Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Kinh tế TPHCM

Đại học Kinh tế TPHCM

image image
Ngôn ngữ Anh Kinh tế (251) Kinh tế đầu tư (251) Thống kê kinh tế (251) Toán kinh tế (251) Quản trị kinh doanh (595) Marketing (4) Bất động sản (17) Kinh doanh quốc tế (599) Kinh doanh thương mại (599)
banner 1
QUẢN LÝ NHÀ HÀNG BUFFET SÁNG

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG BUFFET SÁNG

GIC HOTEL
  • Ngày hết hạn: 31/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Điều hành toàn bộ hoạt động phục vụ buffet sáng cho khách lưu trú theo tiêu chuẩn của khách sạn.

- Lên kế hoạch, phân ca nhân sự, bố trí lịch làm việc phù hợp để đảm bảo dịch vụ diễn ra thông suốt.

- Giám sát việc set-up khu buffet, trình bày món ăn, đồ uống, đồ dùng phục vụ sạch sẽ, đúng tiêu chuẩn đã đề ra.

- Đảm bảo mọi món ăn trong buffet sáng được phục vụ đúng giờ, chất lượng ổn định và sạch sẽ.

- Giải quyết nhanh chóng và chuyên nghiệp các phản hồi, yêu cầu và khiếu nại của khách trong khu vực buffet sáng.

-Theo dõi và cải thiện trải nghiệm phục vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

- Tuyển chọn, đào tạo và hướng dẫn nhân viên phục vụ – đảm bảo các quy trình phục vụ buffet sáng được tuân thủ.

- Theo dõi hiệu suất làm việc, đánh giá năng lực nhân viên, phối hợp với bộ phận nhân sự giải quyết lịch ca làm, xử lý vi phạm (nếu có).

- Tổ chức các buổi họp ca, huấn luyện nâng cao kỹ năng phục vụ cho nhân viên.

Quản Lý Omnichannel

Quản Lý Omnichannel

CÔNG TY CỔ PHẦN MIDOMAX VIỆT NAM
  • Ngày hết hạn: 22/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

· Xây dựng và triển khai chiến lược Omnichannel phù hợp với định hướng phát triển của Midomax.

· Quản lý và tối ưu hiệu quả hoạt động của các nền tảng: Website, sàn thương mại điện tử (Shopee, Tiki, Lazada), mạng xã hội (Facebook, Tiktok), các điểm bán offline và hotline.

· Phối hợp cùng phòng Marketing triển khai các chiến dịch truyền thông – khuyến mãi đồng bộ đa kênh.

· Ứng dụng công nghệ và công cụ số trong tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng, chăm sóc khách hàng, tồn kho và logistics.

· Quản lý hiệu suất các chỉ số kinh doanh (KPI) như: tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ giữ chân khách hàng, hiệu quả kênh bán hàng…

· Dẫn dắt đội nhóm vận hành, đào tạo nhân sự đa nhiệm và duy trì môi trường làm việc hiệu quả, sáng tạo.

· Đảm bảo quy trình bảo mật thông tin khách hàng và giảm thiểu rủi ro trong vận hành.

Nhân Viên Kho Hàng

Nhân Viên Kho Hàng

CTY TNHH MỸ PHẨM MIRA
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Đóng gói hàng hóa,dán tem sản phẩm
Kiểm tra lượng hàng trong kho
Sắp xếp hàng hoá ngày ngắn đúng vị trí
Nhân Viên Kho

Nhân Viên Kho

Công ty TNHH Thiết Kế Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Chung Thanh Phong
  • Ngày hết hạn: 23/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Nắm bắt tên sản phẩm, chủng loại, chất liệu, và BST.
- Nhập liệu chính xác đầy đủ tên sản phẩm, mã sản phẩm và số lượng sản phẩm cần nhập lên Haravan.
- Khi bộ phận bán hàng xuất bill trên Haravan thì cập nhật số lượng hàng đã bán trên file excel quản lý xuất nhập tồn nhằm trùng khớp với số lượng hàng trên Haravan.
- Quản lý và kiểm soát chặt chẽ tình hình biến động hàng hóa trong cửa hàng cho chính xác nhất ( Xuất - Nhập - Tồn )
- Tất cả hàng hóa nhập vào (từ xưởng, cho mượn, ...) hoặc xuất ra (bán, cho mượn, biếu tặng, đổi trả,....) p hải làm biên bản xác nhận cụ thể và có chữ ký của người nhận sản phẩm và người giao sản phẩm.
- Kiểm kho ngay hàng hóa khi có dấu hiệu nghi ngờ thất thoát, mất mát, ..... (nếu có) để tìm ra nguyên nhân và có hướng xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm tính chính xác về số lượng hàng tồn kho.
- Sắp xếp hàng hóa theo từng loại, bộ sưu tập,... nhãn mác rõ ràng một cách khoa học nhất để dễ dàng cho việc nhận diện, kiểm đếm, và lấy sản phẩm.
- Bảo quản sản phẩm trong bao bì thật chắc chắn tránh làm cho sản phẩm bị hư hỏng.
Trưởng Nhóm Digital Marketing

