Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
🎉 CƠ HỘI TUYỆT VỜI ĐANG CHỜ ĐÓN BẠN! 🎉
Chúng tôi đang tìm kiếm CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE với phong cách trẻ trung và năng động để gia nhập vào đội ngũ năng động của chúng tôi!
---
🔹 Bạn là ai?
- Năng động, yêu thích giao tiếp và đam mê kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok,...
- Có khả năng sáng tạo nội dung, tương tác tốt và khiếu hài hước là một lợi thế.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần thái độ tích cực và chăm chỉ học hỏi.
🔹 Bạn sẽ làm gì?
- Quảng bá sản phẩm của chúng tôi trên các kênh online.
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng và chốt đơn.
- Tham gia hoạt động marketing, livestream và các chương trình khuyến mãi.
- Báo cáo kết quả công việc và đóng góp ý tưởng để cải thiện chất lượng bán hàng.
🔹 Quyền lợi của bạn là gì
- Thu nhập hấp dẫn dựa trên hiệu quả công việc.
- Thời gian linh hoạt, bạn có thể làm việc bất cứ khi nào và ở đâu.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, marketing và hỗ trợ từ đội ngũ chuyên nghiệp.
- Tham gia các sự kiện team building, giao lưu và phát triển bản thân.
---
✨ ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI NÀY! ✨
Nếu bạn thấy mình phù hợp với vị trí này, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua:
📧 Email: [email protected]
📞 Số điện thoại: 0862 695 296
Hãy cùng chúng tôi tạo nên những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người!
---
Chúng tôi mong chờ được hợp tác cùng bạn! 🌟
⚡Công việc parttime/xoay ca quận Tân Bình - Tuyển nhân viên bán hàng mỹ phẩm⚡
『 Không yêu cầu kinh nghiệm 』
❖ Nhận sinh viên làm thêm thời vụ từ 1 - 3 tháng
📋 Vị trí: Nhân viên bán hàng. - SL: 3
+ Bán hàng tại store, sắp xếp hàng hoá, thu ngân
+ Làm các công việc tiếp khách đến mua hàng, thanh toán
+ Hoặc nhận hàng khi có hàng về
+ Các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
✨ Mặt hàng: mỹ phẩm skincare & chăm sóc cá nhân hằng ngày
📆 Thời gian làm việc: linh hoạt, hỗ trợ xoay ca theo lịch
- Fulltime: Thứ 2 - Thứ 7 ( 8:00 - 17:00 )
- Parttime: ca 4 - 5 tiếng/ngày, đăng ký theo ca
▪Ca 1: 7:30 - 11:30
▪Ca 2: 13:30 - 17:30
▪Ca 3: 17:30 - 21:30
🧧 Quyền lợi + đãi ngộ hấp dẫn:
- Thu nhập từ 4 triệu - 8.5 triệu/ tháng + Thưởng cá nhân
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng, cơ hội thăng tiến phát triển
➯ Đăng ký ứng tuyển JOB, hãy apply ngay nhé
☎ SĐT - Zalo: 055.984.6160 hoặc 079.656.8329 ( Ms.Như)
→ để được hỗ trợ chi tiết và gặp trực tiếp đăng lý nhận việc.
- Phụ trách và chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý của công ty
- Xây dựng, kiểm tra và quản lý hệ thống chính sách của công ty
- Quản lý các vấn đề về pháp lý với các đối tượng bên ngoài công ty
- Soạn thảo hợp đồng, tài liệu pháp lý của công ty
- Nghiên cứu những quy định pháp lý có liên quan đến hoạt động của công ty
- Cập nhật các quy định, bổ sung mới về pháp luật hiện hành.
1. Soạn thảo, rà soát các Hợp đồng và văn bản có tính chất pháp lý của Công ty;
2. Theo dõi, kiểm soát các Hợp đồng kinh tế của Công ty;
3. Quản lý Hợp đồng kinh tế và các hồ sơ pháp lý Công ty;
4. Thực hiện các thủ tục pháp lý, bao gồm nhưng không giới hạn ở các thủ tục: Về đăng ký doanh nghiệp (thành lập, thay đổi, sáp nhập, chuyển đổi loại hình công ty…), đăng ký thủ tục về ATTP, phòng cháy chữa cháy, sở hữu trí tuệ, tố tụng (nếu có)….
5. Tham gia trong việc dự thảo, sửa đổi, xây dựng cập nhật các Nội quy, Quy định, Quy trình, Quy chế, Điều lệ của Công ty;
6. Tư vấn, hỗ trợ pháp lý cho các Đơn vị, Bộ phận. Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý Công ty;
7. Nghiên cứu, cập nhật và cung cấp thông tin quy định pháp luật liên quan đến các hoạt động đầu tư, kinh doanh của Công ty;
8. Các công việc pháp lý khác theo sự phân công của Cấp Quản lý và Ban Tổng Giám đốc.
- Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Thiết kế, tư vấn các kế hoạch tài chính – bảo hiểm tối ưu nhất cho khách hàng.
