Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu về mặt hàng công ty đang kinh doanh . Giao quản lý , chăm sóc một số khách hàng Công ty hiện đang bán hàng.
- Tiếp cận khách hàng, tư vấn báo giá, bán hàng thu hồi công nợ
- Phát triển thương hiệu, mở rộng thị trường bán các sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- CN Cty THNHH SPM Miền Nam : 24 Đường số 43 , P Bình Thuận , Quận 7 , TP Hồ Chí Minh
˗ Đứng lớp và giảng dạy theo nội dung đào tạo của Trung Tâm, đảm bảo hoàn thành khung kiến thức yêu cầu của từng khóa.
˗ Theo dõi, kiểm soát, đánh giá chất lượng học viên, đề ra kế hoạch nâng cao chất lượng học viên và đảm bảo đầu ra cam kết.
˗ Báo cáo cho Trung tâm về tình hình học tập của học viên thường xuyên và theo đúng lộ trình.
- Địa điểm làm việc: Quận 1, HCM
Nhu cầu mở rộng kinh doanh, chúng tôi đang tuyển dụng thêm nhân sự mới để đáp ứng và phát triển các hoạt động kinh doanh của công ty cho năm 2025 như sau: 1. Xây dựng chiến lược nội dung phù hợp chiến lược marketing 2. Quản lý, sản xuất và triển khai nội dung truyền thông 3. Quản lý và tối ưu hóa SEO 4. Triển khai chiến dịch quản bá nội dung 5. Quản lý ngân sách nội dung 6. Thực hiện phân tích, đo lường hiệu quả hoạt động, đề xuất các giải pháp cải thiện 7. Vị trí mới theo theo kế hoạch - Căn cứ vào kế hoạch thanh toán từ phụ trách kế toán thanh toán, lên lịch thanh toán cho các NCC. - Quản lý việc tạm ứng và Thanh toán tạm ứng theo từng đối tượng. - Đối chiếu công nợ phải trả các nhà cung cấp. - Theo dõi công nợ phải trả: hoạch toán và kiểm soát tất cả các giao dịch của NCC -Thanh toán công nợ theo lịch đã duyệt đúng hạn - Báo cáo công nợ phải trả tuần/ quý/ năm - Lên kế hoạch thanh toán công nợ NCC tuần/ tháng/ năm - Chị trách nhiệm theo dõi chi tiết các tài khoản liên quan đến chi phí - Hỗ trợ P. PTTT: kê khai thuế cho các hợp đồng thuê nhà (thuế TNCN của chủ nhà, thuế môn bài). - Hỗ trợ các phần hành kế toán khác khi có yêu cầu. - Soạn thảo, tư vấn hợp đồng. - Lưu trữ hồ sơ. - Các công việc hỗ trợ pháp lý khác.
- Đạt các chỉ tiêu về số lượng dự án (dự án vận hành tòa nhà, tư vấn quản lý vận hành tòa nhà) theo yêu cầu của BGĐ
- Gặp gỡ, trao đổi, thương lượng, thuyết trình phương án vận hành với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với quý khách hàng, CĐT các dự án biết về định hướng phát triển của Công ty
- Đề xuất giải pháp, định hướng triển khai các mục tiêu phát triển kinh doanh của phòng kinh doanh
- Phân tích thị trường bất động sản và báo cáo BGĐ
- Hướng dẫn nhân viên kinh doanh lập phương án tài chính, phương án vận hành dự án và phân tích tài chính quản lý dự án hiệu quả
- Hướng dân nhân viên kinh doanh phát triển thi trường xây dựng cơ sơ dữ liệu danh sách các dự án bất động sản
- Báo cáo kết công việc hàng ngày/tháng cho Ban giám đốc (BGĐ)
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Ứng tuyển
Ứng tuyển
- Check in tại quầy , vệ sinh hàng hóa, quầy kệ, sản phẩm trưng bày
- Quản lý hàng hóa và chương trình khuyến mại
- Tổng kết hàng bán , đồng kiểm tồn kho, Bàn giao, check out tại quầy
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do quản lý trực tiếp phân công
- Thực hiện các báo cáo theo quy định
- Thời gian làm việc:
Ca 4h: 8h - 12h, 13h - 17h, 18h - 22h
Ca 6h: 8h - 14h, 9h - 15h, 14h - 20h, 15h - 21h
Ca 8h: 8h - 17h, 13h - 22h
Off 1 ngày trong tuần
Off ngày lễ và Tết
Được đăng kí lịch làm việc hàng tuần
Ứng tuyển
Ứng tuyển
Ứng tuyển
Ứng tuyển
- Thực hiện việc Trưng bày sản phẩm theo quy định & chương trình bán hàng được triển khai
- Thực hiện đặt hàng & giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Ghi nhận thông tin từ khách hàng và báo cáo.
Ứng tuyển
Ứng tuyển
Ứng tuyển
Ứng tuyển