Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
. Trực tiếp tiếp nhận và phản hồi tin nhắn, cuộc gọi của khách hàng qua các kênh Facebook, Zalo và hotline của nhà hàng.
. Tư vấn món ăn, giới thiệu menu, hỗ trợ đặt bàn và giải đáp thắc mắc của khách một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.
. Chủ động tư vấn gợi ý thêm món hoặc upsale combo/phần ăn phù hợp với nhu cầu khách.
. Nắm bắt và ghi nhận đầy đủ thông tin khách đặt bàn như: số lượng, thời gian, mục đích (tiệc gia đình, sinh nhật, khách công ty…), yêu cầu đặc biệt (trang trí, món chay, khu vực yên tĩnh…)
. Phối hợp với bộ phận phục vụ, bếp và quản lý để đảm bảo thông tin đặt bàn được thực hiện đúng, đầy đủ.
. Theo dõi lịch đặt bàn trong ngày, nhắc lịch, xác nhận lại với khách khi cần.
. Cập nhật các tình huống đặc biệt, góp ý từ khách cho quản lý để cải thiện dịch vụ.
. Quản lý tệp khách hàng cũ, liên hệ gửi các chương trình khuyến mãi cho khách hàng.
• Thay đồng phục, đảm bảo các tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, tác phong theo quy định trước mỗi ca làm việc.
• Thực hiện việc lau chùi các dụng cụ ăn uống: chén, đĩa, thìa, ly…, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của nhà hàng.
• Thực hiện việc gấp khăn ăn, giấy ăn.
• Thực hiện việc setup bàn ăn, bàn tiệc theo phong cách phục vụ của nhà hàng với đầy đủ các dụng cụ, vật trang trí cần thiết.
Phục vụ thực khách:
• Đón tiếp khách hàng.
• Trình menu để thực khách chọn món ăn, thức uống. Tư vấn khách chọn món ăn, thức uống phù hợp khi được yêu cầu.
• Ghi nhận thông tin order từ khách, xác nhận lại với khách chính xác tên món ăn – thức uống, số lượng, các yêu cầu đặc biệt…
• Chuyển order cho thu ngân, bếp, bar.
• Phục vụ món ăn, thức uống theo đúng order của khách, đảm bảo đúng bàn, đúng thứ tự.
• Thực hiện việc rót rượu – châm rượu, thêm nước sốt, ghi nhận order bổ sung…
• Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu chính đáng của thực khách và nhiệt tình giải đáp các thắc mắc của khách khi được hỏi.
• Sẵn sàng hỗ trợ khách xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình dùng bữa: khách làm đổ thức uống, bể đĩa đựng thức ăn…
• Thực hiện quy trình thanh toán cho khách theo đúng tiêu chuẩn của nhà hàng.
• Tiễn khách ra về, chào tạm biệt khách – thu dọn bàn ăn, setup bàn mới chuẩn bị phục vụ khách tiếp theo.
Kiểm soát, bảo quản công cụ dụng cụ:
• Kịp thời bổ sung, đảm bảo khu vực đặt để các dụng cụ phục vụ cho quá trình dùng bữa của khách có đầy đủ: đĩa, chén, muỗng, nĩa, dao, ly,…
• Bảo quản cẩn thận các công cụ dụng cụ, báo cáo với quản lý nếu phát hiện tình trạng sứt mẻ, hư hỏng, thiếu số lượng…
Kết ca:
• Báo cáo giám sát ca, Quản lý các vấn đề xảy ra trong ca làm việc.
• Ca sáng thì khi kết thúc ca, tiến hành bàn giao công việc cho ca sau.
• Ca tối, thực hiện vệ sinh cuối ca.
Các công việc khác:
• Hỗ trợ các bộ phận khác phục vụ khách khi nhà hàng đông khách, xử lý các sự cố phát sinh trong nhà hàng – báo cáo cấp trên những sự việc không đủ khả năng, thẩm quyền xử lý.
• Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing của nhà hàng.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo những phản hồi ghi nhận từ thực khách.
• Nhiệt tình tham gia các khóa bồi dưỡng nghiệp vụ khi được khách sạn – nhà hàng tạo điều kiện.
• Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Tìm kiếm, phát triển khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong lĩnh vực nội thất văn phòng cao cấp.
Tư vấn sản phẩm, giải pháp thiết kế thi công phù hợp với nhu cầu khách hàng (bàn nâng hạ, ghế công thái học, phone booth, đèn trang trí,…).
Chăm sóc khách hàng cũ, mở rộng khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ bền vững.
Kết hợp với bộ phận kỹ thuật & thiết kế để triển khai dự án, báo giá, đàm phán hợp đồng.
