Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Kinh tế Quốc dân

Đại học Kinh tế Quốc dân

image image
Ngôn ngữ Anh Kinh tế đầu tư (5366) Kinh tế phát triển (5366) Kinh tế quốc tế (5366) Thống kê kinh tế (5366) Toán kinh tế (5366) Quan hệ công chúng (358) Quản trị kinh doanh (3481) Marketing (358) Bất động sản (1475)
banner 1
Content Marketing

Content Marketing

Công Ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng Phúc Thái
  • Ngày hết hạn: 05/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 11 - 14 triệu
Ứng tuyển

* Số lượng cần tuyển: 02

* Phòng ban: Phòng Marketing

* Địa điểm làm việc: 75 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

* Thời gian làm việc: 8h00 – 12h; 13h30h -17h30h các ngày thứ 2; sáng thứ 7: 8h00 - 12h

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phát triển nội dung và quản lý các kênh truyền thông của công ty (Youtube, Google, Facebook,...).

  • Tham gia trực tiếp vào quá trình điều phối quay dựng đến khi hoàn thiện video.

  • Lên kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung cho các chiến dịch marketing.

  • Tạo nội dung hấp dẫn, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu trong các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

  • Phối hợp với thiết kế, quay dựng để đảm bảo chất lượng, tiến độ và nội dung trên các nền tảng.

  • Tìm kiếm, làm việc và quản lý các đối tác sản xuất, studio, bối cảnh quay, KOL/KOC, freelancer,... để phục vụ cho các chiến dịch truyền thông và sản xuất nội dung.

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc của Trưởng bộ phận.

Nhân Viên Pha Chế Bartender

Nhân Viên Pha Chế Bartender

Công Ty TNHH Dịch Vụ Nhà Hàng Ngọc Tú
  • Ngày hết hạn: 04/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Chịu trách nhiệm pha chế tất cả các sản phẩm đồ uống cho khách.

- Chào đón khách hàng với dịch vụ nhanh chóng, thân thiện và phát triển mối quan hệ với khách hàng bằng cách tìm hiểu nhu cầu, đồ uống yêu thích

Chuyên viên kinh doanh dự án (Đồng phục, B2B)

Chuyên viên kinh doanh dự án (Đồng phục, B2B)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

· Phát triển và Quản lý Mối Quan Hệ Khách Hàng

+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và hiện hữu trong lĩnh vực

+ Lên kế hoạch và thực hiện các cuộc gặp với khách hàng để trình bày sản phẩm và thảo luận về các giải pháp phù hợp với nhu cầu của họ

· Bán Hàng và Tư Vấn

+ Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chi tiêu được phê duyệt của lãnh đạo

+ Hiểu rõ về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để cung cấp tư vấn chuyên môn cho khách hàng.

+ Chuẩn bị và trình bày các báo giá, đề xuất và hợp đồng bán hàng.

+ Theo dõi tiến độ của các dự án và đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng

· Phối hợp với Các Bộ Phận Khác

+ Làm việc chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.

+ Phối hợp với bộ phận hậu mãi để giải quyết bất kỳ vấn đề nào sau bán hàng.

· Báo cáo và Phân tích

+ Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ cho cấp quản lý để đánh giá hiệu quả bán hàng và điều chỉnh chiến lược.

+ Phân tích xu hướng thị trường và cạnh tranh để cập nhật và điều chỉnh các kế hoạch bán hàng cho phù hợp.

Thực hiện các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên

Chuyên Viên Tuyển Dụng (Ngành Dược)

Chuyên Viên Tuyển Dụng (Ngành Dược)

Công ty cổ phần Anvy
  • Ngày hết hạn: 04/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 18 triệu
Ứng tuyển

