Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Kế toán thanh toán chịu trách nhiệm kiểm tra, kiểm soát các hồ sơ thanh toán, thực hiện hạch toán chi phí, theo dõi các khoản phải trả NCC, tạm ứng của CBCNV thực hiện mua sắm vật tư, hàng hóa nhỏ lẻ, chi phí phải trả và các khoản phải trả khác.
• Kiểm tra hồ sơ thanh toán, tạm ứng của công ty thực hiện theo đúng quy trình thanh toán, tạm ứng của tập đoàn, của Công ty.
• Hạch toán chi phí công ty đảm bảo đúng đủ bao gồm: chi phí phát sinh hàng tháng.
• Theo dõi, đôn đốc đối chiếu công nợ tạm ứng nhân viên.
• Theo dõi công nợ và đối chiếu công nợ nhà cung cấp.
• Kiểm soát các TK, lên TK thuế GTGT đầu vào.
• Thực hiện lưu trữ chứng từ khoa học theo quy định.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
Job Description
- Phát hiện các vấn đề/ vướng mắc làm cho hoạt động tố tụng không hiệu quả: Bổ sung hồ sơ, rút hồ sơ khởi kiện, trả đơn, …
- Xác minh các vướng mắc, rủi ro thông qua làm việc với đơn vị nghiệp vụ và thực địa xác minh tại Tòa án.
- Chuyên đề tổng hợp vấn đề phát sinh có timestamp, tình trạng.
- Đề xuất giải pháp, tham mưu xử lý từng vướng mắc cụ thể.
- Giám sát Đơn vị nghiệp vụ thực tế tuân thủ/ xử lý kiến nghị.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Được đăng ký ca (Ca 4 tiếng/ngày, Nghỉ 1 ngày/tuần)
+ Ca sáng: 08h00 – 12h00
+ Ca chiều: 14h00 – 18h00
+ Ca tối: 18h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
- Đặt hàng nhập cho các cửa hàng
· Cân đối dữ liệu MOQ, MOV của NCC lên đơn PO phù hợp
· Gửi file đơn hàng cho NCC
· Đặt hàng, điều phối hàng hoá cho các CH
- Luân chuyển hàng hóa
· Theo dõi và cân đối hàng tồn kho để điều chuyển hàng hóa
· Nhận thông tin từ CH các mã khó bán để điều chuyển hàng bán chậm
- Xử lý đơn hàng
· Giải quyết hàng có vấn đề về chất lượng hàng hoá
· Xử lý date tuần/tháng
· Xử lý hàng hoá thu hồi
- Theo dõi CTKM/bigevent /CH khai trương trên link cân đối lên đơn hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh về đơn hàng giao tại kho hoặc trực tiếp tại CH: giao thừa thiếu/nhầm hàng/chất lượng không đảm bảo...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp và công ty
- Xây dựng chiến lược marketing trung và dài hạn cho thương hiệu nội thất.
- Lập và triển khai kế hoạch marketing năm/quý/tháng theo mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý và phát triển các kênh marketing: Digital (Facebook, Zalo, TikTok, Website, SEO, Google Ads…), Offline (POSM, showroom, hội chợ…).
- Phối hợp với các bộ phận (Kinh doanh, Thiết kế,...) để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, ra mắt bộ sưu tập mới, …
- Xây dựng và phát triển đội ngũ marketing (nội bộ và/hoặc thuê ngoài).
- Đo lường, phân tích hiệu quả các hoạt động marketing, tối ưu chi phí.
- Quản lý ngân sách marketing hiệu quả theo định mức công ty.
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng nội thất trung – cao cấp để tư vấn chiến lược.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Nắm vững các quy định pháp luật về công tác kế toán, hạch toán kế toán;
Kiểm tra, phân tích, đánh giá Kế hoạch sản xuất kinh doanh do Đơn vị thành viên đề trình.
Theo dõi quá trình thực hiện các phương án kinh doanh, hợp đồng kinh tế; đầu mối thực hiện phân tích, đánh giá cơ bản về hiệu quả sử dụng nguồn vốn kinh doanh.
Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát chi phí liên quan đến các Quản lý doanh nghiệp (bao gồm nhưng không giới hạn: Chi phí tiền lương và các khoản trích theo lương, Chi phí công cụ, dụng cụ, khấu hao TSCĐ phục vụ công tác quản lý doanh nghiệp …
Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát doanh thu và chi phí liên quan đến hoạt động tài chính của đơn vị.
Phát hiện những điểm đơn vị còn tồn tại và khuyến nghị thực hiện khắc phục, phòng ngừa rủi ro và theo dõi kết quả khắc phục.
Thực hiện những công việc và nhiệm vụ khác do Cấp có thẩm quyền trên giao/chỉ đạo.
1. Báo cáo tài chính:
- Quản trị công việc liên quan số liệu báo cáo tài chính của doanh nghiệp đối với các cơ quan nhà nước.
2. Chứng từ xử lí:
- Quản trị công việc liên quan số liệu chi phí quản lý doanh nghiệp.
- Phối hợp với kế toán nội bộ quản lý số liệu, cân đối nguồn đầu vào cho các dự án sử dụng vốn ngân hàng.
- Quản trị công việc liên quan đến số liệu, chứng từ liên quan đến các dự án vay vốn ngân hàng.
- Quản trị công việc liên quan thu hồi công nợ khách hàng đối với các dự án thi công.
3. Lưu trữ hồ sơ, giấy tờ:
- Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ của dự án các chứng từ liên quan trong quá trình thực hiện công việc chuyên môn.
4. Đào tạo:
- Quản trị công việc liên quan chuyển giao, đào tạo chuyên môn cho các phòng ban có liên quan
5. Nghiên cứu & đánh giá:
- Đề xuất các chiến lược thuế phù hợp với mục tiêu kinh doanh dựa trên kết quả nghiên cứu, cập nhật chính sách thuế.
6. Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ chuyển phát Viettel qua điện thoại, chatbox.
- Trực tiếp nhập các yêu cầu/ phản ảnh của khách hàng lên hệ thống và chuyển thông tin cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
- Thường xuyên cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Tổng Công ty để có thể hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng.
- Thời gian làm việc: Nghỉ 1 ngày/tuần
+ Ca hành chính: 08h00 – 17h30
+ Ca 1: 07h00 – 16h00
+ Ca 2: 13h00 – 22h00
- Địa điểm làm việc: Cụm Công nghiệp Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
Kỹ Thuật Hậu Kỳ (Video Editor - Media Agency)
Chịu trách nhiệm chỉnh sửa, biên tập và hoàn thiện video theo kịch bản hoặc yêu cầu của dự án;
Cắt ghép, xử lý âm thanh, màu sắc, hiệu ứng để tạo ra sản phẩm chất lượng cao;
Phối hợp với biên tập viên, đạo diễn, quay phim để hoàn thiện sản phẩm;
Đề xuất ý tưởng sáng tạo, nâng cao chất lượng video và cách kể chuyện bằng hình ảnh;
Làm việc với các định dạng video khác nhau, tối ưu hóa chất lượng video trên các nền tảng số;
Quản lý dữ liệu, sắp xếp file dựng, đảm bảo tiến độ sản xuất.
I/ TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Làm việc dưới sự điều hành, phân công nhiệm vụ từ người quản lý trực tiếp
- Luôn chào đón khách một cách thân thiện và lịch sự ngay khi khách đến Khách sạn hoặc tiễn khách ra về
- Hỗ trợ nhân viên Lễ tân để nhanh chóng thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách;.
- Tiếp đón khách VIP, đưa khách về phòng và giới thiệu đến khách một số vị trí và trang thiết bị trong phòng để khách thuận tiện cho việc sử dụng.
- Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn
- Liên hệ với khách trong thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Nhanh chóng truyền đạt các ý kiến đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh phù hợp. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết
vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Nắm rõ và cung cấp các thông tin cần thiết khi Khách yêu cầu: các sự kiện đang diễn ra, địa chỉ ngân hàng, siêu thị,các danh lam thắng cảnh, tour du lịch địa phương v.v
- Cập nhật đầy đủ thông tin, chương trình của khách để chăm sóc khách chu đáo
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu
II/ TRÁCH NHIỆM CHUNG
- Tham dự, đóng góp vào tất cả các buổi đào tạo phát triển kỹ năng và các cuộc họp theo yêu cầu.
- Đọc kỹ Sổ tay nhân viên của khách sạn để có sự hiểu biết và tuân thủ các quy tắc, quy định của khách sạn. Đặc biệt là tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn lao động.
- Thực hiện tất cả các công việc một cách nhất quán theo tiêu chuẩn chất lượng để tạo không khí tích cực, thoải mái
- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
III/ QUAN HỆ CÔNG VIỆC
- Bên trong: Phối hợp thực hiện các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng
- Bên ngoài: tất cả các khách hàng của Khách sạn. Các Công ty Tour tại địa phương. Các đại lý du lịch
• Kiểm tra nguyên vật liệu, thực phẩm, gia vị hàng ngày để đảm bảo chất lượng và số lượng cần thiết cho hoạt động bếp.
• Giám sát vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh khu vực bếp và trang thiết bị theo đúng quy định.
• Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên mới, nâng cao kỹ năng cho đội ngũ bếp.
• Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, hạn chế hao hụt, báo cáo định kỳ cho Bếp trưởng.
• Đề xuất cải tiến món ăn, menu mới phù hợp với nhu cầu thực khách và xu hướng ẩm thực.
1. Thực hiện công việc liên quan kỹ thuật SX, ( xây dựng tiêu chuẩn mới, tính toán liên quan đơn hàng mới .. vv )
2. Thiết kế, gia công chế tạo part gia công cơ khí, cho bảo dưỡng sửa chữa máy.
3. Đọc hiểu bản vẽ cơ khí, bản vẽ máy, khảo sát, xây dựng bản vẽ, xây dựng kế hoạch lắp đặt mới, cải tiến máy móc.
- Nhận hàng hóa: Định kỳ 02 lần/tuần Nhân viên phụ trách quản lý kho tiếp nhận hàng trả về kho Hành chính. Khi giao trả hàng đảm bảo
+ Thực hiện kiểm hàng: mã sản phẩm thực tế khớp với phiếu điều chuyển, đủ sản phẩm/đủ bộ, có team mác tiến hành done phiếu.
+ Hàng hóa sau khi nhận lưu trữ, bảo quản hàng hóa tại nơi quy định.Trường hợp thất lạc/mất sản phẩm chịu trách nhiệm đề bù
- Xử lý hàng hóa: phối hợp với bộ phận TCCL đánh giá, phân loại thành 03 nhóm hàng và xử lý theo quy trình
- Xuất kho quần áo:
+ Làm phiếu điều chuyển về kho Văn Giang/Cửa hàng
- Làm phiếu xuất thanh lý/hủy (nếu có)
- Hỗ trợ soạn thảo hợp đồng thuê dịch vụ
- Hỗ trợ công tác hành chính khác nếu có