Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc theo ca: Ca sáng từ 6- 14h, Ca chiều từ 14h- 22h hoặc 13h - 21 h, hoặc ca hành chính. Đổi ca theo tuần, theo thực tế phân công tại cơ sở làm việc. Nghỉ 1 ngày/tuần (thứ 7 hoặc chủ nhật).
Chào đón khách đến nhà hàng, khu vực quầy bar/buffet,…
Giới thiệu thực đơn cho khách và thông báo các món đặc biệt theo ngày hoặc theo mùa.
Giải đáp thắc mắc của khách về các món ăn, thành phần và giá cả.
2. Nhận và quản lý order:
Nhận đơn gọi món ăn và đồ uống của khách, ghi phiếu order, nhập vào máy tính bảng hoặc giấy ghi nhớ.
Luôn cập nhật thông tin về các món ăn, món đặc biệt và thông tin nhà hàng.
Chuyển đơn hàng của khách đến nhân viên bếp để chuẩn bị.
Pha chế đồ uống và phục vụ khách.
Lấy món ăn từ bếp, kiểm tra chính xác và phục vụ cho khách.
Đảm bảo khách hài lòng với bữa ăn và tiếp nhận đơn gọi thêm đồ ăn nếu cần.
Xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ ngân hàng.
Chuẩn bị hóa đơn và đưa cho khách khi được yêu cầu.
3. Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn:
Bố trí bàn ghế với và dụng cụ ăn uống.
Thu dọn chén bát, ly và đồ dùng đã sử dụng trên bàn.
Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng.
4. Trải nghiệm khách hàng:
Nhớ tên và sở thích của khách hàng trong quá trình phục vụ.
1. Đề xuất và triển khai hoạt động marketing B2B:
· Nghiên cứu xu hướng thị trường và đề xuất các hoạt động marketing B2B hiệu quả.
· Xây dựng chiến dịch Marketing quảng cáo và phát triển sản phẩm /dịch vụ: Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ công ty, phân tích khách hàng và đối thủ, đối tượng khách hàng mục tiêu, công cụ triển khai, timeline, chi phí…dựa trên định hướng tổng quát của trưởng phòng.
· Cùng Line Manager, Brand team, Bộ phận Mua hàng đánh giá các Nhà cung cấp; triển khai thực hiện công việc đúng kế hoạch.
2. Phối hợp các phòng ban có liên quan để triển khai kế hoạch duyệt .
3. Lập kế hoạch và nội dung cho các tài liệu dùng cho bán hàng & Marketing bao gồm: các ấn phẩm catalogue, brochure, các bài viết, thuyết trình, kiểm tra & so sánh.
4. Triển khai các chương trình hội chợ thương mại, hội nghị khách hàng, các chương trình tri ân khách hàng sau bán hàng…nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh và gia tăng giá trị thương hiệu của công ty
5. Xây dựng, quản lý nội dung, kịch bản (bao gồm ý tưởng, viết nội dung, trình bày nội dung hình ảnh, video) trên Website và các kênh Social (youtube, facebook, linkedin, Google+,..).
6. Trực tiếp triển khai các hoạt động và chiến dịch Marketing B2B trên các kênh: website, Facebook Ads, Google Ads, LinkedIn và các nền tảng số khác.
7. Đánh giá hiệu quả
· Theo dõi, phân tích hiệu quả các chiến dịch truyền thông bằng các chỉ số.
· Báo cáo hiệu quả truyền thông định kỳ.
· Nghiên cứu và áp dụng các công nghệ, công cụ truyền thông mới
8. Phối hợp các bộ phận tổ chức các sự kiện truyền thông nội bộ công ty.
9. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.