Trưởng Nhóm Digital Marketing

Công Ty TNHH Thương Mại Rồng Phương Bắc
  • Ngày hết hạn: 22/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Trách nhiệm chính

1. Xây dựng kế hoạch, tổ chức và triển khai kế hoạch hoạt động của Team marketing

2. Quản lý, điều hành mọi mặt hoạt động của Team theo chức năng, nhiệm vụ.

3. Quản lý, đào tạo và phát triển CBNV trực thuộc.

4. Quản lý các website trực thuộc team

5. Chịu trách nhiệm deadline công việc của Team

Các công việc thực hiện

60% - PPC Ads

• Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu, tối ưu ngân sách quảng cáo, tăng tỷ lệ chuyển đổi, thúc đẩy tăng trưởng doanh số.

• Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số như: Facebook, Google, Zalo, Tiktok, Email Marketing, SMS và các hình thức PPC khác.

• Khảo sát, nghiên cứu và nắm bắt insight của Khách hàng mục, điều chỉnh và tối ưu chiến lược, kế hoạch, chiến dịch

• Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tuyến

20% - Media

• Quản lý, thiết kế và xây dựng nội dung đa kênh, đảm bảo phát triển và tăng trưởng các kênh quảng cáo tiếp thị của nhãn hàng: Facebook, Tiktok, Youtube, Website, Zalo OA, Email Marketing, SMS Marketing.

• Xác định xu hướng và insight, đồng thời tối ưu hoá ngân sách và hiệu xuất dựa trên thông tin chi tiết.

• Phối hợp với các nhóm nội bộ để tạo landing page, phân tích để đánh giá trải nghiệm khách hàng từ đầu đến tối ưu trải nghiệm người dung.

• Xây dựng chiến lược kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website.

• Phối hợp với team Ecom để triển khai quảng cáo ngoại sàn, đảm bảo thống nhất nội dung quảng cáo đa kênh và tối ưu hiệu quả bán hàng mỗi kênh.

• Phối hợp với team Dev để ghi nhận, theo dõi các chỉ số đo lường hành vi của khách hàng.

20% - Quản trị đội ngũ

• Quản lý, đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ chuyên viên phòng Digital Marketing bao gồm: Performance ads, content, design và editor

Nhân Viên Quản Lý Vật Tư (Tiếng Nhật)

Nhân Viên Quản Lý Vật Tư (Tiếng Nhật)

Công Ty TNHH Unimax SaiGon
  • Ngày hết hạn: 22/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

Số lượng tuyển:

01

Mô tả công việc:

  • Nhận thông tin đơn hàng từ mail phía Nhật, kiểm tra so với kế hoạch
  • Cân đối nguyên phụ liệu theo chứng từ phía Nhật gửi và kiểm tra so với tồn kho (nếu có) xem có đủ hay không, luôn trên tinh thần liên lạc nhanh chóng để kịp cung cấp cho sản xuất đúng tiến độ.
  • Làm việc với nhà cung cấp tại Việt Nam để đặt mua đúng chất lượng,chủng loại, số lượng, thời hạn.
  • Cập nhật số liệu nhập- xuất -tồn trong file quản lí.
  • Chuẩn bị các nguyên phụ liệu cho may mẫu....
  • Ngoài ra, các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Giám Đốc Trung Tâm - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu - TA098 - ID537

Giám Đốc Trung Tâm - Micro SME (mở mới) - TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu - TA098 - ID537

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 21/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Mục đích, vai trò

Chịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:

  • Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận
  • Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;
  • Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.

2. Nhiệm vụ chính

A. Lập kế hoạch

  • Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;
  • Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;
  • Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.