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển.
- Chăm sóc khách hàng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng dịch vụ bán hàng của ALPHA powered by AIA.
- Chủ động tham gia và hỗ trợ tổ chức các sự kiện/ hội thảo do công ty tổ chức.
- Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân/ công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng.
- Phát triển đội nhóm và bản thân cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Lên kế hoạch và chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính tối ưu cho khách hàng.
• Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của vị trí ứng tuyển
• Chăm sóc khách hàng nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về chất lượng và dịch vụ bán hàng của Sun Life (khách hàng đối tác ngân hàng và cá nhân)
• Chủ động tham gia và hỗ trợ tổ chức cá sự kiện/ hội thảo/ triển lãm do công ty tổ chức
• Chú trọng xây dựng thương hiệu cá nhân, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp nhất cho khách hàng
• Tham gia các buổi chụp ảnh, hoạt động đội nhóm, du lịch, trải nghiệm cùng công ty
1. Thực hiện soạn thảo và kiểm tra sự đúng đắn của hợp đồng
1.1. Thực hiện những công việc liên quan đến soạn thảo văn bản, soạn thảo các loại tài liệu liên quan đến pháp lý, các loại hợp đồng của Công ty. Kiểm tra và xác thực tính đúng đắn, hợp pháp của
những loại hợp đồng và tài liệu liên quan.
1.2. Đảm bảo cho những thông tin trong các loại văn bản, tài liệu hoặc hợp đồng của Công ty luôn chính xác, hợp pháp cao nhất.
1.3. Thực hiện bổ sung, kiểm tra và chỉnh sửa những loại tài liệu cũng như hồ sơ liên quan đến pháp lý. Giúp cho Công ty có thể đảm bảo được quá trình vận hành theo đúng quy định của pháp luật.
1.4. Hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh, thành lập mới Chi nhánh, địa điểm kinh doanh của Công ty, chấm dứt địa điểm kinh doanh và các thủ tục pháp lý có liên quan khác.
2. Tư vấn và cố vấn về những vấn đề liên quan đến pháp luật
2.1. Đảm nhiệm vai trò thực hiện nghiên cứu về những điều luật, nghị định,... có liên quan đến lĩnh vực đang hoạt động của Công ty.
2.2. Đưa ra những tư vấn hoặc cố vấn hợp lý cho Công ty, đảm bảo cho các quy trình cũng như hoạt động của Công ty đều tuân thủ pháp luật.
2.3. Theo dõi và thực hiện các thủ tục pháp lý dự án.
2.4. Hỗ trợ pháp lý cho bộ phận kinh doanh (bất động sản).
3. Một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ công ty.
- Có đạo đức nghề nghiệp và tính chính trực, liêm chính
- Kiểm tra các hợp đồng, văn bản…. đảm bảo về mặt pháp lý trước khi Ban Giám Đốc ký duyệt. - Tư vấn/ tìm hiểu, thực hiện các loại giấy phép phục vụ cho hoạt động đầu tư, vận hành của Tập đoàn.
- Cập nhật các quy định mới của pháp luật liên quan đến các lĩnh vực hoat động của doanh nghiệp cho Ban Giám Đôc.
- Lập báo cáo hồ sơ pháp lý của các Công ty thành viên, nhận định rủi ro & báo cáo cấp trên.
- Liên hệ với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc liên quan đến pháp chế cho doanh nghiệp. Tham gia giải quyết các tranh chấp của Công ty (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến pháp lí từ cấp trên.
- Thực hiện nghiên cứu các vấn đề pháp lý liên quan theo yêu cầu;
- Hỗ trợ các công việc hành chính cho các cộng sự và luật sư;
- Thu thập và tổng hợp các thông tin liên quan đến vụ việc được giao;
- Soạn thảo, rà soát và hiệu chỉnh các tài liệu pháp lý;
- Theo dõi yêu cầu của khách hàng;
- Các công việc khác theo yêu cầu.
DSV IMS (Inventory management solutions) is currently recruiting for an Account Payable Accountant.
Summary of position:
Responsible for processing invoices, vendor statement reconciliation, and vendor account management. This role is part of the team responsible for providing timely and accurate payments to vendors while enforcing and complying with DSV financial policies and local processes. Required to adopt a customer focused approach in fulfilling all tasks related to the Accounts Payable (AP) function. Effectively applies their knowledge and experience of policies, accounting standards, and regulatory requirements in their respective field of specialization.
Essential duties and responsibilities: