Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
BiJou Store thông báo tuyển dụng nhân viên bán hàng tại đại lý Quận 12
■ Công việc cần làm:
- Có trách nhiệm tư vấn, bán hàng
- Công tác nhận hàng, kiểm đếm hàng hóa từ kho
- Tiếp nhận ý kiến, giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Trang phục tự chuẩn bị, lịch sự là được
■ Loại hình công việc: part time / xoay ca
Thời gian: Ưu tiên ca 1 và ca 2
■ Thu nhập: 3.800.000 ~ 4.300.000 tùy số ca làm việc, tối thiểu 5 ca/tuần
- Phụ cấp, chuyên cần
- Thưởng % doanh số cá nhân
- Làm lễ, Tết nhân 3 lần lương thưởng
■ Yêu cầu:
- Nữ từ 20 đến 29 tuổi
- Trình độ tối thiểu 12/12
- Thái độ lễ phép, chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
■ Số lượng tuyển: 3
* Lưu ý: Chỉ ứng tuyển nếu nghiêm túc cần việc.
[Cảm ơn bạn đã quan tâm]
- Chuyên viên dự toán.
- Tính toán khối lượng dự toán, báo giá dự thầu.
- Tính toán các chi phí của dự án dựa trên các định mức của nhà nước và trên đặc điểm của dự án để lên phương án chào giá tốt nhất và giá dự thầu hợp lý nhất.
- Chuẩn bị hồ sơ thầu theo yêu cầu của dự án.
- Quản lý và lưu trữ báo giá, hồ sơ thầu của các dự án và đảm bảo tính bảo mật thông tin giá thầu.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
1. Managing the Procurement Process/ Quản Lý Quy Trình Mua Hàng:
- Plan and organize the procurement process to ensure merchandise meets customer requirements and standards./ Lập kế hoạch và tổ chức quy trình mua hàng, đảm bảo hàng hóa phù hợp với yêu cầu và tiêu chuẩn của khách hàng.
- Monitor orders from the production stage to final delivery./ Theo dõi đơn đặt hàng từ giai đoạn sản xuất đến khi giao hàng hoàn tất.
2. Working with Customers and Suppliers/Làm Việc Với Khách Hàng và Nhà Cung Cấp:
- Establish and maintain strong relationships with customers to understand and meet their needs./ Thiết lập và duy trì quan hệ chặt chẽ với khách hàng để hiểu và đáp ứng nhu cầu của họ.
- Negotiate with suppliers to secure the best terms regarding price, quality, and delivery times./ Đàm phán với nhà cung cấp để đảm bảo các điều khoản tốt nhất về giá cả, chất lượng và thời gian giao hàng.
3. Managing the Team/ Quản Lý Đội Ngũ Nhân Viên:
- Lead, train, and support the merchandising team in achieving work objectives./ Lãnh đạo, huấn luyện và hỗ trợ đội ngũ Merchandiser trong việc đạt được mục tiêu công việc.
- Evaluate team performance and develop plans for staff development./ Đánh giá hiệu quả làm việc và xây dựng kế hoạch phát triển nhân viên.
4. Quality and Progress Control/ Kiểm Soát Chất Lượng và Tiến Độ:
- Ensure merchandise meets quality standards and is delivered on time./ Đảm bảo hàng hóa đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng và được giao đúng tiến độ.
- Collaborate with related departments to resolve issues arising during production or transportation./ Làm việc với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.
5. Reporting/ Lập Báo Cáo:
- Update order status, production progress, and delivery timelines to management and customers./ Cập nhật tình hình đơn hàng, tiến độ sản xuất và giao hàng cho ban lãnh đạo và khách hàng.
- Analyze data and prepare reports to improve workflows and operational efficiency./ Phân tích số liệu và lập báo cáo để cải thiện quy trình làm việc và hiệu quả hoạt động.
Thiết kế hình ảnh, banner, infographics, video, và các ấn phẩm marketing cho các chiến dịch digital marketing (Facebook, Google Ads, email marketing, website, v.v.).
Tạo và tối ưu hóa các hình ảnh, video, và tài liệu quảng cáo cho các chiến dịch truyền thông, sự kiện và các hoạt động quảng bá sản phẩm.
Hỗ trợ tạo ra các thiết kế đặc biệt cho các sản phẩm bất động sản, bao gồm các hình ảnh quảng cáo, giới thiệu dự án và các tài liệu tiếp thị khác.
Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Digital Marketing để đảm bảo các sản phẩm thiết kế phù hợp với thông điệp và chiến lược marketing của công ty.
Đảm bảo tất cả các thiết kế luôn đạt chất lượng cao và đúng hạn.
- Phiên dịch trong cuộc họp, đào tạo, …
- Dịch các tài liệu văn bản, báo cáo,..
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
1. Quản trị và vận hành nền tảng số của Trung tâm Xử lý giao dịch tín dụng - Khối vận hành (hệ thống hạch toán T24, Quản trị quy trình nghiệp vụ - BPM...)
- Quản trị hoạt động hàng ngày của các nền tảng số thuộc khối
- Xử lý lỗi, đảm bảo vận hành được ổn định và thông suốt
2. Tiếp nhận, phân tích, đề xuất các yêu cầu về phát triển, cải tiến các nền tảng số hiện tại nhằm đáp ứng nhu cầu vận hành tín dụng, phục vụ khách hàng bên ngoài và tác nghiệp nội bộ OCB
- Thường xuyên cập nhật, nghiên cứu các thay đổi trong quy định/quy trình nghiệp vụ và nhu cầu sử dụng nền tảng từ khách hàng và đơn vị kinh doanh
- Đánh giá tính đáp ứng của hệ thống so với những thay đổi của quy trình/quy định nghiệp vụ, nhu cầu của người dùng, để có các khuyến nghị vận hành/cải tiến phù hợp
- Tiếp nhận triển khai, hoặc đề xuất các ý tưởng cải tiến hệ thống hiện có, phát triển các ý tưởng mới, nền tảng mới phù hợp với nhu cầu vận hành tín dụng
3. Phối hợp với Khối công nghệ trong quá trình phân tích, phát triển và triển khai giải pháp
- Phân tích nghiệp vụ: tiếp nhận yêu cầu, mô tả tài liệu BRD.
- Phối hợp với các bên liên quan để hoàn thành triển khai phân hệ, chức năng, tính năng: xây dựng, kiểm thử, nghiệm thu
4. Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, hướng dẫn user trong quá trình sử dụng các giải pháp công nghệ
- Theo dõi số liệu sử dụng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, hướng dẫn người dùng
5. Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.