Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thiết kế hình ảnh, banner, infographics, video, và các ấn phẩm marketing cho các chiến dịch digital marketing (Facebook, Google Ads, email marketing, website, v.v.).
Tạo và tối ưu hóa các hình ảnh, video, và tài liệu quảng cáo cho các chiến dịch truyền thông, sự kiện và các hoạt động quảng bá sản phẩm.
Hỗ trợ tạo ra các thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm bất động sản, bao gồm các hình ảnh quảng cáo, giới thiệu dự án và các tài liệu tiếp thị khác.
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Digital Marketing để đảm bảo các sản phẩm thiết kế phù hợp với thông điệp và chiến lược marketing của công ty.
Đảm bảo tất cả các thiết kế luôn đạt chất lượng cao và đúng hạn.
- Phiên dịch trong cuộc họp, đào tạo, …
- Dịch các tài liệu văn bản, báo cáo,..
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Quản trị và vận hành nền tảng số của Trung tâm Xử lý giao dịch tín dụng - Khối vận hành (hệ thống hạch toán T24, Quản trị quy trình nghiệp vụ - BPM...)
- Quản trị hoạt động hàng ngày của các nền tảng số thuộc khối
- Xử lý lỗi, đảm bảo vận hành được ổn định và thông suốt
2. Tiếp nhận, phân tích, đề xuất các yêu cầu về phát triển, cải tiến các nền tảng số hiện tại nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành tín dụng, phục vụ khách hàng bên ngoài và tác nghiệp nội bộ OCB
- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu các thay đổi trong quy định/quy trình nghiệp vụ và nhu cầu sử dụng nền tảng từ khách hàng và đơn vị kinh doanh
- Đánh giá tính đáp ứng của hệ thống so với những thay đổi của quy trình/quy định nghiệp vụ, nhu cầu của người dùng, để có các khuyến nghị vận hành/cải tiến phù hợp
- Tiếp nhận triển khai, hoặc đề xuất các ý tưởng cải tiến hệ thống hiện có, phát triển các ý tưởng mới, nền tảng mới phù hợp với nhu cầu vận hành tín dụng
3. Phối hợp với Khối công nghệ trong quá trình phân tích, phát triển và triển khai giải pháp
- Phân tích nghiệp vụ: tiếp nhận yêu cầu, mô tả tài liệu BRD.
- Phối hợp với các bên liên quan để hoàn thành triển khai phân hệ, chức năng, tính năng: xây dựng, kiểm thử, nghiệm thu
4. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, hướng dẫn user trong quá trình sử dụng các giải pháp công nghệ
- Theo dõi số liệu sử dụng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn người dùng
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Cân chỉnh máy ép, ra sản phẩm nhựa đạt yêu cầu.
Xử lý các lỗi sản phẩm;
Qua màu; kiểm tra sản phẩm;
Thực hiện các công việc khác được quản lý giao
Công ty TNHH Phòng khám Sức khỏe Bewell Sài Gòn - Thành viên của IFF Holdings, hoạt động trong lĩnh vực y tế, Chúng tôi đang mong muốn tìm kiếm 01 ứng viên phù hợp cho vị trí Nhân viên Nội dung (Content Marketing) việc tại địa chỉ Tòa nhà The Vista 628C Đường Võ Nguyên Giáp, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh với những yêu cầu như sau:
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch nội dung marketing phục vụ mục tiêu truyền thông và thu hút khách hàng của phòng khám.
• Viết bài cho các kênh truyền thông như: fanpage, website, email, brochure, tờ rơi, bảng tin nội bộ,… • Biên tập và tối ưu nội dung chuẩn SEO cho website phòng khám.
• Phối hợp với bộ phận thiết kế và media để sản xuất nội dung hình ảnh, video phục vụ các chiến dịch quảng bá.
• Tham gia phát triển các ý tưởng truyền thông, chiến dịch marketing theo từng thời điểm (khai trương, ưu đãi, hội thảo y tế,…).
• Theo dõi hiệu quả nội dung và đề xuất điều chỉnh để cải thiện tương tác và chuyển đổi.
• Cập nhật xu hướng nội dung y tế, sức khỏe và truyền thông để áp dụng linh hoạt vào chiến lược nội dung.
