Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
🎉 CƠ HỘI TUYỆT VỜI ĐANG CHỜ ĐÓN BẠN! 🎉
Chúng tôi đang tìm kiếm CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE với phong cách trẻ trung và năng động để gia nhập vào đội ngũ năng động của chúng tôi!
---
🔹 Bạn là ai?
- Năng động, yêu thích giao tiếp và đam mê kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok,...
- Có khả năng sáng tạo nội dung, tương tác tốt và khiếu hài hước là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần thái độ tích cực và chăm chỉ học hỏi.
🔹 Bạn sẽ làm gì?
- Quảng bá sản phẩm của chúng tôi trên các kênh online.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng và chốt đơn.
- Tham gia hoạt động marketing, livestream và các chương trình khuyến mãi.
- Báo cáo kết quả công việc và đóng góp ý tưởng để cải thiện chất lượng bán hàng.
🔹 Quyền lợi của bạn là gì
- Thu nhập hấp dẫn dựa trên hiệu quả công việc.
- Thời gian linh hoạt, bạn có thể làm việc bất cứ khi nào và ở đâu.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, marketing và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp.
- Tham gia các sự kiện team building, giao lưu và phát triển bản thân.
---
✨ ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NÀY! ✨
Nếu bạn thấy mình phù hợp với vị trí này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:
📧 Email: [email protected]
📞 Số điện thoại: 0862 695 296
Hãy cùng chúng tôi tạo nên những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người!
---
Chúng tôi mong chờ được hợp tác cùng bạn! 🌟
🎖️VIỆC LÀM PARTTIME HỒ CHÍ MINH.
Tăng Thu Nhập Hấp Dẫn ✨
🖍️ Mô tả công việc
✏ Tiếp đón khách hàng, tư vấn, gợi ý các sản phẩm đang kinh doanh & chăm sóc khách hàng
✏ Trưng bày và sắp xếp hàng hóa lên kệ
✏ Nhận và bảo quản sản phẩm, hàng hóa
🔊Yêu cầu
⛱ Không yêu cầu kinh nghiệm
⛱ Độ tuổi: 19-27 tuổi
⛱ Nhiệt tình, năng nổ và có trách nhiệm trong công việc.
⛱ Nhanh nhẹn, hiểu tâm lý khách, giao tiếp tốt, văn minh lịch sự
💐Quyền lợi
1. Chế độ lương thưởng:
- Ca 4h: 3.4tr - 3.6tr/ tháng + thưởng
- Ca 8h: 7.5tr -7.8tr/ tháng + thưởng
2. Chế độ đãi ngộ
- Được đào tạo trong quá trình làm việc
- Làm việc trong môi trường năng động
- Lương thưởng , du lịch hàng năm
- Có lộ trình tăng lương khi làm lâu dài
📩Cách thức ứng tuyển
Apply CV qua
Mail: [email protected]
Liên hệ: Ms Thanh: 0344.908.965
⚡Công việc parttime/xoay ca quận Tân Bình - Tuyển nhân viên bán hàng mỹ phẩm⚡
『 Không yêu cầu kinh nghiệm 』
❖ Nhận sinh viên làm thêm thời vụ từ 1 - 3 tháng
📋 Vị trí: Nhân viên bán hàng. - SL: 3
+ Bán hàng tại store, sắp xếp hàng hoá, thu ngân
+ Làm các công việc tiếp khách đến mua hàng, thanh toán
+ Hoặc nhận hàng khi có hàng về
+ Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
✨ Mặt hàng: mỹ phẩm skincare & chăm sóc cá nhân hằng ngày
📆 Thời gian làm việc: linh hoạt, hỗ trợ xoay ca theo lịch
- Fulltime: Thứ 2 - Thứ 7 ( 8:00 - 17:00 )
- Parttime: ca 4 - 5 tiếng/ngày, đăng ký theo ca
▪Ca 1: 7:30 - 11:30
▪Ca 2: 13:30 - 17:30
▪Ca 3: 17:30 - 21:30
🧧 Quyền lợi + đãi ngộ hấp dẫn:
- Thu nhập từ 4 triệu - 8.5 triệu/ tháng + Thưởng cá nhân
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, cơ hội thăng tiến phát triển
➯ Đăng ký ứng tuyển JOB, hãy apply ngay nhé
☎ SĐT - Zalo: 055.984.6160 hoặc 079.656.8329 ( Ms.Như)
→ để được hỗ trợ chi tiết và gặp trực tiếp đăng lý nhận việc.
Tư vấn bán hàng tại các cửa hàng trên toàn quốc cụ thể:
Sammishop Chùa BộcHà Nội
Sammishop Time CityHà Nội
Sammishop Chùa LángHà Nội
Sammishop Smart CityHà Nội
Sammishop Trần Đại NghĩaHà Nội
BeautyBox Long Biên Hà Nội
Guardian Time CityHà Nội
Hasaki 75 3 tháng 2Đồng Nai
Hasaki 68 Bùi Văn HoàĐồng Nai
Hasaki 256 Đỗ Xuân HợpQuận 9
Hasaki 119 Nguyễn Gia Trí Bình Thạnh
Hasaki 15 Võ Văn NgânThủ Đức
Hasaki 723 CMT8Tân Bình
Hasaki 11 CMT8Lái Thiêu
Hasaki 7 Tỉnh lộ 43Bình Dương
Hasaki 39 Nguyễn Văn TăngQuận 9
Hasaki 168 Trưng Nữ VươngVĩnh Long
Hasaki 60-62 Nguyễn Công TrứHậu Giang
Hasaki 7 Quốc Lộ 50Long An
Hasaki 12 Nguyễn Đình ChiểuLong An
Guardian Phan Đình PhùngPhú Nhuận
Guardian Lê Văn ViệtQuận 9
Guardian Giga MallThủ Đức
Guardian Ba CuVũng Tàu
Guardian Go Bà RịaBRVT
Hasaki 30 Phan Đình PhùngGia Lai
Hasaki 206 Nguyễn Tất ThànhGia Lai
Hasaki 76 Bà TriệuHuế
Hasaki 96 JiútDakLak
Hasaki 58 Lý Thánh TônNha Trang
- Tư vấn bán sản phẩm/dịch vụ, hoặc xử lý hồ sơ, các chương trình du học tại các thị trường Châu Úc, Châu Mỹ, Châu Âu và Châu Á.
- Thực hiện các nhiệm vụ và báo cáo liên quan theo sự phân công
1. Quản lý hồ sơ nhân viên:
2. Theo dõi, kiểm tra chấm công, bảng lương hằng tháng của khối nhà hàng.
3. Theo dõi thu chi công đoàn hằng tháng, các thủ tục hồ sơ liên quan công đoàn công ty và báo cáo lại với trưởng bộ phận.
4. Theo dõi và hoàn thiện các thủ tục thôi việc cho nhân viên công ty.
5. Thực hiện các công việc HR khác khi được yêu cầu từ trưởng bộ phận.
- Tư vấn khách qua nền tảng zalo , face book .... nền tảng đại lý thuế TN
- Hỗ trợ Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến các lĩnh vực: Đầu tư, doanh nghiệp, giấy phép...
- Hỗ trợ Tư vấn, thực hiện các thủ tục Đầu tư, Doanh nghiệp,GPKD, giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; phân phối rượu, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự, Giấy phép lao động, thẻ tạm trú,….
- Soạn thảo Hợp đồng, báo giá, Tư vấn pháp luật cho khách hàng;
* Công việc chính:
- Thực hiện chấm công, tính lương và thanh toán lương theo quy trình, quy định của Công ty;
- Thực hiện công tác Bảo hiểm bắt buộc: kê khai tăng/giảm nhân sự, thanh toán chi phí và giải quyết chế độ BHXH theo quy định;
- Thực hiện công tác Thuế TNCN: kê khai, đăng ký MST;
- Chính sách và phúc lợi: Tiếp nhận, thực hiện đề nghị thanh toán (nếu có) và giải đáp thắc mắc về toàn bộ các vấn đề liên quan đến chính sách, quy định pháp luật về công tác nhân sự bao gồm Nội quy lao động, Khen thưởng kỷ luật và các chính sách nhân sự khác của công ty;
- Hỗ trợ công tác liên quan đến phần mềm Nhân sự.
- Quản lý dữ liệu thông tin Nhân sự, cập nhật thường xuyên tình hình Nhân sự tại Văn phòng và Nhà máy;
- Soạn thảo, lưu trữ và quản lý hợp đồng lao động theo quy định của Công ty;
- Đánh giá ký/tái ký HĐLĐ;
- Giải quyết các thủ tục thôi việc;
- Thực hiện hoàn thành các hồ sơ sau thôi việc và gửi cho Nhân viên theo quy định.
- Soạn thảo các quyết định, văn bản liên quan đến công tác nhân sự cá nhân và hoạt động của công ty: điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm, tăng/giảm thu nhập…;
- Quản lý hồ sơ lao động cá nhân;
- Giải quyết tranh chấp lao động và vi phạm kỷ luật theo chức năng được phân công từ Quản lý trực tiếp.
Mục đích công việc:
• Đảm bảo các sổ sách kế toán của doanh nghiệp được cập nhật đầy đủ, chính xác và đúng thời hạn, cho thấy tính minh bạch và đáng tin cậy của thông tin kế toán.
• Hỗ trợ cho các bộ phận khác về những vấn đề liên quan đến kế toán & tài chính. Với những kiến thức và kinh nghiệm của mình, kế toán tổng hợp có thể giúp các bộ phận khác hiểu rõ hơn về tình hình tài chính của doanh nghiệp và đưa ra các quyết định phù hợp.
Nhiệm vụ cụ thể:
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
3. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
4. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
5. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
6. Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
7. In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
8. Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
9. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
10. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
11. Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
12. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
13. Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
14. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV.
15. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
16. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
- Tìm kiếm khách hàng du lịch qua các kênh
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng các tour du lịch của công ty.
- Giải quyết khiếu nại của khách (nếu có) về tour/ lịch trình.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký kinh doanh;
- Thực hiện các công việc đăng ký các chương trình khuyến mại;
- Thực hiện kê khai, quản lý bảo hiểm xã hội;
- Soạn thảo, review hợp đồng liên quan đến hoạt động công ty;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác.
🎐 CẦN BỔ SUNG NHÂN SỰ VỊ TRÍ GIỚI THIỆU MỸ PHẨM 🎖️
☆ Mô tả công việc :
• Bán hàng, giới thiệu và tư vấn sản phẩm cho khách đến cửa hàng
• Nhận hàng và kiểm kê số lượng sản phẩm mỗi tháng
• Sắp xếp sản phẩm lên kệ và bảo quản chất lượng sản phẩm
♔Thời gian làm việc: Có ca xoay
• Sáng: từ 7h30 đến 11h30
• Chiều: từ 13h30 đến 17h00
⚢ Yêu cầu:
• Độ tuổi từ 19 đến 29 tuổi, đã tốt nghiệp THPT
• Có phương tiện di chuyển thoải mái
• Siêng năng, chăm chỉ, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc
• Không cần kinh nghiệm, Kỹ năng sẽ được trao dồi thêm khi làm việc
ღ Quyền lợi:
• Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng KPI
🌟 Parttime: 4tr - 4.3tr
Fulltime : 8tr - 8.5tr
• Du lịch, nghỉ mát, teambuilding
• Chế độ tăng lương theo năng lực
• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
🚀 Liên hệ: 0344.908.965 hoặc 0776.610.386 Ms Thanh