Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng
- Giải đáp các thắc mắc, vấn đề của khách hàng qua điện thoại
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Gọi điện thoại tư vấn khách hàng (data được cung cấp).
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Báo cáo công việc theo quy định
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Chỉ làm việc tại văn phòng,không đi thị trường
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng,
- Cung cấp thông tin, hướng dẫn khách hàng tham quan các dự án đất nền
- Lập kế hoạch làm việc, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh,
- Tìm hiểu thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nắm bắt nhu cầu khách hàng,
- Trau dồi kĩ năng tư vấn, quảng bá hình ảnh Công ty một cách chuyên nghiệp,
- Thực hiện công việc theo kế hoạch làm việc của phòng kinh doanh,
- Tư vấn, chăm sóc trước và sau khi bán hàng
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến
- Hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Hỗ trợ kênh markteting của Công ty
- Báo cáo công việc theo quy định cho Quản lý
- Công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Gọi điện thoại theo danh sách data có sẵn mời khách hàng đi hội thảo công ty
- Làm việc tại cửa hàng 05 NGUYỄN HỒNG ĐÀO, P14, TÂN BÌNH, TPHCM
- Làm người mẫu để Livestream trên Facebook
- Làm ca tối cố định từ 19h-21h mỗi ngày
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng
- Gọi điện cho khách hàng tiềm năng, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, giới thiệu mục đích và dịch vụ của Công ty để khách hàng nắm rõ
- Tư vấn, giới thiệu dịch vụ của Công ty cho khách hàng
- Ghi chú các thông tin về khách hàng rõ ràng, chi tiết để chuyển tiếp cho các bộ phận trực tiếp đi gặp khách hàng
- Tư vấn online về bài đăng hoặc tư vấn trực tiếp tại văn phòng công ty khi KH liên hệ
- Nắm bắt thông tin sản phẩm 1 cách nhanh chóng và chọn được hướng tư vấn phù hợp với khách hàng.
- Tư vấn về sản phẩm, hồ sơ pháp lý của công ty.
- Hỗ trợ khách hàng làm hợp đồng, hoàn tất hồ sơ, giấy tờ, pháp lý.
- Gọi điện thoại theo data khách hàng có sẵn
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý.
* Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty - Tô Hiến Thành Quận 10
* Thời gian: Xoay ca (Ca 1: 8h - 15h / Ca 2: 14h - 21h; 6 ngày/tuần)
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các dịch vụ, sản pẩm của công ty
Thực hiện trên phần mềm thiết kế sẵn trên ipad
Quản lý tiền thu chi của cửa hàng, sau đó chuyển về cho công ty
- Cung cấp thông tin về các khoản vay tài chính và tình hình nợ cho khách nợ qua hệ thống tổng đài.
- Thương lượng, hướng dẫn khách nợ thực hiện nghĩa vụ thanh toán các khoản vay tồn đọng.
- Theo dỏi việc thực hiện thanh toán nợ của khách nợ.
- Tìm kiếm thông tin liên lạc với khách nợ do thông tin cũ của khách nợ không còn hoạt động.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu bán hàng trực tuyến, tư vấn xây dựng và sử dụng giải pháp bán hàng đa kênh trên nền tảng Bizweb.vn (http://www.bizweb.vn). Đàm phán và kí kết hợp đồng
- Hỗ trợ khách hàng phát triển kinh doanh, gia tăng doanh số thông qua Thương mại điện tử
- Định hướng kinh doanh theo tháng, quý, năm
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình thực hiện hợp đồng
- Phát triển mạng lưới cộng tác viên