B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm

  • Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên
  • Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách
  • Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn
  • Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh

C. Quản lý hiệu quả hoạt động

  • Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)
  • Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

D. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng

  • Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày
  • Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng
  • Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm
  • Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạn

E. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu

  • Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần
  • Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương
  • Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB
  • Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàng

F. Quản lý con người

  • Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm
  • Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viên

G. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên

  • Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm
  • Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Video Editor

Video Editor

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIDO
  • Ngày hết hạn: 21/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

AIRO là công ty liên doanh giữa Tập đoàn KIDO (Việt Nam) và Yuguangtongchen (Trung Quốc), tiên phong ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào lĩnh vực sáng tạo nội dung tại Việt Nam và khu vực.

AIRO ra đời với sứ mệnh mang những công nghệ AI và kỹ xảo hàng đầu, giúp các doanh nghiệp sản xuất các TVC quảng cáo, phim ngắn và điện ảnh một cách đột phá.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Thực hiện toàn bộ quy trình hậu kỳ vi theo yêu cầu Creative/Marketing/Project.
  • Dựng các sản phẩm video đa dạng: TVC, video quảng cáo online, social video, video truyền thông nội bộ – sự kiện – đào tạo – giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
  • Phối hợp chặt chẽ với Creative/Art Director để đảm bảo đúng mood, concept, storytelling và định hướng nghệ thuật.
  • Thực hiện motion graphics ở mức cơ bản → trung bình, lettering, typography,
  • Quản lý hệ thống dữ liệu: lưu trữ footage, quản lý asset, đặt tên file khoa học,
  • Phối hợp cùng các phòng ban liên quan (Creative, Marketing, Production, HR/Brand, v.v.) để đảm bảo sản phẩm video đáp ứng đúng mục tiêu truyền thông.
  • Cập nhật xu hướng hình ảnh, kỹ thuật dựng mới, ứng dụng AI video để nâng cao chất lượng sản phẩm.
Business Development Staff (FMCG)

Business Development Staff (FMCG)

Công Ty CP TM DV SX Hương Thủy
  • Ngày hết hạn: 21/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 12 - 16 triệu
Ứng tuyển

1. Quản Lý Nhà Cung Cấp

  • Đóng vai trò cầu nối chính giữa nhà cung cấp và công ty nhằm duy trì mối quan hệ kinh doanh và tối đa hóa mức độ hài lòng của nhà cung cấp;
  • Thực hiện các hành động cần thiết để giải quyết các vấn đề vận hành/phản hồi dịch vụ từ nhà cung cấp;
  • Chuẩn bị và gửi dữ liệu/báo cáo cho nhà cung cấp theo đúng thỏa thuận

2. Lập kế hoạch & Triển khai Chương trình Tiếp thị Thương mại

  • Hỗ trợ Quản lý trực tiếp trong việc lập kế hoạch, triển khai và theo dõi các chương trình tiếp thị thương mại nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh;
  • Quản lý và đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi thương mại để đạt được lợi tức đầu tư cao nhất;
  • Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Kinh doanh và các phòng ban liên quan để đảm bảo triển khai hiệu quả các chương trình thương mại;

3. Quản lý Ngân sách & Chi phí

  • Hỗ trợ Quản lý trực tiếp trong việc theo dõi chi tiêu ngân sách và cung cấp các báo cáo chi tiêu chính xác khi cần

4. Phối hợp làm việc cùng các phòng ban

  • Quản lý và phối hợp với các bên nội bộ & bên ngoài để đảm bảo công việc được giao hoàn thành đúng hạn;
  • Làm việc với Chuỗi cung ứng/Lập kế hoạch nhu cầu/Bộ phận Kinh doanh và các phòng ban khác để thống nhất Dự báo bán hàng, Kế hoạch giao hàng và Tồn kho;
  • Phối hợp với bộ phận Vận hành Kinh doanh để thiết lập trên hệ thống DMS, phổ biến cho đội ngũ bán hàng và thông báo cho nhà phân phối

5. Thông tin thị trường

  • Theo dõi thông tin thị trường và xu hướng liên quan đến khách hàng, sản phẩm, giá cả và hoạt động của đối thủ;
  • Thường xuyên thăm thị trường cùng đội ngũ bán hàng để hiểu rõ hơn các chia sẻ, phản hồi thực tế

6. Thực hiện các báo cáo khác

Plastic Injection Molding Methods & Process Technician

Plastic Injection Molding Methods & Process Technician

Siamp Co., Ltd
  • Ngày hết hạn: 21/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. FUNCTION

  • Implement new injection processes.
  • Optimize current processes.
  • Provide expertise and support to the production team.
  • Establish reliable processes and controls.
  • Drive continuous improvement initiatives.
  • Solve technical and operational problems.
  • Lead and conduct the 5S program.
  • Contribute to improving safety programs.

