Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện việc xuất nhập hàng đúng số lượng, đúng quy trình, đủ giấy tờ
- Lập sơ đồ kho và thực hiện việc sắp xếp theo đúng sơ đồ
- Đảm bảo 5S tại kho
- Định kì phối hợp với kế toán để kiểm kê kho
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý
- Huấn luyện, giám sát và phát triển đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo nhân viên nắm rõ quy trình phục vụ và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đảm bảo khách hàng hài lòng.
- Lắng nghe và giải quyết phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể, giải quyết những trường hợp khó.
- Tổ chức các sự kiện và chương trình khuyến mãi, đề xuất mới để thu hút và giữ chân khách hàng.
- Theo dõi và phân tích các chỉ số về sự hài lòng của khách hàng.
- Đề xuất các cải tiến và giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận bếp, tiếp thị và quản lý để đảm bảo dịch vụ đồng bộ và chất lượng cao.
- Đảm bảo mọi thông tin menu, chương trình khuyến mãi được truyền đạt rõ ràng tới khách hàng.
- Tham gia lập ngân sách cho bộ phận chăm sóc khách hàng và kiểm soát chi phí hoạt động.
- Thực hiện công tác báo cáo hàng tuần, hàng tháng để đảm bảo tiến độ công việc luôn ở mức độ ổn định đồng thời chỉ ra những vấn đề nổi bật và hướng giải quyết kịp thời.
Position: Japanese Speaking - Development Merchandiser- Apparel
Job Code: 117740
- Working location: District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam.
- Monthly Salary: 23,000,000VND~
Responsibility
1. Product Development
(1) Work with designers and planning teams to understand trends and market conditions and reflect them in product development.
(2) Develop and procure materials to match the plans
(3) Collect material information and confirm the quality and characteristics of materials for mass production
(4) Manage usable materials and manage delivery dates for mass production
2. Quality Control
(1) Plan preventive measures for fabric and sewing quality problems during the product development stage
(2) Check the quality of mass-produced products (continue to check the appropriate quality from pre-production to the end of production)
(3) Visit factories, request improvements, and check progress
(4) Identify the cause of quality defects, plan countermeasures, and check improvement progress
(5) Report the above to the production department at the head office (Tokyo) and make business trips in conjunction with this.
3. Others: Procurement of environmentally friendly materials and regional expansion
(1) Procurement of environmentally friendly materials (natural fibers, recycled materials, etc.) available in ASEAN countries, especially Vietnam
(2) Proposal of products necessary for daily life in the ASEAN region
(3) Gathering information on product development tailored to the lifestyles of ASEAN countries
- Giám sát toàn bộ hoạt động tạp vụ bếp: đảm bảo khu vực bếp, kho, thiết bị và dụng cụ nấu ăn luôn sạch sẽ, ngăn nắp và vận hành hiệu quả.
- Phân công công việc hàng ngày cho nhân viên tạp vụ, theo dõi tiến độ và chất lượng công việc từng ca.
- Đảm bảo quy trình vệ sinh được thực hiện đúng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm (HACCP hoặc tương đương).
- Theo dõi, kiểm tra và đề xuất mua sắm, thay thế công cụ dụng cụ nhà bếp (nồi, chảo, dao, khay, hộp đựng thực phẩm…).
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật khi cần sửa chữa, bảo trì các thiết bị bếp như máy rửa chén, máy lạnh, lò nướng…
- Hỗ trợ kiểm kê công cụ dụng cụ, định kỳ báo cáo tình trạng trang thiết bị cho bếp trưởng.
- Đào tạo nhân viên mới về tiêu chuẩn vệ sinh, sử dụng hóa chất và thiết bị an toàn.
- Đảm bảo nhân viên tạp vụ tuân thủ nội quy, mặc đồng phục gọn gàng, làm việc đúng quy trình.
QUYỀN LỢI:
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 – Thứ 6: 9:00 ~ 18:00; Thứ 7: 9:00 ~ 15:00
- Thời gian theo ca cố định: Ca 1: 07h00 đến 15h00; Ca 2: 15h00 đến 23h00; Ca 3: 23h00 đến 07h00.
- Mô tả công việc:
- Đón tiếp khách lịch sự, thân thiện, tạo khách quen.
- Làm thủ tục check in, check out, tính tiền, khai báo lưu trú và sắp xếp phòng cho khách.
Là một dự án mới – Một đứa con tinh thần thứ 2 của bếp trưởng Thierry Mounon – La Fontaine French Bistrot đang tìm kiếm những người đồng đội mới ở nhiều vị trí để cùng nhau hoàn thiện dự án này.
Địa điểm: Tầng 2, TTTM 1.01, chung 170 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền, TP. Thủ Đức, HCM
Mô tả công việc:
+ Sep up và dọn dẹp đầu và cuối mỗi ca theo đúng chuẩn và phong cách của nhà hàng
+ Lau ly + dĩa và các dụng cụ cho quy trình phục vụ khách hàng
+ Tác phong chỉnh tề sạch sẽ.
+ Ghi nhớ kiến thức về các món ăn trong menu
+ Phục vụ khách theo tiêu chuẩn nhà hàng bistro
+ Chú ý các tiểu tiết để phục vụ và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất
- Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ
- Kiểm soát chi phí, quản lý công cụ dụng cụ tài sản được giao
- Thực hiện các báo cáo
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Conduct effective shift briefings to ensure hotel activities and operational requirements are known.
Maintain detailed knowledge of the activities of the day and alert to any potential problems.
Maintain detailed knowledge of key occurrences in your city/location including directions to key points of interests, restaurants, theatres, shopping, cinemas, sporting and recreational facilities, banks, consulates, transport systems and special events.
Maintain adequate supplies of forms, brochures and ensure they are presented in line with hotel standards.
Consult Log Book for information/request left by outgoing shift.
Manage all incoming guest mail, messages, telexes, facsimiles and special deliveries, in accordance with policy.
Manage outgoing guest mail, courier services, postage of parcels and freighting as directed by guests.
Perform any other duties which may be assigned by the management from time to time.
Receive telephone calls and take messages for guests who are out, in accordance with hotel policy.
Record incoming registered mail, telegram, parcel, telex in appropriate file.
Upselling daily transportation and tour.
Arrange the daily transport operation in terms of hotel cars and driver assignment to ensure daily transport operation is well organized and smoothly run.
Mô tả công việc:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Công ty TNHH K&M Vina chuyên về lĩnh vực cầm cố, cần tuyển vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh:
• Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay thế chấp tài sản xe máy, xe hơi, v.v... trên các nền tảng, mối quan hệ, cộng tác viên,...
• Tư vấn: tư vấn về khoản vay, hạn mức, lịch trình, điều khoản hợp đồng, sự kiện khuyễn mãi theo đợt v.v... Tìm kiếm gói vay phù hợp nhất với nhu cầu của Khách;
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)