Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Thực hiện công việc rà soát, kiểm tra và đối chiếu những chứng từ để kê khai
2. Hàng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của Công ty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu từ
3. Tổng hợp lại tất cả những hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để có thể theo dõi, hạch toán và bảo quản , lưu trữ sổ sách.
4. Theo dõi sát sao tình hình nộp và tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của công ty.
5. Kịp thời cập nhật các chính sách và quy định mới liên quan đến luật thuế liên quan đến những hoạt động của công ty.
6. Theo định kỳ phải lập báo cáo, quyết toán thuế của doanh nghiệp.
7. Hạch toán những nghiệp vụ kế toán và lên những phần mềm kế toán.
8. Cùng phối hợp với kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán .
9. Tham gia làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có nhu cầu. Quyền hạn của kế toán thuế
10. Kế toán thuế có quyền đề xuất để xử lý những trường hợp nào cần điều chỉnh hóa đơn hay hủy theo như quy định của Luật Thuế hiện hành.
11. Đánh giá và nhận xét khi thấy sự chênh lệch của các số liệu báo cáo thuế và quyết toán.
12. Lên kế hoạch hướng dẫn kế toán cơ sở nhằm thực hiện kê khai báo cáo thuế đúng với quy định.
13. Làm những công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Việc làm thêm giờ cho sinh viên tại chi nhánh Quận 12 - xoay ca linh hoạt
☎️ Liên hệ: 0358787826 (Ms.Nguyeen) để được hỗ trợ thêm về công việc.
🔰 Thời gian - Lương:
• Part-time: 7h30 - 11h30 ▮ 13h00 - 17h00
💰3.8 triệu/tháng💰
• Full-time: 7h30 - 17h00 (nghỉ trưa)
💵 7.6 triệu/tháng 💵
🎁 Thưởng thêm nếu làm tốt.
🔰 Yêu Cầu: 18-28 tuổi, thái độ tốt, tốt nghiệp THPT. Không yêu cầu kinh nghiệm
#vieclamthoivu #vieclampartime #vieclamsinhvien #tphcm #banhang #vieclamthem
Tìm kiếm việc làm TPHCM - Ưu tiên khu vực Gò Vấp
✰ Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
✦ Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo.
✦Tuyển từ đủ 18 tuổi (2006). Trình độ 12/12.
💠 Mặt hàng: Mỹ phẩm (sữa rửa mặt, kem chống nắng, toner,...)
💠 Thời gian linh hoạt:
7h30 - 11h30 ▮ 13h00 - 17h00
💠 Lương: Từ 3.8 - 7.6 triệu/ tháng
📳 Gọi ngay 0358787826 (Ms Nguyeen) để biết thêm chi tiết.
#vieclam #tuyendung #banhang #vieclamthem #vieclamsinhvien #TPHCM
Việc làm thêm giờ cho sinh viên tại chi nhánh Tân Phú
🌸 Cơ hội thăng tiến, môi trường làm việc năng động.
🔰Công việc: Bán hàng, tư vấn, sắp xếp sản phẩm. (Mặt hàng: Mỹ phẩm thiên nhiên)
💠Thời gian: giờ hành chính
7h30 - 11h30 ▮ 13h00 - 17h00
🔰 Lương cứng + Hoa hồng hấp dẫn.
Dao động từ 3.8 triệu (part) + 7.6 triệu (full)/ tháng
💠Tuyển từ 18 - 28 tuổi. Trình độ 12/12.
☎️ Liên hệ ngay để biết thêm thông tin: 0358787826 (Ms Nguyeen)
#tuyendung #vieclam #banhang #chuyennghiep #tphcm
Công việc Parttime quận 5 - xoay ca sinh viên
📍 Cơ hội việc làm hấp dẫn cho bạn
🍀Tuyển từ đủ 18 - 28 tuổi. Trình độ 12/12.
📍 Mặt hàng: Mỹ phẩm (sữa rửa mặt, kem chống nắng, toner,...)
🍀 Thời gian linh hoạt: 7h30 - 11h30 ▮ 13h00 - 17h00
📍 Mức lương hấp dẫn: 3.8 triệu - 7.6 triệu/ tháng (thỏa thuận thêm)
🔆 Không yêu cầu kinh nghiệm.
-----------------------------
☎️ Liên hệ: 0358787826 (Ms Nguyeen) để biết thêm chi tiết.
