Lập kế hoạch và chiến lược thực thi content trên các kênh MXH (bao gồm: Facebook, Instagram, Youtube, Tiktok...) và website theo quý/thángNghiên cứu khách hàng mục tiêu, Insight, hành vi khách hàng (kênh, xu hướng, tâm lý, nhân khẩu học,..) của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung nhằm tăng lượt tương tác và tăng lượt chuyển đổi trên các kênh.Có kinh nghiệm triển khai social executive plan (content direction, pillars, angles) từ thematic idea/ campaign idea/ seasonal campaign idea.Phụ trách phát triển nội dung truyền thông quảng cáo trên website và các nền tảng online theo định hướng Marketing chung. Đảm bảo nội dung có sức thuyết phục đối với khách hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate), đáp ứng deadline đã thống nhất trong quá trình phối hợp với các phòng ban hoặc đối tác bên ngoài.Lên ý tưởng, viết nội dung cho sản phẩm/thương hiệu trên các kênh như Website, Facebook, TikTok, Youtube,...Lên brief thiết kế và làm việc với thiết kế, editor, thực hiện chụp ảnh, quay ấn phẩm video, thiết kế hình ảnh theo các chiến dịch marketingTheo dõi hiệu suất của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh, đánh giá tác động của nội dung và hiệu quả của các chiến dịch để tối ưu nội dung/hình ảnh quảng cáo, có đối sách kịp thời đáp ứng nhu cầu kinh doanhDạng sản phẩm: short-form video dạng educational, performance, creative, educational x creativeThường xuyên cập nhật trend, nghiên cứu thị trường, các hoạt động của các kênh social cạnh tranhTriển khai các hoạt động PR, báo chí, hoạt động, sự kiện (hội thảo, hội nghị, trình diễn sản phẩm...) để phát triển thương hiệu quảng bá hình ảnh sản phẩm.Triển khai làm việc với các KOL, KOC, đối tác truyền thông theo yêu cầu về kịch bản, nội dung và hình ảnh. Có mối quan hệ với Kol, Koc là một lợi thế.Quản lý đội content, hướng dẫn, chỉnh sửa kịch bản, training cho junior/thực tập sinh về chuyên môn Marketing và kỹ năng contentThực hiện các công việc khác theo phân công của ban lãnh đạo.