Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch bán hàng và thực hiện bán hàng đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh đề ra
- Huấn luyện và đào tạo nhân viên mới
- Xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và công ty
- Củng cố hệ thống phân phối theo chiến lược kinh doanh của Công ty
- Thu thập, nắm bắt, phân tích các thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh, tình hình sản phẩm giá cả , phân phối, khuyến mãi
- Bổ sung đầy đủ các sản phẩm , Phòng khám, Phòng mạch thuộc địa bàn phụ trách,
- Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách ưu đãi của khách hàng, thực hiện chế độ chăm sóc khách hàng
- Thiết lập mẫu báo cáo, thực hiện các thủ tục báo cáo phân tích và đánh giá hoạt động bán hàng
- Thực hiện đúng quy trình bán hàng, hàng mẫu, VPTT, quy trình tính chi phí hỗ trợ bán hàng,
- Các công việc khác liên quan đến hoạt động bán hàng và phân phối trong khu vực.
- Xây dựng tiến độ thi công, xử lý kỹ thuật và quản lý chất lượng công trình; Giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật.
- Am hiểu bản vẽ, khối lượng về phần cơ, cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy, điều hòa không khí
- Tổ chức quản lý thi công trên công trường theo đúng nội dung hợp đồng, bản vẽ đã được phê duyệt đúng tiến độ thi công, đạt yêu cầu chất lượng.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc các công việc trên công trường, đưa ra biện pháp thi công hợp lý trên công trường, đề xuất những giải pháp có hiệu quả nhất để thực hiện dự án theo đúng tiến độ, chất lượng.
- Điều phối hoạt động của các thầu phụ, tổ đội, nhân công trong công trình làm việc hiệu quả.
- Báo cáo các công việc hàng ngày cho quản lý trực tiếp.
- Hiểu biết việc thiết lập, phân tích, tối ưu quảng cáo theo nền tảng Facebook, Google,...; bao gồm việc gắn code tracking, remarketing chuyển đổi trên website;
- Hiểu về các quy định quảng cáo và các nguyên tắc nội dung, hình ảnh dùng trong quảng cáo;
- Quản lý hiệu quả sử dụng ngân sách theo từng chiến dịch;
- Nghiên cứu phân tích dữ liệu khách hàng thu thập được theo quảng cáo từng nền tảng (Facebook, Google, Youtube,...);
· Planning and implementing the business activities of the export channel
· Develop the target foreign market and seek relationship with potential customers in region in charge.
· Coordinate with other departments, factory to resolve the requirements of customers.
· Responsible for negotiating and signing contracts with international customers
· Maintain good relations with existing customers and develop new customers to ensure incremental sales by seniority.
· Develop customers according to the company’s orientation, long-term strategy and short-term goals.
· Conduct surveys and market research to study and analyze the potential business opportunities
· Develop plans and strategies to achieve the sales target
· Report and analyze business results to CEO