#vieclam #tuyendung #nhaviec #banhang #tpchm
1. Tuyển dụng và Đào tạo:
- Xác định nhu cầu tuyển dụng và lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn và đánh giá ứng viên.
2. Quản lý hồ sơ nhân viên:
- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, bao gồm các hợp đồng lao động, phổ biến cơ bản các phần mềm công ty đang sử dụng.
- Thu thập, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân viên, bao gồm thông tin cá nhân, hợp đồng lao động, quyết định lương, thưởng và các tài liệu liên quan.
- Cập nhật thông tin nhân sự và duy trì file quản lý thông tin nhân viên.
- Quản lý thời gian làm việc, nghỉ phép, và các chế độ khác của nhân viên.
3. Quản lý lương và phúc lợi, các văn bản hồ sơ của công ty:
- Giải đáp các thắc mắc của nhân viên liên quan đến thông tin của công ty.
- Đảm bảo việc thực hiện các chính sách phúc lợi như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, và các chính sách phúc lợi khác.
- Tạo các văn bản thông báo và thông báo đến toàn thể nhân viên về các quyết định, thông tin của công ty.
- Lưu trữ hồ sơ, các biên bản quy định, thông báo của công ty đã ban hành.
4. Phát triển nguồn nhân lực:
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên.
- Xây dựng lộ trình thăng tiến, đánh giá hiệu quả làm việc và kế hoạch phát triển nghề nghiệp cho nhân viên.
6. Văn hóa doanh nghiệp và môi trường làm việc:
- Thực hiện công tác xây dựng, triển khai và quản lý các chương trình đào tạo và hoạt động truyền thông nội bộ nhằm nâng cao hiệu quả giao tiếp, gắn kết nhân viên và xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả của các chương trình và hoạt động.
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ như email, bản tin nội bộ, mạng xã hội nội bộ, bảng thông báo, v.v.
7. Báo cáo và phân tích:
- Thu thập, phân tích và báo cáo dữ liệu nhân sự để hỗ trợ các quyết định chiến lược.
- Theo dõi và báo cáo về các chỉ số hiệu quả công việc, tỷ lệ biến động nhân sự và các vấn đề khác liên quan đến nhân sự.
🍀Mô Tả Công Việc:
Đại lí quận - Cần tuyển 3 nhân viên có nhận parttime /fulltime - Có kinh nghiệm là một lợi thế
🍀 Vị trí :
Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng :
•Tiếp nhận xử lí ,các yêu cầu của khách hàng
•Khảo sát nhu cầu ,tư vấn sản phẩm ,thực hiện các chương trình quảng bá sản phẩm
🍀 Thời gian làm việc :
Ca 1 : 7h30 - 11h30
Ca 2 : 13h00 - 17h00
Ca 3 : 18h00 - 22h00 ( Thỏa thuận thêm )
🍀 Lương cơ bản :
+ 7.000.000 - 12.000.000 đồng / tháng
+ Thưởng thêm KPI ( Thu nhập dao động từ 12 triệu - 18 triệu tháng )
🍀 Yêu cầu :
◦ Nhận từ 20 - 30 tuổi , trình độ 12/12
◦ Có kinh nghiệm ,ngoại hình là một lợi thế
◦ Năng động ,đoàn kết
🍀 Quyền lợi :
▴ Có cơ hội thăng tiến
▴ Thu nhập không giới hạn theo năng lực
▴ Được hưởng quyền lợi nghỉ lễ ,phép ,du lịch định kỳ
Số lượng có hạn !! Ưu tiên ai nghiêm túc tìm việc 👍
📞Liên hệ trực tiếp : 091.374.0084 ( chị Mai) hoặc 085.353.9661 để được tư vấn và đăng kí lịch phỏng vấn ngay nhé .