Giám sát thi công hệ thống PCCC:
Kiểm tra an toàn PCCC tại công trường:
Lập biên bản, báo cáo:
Phối hợp với các bên liên quan:
Địa điểm làm việc: TPHCM (Quận 1, Quận 2)
1. Lập kế hoạch và quản lý:
2. Các công việc hằng ngày:
3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
Phụ trách đưa tất cả từ khóa 3 mảng kinh doanh của Đồng Hồ Hải Triều lọt TOP 1- 2 trên Google: đồng hồ, trang sức, mắt kính.
1. Onpage
Tối ưu từ khóa, hình ảnh, website.
Theo dõi thứ hạng và phát hiện lỗ hổng bất thường.
Khai báo Schema cho website.
Viết Content để hỗ trợ công việc.
2. Offpage
Xây dựng, cải tiến Link Building bền vững.
Set up và nuôi hệ thống Social Page.
Kiểm soát tín hiệu Backlink tầng 1, 2: Index, Cache, các thẻ,…
Set up Plan SEO cho các dự án đảm nhận.
Tìm kiếm, lọc và đi Backlink Profile chất lượng theo quy chuẩn.
Quản trị hệ thống vận hành SEO độc quyền tại Hải Triều.
3. Quản lý – Kiểm tra – Đào tạo
Kiểm tra bài CTV/TTS.
Training CTV/TTS/Nhân viên chính thức.
Phỏng vấn, tuyển dụng CTV cho dự án.
Tổng hợp, đo lường, đánh giá KPI cuối tháng.
Đo lường kết quả, hiệu suất công việc của team.
Họp 2 tuần 1 lần để ghi nhận kết quả và đề xuất ý tưởng.
● Quản lý và đào tạo nhân viên sales về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và xử lý tình huống theo từng đối tượng khách hàng. Phân chia ca trực, xử lý vấn đề phát sinh trong team sales, điều hành nhân sự trực thuộc: giao mục tiêu, đánh giá nhân viên hàng tháng, kiểm tra giám sát quá trình làm việc.
● Xây dựng chiến lược bán hàng, chốt deal và tối ưu doanh số và chịu trách nhiệm hoàn thành doanh số được giao.
● Hợp tác với team Ads để xây dựng, theo dõi và phân tích chiến dịch quảng cáo. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch; Chịu trách nhiệm đảm bảo mục tiêu doanh số của phòng và phân bổ mục tiêu đến các thành viên (website, facebook, các gian hàng TMĐT..)
● Thực hiện nghiên cứu và khảo sát thị trường đối thủ, phối hợp với các team đưa ra những chiến lược bán hàng phù hợp.
● Phối hợp làm việc với team digital marketing để quảng cáo, truyền thông, PR cho chương trình tăng hiệu ứng bán hàng.
Thực hiện lập báo cáo doanh số và chất lượng dịch vụ cho Ban Giám Đốc
- Theo dõi và đảm bảo các thiết bị hoạt động đúng chức năng, hiệu quả.
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ cho các thiết bị để tránh hỏng hóc và sự cố ngoài ý muốn.
- Đảm bảo thiết bị luôn được vệ sinh và bảo dưỡng đầy đủ.
- Khi có sự cố xảy ra, cần nhanh chóng kiểm tra, xác định nguyên nhân và khắc phục kịp thời để không ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất.
- Cập nhật báo cáo về tình trạng thiết bị, sự cố và biện pháp khắc phục.
- Dựa trên nhu cầu sản xuất, đề suất kế hoạch mua sắm, thay thế hoặc nâng cấp thiết bị.
- Theo dõi và kiểm soát số lượng thiết bị của Phân xưởng, đảm bảo đủ thiết bị phục vụ cho quá trình sản xuất
QUYỀN LỢI:
Send English CV
- Find, maintain and develop a network of potential customers and partners in many fields
- Domestic Sales of Unsaturated polyester resin (UPR)
- Business trip when necessary
- Perform other tasks from superiors
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng, đối tác tiềm năng trên nhiều lĩnh vực
- Doanh thu nội địa của nhựa Polyester không bão hòa
- Đi công tác khi cần thiết
- Thực hiện các công việc khác từ cấp trên