Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Liên hệ với khách hàng qua điện thoại /zalo/ fanpage để tư vấn, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh thiết lập cuộc hẹn.
- Data nóng (khách hàng có nhu cầu thực) được công ty cung cấp sẵn
- Sản phẩm dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, thẩm mỹ
1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng.
2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng.
3. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm của công ty cho khách hàng.
4. Đàm phán và chốt hợp đồng bán hàng với khách hàng.
5. Theo dõi và quản lý các đơn hàng: Đảm bảo rằng các đơn hàng được xử lý và giao hàng đúng thời hạn và chất lượng.
6. Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng: Theo dõi hiệu quả bán hàng và báo cáo kết quả cho Quản lý trực tiếp.
7. Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm của công ty.
8. Cập nhật kiến thức về thị trường mỹ phẩm và các xu hướng tiêu dùng.
9. Hoàn thành các nhiệm vụ khác được giao bởi cấp quản lý trực tiếp: Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao để hỗ trợ bộ phận Sales và đạt được mục tiêu chung của công ty.
1. Pháp Lý Công ty
2. Pháp lý Dự án
3. Các nhiệm vụ của Phòng
Đào tạo và tuyển dụng
Hệ thống lương thưởng, phúc lợi
Công việc khác:
Các công việc khác theo sự phân công từ Ban Giám đốc.
- Viết bài pháp lý, phân tích chính sách pháp luật mới.
- Lên outline, viết nội dung bài viết chuẩn SEO về các lĩnh vực liên quan đến Luật.
- Tối ưu nội dung bài viết có sẵn
- Đăng bài viết lên website và tối ưu định dạng, hình ảnh,...
- Kiểm tra lại kiến thức pháp lý trong các bài đã viết
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Báo cáo tiến độ công việc được giao cho cấp trên
- Các công việc khác có liên quan.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC ( SINH VIÊN NĂM 2-4)
(i) Tìm kiếm, nghiên cứu các văn bản pháp luật, đưa ra ý kiến tư vấn cho từng vụ việc, theo hướng dẫn của Luật Sư Phụ Trách;
(ii) Soạn thảo các văn bản, hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, theo hướng dẫn và yêu cầu của Luật Sư
Phụ Trách;
(iii) Soạn thảo, nộp, nhận kết quả giải quyết hồ sơ cho khách hàng trong các lĩnh vực doanh nghiệp, đầu tư, hạ tầng, thuế, lao động theo hướng dẫn và yêu cầu của Luật Sư Phụ Trách;
(iv) Gặp, làm việc với các khách hàng, tòa án, và các cơ quan Nhà Nước có thẩm quyền, để giải quyết các vụ việc, theo hướng dẫn và yêu cầu của Luật Sư Phụ Trách;
(v) Kiểm tra, sửa, cho ý kiến đối với các thỏa thuận, hợp đồng, văn bản, theo hướng dẫn và phân công của Luật Sư Phụ Trách.
- Hỗ trợ và hướng dẫn cơ bản cho Creator mới về kỹ năng Livestream và kỹ thuật Livestream TikTok cơ bản
- Trực tiếp tham gia công việc chuẩn bị trước và sau buổi Livestream (hỗ trợ Setup)
- Tham gia xây dựng kịch bản cho các buổi Livestream, tối ưu kịch bản sau mỗi buổi để gia tăng hiệu quả
- Tiếp nhận và truyền tải thông tin sản phẩm, thương hiệu cho Creator nhằm đảm bảo các thông tin truyền tải là hiệu quả, phù hợp, có mục đích rõ ràng giúp tăng doanh thu
- Kiểm soát và điều phối buổi Livestream để thực hiện đúng tiến độ và kế hoạch đề ra, hỗ trợ xử lý các vấn đề kỹ thuật trong Livestream
- Phối hợp với Creator như 1 trợ lý Livestream để đảm bảo buổi Livestream đạt hiệu quả doanh thu cao.
- Làm báo cáo sau mỗi buổi Livestream để đánh giá hiệu quả
- Nghiên cứu kỹ các Livestream hiệu quả để đúc rút kinh nghiệm, cập nhật các xu hướng và phong cách livestream mới trong và ngoài nước để tăng kiến thức, áp dụng vào thực tế
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo lịch trình, hiệu quả của buổi Livestream
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Khai thác và phát triển danh sách khách hàng qua các kênh trực tuyến như mạng xã hội (Facebook, Zalo, Instagram), đi thị trường, tham gia hội thảo và thông qua các mối quan hệ cá nhân.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Hướng dẫn khách hàng đã đăng ký tài khoản trên hệ thống SuperShip, đảm bảo họ hiểu rõ về dịch vụ và cách sử dụng.
Quản lý kênh tư vấn: Trực hotline và kênh Fanpage của công ty để cung cấp thông tin, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng kịp thời.
Duy trì mối quan hệ khách hàng: Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền chặt với khách hàng, hỗ trợ họ trong giai đoạn đầu sử dụng dịch vụ, từ đó gia tăng sự hài lòng và trung thành.
Báo cáo và thống kê: Cập nhật, tổng hợp dữ liệu về khách hàng và công việc hàng ngày để báo cáo cho Trưởng phòng, đảm bảo thông tin được quản lý và sử dụng hiệu quả.
Thời gian làm việc: Thứ Hai đến thứ Bảy (8h00 - 17h30, nghỉ trưa 12h00 - 13h30)