#vieclamthem #sinhvien#thoivu#HCM
• Thu nhập: 4.5-10 triệu/tháng
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, vui vẻ
• Được thưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi
• Cơ hội thắng tiến, phát triến trong ngành
✨YÊU CẦU
• Độ tuổi: 19-29 tuối;
• Ngoại hình ưa nhìn, giong nói rõ ràng, dể nghe, thân thiện;
• Năng động và có tinh thần trách nhiệm;
• Làm việc xoay ca (4 hoặc 8 tiếng);
• Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
📋MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đón Khách Hàng
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Giải đáp thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng
⏰ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
(Full-time 8 tiếng, Part-time 4 tiếng và xoay ca, nghỉ 1 ngày/ tuần)
• Ca 1: 7h30 - 11h30
• Ca 2: 13h - 17h
• Ca 3: 18h - 22h
👉Còn chần chờ gì nữa mà không ứng tuyển ngay Gửi CV về mail Hoặc Liên hệ qua: 090.605.1140 hoặc 085.353.9661
-Giảng dạy toán phát triển trí tuệ cho trẻ em từ 4-12 tuổi.
-Giúp trẻ tiến bộ và đạt được các mục tiêu của chương trình bằng cách:
+ Truyền đạt kiến thức và hướng dẫn luyện tập chương trình toán trí tuệ.
+ Theo dõi, chăm sóc, động viên, dạy, học và chơi cùng trẻ giúp khơi dậy niềm đam mê học tập của trẻ
+ Soạn giáo án theo phương pháp giảng dạy sáng tạo, độc đáo được đào tạo
- Hỗ trợ các sự kiện của trung tâm nếu có yêu cầu.
● Sản phẩm chính: Các khóa học của Marathon dành cho khối học sinh cấp 2 và cấp 3.
● Tìm kiếm khách hàng và tư vấn bán sản phẩm là các khóa học của Marathon.
● Gọi điện tư vấn các gói sản phẩm dịch vụ cho khách hàng có nhu cầu từ data có sẵn. Giúp hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính.
● Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua các hình thức điện thoại/các kênh chat, mời tham gia test đầu vào, học thử hoặc đặt lịch tư vấn với phụ huynh, học sinh....
● Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên
● Xử lý tất cả các giao dịch mua của khách hàng tương ứng trên hệ thống CRM.
● Phát triển và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng để khuyến khích khách hàng quay lại.
● Nhiệm vụ khác: thực hiện công việc khác do Cấp quản lý giao phó.
- Cập nhật đơn hàng, kiểm tra giá bán, lên đơn hàng/hợp đồng trên phần mềm bán hàng, xác nhận đơn hàng của Khách hàng.
- Theo dõi tình trạng hàng hoá, tiến độ giao hàng và làm việc với các phòng ban liên quan để xúc tiến thực hiện đơn hàng.
- Theo dõi hồ sơ thanh toán và quản lý công nợ của khách nợ, đối chiếu công nợ phải thu Khách hàng trên phần mềm với phòng Kế Toán
- Thực hiện báo cáo và cập nhật kết quả kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng/quý/năm.
- Mở rộng tệp Khách hàng và lên kế hoạch các chương trình chăm sóc khách hàng sau mua dưới sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Gọi điện hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về các chương trình của công ty theo danh sách công ty cung cấp
- Nhập và xử lý thông tin dữ liệu khách hàng trên hệ thống của công ty;
- Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn gói dịch vụ
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng qua điện thoại, zalo, sms, email....
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
- Khu Vực làm việc: Quận 2-Thủ Đức, Bình Thạnh
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ trưa từ 12h -13h30, nghỉ chiều T7 và CN
- Tính giá thành sản phẩm:
+ Tập hợp tất cả chi phí sản xuất chung (chi phí khấu hao tài sản cố định, chi phí nguyên vật liệu, chi phí điện, nước, các công cụ, dụng cụ trả trước, chi phí dịch vụ mua ngoài,...), chi phí tiền lương – cơ sở để tính giá thành sản phẩm.
+ Dựa vào những khoản chi phí cấu thành để tính giá thành kế hoạch, giá thành định mức và giá thực tế.
+ Kiểm soát tất cả giá thành cho từng sản phẩm tương ứng với từng đơn hàng sản xuất.
+ Tổ chức đánh giá khối lượng sản phẩm đang dở dang một cách khoa học, làm cơ sở cho việc hạch toán giá thành sản xuất trong một kỳ đầy đủ và chính xác.
- Lập báo cáo phân tích giá thành sản phẩm.
- Tham mưu cho Giám Đốc, Ban Lãnh Đạo Công ty về tiết giảm các chi phí bất hợp lý, đề xuất các hạng mục cần chống lãng phí để giảm giá thành sản phẩm.
- Một số công việc liên quan khác.