2. ROLE / ASSIGNMENTS

2.1: New Projects

  • Develop budgets and establish ROI (Return on Investment).
  • Verify mold designs.
  • Define the injection process.
  • Conduct molds and material accreditation.

2.2: Continuous Improvement

  • Optimize injection processes.
  • Identify tooling improvements.
  • Define and implement peripheral equipment improvements.
  • Deploy necessary tools for optimization.

2.3: Production Support

  • Provide troubleshooting expertise.
  • Offer technical support for production issues.
  • Train teams on processes and best practices.
  • Enhance safety practices.
  • Maintain 5S standards.

3. RESPONSIBILITIES AND TASKS

3.1: New Projects

  • Manage required investments.
  • Ensure mold designs comply with Siamp standards.
  • Guarantee a stable and reliable injection process.
  • Ensure molds and materials meet the required specifications.

3.2: Continuous Improvement

  • Ensure the injection process is optimized for efficiency and quality.
  • Maintain reliable tooling.
  • Ensure peripheral equipment is dependable.
  • Maintain a clean and organized working environment.

3.3: Production Support

  • Provide technical support to the production team.
  • Assist with troubleshooting and resolving issues.
  • Ensure the team is well-trained in all injection processes.
  • Promote and enforce safe working practices.
AI Content Creator (SEO AI & Performance)

AI Content Creator (SEO AI & Performance)

Công ty TNHH HQ Sing
  • Ngày hết hạn: 21/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 23 - 30 triệu
Ứng tuyển

  • Sản xuất nội dung bán hàng, review, so sánh sản phẩm cho Website & YouTube.
  • Viết bài chuẩn SEO, xây dựng kịch bản video (review, demo, comparison).
  • Ứng dụng AI + SEO AI để research keyword, xây outline, viết & tối ưu nội dung.
  • Phối hợp với Media, Designer, Performance để tối ưu CTR, CVR, View Time.
  • Theo dõi hiệu suất nội dung, cải tiến dựa trên số liệu (CTR, CVR, traffic…).
Product Manager/ Senior Specialist

Product Manager/ Senior Specialist

Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Xuất nhập khẩu The VIGO
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

This role is responsible for developing, managing, and executing brand and product strategies (ranging from medical devices to high-end cosmetics), fostering medical and expert relationships, and supporting sales and brand communication activities to achieve the company's business goals.

  1. Brand & Product Strategy Development
    • Develop and define the Brand Portfolio strategy aligned with the company's business objectives.
    • Develop a comprehensive product portfolio based on treatment and skincare protocols, from clinical to aesthetic applications.
    • Coordinate with consulting physicians and brands to create training materials and treatment protocols tailored to different regions and business models (Beauty Centers, chain systems, Spas...).
    • Optimize training materials to ensure relevance to target customer groups and product strategic direction.
  2. Product Management & Operations Execution
    • Work directly with existing and new brands to ensure the latest updates on product information, clinical reports, specifications, and protocols.
    • Validate medical content related to products, ensuring accuracy, up-to-date information, and compliance with legal regulations.
    • Coordinate with relevant departments (Legal, Marketing, Sales, Supply Chain...) for product localization and market rollout.
    • Plan and execute new product pilot tests with target customer groups before launch.
    • Manage, analyze, and handle product complaints; periodically update product documentation and protocols.
  3. Medical Relations & Expert Partnerships
    • Build and manage relationships with the team of consulting physicians, medical lecturers, leading experts, hospitals, KOLs… (including contract signing, budgeting, and content collaboration).
    • Establish, manage, and develop the network of potential Medical Advisors, Speakers, and Medical Trainers.
    • Maintain interaction, update information, receive feedback, and provide care for strategic expert customers.
    • Manage the Product department's operational budget, track contracts, and handle payments to partners.
  4. Sales Support & Brand Communication
    • Research market trends, customer behavior, and update information from local and international conferences/workshops.
    • Evaluate key products/services of partners (EBD, medical devices, cosmetics...).
    • Organize product and protocol training for sales teams and partners.
    • Propose communication messages aligned with the product strategy, adjusting based on market and customer feedback.
  5. Inter-departmental Collaboration & Reporting
    • Collaborate with the regulatory department to ensure compliance with all relevant regulations.
    • Prepare and submit related reports as assigned by the Head of Department and the Board of Directors.
Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế - Sales Xuất Khẩu (Tiếng Anh & Tiếng Nga & Tiếng Pháp)