– Tiến hành nghiên cứu thị trường lao động để hiểu sâu về nguồn cung ứng lao động và xu hướng tuyển dụng.
– Sử dụng các công cụ, nguồn thông tin (trang web việc làm, mạng xã hội, cơ sở dữ liệu ứng viên, v.vv.. ) để tìm kiếm ứng viên tiềm năng.
Xây dựng quy trình sàng lọc hồ sơ ứng viên
– Xây dựng, duy trì hệ thống đánh giá ứng viên và điều chỉnh các tiêu chí cho phù hợp với yêu cầu của vị trí công việc cụ thể.
– Đánh giá hồ sơ, tiến hành sắp xếp theo mức độ phù hợp với vị trí công việc. Sau đó liên hệ và lên lịch phỏng vấn cho các ứng viên được chọn.
– Đảm bảo rằng quy trình sàng lọc hồ sơ và phỏng vấn được thực hiện một cách mạch lạc, hiệu quả.
Sắp xếp và kiểm soát danh sách công việc
– Xác định ứng viên phù hợp nhất cho từng vị trí công việc dựa trên kết quả sàng lọc.
– Cập nhật danh sách vị trí công việc cần tuyển dụng sau mỗi lần phỏng vấn và mỗi đợt tuyển dụng.
Hỗ trợ ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng
– Cung cấp thông tin, hướng dẫn cho ứng viên về quy trình tuyển dụng, các bước cần thực hiện ở mỗi giai đoạn cụ thể.
– Theo dõi sát sao tiến trình của ứng viên để hỗ trợ giải đáp thắc mắc, vấn đề ứng viên đang gặp phải.
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng liên quan: Tham gia các sự kiện tuyển dụng, buổi thuyết trình, hội thảo về lĩnh vực tuyển dụng nhằm quảng bá, xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho tổ chức để thu hút ứng viên.
- Báo cáo tình hình tuyển dụng cho cấp trên: Tạo và cung cấp báo cáo định kỳ cho cấp trên về tiến độ tuyển dụng, số lượng ứng viên, cũng như các vấn đề liên quan khác để có chiến lược điều chỉnh cho phù hợp.

Bếp trưởng (làm việc tại bếp ăn của Tòa Sun City

Bếp trưởng (làm việc tại bếp ăn của Tòa Sun City

Sun World Holding
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Sun City, 13 Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

1. Điều hành và kiểm soát hoạt động bộ phận bếp:

- Tổ chức họp đầu ca theo quy định, đảm bảo nhân viên nắm rõ kế hoạch công việc trong ngày;

- Phổ biến kịp thời các thông tin, chỉ đạo mới từ cấp trên đến toàn bộ nhân viên bếp;

- Phân công nhiệm vụ cho từng vị trí trong ca làm việc, đảm bảo nhân sự hoạt động hiệu quả, đúng vai trò;

- Lập kế hoạch chi tiêu, đặt hàng nguyên liệu, và điều phối công việc liên quan đến nhập hàng, sơ chế, bảo quản, chế biến;

- Kiểm soát chặt chẽ quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng món ăn.

2. Lên thực đơn và kiểm soát chất lượng món ăn:

- Xây dựng thực đơn định kỳ, món mới hoặc theo yêu cầu từng sự kiện, bữa tiệc;

- Phân công cụ thể cho bếp chính, phụ bếp trong khâu chuẩn bị và chế biến;

- Hướng dẫn quy trình chế biến chuẩn, trực tiếp đào tạo kỹ năng nghiệp vụ để đảm bảo món ăn đạt chất lượng cao, đồng nhất về hương vị và trình bày;

- Trực tiếp kiểm tra và duyệt món ăn trước khi chuyển sang bộ phận phục vụ khách hàng.

3. Quản lý nguyên vật liệu, hàng hóa trong bếp:

- Theo dõi và kiểm kê số lượng, chất lượng hàng hóa nhập kho mỗi ngày;

- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm, gia vị tại khu bếp để đảm bảo còn sử dụng được, đúng hạn, đúng tiêu chuẩn;

- Xử lý và đưa ra quyết định bảo quản, sử dụng hoặc hủy bỏ các nguyên liệu không đảm bảo chất lượng nhằm giảm thiểu rủi ro và tránh lãng phí.

4. Quản lý nhân sự trong bộ phận bếp:

- Phối hợp với phòng Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới cho bếp khi cần thiết;

- Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bếp, đặc biệt là nhân viên mới;

- Sắp xếp ca làm việc, lịch nghỉ phù hợp; linh hoạt điều động nhân sự theo tình hình hoạt động thực tế.

Nhân viên Phụ bếp/Thớt

Nhân viên Phụ bếp/Thớt

Trống Đồng Palace
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
  1. Nhận thực phẩm sống như: thịt gà, bò, lợn, hải sản (tôm, mực, cá…) theo số lượng order của tiệc
  2. Kiểm tra số lượng, chất lượng, độ tươi, hạn sử dụng trước khi đưa vào sơ chế
  3. Làm sạch, rửa, cắt – chặt – lóc xương – phi lê… theo đúng yêu cầu món ăn và định lượng.
  4. Phân loại và bảo quản riêng từng loại nguyên liệu: thịt đỏ, thịt trắng, hải sản.
  5. Ướp sơ (nếu được phân công) theo công thức của bếp trưởng.
  6. Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình 1 chiều: thực phẩm sống không tiếp xúc với thực phẩm chín.
  7. Chuẩn bị cho các ca tiệc:
  8. Sơ chế trước theo lịch sự kiện tiệc: cưới – hỏi – hội nghị – sinh nhật…
  9. Cắt gọt đúng tỷ lệ, hình dáng theo yêu cầu của bộ phận nấu/chảo/xào.
Kỹ sư cơ điện

Kỹ sư cơ điện

GTEL ICT
  • Ngày hết hạn: 02/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 18 - 25 triệu
Ứng tuyển

Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội

  • Tham gia bóc tách khối lượng, xin giá, lập dự toán;
  • Thực hiện công tác đánh giá, nhật xét thiết kế;
  • Lập kế hoạch thực hiện: Bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công;
  • Thực hiện bản vẽ shop hoặc duyệt bản shop cho thầu phụ ;
  • Trình duyệt bản vẽ shop với các đơn vị tư vấn và CĐT (Hoàn thành trình duyệt bản vẽ shop được hiểu là bản vẽ đã được ký duyệt các bên đủ điều kiện thi công);
  • Thực hiện bản vẽ hoàn công;
  • Trình duyệt bản vẽ hoàn công với các đơn vị tư vấn và CĐT (Hoàn thành trình duyệt bản vẽ hoàn công được hiểu là bản vẽ đã được ký duyệt các bên đủ điều kiện bảo vệ khối lượng);
  • Bảo vệ khối lượng, thực hiện hồ sơ thanh toán, quyết toán.
[Bệnh viện Đại học Phenikaa] Thư ký Y Khoa - KV Nội trú

[Bệnh viện Đại học Phenikaa] Thư ký Y Khoa - KV Nội trú

Trường Đại học PHENIKAA
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Hỗ trợ người bệnh của khoa thanh toán, xử lý bảo hiểm, xin dấu ra viện và gửi kết quả xét nghiệm.

- Kiểm soát viện phí: nhắc nhở tạm ứng, thanh toán chi phí khám chữa bệnh.

- Quản lý hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo bác sĩ; xử lý cấp lại giấy tờ khi cần.

- Hỗ trợ đặt lịch tái khám và hướng dẫn người bệnh di chuyển, thăm khám các dịch vụ liên quan.

- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo quy trình chăm sóc và thủ tục hành chính cho người bệnh.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý khoa.

Nhân Viên Đấu Thầu và Quản Lý Hợp Đồng

Nhân Viên Đấu Thầu và Quản Lý Hợp Đồng

Công ty TNHH Kiến trúc Nội thất Nam Anh
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 12 - 15 triệu
Ứng tuyển

- Quản lý hệ thống pháp chế nội bộ, hoạt động pháp lý và tư vấn pháp lý tại Công ty.
- Tham mưu cho Ban giám đốc và các phòng ban về mặt pháp lý trong lĩnh vực doanh nghiệp, đầu thầu, xây dựng, lao động, tài chính, thuế và các lĩnh vực khác liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Lập kế hoạch, chuẩn bị các thủ tục pháp lý dự án đầu tư xây dựng.
- Quản lý, thực hiện các công tác lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ dự thầu gói tư vấn, thi công của dự án.
- Lập, quản lý hồ sơ hợp đồng tư vấn, thi công xây dựng thực hiện
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công tác hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng/phó phòng.

Trưởng Nhóm Quản Lý Sàn TMĐT

Trưởng Nhóm Quản Lý Sàn TMĐT

Công ty TNHH Dịch Vụ Quốc Tế Bắc Nam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 30 triệu
Ứng tuyển

1. Trách nhiệm chính

- Xây dựng ý tưởng, chiến lược và lập kế hoạch xây dựng gian hàng TMĐT (Shopee, Lazada, Tiktok Shop…)

- Xây dựng và triển khai chiến lược, chiến dịch quảng cáo ngoại sàn và nội sàn để tăng doanh thu.

- Nắm bắt được cách thức vận hành mỗi sàn và xử lý được tất cả các vấn đề trên các sàn TMĐT.

- Chăm sóc khách hàng và seeding.

- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó,

- Thiết kế và quản lý các sản phẩm đảm bảo tất cả hình ảnh, chủ đề, nội dung về sản phẩm chính xác, tuân theo các nguyên tắc của Công ty và của sàn.

- Kiểm tra hình ảnh, nội dung thay đổi cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch MKT.

- Lập kế hoạch chạy quảng cáo nội sàn và đấu thầu từ khóa hàng tháng.

- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng, báo hoạt động hiệu quả.

- Thường xuyên đo lường, thống kê và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đaṭ hiêu quả tốt nhất;

- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, Marketing cho sản phẩm (Chạy Live, quảng cáo video...);

- Quản lí và Phát triển hệ thống live cộng tác viên, KOC, KOLs

- Đàm phán, phối hợp hiệu quả với team marketing của Shopee, Lazada, Tiki, Tiktok Shop"

- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện dựa trên chi phí đã đưa ra;

- Quản lý giá, hiểu được cách tính giá, các loại phí sàn để xây dựng các chường trình khuyến mãi của sàn, shop.

- Theo dõi, báo cáo doanh thu định kỳ từ các Sàn TMĐT.

- Tổ chức - Sắp xếp vệ sinh : Luôn gọn gàng, ngăn nắp, khoa học và sạch sẽ nơi làm việc

- Phối hợp: Luôn có tinh thần hợp tác, phối hợp các phòng ban, bộ phận khác trong công việc liên quan đến Công ty

- Yêu cầu chung

  • Báo cáo ngay cho Trưởng bộ phận/ban Giám đốc về mọi sự cố xảy ra trong quá trình giao nhận hàng hóa để có biện pháp xử lý kịp thời;
  • Có trách nhiệm bảo mật thông tin Công ty về: Thông tin hàng hóa, kho bãi, khách hàng, chính sách khách hàng, chính sách lương thưởng
  • Luôn vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện với khách hàng và đồng nghiệp. Tuyệt đối không chấp nhận hành vi có thái độ tiêu cực với khách hàng và đồng nghiệp.
  • Thực hiện triển khai các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo trực tiếp của Trưởng bộ phận và ban Giám đốc.

2. Quyền hạn

- Sử dụng đúng tài khoản theo phân quyền

- Xây dựng chiếm lược, chiến dịch quảng cáo trên các sàn và shop.

- Triển khai các phương án đã được duyệt từ cấp trên.

- Ngăn chặn những hành vi làm tổn thất tài sản của Công ty.

- Tham mưu những vấn đề tồn tại ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Quyền Lợi:

- Lương, thưởng hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực: 12M - 16M (lương base) + thưởng KPI

- Có phụ cấp hỗ trợ đi lại cho ứng viên ở xa

- Được tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định

- Được xét tăng lương hàng năm

- Thời gian thử việc: 2 tháng

- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật, ốm đau, chế độ hiếu hỷ theo quy định của công ty

- Hàng năm công ty đều tổ chức tham quan du lịch cho CBCNV

- Văn phòng làm việc hiện đại, có phòng ăn, tầng thượng thư giãn Chill Chill, có phòng tập Gym và thuê riêng giáo viên dạy Yoga cho CNV

Senior DevOps Engineer

Senior DevOps Engineer

Lotte Finance Vietnam
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1) Manage, operate, design, and upgrade Container platforms such as OpenShift / EKS / K8S / Docker.
2) Manage, operate, design systems related to CI/CD pipelines such as Gitlab / Jenkins / ArgoCD / Vault / Helm.
3) Support, receive, and deploy systems onto Container platforms in environments (Dev/SIT/UAT/PROD).
4) Design and manage the connection model for applications running on Container platforms.
5) Collaborate with the AppOps team to maximize the application of CI/CD processes on traditional systems (VMs), including Deploy/Rollback.
6) Manage, operate, design monitoring tools such as Prometheus / Grafana / Thanos / APM / Splunk.
7) Collaborate and support the AppOps team in handling related system incidents.
8) Collaborate with ITS and DevTeam to update patches on Images.
9) Manage and operate AWS systems.
10) Propose improvements to automation workflows in the working process.

Chuyên viên Quản Lý Thiết kế Kiến trúc

Chuyên viên Quản Lý Thiết kế Kiến trúc

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Onsen Fuji
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 22 - 28 triệu
Ứng tuyển

- Tham mưu cho cấp trên về giải pháp kiến trúc tối ưu nhất cho dự án.

- Kiểm soát tiến độ các hồ sơ thiết kế (concept, cơ sở, kỹ thuật, thi công) đảm bảo đúng tiến độ đề ra, phục vụ công tác phát triển dự án, đấu thầu và thi công.

- Quản lý thiết kế toàn bộ quá trình triển khai dự án từ giai đoạn chuẩn bị dự án đến giai đoạn nghiệm thu công trình đưa vào sử dụng. Chủ động đề xuất làm việc với tư vấn thiết kế, tư vấn thẩm tra.

- Nghiên cứu và thực hiện để cung cấp một giải pháp thiết kế phù hợp và hợp lý, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật theo tiêu chuẩn địa phương và tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp và khả thi với ngân sách dự án.

- Phối hợp với cấp trên lựa chọn vật tư, vật liệu hoàn thiện của dự án.

- Kiểm soát các điều chỉnh thiết kế trong quá trình thi công tại hiện trường (vai trò giám sát tác giả).

- Kiểm tra, kiểm soát công tác thi công (thông qua BQLDA) nhằm đảm bảo công trình thi công theo đúng bản vẽ thiết kế, đặc biệt là kiến trúc, nội thất.

- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Lãnh đạo Công ty.

QUYỀN LỢI:

- Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước

- Hưởng lương tháng thứ 13, thưởng lễ/tết

- Du lịch Công ty, team building hàng năm

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Các phụ cấp: ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định Công ty.

Sales Logistics Team Leader

Sales Logistics Team Leader

CÔNG TY CỔ PHẦN KVNLOGISTICS
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 40 triệu
Ứng tuyển

  • Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh để đảm bảo các chỉ số KPI đặt ra.
  • Tìm kiếm, duy trì, phát triển nguồn khách hàng và đối tác
  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh hiện có của Công ty: lập kế hoạch chỉ tiêu KPI, phân công công việc, giám sát & hỗ trợ nhân viên trong team.
  • Xây dựng tối ưu quy trình bán hàng từ bước lên kế hoạch đến khi chốt sales
  • Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh ngắn, trung và dài hạn
  • Tham gia huấn luyện đào tạo, phát triển đội nhóm
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc

CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI

  • Lương cứng thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm + thưởng + hoa hồng (thu nhập không giới hạn)
  • Xét tăng lương 1 lần/năm, lương tháng 13.
  • Thưởng nóng, thưởng doanh thu, thưởng doanh số...
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, trợ cấp,...
  • Chế độ BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước,
  • Chăm sóc sức khỏe định kỳ. Chế độ du lịch/ teambuilding 2-3 lần/năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động có lộ trình thăng tiến rõ ràng, có cơ hội phát huy thế mạnh bản thân
  • Công ty cung cấp laptop, trang thiết bị... phục vụ cho công việc.
  • Cơ hội tham gia các hội nghị, hội thảo trong ngoài nước, tham gia các khóa đào tạo kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng quản lý,...
Trưởng bộ phận Buồng Khách sạn O'Gallery Premier hotel & Spa

Trưởng bộ phận Buồng Khách sạn O'Gallery Premier hotel & Spa

Oriental Hospitality Group
  • Ngày hết hạn: 25/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tóm tắt công việc

· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác

Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết

· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự

· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng

· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong

· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách

· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác

· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt

· Quản lý lịch tổng vệ sinh

· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.

· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân

· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng

· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng

· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực

· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận

· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc

Tóm tắt công việc

· Quản lý và điều hành tất cả các công việc điều hành bộ phận buồng phòng, bao gồm phòng dành cho khách, các khu vực công cộng, và các khu vực văn phòng cụ thể khác

Nhiệm vụ và trách nhiệm cần thiết

· Giám sát nguồn nhân lực của bộ phận buồng phòng để đảm bảo rằng tất cả các khách hàng nhận được sự phục vụ nhanh chóng và lịch sự

· Quản lý số lượng chăn ga, giao nhận đồ giặt là với nhà cung ứng

· Kết hợp với giám sát kiểm tra chất lượng phòng khi nhân viên đã làm xong

· Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng các hóa chất sử dụng vệ sinh trong phòng tắm, phòng khách

· Lên lịch trình cho quy trình giám sát tất cả các khu vực ở buồng phòng cùng với các nhân viên giám sát khác

· Kiểm tra các khu vực dành cho khách và khu vực công cộng một cách thường xuyên để đảm bảo rằng các vật dụng, phương tiện và dụng cụ được giữ gìn sạch sẽ và ở trong điều kiện tốt

· Quản lý lịch tổng vệ sinh

· Nêu những đề xuất lên Tổng giám đốc hoặc đề ra những chỉ định đối với việc tân trang các vật dụng, phương tiện và dụng cụ, đảm bảo rằng tất cả những dụng cụ và vật dụng đều được giữ sạch và ở trong điều kiện tốt.

· Thông báo cho các phòng ban khác các vấn đề của bộ phận buồng phòng có liên quan đến họ, đặc biệt Kỹ thuật, Lễ tân

· Duy trì các tiêu chuẩn thích hợp đối với trang phục, vệ sinh, đồng phục, diện mạo, tư thế và đạo đức của nhân viên bộ phận buồng phòng

· Có trách nhiệm đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên buồng phòng

· Làm việc với Cấp trên và phòng Nhân sự về các nhu cầu của việc lên kế hoạch và quản lý nhân lực

· Làm việc với Kế toán trưởng trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của bộ phận

· Thực hiện bất cứ một nhiệm vụ nào khác được bổ nhiệm bởi Ban Giám đốc

PHÓ GIÁM ĐỐC DỰ ÁN

PHÓ GIÁM ĐỐC DỰ ÁN

Công ty TNHH ánh sáng Tiến Dư
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 23 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Tham gia vào quá trình lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và kiểm soát các dự án của công ty trong lĩnh vực thi công lắp đặt biển bảng quảng cáo
  • Phân tích yêu cầu của khách hàng, lên kế hoạch dự án, phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong nhóm.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện dự án, quản lý tài nguyên, đảm bảo dự án được hoàn thành đúng thời hạn, chất lượng và trong phạm vi quy định.
  • Xây dựng và quản lý mối quan hệ với khách hàng, đối tác, nhà cung cấp.
  • Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn, phát triển kỹ năng cho các thành viên trong nhóm.
  • Chuẩn bị và trình bày báo cáo tiến độ dự án cho ban lãnh đạo.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc dự án.
Nhân viên xúc tiến đầu tư Tiếng Hàn (Sale IA)

Nhân viên xúc tiến đầu tư Tiếng Hàn (Sale IA)

CÔNG TY TNHH RSQUARE VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Marketing sản phẩm bất động sản công nghiệp

- Hướng dẫn khách hàng đi khảo sát các sản phẩm trực tiếp

- Kiểm tra hợp đồng cho khách và kiểm các loại giấy phép liên quan

- Gặp gỡ & tìm kiếm khách hàng Hàn Quốc

Trưởng Phòng Marketing

Trưởng Phòng Marketing

Công ty CP sữa chua trân châu Hạ Long
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 25 - 35 triệu
Ứng tuyển

P.Marketing phụ trách Marketing phân phối thương mại và nhượng quyền thương hiệu. TP.Marketing phụ trách chung các công việc của P.Marketing.

- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể. Chủ động đề xuất và lên ý tưởng các hoạt động marketing ngắn hạn, dài hạn. Đặt ra và theo dõi KPI cho các chiến dịch, với mục tiêu tối ưu hóa chi phí quảng cáo/ kết quả;

- Phát triển, quảng bá thương hiệu và sản phẩm trên thị trường, xây dựng các chương trình theo mùa/ ngày lễ, ra mắt sản phẩm mới, chương trình kích hoạt thương hiệu thúc đẩy kinh doanh phù hợp định hướng và ngân sách;

- Theo dõi tiến độ phát triển và tiêu thụ sản phẩm để đưa ra phương án bán hàng tối ưu;

- Hoạch định và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu kinh doanh;

- Phối hợp với các Đơn vị liên quan (các kênh kinh doanh), xây dựng, triển khai các chương trình bán hàng trên các kênh đối tác (Grab, ShopeeFood,. ) để thúc đẩy kinh doanh;

- Đàm phán với các đối tác về điều kiện hợp tác, các hình thức quảng cáo – truyền thông cho các chương trình bán hàng;

- Quản trị rủi ro truyền thông;

- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh;

- Xây dựng, phát triển đội ngũ nhân sự P.Marketing;

- Báo cáo kết quả công việc của P.Marketing định kỳ và theo yêu cầu với BGĐ;

- Các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.

Administration Officer (Ha Noi Brewery)

Administration Officer (Ha Noi Brewery)

HEINEKEN Vietnam
  • Ngày hết hạn: 29/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

In-House Services & Contracts:

  • Monitor transportation and accommodation (Grab, taxi, shuttle bus, visa arrangements),
  • Manage office building (meeting rooms, bar, pantry, furniture, locker, stationery, etc.)
  • Oversee cleaning, gardening, waste management, etc. of the brewery
  • Manage related contracts (transportation and accommodation, land rental, etc.).

Facilities and logistics:

  • Monitor daily canteen services and toxic allowances for staff.
  • Oversee the distribution and maintenance of staff uniforms.
  • Manage facilities and logistics for training courses and workshops.

Event & Tour Management:

  • Support Company events: Family Day, Town hall, YEP, Sport event, etc. and Brewery events: Happy hours/ VIP visitors, Authority visit; green office program.
  • Support brewery tours with Corporate Affairs.

Budget & Cost Control:

  • Control related budget for the Brewery Services.
  • Manage the use of the official stamp for signatures.

Receptionist:

  • Welcome and assist visitors to the appropriate office or personnel.
  • Reception management: Perform clerical duties, including answering phones, handling incoming and outgoing mail and packages, and maintaining the reception area.
  • Appointment coordination: Schedule and manage appointments, meetings, and meeting room bookings
  • Office supply management: Ensure the availability of essential items for office and production needs, such as water, beverages, and refreshments for meetings and events.

Policies, Standards & Procedures

  • Ensure up-to-date related regulations and procedures are implemented properly

Continuous improvement

  • Identify opportunities to improve Brewery Services Management performance across the organization by using TPM tools & methodologies.
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 299

Việc làm tuyển gấp

Mid-Senior Java Backend Developer (Spring, English)
Mid-Senior Java Backend Developer...
icon
Middle/Senior Automation Tester (Playwright, Selenium, QA/QC)
Middle/Senior Automation Tester...
icon
DevOps Engineer - Khối Công nghệ thông tin (HO25.375)
DevOps Engineer - Khối Công nghệ...
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (261160)
  • Việc làm bảo vệ (1943)
  • Việc làm bất động sản (21583)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4551)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6028)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20258)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31153)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30659)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13557)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2932)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153915)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2504)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2893)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11135)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6140)
  • Việc làm y tế / dược (1174)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (27)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập