Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Atlas is a leading design delivery solution provider to the architecture, engineering, construction, property, and energy and resource industry providing high quality and cost effective architectural and engineering BIM modelling, documentation support, and project delivery services.
Our main operation centre is in Ho Chi Minh City, Vietnam, with a satellite office in Manila, supported by business development, technical and project managers in the UK, Australia, New Zealand and Asia. Our extensive project experience also includes the Middle East, Japan and North America.
ROLE & RESPONSIBILITIES
Địa chỉ làm việc:
1. Truyền thông & Gắn kết nội bộ
2. Các công việc khác
CÔNG VIỆC
- Luôn hỗ trợ về sản phẩm phù hợp và tư vấn
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng
THU NHẬP
- Từ 4TR5 - 8TR5 ( tùy theo năng lực cá nhân )
QUYỀN LỢI
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thưởng x2 vào ngày lễ, tết
- Tham gia du lịch, picnic, thể thao,...
THỜI GIAN
- Linh hoạt từ 7h30 - 17h30
CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ bán hàng & tư vấn
- Hỗ trợ theo nhu cầu khắch
hàng
- Chăm sóc khách hàng
YÊU CẦU
- Nhận từ 22 - 45 tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Hoà đồng, ham học hỏi, nhiệt tình
Dán tem sản phẩm
Sắp xếp sản phẩm sau khi dán tem ra đúng khu vực quy định.
Đảm bảo tốc độ và chất lượng dán tem đúng yêu cầu.
Hỗ trợ phân loại, đóng gói hoặc kiểm đếm nếu được yêu cầu.
Mục tiêu chính: Liên hệ với khách hàng đã nhận hàng để hướng dẫn, theo dõi quá trình
sử dụng sản phẩm của khách hàng
● Chủ động liên hệ với khách đã nhận hàng, theo dõi hỗ trợ khách sử dụng sản phẩm.
● Giải đáp thắc mắc, xử lý vấn đề trong quá trình khách sử dụng sản phẩm.
● Lên đơn hàng khi khách mua thêm.
Thời gian làm việc Full-time:
● Thứ 2 - Thứ 6: 12h00 - 19h00 (giải lao 30 phút).
● Thứ 7: 12h00 - 17h00.
1. Hỗ trợ theo dõi và ghi nhận giao dịch tài chính hàng ngày
2. Hỗ trợ khóa sổ và lập báo cáo tài chính định kỳ
3. Ghi nhận và đối chiếu vật tư, tài sản
4. Hỗ trợ xử lý công nợ trên hệ thống kế toán
5. Hỗ trợ công tác hành chính – tài chính
1. Khu vực sảnh / Lobby area:
2. Khu vực quầy Chăm sóc khách hàng / Customer Service Counter:
3. Công việc chính / Main tasks:
4. Báo cáo / Reports:
5. Khác / Other tasks:
Gọi điện thoại theo data khách hàng tiềm năng do công ty cung cấp.
Giới thiệu thông tin về các dự án bất động sản mà VSTAR đang phân phối.
Ghi nhận nhu cầu và thông tin khách hàng, đặt lịch hẹn cho đội ngũ Kinh doanh.
- Công ty sẽ đào tạo phần mềm bán hàng Misa 2h online
- Phát tờ rơi quảng cáo tại địa điểm do công ty chỉ định tại khu vực Thủ Đức
- Thực hiện tư vấn khách hàng là hộ cá nhân kinh doanh ( Không bắt buộc)
- Thu thập thông tin khách hàng và nộp lại cho trưởng nhóm công ty
- Hàng ngày : Nhập liệu chứng từ vào phần mềm Misa:
- Hàng tháng : Trích khấu hao tài sản, phân bổ công cụ dụng cụ, tính giá vốn
- Lập tờ khai thuế GTGT
- Lên công nợ khách hàng
Công ty sẽ có chương trình đào tạo cho các bạn làm được việc
Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng từ các khách hàng, phòng ban trong Công ty. Lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
Soạn thảo thông báo tuyển dụng và nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, mạng xã hội, hội nhóm, …
Liên hệ tìm kiếm và đăng bài thêm trên các nguồn như trường học, trung tâm việc làm, phường, xã, …
Thực hiện các chương trình kết nối trong các chương trình tìm kiếm việc làm, hội chợ việc làm, … để có nguồn ứng viên phù hợp
Sáng tạo, tìm cách để có nguồn ứng viên theo yêu cầu.
Phân tích hồ sơ, sàng lọc, chọn danh sách ứng viên sau khi trao đổi, sơ vấn, phỏng vấn, thực hiện kiểm tra tham khảo.
Chịu trách nhiệm về kết quả tuyển dụng, tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt và thông báo kết quả phỏng vấn.
Là cầu nối giữa công ty và khách hàng/phòng ban/ ứng viên. Theo dõi, hỗ trợ và tư vấn khi khách hàng, phòng ban và ứng viên có nhu cầu.
- Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân. Tập trung vào các sản phẩm mục tiêu trong giai đoạn tập sự như: Ngân hàng số, Tài khoản doanh nghiệp, Tài khoản số đẹp, Payroll ... Bán chéo các sản phẩm khác.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán.
- Tham gia và hoàn thành đầy đủ các chương trình đào tạo dành cho Tập sự.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh.
2. Phát triển nghề nghiệp:
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng trở thành Chuyên viên chính thức., cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
3. Quyền lợi
- 3.000.000 - 16.000.000 VNĐ, theo năng suất lao động.
• Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng. Chủ yếu mua hàng thị trường Trung quốc
• Kiểm tra các thông tin mua hàng, tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp để thực hiện mua hàng.
• Theo dõi tiến độ hàng về, xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
• Phiên dịch Cho giám đốc khi làm việc với đối tác, khách hàng Trung quốc
• Lên chứng từ thanh toán với nhà cung cấp.
• Kiểm soát chất lượng hàng nhập.
• Tìm kiếm, mở rộng, đánh giá, tối ưu nhà cung cấp.
• Báo cáo công việc theo yêu cầu.
• Các công việc khác cấp trên giao (nếu có)