Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2- Hoàn thiện SOP và Số hóa
3- Thu thập thông tin và lập báo cáo kiểm soát chất lượng dịch vụ định kỳ; phân tích các kết quả kiểm soát chất lượng làm cơ sở đề xuất các giải pháp xử lý hay các phương án cải thiện chất lượng dịch vụ
4- Theo dõi khắc phục sau kiểm soát đối với các khuyến nghị của kiểm soát nội bộ để đánh giá sự cải thiện của hệ thống và quản lý của đơn vị, ngăn chặn các sai phạm có thể lặp lại, giảm thiểu rủi ro trong hoạt động và đề xuất kiến nghị hướng giải quyết để hoàn thiện hệ thống
5- Thực hiện các công việc khác theo ủy quyền, yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận hồ sơ, tạo mã nhân viên trên hệ thống nội bộ của công ty
- Xử lý thông tin trên hệ thống JMS
- Hỗ trợ bưu cục các vấn đề phát sinh
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân
- Mức phụ cấp: 1.000.000
- Được hỗ trợ dấu mộc thực tập của công ty
Job summary
As our Senior Influencer Marketing Specialist, you will play a key role in crafting and executing influencer marketing strategies that amplify our brands' visibility and drive engagement. Collaborating with a global network of influencers, you will lead the entire process - from strategy development to campaign execution and performance analysis. This is your opportunity to join a fast-paced, innovative team and make a significant impact on a growing global brand.
Team Management
Essential Roles and Responsibilities:
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Bếp trưởng
1. Tìm kiếm khách hàng
2. Chăm sóc khách hàng
3. Những công việc khác
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi chung cho từng hệ thống và CTKM riêng cho từng siêu thị/hệ thống khi cần, sao cho vừa đảm bảo chi tiêu doanh số đề ra vừa phù hợp ngân sách khuyến mãi năm của phòng./ Plan and implement promotional programs for each retail system, as well as specific promotions for individual supermarkets/systems when necessary, how to ensure both the achievement of sales targets and alignment with the department's annual promotional budget.
- Theo dõi, cập nhật và quản lý ngân sách khuyến mãi thông qua các kế hoạch thực hiện các CTKM cho từng hệ thống và các CTKM riêng của từng siêu thị hàng tháng để đảm bảo chi phí khuyến mãi không vượt quá chỉ tiêu đặt ra/ Monitor, update, and manage the promotional budget through the implementation plans of monthly promotional programs for each retail system and individual supermarkets, ensuring promotional expenses remain within the allocated targets.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc đổi trả hàng và thường xuyên báo động về chi phí đổi trả hàng để GSBH có kế hoạch định hướng cho NVBH đặt hàng hợp lý hơn./ Resolve issues related to product returns and regularly raise alerts about return costs so that the supervisor can plan and guide sales to place more reasonable orders.
- Kiểm soát tình trạng đặt hàng của từng siêu thị, đặc biệt là các đơn hàng có số lượng lớn để đảm bảo hàng đủ thời gian bán ra mà không bị tồn kho lâu hoặc cận hạn sử dụng./ Monitor the order status of each supermarket, especially large orders, to ensure there is enough stock to sell within the designated time without excessive inventory or products nearing expiration.
- - Thường xuyên theo dõi các yêu cầu có phát sinh tại siêu thị được thông báo qua điện thoại hoặc email. Tiếp nhận thông tin, chuyển đến GSBH để giải quyết và đôn đốc/nhắc nhở để đảm bảo sự việc được giải quyết dứt điểm tại siêu thị đó./ Regularly monitor any issues that arise at supermarkets, communicated via phone or email. Receive the information, forward it to the distributor for resolution, and follow up/remind to ensure the issue is fully resolved at that supermarket.
- Rà soát lại kết quả hoạt động kinh doanh của từng siêu thị/từng hệ thống để đảm bảo các kế hoạch trong tương lai sẽ được thực hiện khả thi và hiệu quả nhất./ Review the business performance results of each supermarket/system to ensure that future plans will be feasible and executed in the most effective way.
- Hàng quý cần báo cáo độ phủ SKUs của từng siêu thị cho từng hệ thống để có những phương án khắc phục kịp thời./ Quarterly, report the SKU coverage of each supermarket for each system in order to develop timely corrective actions.
- Rà soát các siêu thị chưa đặt hàng trong tháng hoặc không đặt hàng trong 3 tháng và đôn đốc GSBH có kế hoạch đặt hàng hoặc giải trình lý do không đặt được hàng hoặc hỗ trợ thêm CTKM để khôi phục lại các siêu thị tại khu vực đó/hệ thống đó./ Review supermarkets that haven't placed orders in the month or in the past 3 months, and urge distributors to either plan for orders or provide an explanation for the lack of orders. Additionally, support with promotional programs to help reactivate those supermarkets in that area/system.
- Chấm trưng bày/độ phủ hàng tháng cho NVBH thông qua các hình ảnh báo cáo qua zalo gửi về trong tháng./ Evaluate the display/coverage performance monthly for sales team through the image reports sent via Zalo.
- Lên kế hoạch phát triển sản phẩm mới hoặc các sản phẩm cần đẩy mạnh doanh số bằng các hoạt động sampling/activation tại từng siêu thị, đồng thời thực hiện báo cáo và đánh giá hiệu quả của hoạt động này./ Plan the development of new products or products that need to boost sales through sampling/activation activities at each supermarket, while also reporting and evaluating the effectiveness of these activities.
- - Truyền tải thông tin về các kế hoạch bán hàng của kênh MT cho các GSBH và những người liên quan thông qua việc gửi thông báo CTKM./Communicate information about the sales plans for the MT channel to supervisors and relevant stakeholders by sending out promotional program notifications.
- Hỗ trợ Key Account trong các hoạt động chào hàng mới: chuẩn bị hàng mẫu, hồ sơ công bố, hình ảnh cũng như cung cấp các thông tin mà các hệ thống yêu cầu để hoàn thành thủ tục vào hàng mới/hệ thống mới./ Support Key Account in new product offering activities: prepare sample products, declaration documents, images, as well as provide information required by systems to complete the procedures for new products/new system onboarding.
- Undertake other tasks requested by superiors/ Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
1. Tìm kiếm khách hàng
2. Chăm sóc khách hàng
3. Những công việc khác
1. Xử lí đơn hàng
2. Chăm sóc khách hàng
3. Kiểm kê và báo cáo
4. Các công việc yêu cầu khác:
------------------------------------------
QUYỀN LỢI:
• Theo dõi nhập hàng hóa, CCDC, vật liệu phụ. Cùng với bộ phận yêu cầu hàng và bảo vệ kiểm tra hàng nhập vào về số lượng và chất lượng.
• Kiểm tra giá mua so với giá đã được duyệt.
• Tập hợp chứng từ lập phiếu nhập kho.
• Hạch tóan phân bổ chi phí. Lập phiếu xuất kho.
• Cuối tháng kiểm kê hàng tồn kho. Đối chiếu hàng tồn kho sổ sách và thực tế. Lập biên bản kiểm kê hàng thừa thiếu.
• Lập báo cáo nhập – xuất – tồn kho hàng tháng.
• Kiểm tra và theo dõi thanh lý CCDC.
• Định kỳ 03 tháng kiểm kê CCDC.
• Lưu chứng từ liên quan.
- Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo và kiểm tra nhân viên phục vụ.
- Cùng nhân viên thực hiện công việc chuẩn bị vào ca
- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
- Quản lý toàn bộ nhân viên phục vụ tại khu vực phụ trách.
- Sắp xếp lịch làm việc và khu vực làm việc cho nhân viên.
- Điều động nhân viên phục vụ thực hiện công việc.
- Kiểm tra, giám sát tinh thần thái độ làm việc của nhân viên.
- Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Giới thiệu thực đơn thức ăn/thức uống cho khách hàng, tư vấn và phục vụ món ăn cho khách, ghi order và chuyển cho Bếp để chuẩn bị món ăn;
- Set up/ dọn dẹp bàn ăn theo đúng quy trình quy chuẩn phục vụ khách hàng;
- Chăm sóc, làm hài lòng khách hàng, xử lý khéo léo, chuyên nghiệp khi khách phàn nàn;
- Quản lý các công cụ làm việc của nhà hàng: bàn ghế, ly, tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng có liên quan;
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.