Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Bảo đảm các hệ thống kỹ thuật lắp đặt trong trường học (các phòng học,phòng chức năng, phòng làm việc) được bảo trì/sửa chữa kịp thời; cung cấp điện, nước và tất cả các dịch vụ kỹ thuật khác không bị gián đoạn, an toàn và tiết kiệm.
- Vận hành các thiết bị kỹ thuật phục vụ hoạt động của nhà trường: âm thanh, ánh sáng, điện thội nội bộ, thiết bị canteen, thiết bị phục vụ giảng dạy...
- Chuẩn bị vật tư thiết bị cần mua để phục vụ cho việc bảo trì/sửa chữa, bao gồm việc lên kế hoạch vật tư, lấy mẫu vật tư, hỗ trợ tìm đơn vị cung cấp.
- Quản lý giám sát công việc của các nhà thầu liên quan đến việc bảo trì/sửa chữa.
- Thực hiện và duy trì các quy định an toàn về môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Thực hiện và duy trì hồ sơ lý lịch máy - thiết bị, quy trình vận hành hệ thống kỹ thuật.
- Theo dõi tình hình tiêu thụ điện, nước, nguyên liệu…, đề xuất phương án điều chỉnh kịp thời.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ phòng Vận hành trường.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, T2 – T6 (nghỉ trưa 1 tiếng)
Mô tả công việc:
- Manage and train service staff to maintain high service standards and professionalism/Quản lý và đào tạo nhân viên phục vụ để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và tính chuyên nghiệp.
- Ensure excellent customer service and handle guest complaints efficiently/Đảm bảo dịch vụ khách hàng xuất sắc và xử lý khiếu nại của khách một cách hiệu quả.
- Monitor and control operational costs, labor costs, and inventory to maximize profitability/Giám sát và kiểm soát chi phí vận hành, chi phí nhân sự và hàng tồn kho để tối ưu lợi nhuận.
- Implement sales and marketing strategies to boost revenue and customer engagement/Triển khai chiến lược bán hàng và marketing để tăng doanh thu và thu hút khách hàng.
- Coordinate with the kitchen and bar teams to ensure smooth food and beverage service/Phối hợp với bếp và quầy bar để đảm bảo quy trình phục vụ thực phẩm và đồ uống diễn ra suôn sẻ.
- Maintain hygiene, safety, and sanitation standards in compliance with regulations/Duy trì tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn thực phẩm theo đúng quy định.
- Prepare daily, weekly, and monthly reports on sales, revenue, and customer feedback/Lập báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng về doanh số, doanh thu và phản hồi của khách hàng.
- Develop and implement staff schedules to ensure efficient service/Xây dựng và triển khai lịch làm việc của nhân viên để đảm bảo chất lượng phục vụ.
- Perform other tasks assigned by the F&B Manager or Director/Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý F&B hoặc Giám đốc.
Thực hiện các buổi chụp lookbook, chụp sản phẩm, lifestyle, chụp hậu trường
Làm việc cùng model để khai thác tối đa vẻ đẹp sản phẩm.
Lên concept quay video sản phẩm, TVC ngắn, video hậu trường, video định hướng thương hiệu,...
Biên tập, dựng video ngắn phục vụ TikTok, Instagram Reels, Facebook,...
Hỗ trợ chuẩn bị đạo cụ, thiết bị, bối cảnh và ánh sáng cho các buổi chụp/quay.
Làm việc với designer để nắm bắt đúng tinh thần BST/sản phẩm.
Chỉnh sửa ảnh (lightroom, photoshop), hậu kỳ video (Premiere, CapCut, hoặc phần mềm tương đương).
Đảm bảo chất lượng file theo đúng yêu cầu các nền tảng đăng tải.
Làm việc chặt chẽ với Content, Marketing để đảm bảo concept thống nhất.
Quản lý team media đảm bảo tinh thần, hiệu suất công việc
1. Xây dựng và nâng cấp cơ sở dữ liệu, công cụ và hệ thống phục vụ đo lường rủi roTín dụng (VD: Hệ thống xếp hạng tín dụng; Hệ thống cảnh báo sớm; ...):
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ mục đích đo lường rủi ro; bao gồm: xác định các yêu cầu về dữ liệu, thực hiện kiểm tra dữ liệu, văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng cơ sở dữ liệu;
- Thực hiện/ phối hợp thực hiện xây dựng, nâng cấp các công cụ và hệ thống đo lường rủi ro:
+ Xây dựng yêu cầu người dùng (URD), xây dựng test case, thực hiện kiểm tra hệ thống (UAT), xây dựng/điều chỉnh hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống;
+ Thực hiện truyền thông và đào tạo việc sử dụng các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
+ Văn bản hóa và lưu trữ các tài liệu liên quan đến việc xây dựng, nâng cấp công cụ / hệ thống, hướng dẫn sử dụng công cụ / hệ thống, đào tạo người dùng.
2. Giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro Tín dụng: Tham gia quản trị/ giám sát và báo cáo việc vận hành các công cụ, hệ thống đo lường rủi ro:
- Thực hiện hỗ trợ Đơn vị kinh doanh và giải đáp thắc mắc cho người dùng (trong phạm vi công việc của bộ phận) trên cơ sở hiểu biết về chức năng của công cụ/ hệ thống và các tài liệu, văn bản có liên quan;
- Phát hiện, tiếp nhận, tổng hợp và hỗ trợ giải quyết những phát sinh, bất cập trong quá trình áp dụng mô hình, công cụ, hệ thống đo lường rủi ro;
- Thực hiện giám sát và báo cáo rủi ro hoạt động tiềm tàng liên quan đến công cụ / hệ thống (hành vi người dùng, các lỗi phát sinh của hệ thống....)
- Thực hiện /phối hợp thực hiện điều chỉnh các tham số của công cụ / hệ thống (theo phân quyền), chỉnh sửa / đưa ra yêu cầu chỉnh sửa công cụ và hệ thống; Kiểm thử công cụ / hệ thống sau khi điều chỉnh / chỉnh sửa; Văn bản hóa và lưu trữ toàn bộ các tài liệu liên quan;
3. Đào tạo nội bộ và kèm cặp thực tập viên:
- Tham gia, thực hiện đào tạo nội bộ theo phân công của lãnh đạo;
- Kèm cặp thực tập viên / cộng tác viên theo phân công của lãnh đạo
1. Kiểm tra, thẩm định báo giá TVKT.
2. Phối hợp với các bên liên quan Lập hợp đồng TVTK trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt.
3. Kiểm soát tiến độ thực hiện Hợp đồng TVTK.
4. Lập hồ sơ thanh quyết toán HĐ tư vấn thiết kế.
Các công việc khác liên quan đến dự toán thiết kế
5. Tham gia thẩm tra dự toán thiết kế trường hợp thuê TVTK ngoài.
6. Làm việc với đơn vị thẩm tra để làm rõ các nội dung vướng mắc trong quá trình thẩm tra dự toán thiết kế (nếu có).
7. Lập dự toán các phương án thiết kế làm cơ sở để ban lãnh đạo quyết định lựa chọn phương án thiết kế.
8. Lập dự toán tư vấn thiết kế làm cơ sở để xác định chi phí tư vấn thiết kế.
9. Cập nhật dữ liệu ngân hàng giá vật tư, nhân công, máy móc thiết bị thi công theo thực tế từng thời điểm.
Các công việc khác
10. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.