Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Kinh tế TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý nhân sự: phân công, sắp xếp, điều động công việc chuyên môn của phòng XNK
- Quản trị tất cả các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến hoạt động XNK của công ty
- Làm định mức sản phẩm cho tất cả khách hàng
- Kiểm tra tổng hợp số liệu báo cáo quyết toán nguyên phụ liệu định kỳ hàng năm
- Liên hệ Forwarder lấy báo giá, xây dựng giá vận chuyển quốc tế
- Làm việc nhà vận chuyển: hãng tàu, đại lý vận chuyển, công ty vận tải về báo giá, xây dựng giá vận chuyển nội địa hoặc các nghiệp vụ logistic
- Lên kế hoạch và sắp xếp book xe vận chuyển hàng hóa nội địa
- Liên hệ làm việc với cơ quan Hải quan xử lý các vấn đề liên quan XNK
- Làm việc với các phòng kinh doanh, kế toán, kỹ thuật của công ty để phối hợp thực hiện các nghiệp vụ nhập hàng, xuất hàng, thanh lý nguyên phụ liêu, báo
- Xử lý các nghiệp vụ phát sinh khác
The finest steel has to go through the hottest fire. Do you have the resilience, pioneering spirit, and the courage to face challenges?
At MRS Group, we are looking for individuals with a steel-like spirit, those who are ready to push their limits and create sustainable value in the highly competitive steel industry.
Job Description:
Saigon Shooting Club - Chí nhánh Thảo Điền tuyển dụng
Hướng dẫn viên hướng dẫn và chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ:
· Kiểm soát chung các vấn đề liên quan đến đơn hàng chi nhánh: đặt hàng, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa, …
· Phân tích, dự báo rủi ro biến động giá, nguồn cung hàng hóa để tìm giải pháp ứng phó.
· Duy trì, phát triển mối quan hệ với các Nhà cung cấp.
· Quản lý, kiểm soát công nợ và thanh toán Nhà cung cấp
· Xử lý, kiểm soát các yêu cầu sửa chữa, bảo hành, bảo trì máy móc, thiết bị ở chi nhánh.
· Thực hiện đánh giá năng lực NCC định kỳ, đề xuất thay đổi, lựa chọn NCC phù hợp
· Xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn VAT đầu vào, thích ứng với các tác động do chính sách thuế.
· Triển khai, giám sát việc thực hiện KPI của bộ phận mua hàng theo mục tiêu đã đề ra.
· Báo cáo công việc định kỳ, phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận.
· Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc.
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng thông qua các kênh khác nhau như điện thoại, email, mạng xã hội, v.v.
- Tiếp cận và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
- Thuyết phục và chốt đơn hàng với khách hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu doanh số bán hàng được giao.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng
- Tham gia các hoạt động quảng bá và bán hàng của công ty
1. Tổ chức Xây dựng, triển khai Hệ thống Chất lượng Dịch vụ Khách hàng:
- Xây dựng các quy trình, hướng dẫn thuộc Hệ thống Chất lượng Dịch vụ
- Lưu trữ, cập nhật và phát triển Hệ thống
2. Kiểm tra các quy trình vận hành
- Giám sát, kiểm tra chất lượng dịch vụ tại nhà hàng theo tiêu chuẩn quy định.
- Kiểm tra, đánh giá tác phong, tác nghiệp của các Bộ phận trong Nhà hàng: Ban Quản lý, Lễ tân, Thu ngân, Phục vụ, Bar…
- Kiểm tra, đánh giá Checklist và Quy trình Vận hành của mỗi Bộ phận
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng món ăn
- Kiểm tra, đánh giá tiêu chuẩn vệ sinh khu vực khách hàng
- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ phục vụ, đảm bảo nhân viên tuân thủ quy trình phục vụ chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khắc phục các vấn đề sai phạm.
- Lập biên bản trong trường hợp sai phạm về mặt tuân thủ.
- Theo dõi việc thực hiện, khắc phục sai phạm của hệ thống nhà hàng.
3. Phát hiện và báo cáo những bất thường hoặc sai sót tại các chi nhánh
- Nhận diện và báo cáo các bất thường trong quá trình Đánh giá.
- Đề xuất sửa đổi bổ sung các quy trình, hướng dẫn,… cho phù hợp thực tế.
- Double check với Khối Vận hành nhà hàng và bộ phận CSKH.
4. Làm báo cáo và gửi lại file hàng ngày
- Tổng hợp vấn đề và báo cáo hằng ngày.