Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Analyzing contract terms and conditions to identify legal and business risks;
- Ensure the company obtaining all permits and approvals according to applicable laws in operating countries;
- Ensure good, effective corporate governance within the Company;
- Advising internal stakeholders on contractual risks and obligations;
- Ensuring that contracts comply with company policies, as well as all relevant laws and regulations;
- Work with other departments to ensure compliance with all applicable laws and regulations;
- Collaborate with other departments within the company to structure, draft, negotiate, and manage various relationships such as partnership agreements, vendor contracts, employment contracts, and other operational arrangements;
- Stay up to date with changes in laws and regulations that affect the education and training industry;
- Develop and implement legal policies and procedures for the company;
- Manage the compliance program for the company and develop training materials for employees;
- Conduct research and provide legal and contractual advice to management on various legal and compliance issues;
- Assist in negotiations, disputes, and legal proceedings;
- Other legal requirements/supports within the Company designed by the Board of Management.
1. Lương thưởng và phúc lợi (C&B)
- Quản lý, giám sát và đào tạo đội ngũ C&B;
- Chịu trách nhiệm về lương, chế độ đãi ngộ cho tất cả nhân viên kịp thời và chính xác;
- Điều phối và theo dõi các vấn đề liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, và thuế thu nhập cá - nhân;
- Xây dựng và tham vấn Ban Giám đốc về chính sách lương thưởng phù hợp với quy định của pháp luật, chính sách đãi ngộ nhân viên nhằm tạo động lực, khích lệ và giữ chân nhân tài;
- Phối hợp cùng đội ngũ quản lý giáo viên, kế toán tài chính nhằm thực hiện chi trả lương cho giáo viên Việt Nam và nước ngoài đúng thời hạn.
2. Tuyển dụng:
- Quản lý đội nhóm tuyển dụng nhằm tổ chức kế hoạch tuyển dụng phù hợp với chiến lược phát triển chung của công ty trong từng giai đoạn; tuyển đúng người, đúng việc, đúng vị trí và thời điểm; xây dựng và duy trì quy trình, biểu mẫu và chính sách tuyển dụng.
3. Quan hệ lao động:
- Xây dựng văn hóa công ty, duy trì phát triển quan hệ nhân viên trong công ty theo văn hóa công ty; đề xuất, tổ chức các hoạt động nhằm kết nối nhân sự, xây dựng tinh thần đoàn kết;
- Hỗ trợ tư vấn Ban giám đốc các vấn đề về nhân sự và quản trị nhân sự;
- Giải quyết tình huống phát sinh giữa các nhân sự công ty nhằm đảm bảo đoàn kết nội bộ nâng cao văn hóa công ty.
4. Đào tạo và phát triển:
- Xác định nhu cầu đào tạo của nhân viên và tạo các chương trình phát triển để nâng cao kỹ năng và năng lực;
- Triển khai các hệ thống quản lý hiệu suất, bao gồm đánh giá, đặt mục tiêu và quy trình phản hồi.
5. Hành chính nhân sự:
- Xây dựng quy trình quản lý nhân sự, đánh giá nhân sự; form mẫu đánh giá định kỳ;
- Xây dựng hệ thống quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý hợp đồng, tiền lương;
- Quản lý về hành chính, văn phòng đảm bảo môi trường làm việc thân thiện, tiện nghi.
6. Báo cáo và các công việc khác:
- Báo cáo định kỳ cho Ban điều hành về chi phí lương, các vấn đề về nhân sự và các báo cáo cho các cơ quan ban ngành nhà nước;
- Thực hiện những nhiệm vụ khác theo chỉ định của Ban Giám Đốc.
- Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp
- Định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác
- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.