Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Xây dựng định mức tiêu hao trang thiết bị, đồ dùng, dụng cụ nhà bếp, định mức thực phẩm cho học sinh và CBNV, giáo viên.
Đề xuất nhu cầu nhân sự và trực tiếp tham gia cùng Hiệu trưởng để tuyển chọn, tuyển dụng, sắp xếp nhân sự của Tổ bếp.
Định hướng, giám sát, kèm cặp, đào tạo và hỗ trợ nhân viên phát triển đầy đủ năng lực theo quy chuẩn của Trường/Công ty đề ra.
Quản lý, giám sát và cùng Tổ thẩm định xây dựng thực đơn cho phù hợp theo mùa, đảm bảo an toàn, chất lượng, dinh dưỡng cho học sinh và cán bộ nhân viên (CBNV), giáo viên (GV) trong trường, giám sát việc thực hiện cung ứng các suất ăn hàng ngày cho học sinh và giáo viên (chế biến, chia định lượng thực phẩm chín) chính xác, đảm bảo an toàn.
Theo dõi việc tổ chức cho học sinh ăn tại canteen, ăn trên lớp để kịp thời điều chỉnh thực đơn cho phù hợp.
Kiểm tra hàng ngày về chi tiêu thực phẩm, đảm bảo về đơn giá của học sinh và CBNV theo quy định Công ty đề ra.
Kiểm tra giám sát chặt chẽ, ghi chép đầy đủ sổ kiểm thực ba bước và sổ giao nhận thực phẩm.
Duy trì các tiêu chí , điều kiện bếp ăn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Giám sát việc thực hiện quy trình bếp ăn của nhân viên, đảm bảo các nhân viên vận hành thông suốt, an toàn, hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh và an ninh, phòng chống cháy nổ.
Quản lý tài sản và trang thiết bị, dụng cụ nhà bếp.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Hiệu và lãnh đạo Công ty.
• Ensures compliance with all Palazzo Club standard during all aspects of work.
• Identify audiences, establish, develop and maintain relationships with new customers/ VIP/ VVIP players/ businesses via multiple ways to provide superior service; enhance new business and effective target.
• Comply all applicable rules, regulations, laws, and policies with highest levels of integrity and honesty.
• Identify/ improve/ track of existing products/services and/or progress on new initiatives.
• Conduct market research to identify trends, new opportunities, competitor activities, and customer needs.
• Maintain players’ database and develop guest list for special events
• Coordinate with internal teams to ensure events and promotions align with business objectives.
• Monitor player's visit, anticipate and satisfy spending and preferences to tailor marketing campaigns (telemarketing, email, and personal invites)
• Assist BDM in planning and execution of special events/ business development programs.
• Support, update and cultivate the new ideas/ methods/ development to deliver business solutions.
• Recommend locations for Player Development
• Resolve and handle customer’s issues and complaints in a professional, efficient and courteous manner.
• Knowledge and be able to explain games regulations, marketing promotions and programs.
• Provide approval complimentary service/ convey Membership Card/Tier program and qualification requirements to patrons/ prospective gaming guests.
• Guide to BDR and approve of various BDR player requests.
• Represent a BDE at on and off property events
• Collect all information to brief the staff how to execute/ assign
• Track and report weekly/ monthly/ annual to the BDM
• Ensure hygiene at workplace and public areas.
• Ensures all Business Development Representative (BDR) stay well informed of all special event and promotion.
• Other tasks assigned from higher manager
- Trực tiếp vận hành máy chấn AMADA
- Cài đặt vận hành và xuất chương trình gia công chi tiết từ bản vẽ.
- Kiểm soát quá trình gia công chấn tạo hình sản phẩm...
- Thiết lập các điều kiện sản xuất (Tốc độ, dao, đồ gá...)
- Kiểm soát sai số kích thước và thời gian gia công.
- Đọc và hiểu bản vẽ gia công chi tiết.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Các sản phẩm chính là sản phẩm kim loại tấm, cụ thể: tủ điện, các chi tiết của máy móc
- Nhận bát, đĩa, thìa, đũa, dao ăn, dĩa…dơ bẩn từ các bộ phận khác; đảm bảo tách biệt các vật dụng đã qua sử dụng với đồ dùng sạch
- Thực hiện công việc rửa bát đĩa theo đúng quy trình như hướng dẫn
- Tiến hành lau, rửa trực tiếp bằng tay đối với những vật dụng máy không rửa được
- Đảm bảo tất cả các vật dụng sau khi rửa xong đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm
- Làm khô và phân loại bát, đĩa…sau khi đã rửa xong; sắp xếp vào đúng vị trí quy định
- Bảo quản các vật dụng, đảm bảo không bị trầy xước, sứt mẻ hoặc nứt, vỡ…kiểm tra và báo cáo tình trạng vật dụng cho quản lý để kịp thời xử lý.
