Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế - Tài chính TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
NHIỆM VỤ
Khảo sát công trình trước khi thi công, triển khai bản vẽ, lên phương án thi công chi tiết
Giám sát công tác thi công và tính khối lượng thanh toán cho tổ đội
Triển khai công tác nhận hàng tại công trình, nghiệm thu vật liệu đầu vào và nghiệm thu hoàn thành hạng mục thi công
Sắp xếp phân bổ công việc trên công trường, đảm bảo tiến độ và chất lượng của công trình
Xử lý các vấn đề phát sinh ở công trường
Làm việc tại các công trình khu vực phía Nam (TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai…)
Di chuyển giữa các tỉnh theo lịch điều phối từ công ty
QUYỀN LỢI
Thu nhập: Từ 12– 15 triệu/tháng + tăng ca tính lương đầy đủ. KHÔNG NỢ LƯƠNG
Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết
Review lương 1 lần/ năm – minh bạch, rõ ràng
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
Chế độ nghỉ phép theo quy định nhà nước
Du lịch Team building hàng năm theo chế độ công ty
Được đào tạo chuyên môn cho vị trí công việc
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, hợp tác cùng đi đến thành công
Công ty luôn chủ trương trọng dụng người có tài, có đức, tạo điều kiện cho nhân viên phát triển hết khả năng bản thân
2. Theo dõi tiền doanh thu nộp về
• Đối chiếu bank statement với TK Tiền mặt
• Book bank sau khi hoàn tất việc đối chiếu
• Cập nhật trên hệ thống việc nộp tiền ngân hàng để nhân viên KS nắm thông tin
• Theo dõi thông tin nộp tiền từ KS nộp về (theo bank statement, theo giấy nộp tiền, người nộp...)
• Báo cáo về việc ko nộp tiền từ cửa hàng ngay cho Internal Control và các head phòng ban có liên quan
• Theo dõi, đối chiếu công nợ từ các kênh bán
3. Theo dõi, quản lý Voucher
• Liên hê với MKT/Digital để theo dõi voucher
• Kích hoạt voucher
• Hủy voucher hết hiệu lực sử dụng/sai thông tin
• BC sử dụng, quyết toán voucher
• Nhận và quản lý voucher định kỳ nộp từ CH 1 tuần/lần
4. Lưu trữ chứng từ
• Nhận chứng từ doanh thu từ các CH, đối chiếu với BC, lưu trữ chứng từ
5. Quản lý xuất hoá đơn
6. Lập các báo cáo theo yêu cầu
A. Trade Marketing (Activation, POSM, Event, Evaluation)
Lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chương trình trưng bày, khuyến mãi, activation tại điểm bán.
Phối hợp với sales để triển khai chiến dịch marketing tại cửa hàng, đại lý hoặc đối tác.
Quản lý thiết kế và sản xuất POSM (poster, standee, leaflet, gift, vật phẩm trưng bày).
Theo dõi ngân sách, đánh giá hiệu quả (ROI) các chương trình Trade Marketing.
Báo cáo và phân tích kết quả chiến dịch, đề xuất hướng cải tiến.
B. Digital Marketing / Content & PR
Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông digital (Facebook, TikTok, Website, Ads…).
Viết nội dung, quản lý fanpage, website, phối hợp sản xuất video, hình ảnh.
Triển khai các chiến dịch PR thương hiệu, bài PR, KOL/KOC, review sản phẩm/dịch vụ.
Theo dõi, phân tích dữ liệu marketing, đo lường hiệu quả truyền thông (reach, engagement, conversion...).
Phụ trách dự toán báo giá và đấu thầu các công trình thi công về fit out, trang trí nội thất như resort, khách sạn, hotel, Villa...
- Lấy thông tin về Khách hàng, Dự án sẽ báo giá.
- Tổng hợp & đánh giá Khách hàng để có quyết định báo giá phù hợp.
- Nghiên cứu bản vẽ & hồ sơ, kết hợp với thiết kế & thầu phụ đi khảo sát hiện trạng của Công trình
- Triển khai tính toán, bóc tách khối lượng và lấy giá từ nhà cung cấp hoặc thầu phụ
- Cập nhật kịp thời các thông tin thay đổi (hồ sơ, giá vật tư, nhân công, máy móc…) để hoàn chỉnh hồ sơ báo giá dự án
- Thực hiện đúng tiến độ Công việc để kịp thời điều chỉnh cho đảm bảo tiến độ yêu cầu;
- Phối hợp với các Phòng ban iên quan để hoàn chỉnh hồ sơ tham gia thầu; và kiểm tra tính chính xác và đầy đủ của hồ sơ trước khi nộp cho Chủ Đầu tư;
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu và báo cáo Công việc.
· Chịu trách nhiệm về việc thực hiện nghiên cứu, cải tiến, phát triển máy móc, ứng dụng công nghệ tự động hóa vào sản xuất.
Responsibility for researching, innovating, developing a machine, and applying the automation in the production
· Cải tiến, rút ngắn thời gian, đảm bảo được chất lượng sản phẩm.
Innovate to improve the working time, ensure the product quality
· Giám sát và kiểm tra kết quả các sáng kiến cải tiến sau khi đưa vào sử dụng
Monitor and check the execution of innovations after applying the production
· Hướng dẫn và bàn giao cho nhân viên triển khai những máy móc nghiên cứu cải tiến thành công, hiệu quả trước khi đưa vào quy trình sản xuất
Instruct and transfer the innovative machines before applying in the production
· Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến việc nghiên cứu
Solve problem related to researching
· Xây dựng quy trình hướng dẫn bảo trỉ bảo dưỡng cho phù hợp
Create the mantainance schedule
· Hỗ trợ và kết hợp nghiên cứu các ý tưởng cải tiến của các bộ phận
Support and combine to research the ideas with relevant depts..
· Tham các khóa huấn luyện về chính sách công ty
Join training course
Nơi làm việc: DỰ ÁN TẠI PHÚ QUỐC
1. Tổng hợp thông tin và thực hiện công tác trình mẫu
- Phối hợp với PM, điều Phối dự án, chỉ huy trưởng xác định các loại vật liệu cần trình mẫu.
- Lập kế hoạch trình mẫu các loại vật tư sử dụng cho dự án.
- Phối hợp với các bên liên quan (bao gồm bộ phận vật tư, xưởng, nhà cung cấp, thầu phụ,…) để yêu cầu cung cấp các hồ sơ liên quan để thực hiện công tác trình mẫu theo yêu cầu.
- Nắm bắt kế hoạch làm mẫu, đôn đốc làm mẫu và kiểm tra mẫu trước khi trình cho các đơn vị liên quan phê duyệt.
- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp (PM, điều phối dự án, chỉ huy trưởng).
2. Thực hiện công tác thí nghiệm, hợp quy, thẩm tra
- Xác nhận với PM, điều phối dự án, CHT, Tư vấn, Chủ đầu tư về các vật tư được yêu cầu thí nghiệm, hợp quy, thẩm tra. Làm rõ các yêu cầu của Tư vấn / Chủ đầu tư về hình thức thí nghiệm, thẩm tra, và hợp quy.
- Lên kế hoạch và chứng kiến thực hiện công tác thí nghiệm, phục vụ cho công tác nghiệm thu vật liệu đầu vào và công tác nghiệm thu lắp đặt sau này.
- Xác định các chủng loại vật tư cần tiến hành hợp quy, lên kế hoạch thực hiện và đề xuất kinh phí hợp quy sản phẩm.
- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp (PM, điều phối dự án, chỉ huy trưởng).
3. Thực hiện công tác nghiệm thu vật liệu đầu vào từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc dự án
- Làm rõ và thống nhất (có biên bản) với Tư Vấn / Chủ Đầu Tư trên cơ sở hợp đồng về quy trình nghiệm thu vật liệu đầu vào ở công trường (bao gồm các bước gì, danh mục các hồ sơ kèm theo, số bộ hồ sơ, form yêu cầu nghiệm thu, form biên bản nghiệm thu, thẩm quyền nghiệm thu vật liệu đầu vào,…).
- Thiết lập các kế hoạch kiểm tra và nghiệm thu (ITP) phục vụ công tác nghiệm thu vật liệu đầu vào của dự án.
- Thiết lập các biên bản kiểm tra phục vụ công tác nghiệm thu vật liệu đầu vào tại dự án.
- Thống kê, đánh giá đối với các chủng loại vật tư không đạt chất lượng khi đưa lên công trường.
- Trực tiếp kiểm tra, nghiệm thu nguyên vật liệu đầu vào cùng Chủ Đầu Tư và Tư Vấn Giám Sát.
- Trực tiếp xử lý khi có các vấn đề liên quan đến chất lượng của vật liệu khi chuyển lên công trường.
- Kiểm tra và nghiệm thu vật tư của nhà cung cấp trước khi đưa vào thi công.
- Phối hợp với bộ phận QS, kiểm tra và đối chiếu khối lượng vật tư phục vụ công công tác thanh toán đợt, quyết toán.
- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp (PM/Điều phối dự án/Chỉ huy trưởng, Tp.Qs).
- Chuẩn bị các hồ sơ liên quan để nghiệm thu với Tư vấn và Chủ đầu tư (mẫu vật liệu, các tài liệu liên quan).
4. Thực hiện công tác nghiệm thu lắp đặt, nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu hoàn thành công trình đưa vào sử dụng từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc dự án.
- Làm rõ và thống nhất bằng văn bản quy trình nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu hoàn thành các hạng mục và toàn bộ công trình, bao gồm các bước nghiệm thu, danh mục hồ sơ nghiệm thu, số bộ hồ sơ, hình thức chữ ký, form biên bản nghiệm thu từng phần và nghiệm thu hoàn thành, thẩm quyền nghiệm thu và ký hồ sơ,…
- Trực tiếp kiểm tra, đánh giá quá trình thi công của tổ đội, thầu phụ tại dự án dựa trên kế hoạch kiểm tra và nghiệm thu đã lập. Từ đó đưa ra các báo cáo về sự không phù hợp và các hành động khắc phục phòng ngừa.
- Phối hợp với giám sát hiện trường, tham gia nghiệm thu lắp đặt cùng Chủ đầu tư và Tư vấn giám sát.
- Phối hợp với team dự án và làm việc với Tư vấn / Chủ đầu tư để đóng các báo cáo về sự không phù hợp liên quan đến chất lượng công trình.
- Tham gia vào công tác nghiệm thu hoàn thành giai đoạn và công tác nghiệm thu bàn giao công trình đưa vào sử dụng.
- Kiểm tra hồ sơ nghiệm thu công việc của thầu phụ để hỗ trợ thanh toán thầu phụ.
- Phối hợp với QS, PM, CHT để trình ký các biên bản nghiệm thu
- Báo cáo công việc cho cấp trên trực tiếp (PM/Điều phối dự án/Chỉ huy trưởng/Tp.Qs).
5. Thực hiện các công việc khác phù hợp với khả năng khi được cấp trên yêu cầ
Địa điểm làm việc: TPHCM (Quận 1, Quận 2, Quận 7)
1. Lập kế hoạch và quản lý:
2. Các công việc hằng ngày:
3. Thu thập và phân tích thông tin về khách hàng tiềm năng, thị trường (ví dụ: xu hướng, nhu cầu, đối thủ cạnh tranh) cũng như dự báo, tiếp cận và thu hút các khách hàng mới thông qua tương tác trực tiếp (ví dụ: gặp gỡ, trao đổi qua điện thoại)
4. Phát hiện và đánh giá các nhu cầu (tiềm năng) của khách hàng, (phối hợp) xây dựng và/hoặc điều chỉnh các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ hiện có trong khuôn khổ quy định, thủ tục và phạm vi quyền hạn cho phép
Sứ mệnh vai trò:
Bạn sẽ là người hỗ trợ vận hành tài chính & tuân thủ của M Village: đóng sổ đúng – đủ – đúng hạn, đảm bảo thuế/kiểm toán sẵn sàng, chuẩn hoá quy trình đa cơ sở, và cung cấp số liệu đáng tin cậy để ra quyết định nhanh và chính xác.
Trách nhiệm chính
1) Đóng sổ & Báo cáo (Month-end Close)
Lập lịch và điều phối D+5 close toàn chuỗi (dữ liệu PMS/POS/OTA -> GL).
Soát xét P&L/BS/CF theo từng cơ sở và hợp nhất; đối chiếu FO Night Audit, POS, OTA, ngân hàng.
2) Thuế & Tuân thủ
Tổ chức kê khai/đối chiếu VAT, PIT, CIT, FCT, báo cáo thống kê; làm việc với cơ quan thuế/kiểm toán.
Chuẩn bị hồ sơ kiểm toán, đảm bảo không có major findings.
3) Kiểm soát nội bộ & Quy trình
Vận hành DOA (quyền phê duyệt), cash control.
Kiểm soát AR aging (OTA/corporate), deposit/advance, inventory & cost (F&B/Housekeeping).
4) Hệ thống & Dữ liệu
Quán lí, theo dõi Odoo/FAST/ERP, chart of accounts, mapping PMS/POS/Channel Manager.
Đảm bảo data integrity, log truy cập; phối hợp Legal/IT để sẵn sàng PDPL 2025.
5) Báo cáo tài chính & Hỗ trợ kinh doanh
Cung cấp management pack theo property (P&L, GOP/GOPPAR, chỉ số liên quan RevPAR/doanh thu/chi phí).
Đồng hành cùng Ops/Procurement trong tiết kiệm chi phí, chuẩn vendor, quy trình thanh toán.
6) Lãnh đạo & Phát triển đội ngũ
Tuyển dụng, huấn luyện, đánh giá team kế toán; chuẩn hoá SOP/Checklist/Runbook.
Xây dựng văn hoá minh bạch – kỷ luật – học nhanh; thực hiện post-mortem khi có sai lệch.