Báo cáo công việc theo tuần/tháng, đề xuất kế hoạch phát triển thị trường.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
• Thực hiện quay phim, chụp ảnh món ăn, không gian, nhân sự, hoạt động trong nhà hàng để phục vụ truyền thông trên các nền tảng (Facebook, Instagram, TikTok, Website…)
• Lên ý tưởng và phối hợp với team marketing để sản xuất video ngắn (reels, TikTok), ảnh menu, hình sự kiện… theo định hướng thương hiệu
• Chịu trách nhiệm hậu kỳ: chỉnh sửa hình ảnh, dựng video, cắt ghép nhạc, lồng tiếng/ngôn từ nếu cần
• Đảm bảo chất lượng hình ảnh/video đầu ra đúng tiêu chuẩn, đồng bộ với phong cách thương hiệu
• Sắp xếp, lưu trữ và phân loại kho tư liệu hình ảnh – video một cách khoa học
• Cập nhật xu hướng quay dựng (TikTok trend, short-form content...) để gợi ý cải tiến nội dung
• Hỗ trợ các hoạt động truyền thông offline nếu có: setup sự kiện, livestream, chụp ảnh khách...
- Đảm bảo các món ăn được chế biến để phục vụ khách hàng ở tiêu chuẩn cao nhất, cả về chất lượng và thời gian ra món.
- Kiểm tra các trang thiết bị, vật dụng trong bếp nhằm đảm bảo vệ sinh và sự ngăn nắp luôn được duy trì.
- Kiểm soát số lượng hàng hóa, thực phẩm cần đặt cho ngày hôm sau một cách chính xác, hợp lý.
- Chủ động nắm bắt các thông tin liên quan đến hoạt động vận hành của Nhà hàng.
- Hỗ trợ Trưởng Bếp và các nhân viên Bếp khác trong công việc.
* Nhân viên phụ bếp
- Chuẩn bị nguyên vật liệu, thực phẩm cho món ăn
- Hỗ trợ đặt hàng, nhận hàng và kiểm kiểm hàng hóa trong kho
- Thực hiện công việc theo sự phân công bếp chính và quản lý
• To develop sales activities to achieve maximum sales of Oakwood Residence Saigon to current and prospective customers providing a mix of strategic and tactical solutions in a business-to-business selling environment.
• The focus is on acquisition, penetration, and retention and achieves the set sales target annually.
• To effectively achieve or exceed sales goals set by the Director of Sales & Marketing and maximizes revenue and yield potential.
• Promote the desired work culture around Oakwood’s core values and the brand ethos
KEY RESPONSIBILITIES
• To bring business by marketing the Oakwood name and concept in assigned region ensuring the given quota/targets set on sales calls; room nights and room revenue is being met.
• Clients to include top multinational regional and headquartered companies, government agencies, and Embassies.
• Procure new and repeat business by monitoring contact with business chambers, private clubs and professional associations within local and international markets
• Provide support to General Manager, Director of Marketing & Sales and entire staff by participating in weekly meetings, provide updates on potential business, assist with client service issues and property tours, reviewing vacancies with management, etc.
• Use brochures, property photos, website, property profiles and press releases as part of your visits in person with decision –makers
• Promote Oakwood to clients through personal visits, target companies and industry direct mailers, client gifts (including birthdays) and holiday promotions. Such client gifts include Oakwood mug, photo frame, and shopping bag. In addition, learn about your client’s hobbies, and favorite restaurants, and buy gifts reflecting their personal preferences. (Be original and remember a gift does not have to be expensive).
• After each client visit send follow –up with letter or thank you note when appropriate. After each client call or tour follow-up on all pending business within one day of original contact. Schedule follow-calls based on the outcome of call.
• Complete Monthly Oakwood Associates Review (OAR) report no later than the 5th of every month and review on one to one basis with Director of Marketing & Sales.
• Attend major sales/PR, networking related functions
• Manage time effectively by:
• Scheduling each week so that you are out of the office on sales calls between prime selling hours-9:30-11:30 a.m. and 2:00-4:30 p.m. from Monday to Friday.
• Preparing brochures, rate sheets and presentations prior to meetings
• Map out territory and schedule client visits in the same area on the same day. If time permits, blitz a new office building or area to or from scheduled appointment. Track offices and areas on blitz with the Director of Marketing & Sales.
• Will ensure property rules and regulations are adhered to and will maintain discipline within the property following disciplinary guidelines as described in the Associate handbook.
• Be familiar with property safety, first aid and fire and emergency procedures and operate equipment safely Will comply with property rules and regulations as outlined in the Associate Handbook, which may from time to time be amended or replaced.
• Will comply with any other directive/assignments from Senior Management which may from time to time be requested