Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai sự kiện:
- Viết proposal đề xuất thực hiện sự kiện.
- Dự trù chi phí, lập kế hoạch, xây dựng quy trình thực hiện một cách chi tiết, hợp lý theo đúng thời gian và tiến độ của sự kiện.
- Đảm bảo nội dung, thông điệp được truyền tải một cách chính xác nhất đến khách hàng.
- Đề xuất lên cấp quản lý trực tiếp những ý tưởng sự kiện mới.
Quản lý các đơn vị cung cấp nhân sự, đối tác sản xuất:
- Tìm kiếm ,lựa chọn và đề xuất lên cấp quản lý trực tiếp các đối tác sản xuất tốt nhất về chất lượng cũng như hợp lý về chi phí.
- Tìm kiếm, lựa chọn và đề xuất lên quản lý trực tiếp đơn vị cung cấp nhân sự phù hợp cho các sự kiện của công ty.
Quản lý, điều phối, vận hành các sự kiện:
- Triển khai sự kiện theo đúng kế hoạch đã được duyệt.
- Điều phối, sử dụng tài chính, nhân sự, POSM hợp lý theo đúng thời gian, tiến độ của sự kiện. đảm bảo sự kiện được diễn ra tốt đẹp và đạt hiệu quả cao nhất .
Quản lý, điều phối POSM:
- Quản lý số lượng, chất lượng POSM của phòng Marketing.
- Điều phối POSM theo đúng kế hoạch, đề xuất của các phòng ban khác.
- Tìm hiểu, nghiên cứu thông tin về dự án, sản phẩm công ty đang phân phối
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh Marketing
- giới thiệu sản phẩm, thông tin đến khách hàng
- Đưa khách hàng tham quan dự án của công ty
- Tư vấn trao đổi kĩ hơn về các vấn đề dự án, thuyết phục khách hàng. Hướng sản phẩm phù hợp nhất cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng
- Thông qua hệ thống Website công ty với hàng ngàn từ khóa liên quan đến nhà phố trung tâm Q1, 3, 5 và 10 của công ty sẽ có hàng trăm cuộc điện thoại mỗi ngày. Và các bạn có nhiệm vụ tiếp đón, chăm sóc và thắt chặt các mối quan hệ với các khách hàng.
- Đăng tin những căn nhà cần bán gấp lên hệ thống Website của công ty và những Website rao vặt bán nhà uy tín, đối với công việc này các bạn sẽ có thêm đội ngũ thư ký hỗ trợ kinh doanh giúp sức.
- Tìm Bất Động Sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Giới thiệu và đưa khách hàng đi tham quan Bất động sản.
- Tư vấn cho khách hàng về những Bất động sản mà khách hàng quan tâm.
- Hỗ trợ đàm phán và thương lượng với chủ Bất Động Sản và khách hàng.
- Chốt Sale.
- Hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm việc hiệu quả.
- Xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, luôn cải tiến công việc đem lại hiệu quả nhất cho bản thân và góp phần phát triển công ty.
- Hỗ trợ công việc đăng tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng phù hợp
- Hỗ trợ các công việc tạo nguồn, thiết lập duy trì các network bên ngoài qua tất cả các kên Offline và online
- Sàng lọc hồ sơ , tiến hành sơ vấn các ứng viên
- Làm các báo cáo tuyển dụng
- Thời gian làm việc từ thứ Hai – thứ Sáu (8:30 -: 17:30)
_ Trưng bày và đảm bảo quầy kệ sạch sẽ
_ Thực hiện bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng
_ Thực hiện kiểm kê định kì/ đột xuất tại của hàng
_ Thực hiện các yêu cầu khác của Quản lí trực tiếp
- Công việc bán bánh mì hamburger
- Thời gian :
+ Ca sáng : 5h15 - 7h15h
- Gọi điện thoại theo danh sách khách hàng có sẵn của công ty (không bán hàng qua điện thoại.
- Sắp xếp, đặt lịch hẹn với khách hàng đến sử dụng sản phẩm và liệu trình chăm sóc da mặt miễn phí tại Trung Tâm DeAura
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý.
* Địa điểm làm việc: Quận 10 - Văn phòng công ty
* Thời gian: Xoay ca (Ca 1: 8h - 15h / Ca 2: 14h - 21h; 6 ngày/tuần)
• Thực hiện gọi điện cho khách hàng mới và khách hàng hiện tại của cá nhân được giao và đang quản lý (danh sách có sẵn)
• Giới thiệu và chào bán các sản phẩm bảo hiểm: tai nạn, ung thư, xe máy,...
• Tư vấn đầy đủ các tính năng sản phẩm
• Chủ động khai thác thêm các cơ sở dữ liệu khách hàng thu thập được từ nguồn bên ngoài hệ thống
• Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu của từng sản phẩm do công ty đề ra
• Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày và các chỉ tiêu bán hàng
- Tư vấn bán hàng giày & túi xách thương hiệu ALDO
- Đảm bảo doanh số cá nhân và cửa hàng.
- Sắp xếp, trưng bày hàng hóa theo quy định thương hiệu (sẽ được đào tạo và hướng dẫn)
- Vệ sinh quầy kệ, cửa hàng, sản phẩm.
- Kiểm đếm hàng hóa định kỳ.
- Các công việc khác được giao bởi quản lý.
*** Địa điểm làm việc: Trung tâm thương mại tại quận 2 (Vincom Mega mall Thảo Điền)
*** Ca làm việc (7.5 tiếng): Sáng 8h30 - 16h, Chiều 14h30 - 10h.
*** Làm việc 6 ngày/ 1 tuần (off 1 ngày)
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm của công ty.
- Sắp xếp, trưng bày bảng giá, sản phẩm, hàng hóa tại quầy.
- Theo dõi hàng tồn kho.
- Bảo quản hàng hóa, vệ sinh và bảo vệ các thiết bị ở cửa hàng.
- Thực hiện báo cáo bán hàng theo quy định của công ty.
- Ghi nhận và giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Đảm bảo yêu cầu doanh số.
- Thực hiện cuộc gọi ra theo danh sách khách hàng của Công ty có sẵn để xác nhận thông tin
- Lên đơn hàng trên hệ thống
- Thời gian làm việc 6h30-9h30