I. Thiết lập cấu trúc doanh nghiệp:- Xem xét và đề xuất với CEO về vấn đề cơ cấu giữa các Phòng/ Bộ phận.- Xem xét định biên nhân sự.II. Thiết lập, tối ưu hóa và tự động hóa các quy trình, chính sách, văn hóa và tầm nhìn của Công ty- Đề ra các chính sách phù hợp với Công ty trong từng giai đoạn.- Điều phối các Trưởng phòng/ Bộ phận để xây dựng các quy trình làm việc phù hợp thực tế vận hành.- Đưa ra các chương trình, chính sách, chế độ nhằm xây dựng, duy trì văn hóa Công ty.- Thiết kế, kiểm soát, thường xuyên rà soát, đánh giá các quy trình hoạt động của công ty, đề xuất các giải pháp tối ưu, phương pháp triển khai phù hợp với hoạt động thực tế để rút ngắn thời gian, giảm thiểu chi phí, tối đa hóa hiệu quả hoạt động.- Tự động hóa các quy trình hoạt động, ứng dụng công nghệ, dữ liệu tối đa để liên tục nâng cao năng suất hoạt động từ đầu đến cuối, giảm thiểu thời gian xử lý thủ công, chuyển trọng tâm của nhóm sang cải thiện chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.- Quản lý, phòng ngừa, giảm thiểu rủi ro trong mọi quy trình và hoạt động hoạt động trên toàn công ty, đảm bảo hiệu quả tối ưu và tiết kiệm chi phí trong hoạt động.III. Quản lý hiệu quả làm việc của nhân viên- Giám sát việc thực hiện các quy trình, chính sách và duy trì văn hóa doanh nghiệp.- Lãnh đạo đội ngũ nhân viên thực thi. Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên thực thi kế hoạch.- Đánh giá hiệu suất bằng cách phân tích và diễn giải dữ liệu và chỉ số.- Xây dựng tư duy và văn hóa dịch vụ mạnh mẽ trong nđội ngũ, luôn hướng đến mục tiêu cung cấp Dịch vụ Xuất sắc cho khách hàng cuối, khách hàng nội bộ và các đơn vị kinh doanh.- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhóm có tư duy và văn hóa phù hợp với nguyện vọng của tổ chức.- Dẫn dắt bằng tấm gương, truyền cảm hứng, thúc đẩy nhóm liên tục thể hiện văn hóa dịch vụ mạnh mẽ, biến Dịch vụ Xuất sắc trở thành một phần không thể thiếu của thương hiệu.IV. Phát triển và thúc đẩy nhân viên- Thúc đẩy các nhân viên thực hiện các chương trình, kế hoạch, chiến lược đạt kết quả tối ưu nhất.- Dẫn dắt nhân viên để khuyến khích hiệu suất và sự cống hiến tối đa.- Liên tục phát triển bản thân và đội ngũ nhân sự, nâng cao năng lực và khả năng thích ứng để luôn phù hợp và đáp ứng nhu cầu của tổ chức.V. Hỗ trợ CEO trong việc điều hành doanh nghiệp- Tham gia vào việc bàn bạc và hoạch định các chiến lược kinh doanh của công ty.- Quản lý các mối quan hệ với khách hàng / nhà cung cấp.VI. Các nhiệm vụ khác:- Điều phối các Phòng/ Bộ phận xử lý các khoản nợ, thanh toán của khách hàng.- Tham gia các dự án của công ty theo phân công của Tổng Giám đốc.- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu Tổng Giám đốc.