- Sắp xếp tiến độ công việc phù hợp, đảm bảo cung cấp đủ và kịp thời bát, đĩa…cho các bộ phận cần sử dụng
- Lau chùi sạch sẽ thiết bị nhà bếp như tủ đông, tủ lạnh, kho lạnh, lò vi sóng, lò nướng, bếp nấu, cống rãnh…
- Vệ sinh toàn bộ các khu vực của bếp 2 lần/ca, nhất là khu vực bồn rửa phải sạch
- Quản lý, chịu trách nhiệm bảo quản các dụng cụ vệ sinh được giao
- Theo dõi, kiểm tra chất lượng; đồng thời đề xuất các dụng cụ, vật tư sử dụng cho việc vệ sinh khu vực bếp
- Vệ sinh định kỳ và thường xuyên kiểm tra đồ trong kho, đảm bảo sạch sẽ, đạt yêu cầu, luôn sẵn sàng để sử dụng
- Kiểm tra các thiết bị, đảm bảo các thiết bị duy trì làm việc trong trạng thái tốt.
- Đảm bảo đồ dùng trong bếp luôn đầy đủ và sạch sẽ để phục vụ cho việc nấu nướng.
- Đổ rác và di chuyển rác thải đến vị trí quy định (có thể cùng kết hợp với nhân viên bếp)
- Kiểm tra vệ sinh lần cuối trước khi kết thúc ca
- Hỗ trợ các bộ phận khác hoàn thành công việc
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Bếp trưởng.
Sourcing, purchasing the material for trading and retail chain at Ho Chi Minh City.
Working time: Monday to Saturday morning, 8h00- 17h00.
• Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc hoặc những vấn đề phát sinh liên quan đến tuyển dụng nhân sự
• Tiếp nhận thông tin về kế hoạch tuyển dụng, biến động nhân sự từ các bộ phận/phòng ban hoặc từ Công ty
• Kết nối với các kênh truyền thông quảng cáo, website, đăng thông tin tuyển dụng trên các diễn đàn tìm việc làm
• Liên hệ, trao đổi trực tiếp với các ứng viên có nhu cầu quan tâm thông tin tuyển dụng
• Nhận và chọn lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với yêu cầu vị trí công việc đăng tuyển
• Gửi hồ sơ ứng viên phù hợp cho Trưởng phòng nhân sự trực tiếp duyệt
• Sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn ứng viên phù hợp với lịch làm việc của Trưởng phòng nhân sự và Quản lý trực tiếp bộ phận tiếp nhận ứng viên
• Nhận kết quả phỏng vấn và gửi trả kết quả cho ứng viên sau phỏng vấn
• Gửi offer chế độ, hẹn ngày nhận việc cho ứng viên đạt tuyển dụng
• Tiếp nhận nhân viên mới qua nhận việc: lấy vân tay, nhận hồ sơ cá nhân, cấp phát đồng phục, cấp phát sổ tay nhân viên, bàn giao nhân viên mới cho bộ phận quản lý trực tiếp
• Lưu trữ thông tin của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí công việc tương lai
• Kiểm kê và theo dõi, quản lý đồng phục nhân viên
• Kịp thời order đồng phục cho nhân viên theo biến động số lượng do mất mát, hỏng hóc hoặc thêm mới ( biển tên, đồng phục, sổ tay nhân viên, giày,…)
• Gửi thông tin, thông báo mới cho các bộ phận/phòng ban tiếp nhận
• Nhận các đơn tử liên quan từ các bộ phận/phòng ban gửi về phòng nhân sự
• Giám sát tiêu chuẩn diện mạo, đồng phục của toàn bộ nhân viên các bộ phận/phòng ban theo quy định của Công ty
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của Nhân sự: Sinh nhật, 8/3, 20/10, nghỉ mát…
• Hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo của doanh nghiệp
• Hoàn thành các công việc cấp trên giao cho
- Trực tiếp phục vụ khách tại bàn
- Đảm bảo tác phòng chuẩn mực của nhân viên theo quy định của nhà hàng
- Đảm bảo công tác phục vụ và các món ăn, thức uống được chuẩn bị chu đáo theo đúng quy trình
- Đảm bảo quy trình phục vụ khách phải theo đúng quy trình chuẩn của nhà hàng
- Đảm bảo các chính sách quản lý về an toàn vệ sinh thực phẩm , tiêu chuẩn về an toàn phòng cháy chữa cháy được áp dụng và thực hiện một cách chính xác theo quy định . Đảm bảo việc giữ gìn vệ sinh trước tiệc và sau tiệc sạch sẽ ngăn nắp
- Kiểm tra chất lượng món ăn, bày trí món ăn. nhiệt độ bảo quản món ăn trước khi phục vụ khách phải đúng tiêu chuẩn và quy trình
- Kiểm soát và quản lý chặt chẽ chi phí hàng ăn , uống , .....
- Kiểm tra kho dự trữ hàng hóa , nguyên vật liệu và đề xuất xin hàng theo yêu cầu của nhà hàng và khu vực phục vụ
- Báo cáo tất cả các trường hợp than phiền của khách cho Quản lý
- Phải đảm bảo tất cả nhân viên ý thức được việc thực hiện quy trình an toàn về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ
- tạo môi trường làm việc thân thiện , giảm lãng phí , tái sử dụng tối đa các nguyên vật liệu , văn phòng phẩm
- Bảo quản công cụ ,dụng cụ phục vụ tránh thất thoát , bể vỡ hay hư hỏng
- Kiểm tra các khu vực nhà hàng đảm bảo ngăn nắp , sạch sẽ an toàn trước khi ra về