Nhân Viên Kinh Doanh Quốc Tế - Sales Xuất Khẩu (Tiếng Anh & Tiếng Nga & Tiếng Pháp)

CYhair Vietnamese Hair Factory
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon 9 - 12 triệu
Ứng tuyển

  • Làm việc trên môi trường thương mại điện tử: Alibaba, các trang B2B... và các trang mạng xã hội Facebook, Instagram, Whatsapp...
  • Tìm kiếm khách hàng, quảng bá mở rộng thị trường theo yêu cầu của phòng ban.
  • Thực hiện các hoạt động giao dịch, thương lượng đàm phán với khách hàng, nhận đơn đặt hàng, thống nhất về giá, sản phẩm, chất lượng, điều khoản thanh toán, thời gian giao hàng,...
  • Theo dõi và cập nhật thường xuyên cho khách hàng: tiến độ sản xuất, kế hoạch đóng hàng, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ chứng từ, theo dõi vận chuyển, thúc đẩy thanh toán,...
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để theo dõi thực hiện đơn hàng đảm bảo các yêu cầu của khách hàng về chất lượng, số lượng, tiến độ, ...
  • Tính chất công việc xuất khẩu làm việc 100% với đối tác nước ngoài nên đòi hỏi sự cống hiến thời gian trong những khung giờ ngoài hành chính (do đối tác trái múi giờ), nếu các bạn yêu thích công việc sale quốc tế và mong muốn công việc có tính chất tích luỹ theo thời gian thì mới nên nộp hồ sơ.
Secured Loan Product Deputy Manager (Mortgage, invoice financing, auto loan)

Secured Loan Product Deputy Manager (Mortgage, invoice financing, auto loan)

Công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam)
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Lead the product development lifecycle for new secure products, from ideation to launch focusing on secured loan products: auto loan, mortgage, invoice financing, … for individual, household business and corporate customer.
  • Conduct market research and identify customer needs.
  • Define product requirements and specifications that prioritize security best practices.
  • Deploy the products in alignment with product operations process and company’s policy adapting company’s strategy.
  • Can understand and redesign end-to-end product, process and procedures including customer touchpoints of selling, underwriting, risk policy assessing, credit granting, debt repayment and operational customer services, integrating with different lending platforms/ commercial applications.
  • Coordinate with cross-functional teams (Sales, IT, Risk, Operation, Legal,…) to implement new products or campaigns or improvement of existing products in terms of selling process, product parameters, risk indicators and others.
  • Build and update product programs reflecting changes.
  • Manage the portfolio including but not limited to analyzing and keeping track of product performance, P&L and policy.
  • Other tasks assigned by Head of Department.
{NESTA HOTEL GROUP - SG} Chuyên viên kinh doanh

{NESTA HOTEL GROUP - SG} Chuyên viên kinh doanh

Hệ thống Khách sạn Nesta Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 15/01/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

*Tìm kiếm khách hàng mới

• Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.

• Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của khách sạn để giới thiệu các dịch vụ, chương trình ưu đãi.

• Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.

• Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn.

• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng với những khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ.

* Chăm sóc KH đang sử dụng dịch vụ, KH cũ

• Chủ động liên hệ với các khách đang sử dụng dịch vụ để nắm tình hình, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.

• Kịp thời hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng.

• Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để thuyết phục khách tái ký hợp đồng

• Chủ động gửi các thông tin ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng cũ để thuyết phục họ sử dụng lại dịch vụ của khách sạn.

• Tiến hành thủ tục ký kết hợp đồng mới với những khách hàng cũ muốn sử dụng lại dịch vụ.

• Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.

• Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ của khách.

* Các công việc khác theo sự phân công của BLĐ, trưởng bộ phận.

[HCM] Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng (Server Parttime)

[HCM] Nhân Viên Phục Vụ Nhà Hàng (Server Parttime)

Chuỗi khách sạn M Village
  • Ngày hết hạn: 31/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
1. Đón khách và tư vấn thực đơn:

Chào đón khách đến nhà hàng, khu vực quầy bar

Giới thiệu thực đơn cho khách và thông báo các món đặc biệt theo ngày hoặc theo mùa.

Giải đáp thắc mắc của khách về các món ăn, thành phần và giá cả.

2. Nhận và quản lý order:

Nhận đơn gọi món ăn và đồ uống của khách, ghi phiếu order, nhập vào máy tính bảng hoặc ghi nhớ.

Luôn cập nhật thông tin về các món ăn, món đặc biệt và thông tin nhà hàng.

Chuyển đơn hàng của khách đến nhân viên bếp để chuẩn bị.

Pha chế đồ uống và phục vụ khách.

Lấy món ăn từ bếp, kiểm tra chính xác và phục vụ cho khách.

Đảm bảo khách hài lòng với bữa ăn và tiếp nhận đơn gọi thêm đồ ăn nếu cần.

Xử lý thanh toán tiền mặt và thẻ tín dụng..

Chuẩn bị hóa đơn và đưa cho khách khi được yêu cầu

3. Chuẩn bị và sắp xếp bàn ăn:

Bố trí bàn ghế với và dụng cụ ăn uống.

Thu dọn chén bát, ly và đồ dùng đã sử dụng trên bàn.

Đảm bảo vệ sinh khu vực nhà hàng

4. Trải nghiệm khách hàng:

Nhớ tên và sở thích của khách hàng trong quá trình phục vụ

Tuyển Quản Lý Thương Hiệu

Tuyển Quản Lý Thương Hiệu

NOPA DESIGN
  • Ngày hết hạn: 20/03/2026
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hồ Chí Minh
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
-Xây dựng, triển khai và giám sát chiến lược thương hiệu nhằm đảm bảo định vị nhất quán, gia tăng nhận diện và giá trị thương hiệu trên thị trường.
-Lập kế hoạch và quản lý các hoạt động marketing, quảng cáo, PR, truyền thông đa kênh, bao gồm cả digital và offline, nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
-Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Kinh doanh, Thiết kế, Sản phẩm và Truyền thông nội bộ để đảm bảo mọi hoạt động thể hiện đúng định hướng và hình ảnh thương hiệu.
-Quản lý ngân sách thương hiệu, theo dõi hiệu quả sử dụng chi phí, đánh giá và báo cáo kết quả các chiến dịch định kỳ cho Ban Giám đốc.
-Đề xuất ý tưởng, kế hoạch cải tiến hoặc mở rộng thương hiệu, góp phần thúc đẩy doanh số và nâng cao vị thế trên thị trường.
-Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên phù hợp với chức năng và mục tiêu công việc.
Kitchen Coordinator / Điều phối viên Bếp

Kitchen Coordinator / Điều phối viên Bếp

Lancaster Legacy Hotel and Serviced Apartment
  • Ngày hết hạn: 30/01/2026
  • Ngành nghề: Hành chính / Nhân sự
  • Khu vực làm việc: HCMC
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

MAIN DUTIES:

• Co-ordinates functions and activities with regional, divisional and corporate staff as appropriate

• Work with the kitchen team to produce food for the unit to a high standard on a daily basis.

• Take responsibility for the daily paperwork with regards to ordering.

• Assist the Head Chef with ordering and menu planning.

• According to the instructions lay down by the management.

• Cover all duties normally assigned to the Head Chef in his/her absence.

• Carry out any reasonable requests made by your line manager

• Assist in any of the kitchens; this may require assistance within or outside normal working hours.

• Report and where possible take action about customers complaints and compliments.

• Ensures highest level of guest satisfaction by providing quality guest services and amenities within corporate standards.

• Training staff about HACCP, SOP, Brand standards, Services, Kitchen English

• Receiving: co-ordinates with Purchasing team to check quality, quantity of goods

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 51

Việc làm tuyển gấp

Group Sommelier
Group Sommelier
icon
Business Assistant Intern
Business Assistant Intern
icon
Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Ngoại thương
Đại học Ngoại thương
exp http://www.ftu.edu.vn/
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
ĐẠI HỌC QUỐC GIA TP HỒ CHÍ MINH
exp http://www.vnuhcm.edu.vn/
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
Đại học Bách Khoa - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmut.edu.vn/
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
Đại học KH Tự nhiên - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmus.edu.vn/
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
Đại học KH XH và NV - ĐHQG TPHCM
exp http://www.hcmussh.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (273764)
  • Việc làm bảo vệ (1989)
  • Việc làm bất động sản (22154)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1398)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4646)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6073)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20809)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31994)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (31908)
  • Việc làm spa / làm đẹp (495)
  • Việc làm luật / pháp lý (13634)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2953)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (270)
  • Việc làm tài chính / kế toán (156955)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2551)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2905)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11169)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6179)
  • Việc làm y tế / dược (1198)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (862)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (201)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (15)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (10)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (31)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (26)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập