Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Luật - ĐHQG TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thông tin chung:
Hiện đang tuyển tại Chi nhánh Quận 1, 2, 4, 7
Công ty: Sol F&B Group
Cấp bậc: Giám sát Nhà hàng
Báo cáo trực tiếp: Quản lý Nhà hàng
Phạm vi công việc: Giám sát hoạt động của bộ phận Nhà hàng.
Quản lý đội ngũ nhân sự BP Nhà hàng hiện tại: Tổ trưởng Phục vụ, Nhân viên Phục
vụ và Nhân viên Thu ngân – Pha chế (Front Of House), Bếp (Back Of House)
Các thương hiệu phụ trách: Sol Butcherant – Steak House và Phở Sol (chuỗi, 5 chi nhánh).
Công việc chi tiết:
Giám sát công việc của các cấp quản lý thuộc quyền (tổ trưởng, nhân viên) để đảm bảo
chất lượng phục vụ, món ăn ngon, đạt tiêu chuẩn VSATTP…
Giải quyết các sự cố và tình huống xảy ra tại nhà hàng.
Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng phục vụ và chất lượng món ăn.
Liên kết các bộ phận trong nhà hàng để đảm bảo mọi hoạt động kinh doanh được tốt và
ổn định..
Kiểm soát khâu vệ sinh toàn khu vực nhà hàng.
Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng.
Thực hiện các báo cáo tuần/tháng/quý theo quy định của công ty.
Ký duyệt các phiếu xuất kho, yêu cầu mua hàng khi bếp trưởng nghỉ phép
Lên kế hoạch trang trí và sắp xếp lại nhà hàng vào mỗi dịp lễ/tết..
Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên.
Chấm công.
Đánh giá nhân viên vào cuối tháng
Nhắc nhở, đốc thúc nhân viên hoàn thành công việc.
Xử lý các vi phạm của nhân viên theo nội quy công ty (nhắc nhở, cảnh cáo, lập biên
bản vi phạm…)
Hướng dẫn nhân viên mới (cấp bậc tổ trưởng, phục vụ… trở xuống) theo quy trình của
Công ty.
Triển khai và kiểm soát các chương trình thăm dò ý kiến khách hàng.
Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng và đưa ra quyết định tối ưu nhất.
Kiểm tra, nhập liệu hàng hóa nhập, xuất, tồn của các bộ phận
Thông tin tham khảo:
https://www.facebook.com/phosol
https://www.facebook.com/phosol.thaodien
https://www.facebook.com/solbutcherant
https://www.facebook.com/ozzyfreshshopvietnam
https://www.facebook.com/Tuyendungphosol
PHÚC LỢI
● Hạch toán kế toán: Ghi nhận, kiểm tra và đối chiếu các nghiệp vụ kế toán phát sinh.
● Quản lý sổ sách: Cập nhật, theo dõi và kiểm soát số liệu trên các tài khoản kế toán.
● Lập báo cáo tài chính: Chuẩn bị các báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định
● Quản lý công nợ: Theo dõi công nợ phải thu, phải trả và đối chiếu với đối tác.
● Kiểm tra chứng từ: Kiểm tra, kiểm soát tính hợp lý, hợp lệ của các chứng từ kế toán.
● Hỗ trợ tính toán lương, thưởng và thực hiện các thủ tục bảo hiểm xã hội.
● Tính hoa hồng cho nhân sự.
● Hỗ trợ làm hợp đồng mua bán với khách hàng.
● Hỗ trợ quyết toán thuế: Lập hồ sơ quyết toán thuế và làm việc với cơ quan thuế khi cần thiết.
● Đảm bảo tính chính xác và minh bạch của các báo cáo tài chính, phục vụ cho việc kiểm toán và quản lý nội bộ.
● Các công việc khác được Ban Giám Đốc yêu cầu.
We are seeking a passionate and experienced Talent Development Manager to drive the development of sales capabilities, corporate learning initiatives, and long-term talent development frameworks across our organization. This role is critical in enhancing the performance and potential of our Commercial teams and ensuring alignment with the fast-paced, customer-focused environment of the fashion retail industry. The position focuses primarily on Sales Capability Development (50%), Corporate Learning (30%), and Talent Development Framework Design (20%) to build a future-ready workforce.
1. Sales Capability Development – 50%
2. Corporate Learning & Development – 30%
3. Talent Development Framework Design – 20%
- Biên phiên dịch Nhật – Việt cho Bếp trưởng người Nhật
- Hỗ trợ Bếp chính, Tổ trưởng bếp/Bếp trưởng người Nhật trong quá trình chế biến món ăn Nhật (sushi, sashimi, tempura, món nướng, món chiên...).- Sơ chế nguyên liệu: cá, hải sản (như hàu), thịt, rau củ quả,... theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu, dụng cụ cho ca làm việc.
Mikasa Japanese Yoshoku là nhà hàng thuộc công ty Mikasakaikan – thương hiệu ẩm thực với hơn 100 năm lịch sử tại Nhật Bản. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Mikasa mong muốn lan tỏa văn hóa Yoshoku (món Âu theo phong cách Nhật) đến với những thực khách yêu trải nghiệm mới.
**** Chúng tôi đang tìm kiếm những người đồng hành nhiệt huyết để cùng nhau chinh phục hành trình mới – đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị! Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tham gia vào việc:
Mang phong cách ẩm thực Yoshoku đến với Việt Nam
Học hỏi về những món ăn mới lạ
Góp phần thử nghiệm và xây dựng cách vận hành mới
**** Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc trong ngành dịch vụ nhà hàng với nhiều cơ hội phát triển, học hỏi, Mikasa sẽ là nơi lý tưởng để bạn toả sáng!
Mikasa Japanese Yoshoku là nhà hàng thuộc công ty Mikasakaikan – thương hiệu ẩm thực với hơn 100 năm lịch sử tại Nhật Bản. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Mikasa mong muốn lan tỏa văn hóa Yoshoku (món Âu theo phong cách Nhật) đến với những thực khách yêu trải nghiệm mới.
**** Chúng tôi đang tìm kiếm những người đồng hành nhiệt huyết để cùng nhau chinh phục hành trình mới – đầy thách thức nhưng cũng không kém phần thú vị! Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn tham gia vào việc:
Mang phong cách ẩm thực Yoshoku đến với Việt Nam
Học hỏi về những món ăn mới lạ
Góp phần thử nghiệm và xây dựng cách vận hành mới
**** Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc trong ngành dịch vụ nhà hàng với nhiều cơ hội phát triển, học hỏi, Mikasa sẽ là nơi lý tưởng để bạn toả sáng!
Buymed is Vietnam’s leading health tech company, trusted by over 35,000 pharmacies, clinics, and hospitals through our pioneering B2B platform. We use technology and creativity to make healthcare more accessible, efficient, and customer-focused. Join us to be part of a team transforming the future of healthcare.
We’re looking for an energetic, friendly, and detail-oriented Tech Admin / Tech Assistant to support our technology team. In this role, you’ll help keep projects organized, ensure smooth daily operations, and contribute to a positive, collaborative environment. If you love solving problems, enjoy helping people, and bring a bubbly, can-do attitude to your work, you’ll thrive here.
Key Responsibilities:
1. Project Coordination:
2. Administrative Support:
3. Communication Support:
1. Kế hoạch và Quản lý:
2. Các công việc hàng ngày:
Làm theo dự án của công ty
Senior programming Application Development is designed to supervise the team to provide system design, development and maintenance and ensure effective and efficient solutions for Web-base applications, Periphery Systems to reach the corporation's business goals.
The main tasks and responsibilities include but not limited to:
TRAINING ROLE
RETAIL ROLE
TEAMWORK
REPORT