Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Đại học Lâm nghiệp

Đại học Lâm nghiệp

image image
Kinh tế (7293) Quản trị kinh doanh (4991) Bất động sản (2135) Kế toán (7293) Công nghệ sinh học Khoa học môi trường Hệ thống thông tin (74) Công nghệ kỹ thuật cơ điện tử Công nghệ kỹ thuật ô tô Công nghệ vật liệu (1597)
banner 1
Kỹ Sư Kinh Tế Xây Dựng

Kỹ Sư Kinh Tế Xây Dựng

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Kiểm tra báo giá và hồ sơ thanh quyết toán hoạt động TVTK

1. Kiểm tra, thẩm định báo giá TVKT.

2. Phối hợp với các bên liên quan Lập hợp đồng TVTK trước khi trình Lãnh đạo phê duyệt.

3. Kiểm soát tiến độ thực hiện Hợp đồng TVTK.

4. Lập hồ sơ thanh quyết toán HĐ tư vấn thiết kế.

Các công việc khác liên quan đến dự toán thiết kế

5. Tham gia thẩm tra dự toán thiết kế trường hợp thuê TVTK ngoài.

6. Làm việc với đơn vị thẩm tra để làm rõ các nội dung vướng mắc trong quá trình thẩm tra dự toán thiết kế (nếu có).

7. Lập dự toán các phương án thiết kế làm cơ sở để ban lãnh đạo quyết định lựa chọn phương án thiết kế.

8. Lập dự toán tư vấn thiết kế làm cơ sở để xác định chi phí tư vấn thiết kế.

9. Cập nhật dữ liệu ngân hàng giá vật tư, nhân công, máy móc thiết bị thi công theo thực tế từng thời điểm.

Các công việc khác

10. Phối hợp công việc với các đơn vị khác.

11. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Kỹ Sư Hiện Trường

Kỹ Sư Hiện Trường

Công ty Cổ Phần Đầu Tư - Xây Dựng & Thương Mại Bảo Minh
  • Ngày hết hạn: 10/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Giám sát các công việc thi công liên quan tại công trình
- Quản lý tiến độ và giám sát chất lượng các tổ đội thi công tại dự án phụ trách
- Quản lý và báo cáo tiêu hao vật tư và đặt hàng với bộ phận kế toán công ty.
- Chuẩn bị mặt bằng cho thợ, sắp việc cho thợ làm hàng ngày.
- Lập kế hoạch tiến độ theo yêu cầu của Chủ đầu tư, Tổng thầu.
- Nghiệm thu và ký nghiệm thu các hạng mục hoàn thành với TVGS, Tổng thầu, Ban quản lý dự án (Chủ đầu tư).
Kế Toán – Phụ trách Chi nhánh KD Casino

Kế Toán – Phụ trách Chi nhánh KD Casino

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:

- Đảm bảo công tác kiểm soát hoạt động tài chính kế toán, tuân thủ quy định của Pháp luật về kinh doanh Casino tại Chi nhánh, báo cáo về chuyên môn tới Ban Lãnh đạo để có các quyết sách về hoạt động kinh doanh Casino của Chi nhánh.

NHIỆM VỤ CHÍNH:

- Kiểm soát hoạt động tài chính kế toán:

- Đảm bảo việc hoạt động của Chi nhánh tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.

- Theo dõi, giám sát doanh thu và chi phí thực tế phát sinh.

- Đưa ra các khuyến nghị nhằm đảm bảo việc hoạt động tuân thủ đúng quy định của Pháp luật.

Kiểm soát các công tác kế toán:

- Kiểm soát chứng từ kế toán phát sinh, hướng dẫn tuân thủ đúng quy định về kế toán và thuế.

- Đánh giá, đưa ra kiến nghị để hoạt động kế toán được minh bạch, hiệu quả, tuân thủ quy định của pháp luật.

Kiểm soát nội bộ & tuân thủ quy trình:

- Giám sát, phối hợp xây dựng các quy định, quy trình liên quan đến mảng hoạt động.

- Phối hợp với Ban TT & KSNB để phát hiện rủi ro và đưa ra giải pháp kiểm soát.

- Đảm bảo tính minh bạch và chính xác của các giao dịch tài chính, kế toán.

Phối hợp & hỗ trợ các bộ phận liên quan:

- Phối hợp với Đối tác để giám sát và hỗ trợ các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

- Phối hợp với Đối tác để công tác tài chính, kế toán, thuế của Chi nhánh đảm bảo đúng quy định và theo yêu cầu của Ban kế toán.

Hệ thống báo cáo & kiểm soát nội bộ:

- Giám sát hệ thống báo cáo tài chính kế toán của Chi nhánh kinh doanh lĩnh vực casino đúng quy định về kế toán và thuế, hỗ trợ ra quyết định nhanh chóng.

- Kiểm soát các quy trình, quy định của mảng kinh doanh, đảm bảo kiểm soát tài chính phù hợp với thực tiễn.

- Báo cáo định kỳ theo quy định của Pháp luật về ngành nghề kinh doanh và theo yêu cầu của Tập đoàn tới BLĐ.

Giám Đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng & Quản lý Khu Đô Thị

Giám Đốc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng & Quản lý Khu Đô Thị

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Khách hàng & Dịch vụ

- Điều hành Trung tâm Dịch vụ Khách hàng: xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện trước – trong – sau bán hàng và sau trải nghiệm tại các khu đô thị, nghỉ dưỡng.

- Thiết kế và triển khai hệ thống thu thập phản hồi, xử lý khiếu nại và khảo sát mức độ hài lòng.

- Điều phối đội ngũ CSKH đa kênh (hotline, email, mạng xã hội, ứng dụng nội bộ, trực tiếp tại các khu đô thị/resort).

- Xây dựng KPI, theo dõi hiệu suất và cải tiến chất lượng phục vụ khách hàng.

2. Quản lý Khu Đô Thị

- Quản trị và giám sát hoạt động vận hành của Khu Đô Thị (quy hoạch dịch vụ, tiện ích, an ninh, môi trường).

- Đảm bảo trải nghiệm liền mạch giữa dịch vụ khách hàng và môi trường sống đô thị.

- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật, vận hành, an ninh và quản lý bất động sản để đảm bảo duy trì tiêu chuẩn chất lượng và tiện ích.

- Xử lý kịp thời các phản hồi và sự vụ phát sinh liên quan đến cộng đồng cư dân hoặc khách sinh sống tại khu đô thị.

3. Kết nối nội bộ – Công nghệ

- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban: Kinh doanh, Marketing, Vận hành, Quản lý dự án, An ninh, Vệ sinh môi trường...

- Ứng dụng công nghệ mới (CRM, hệ thống quản lý cư dân, tổng đài thông minh, automation tools) để tối ưu dịch vụ và quản lý khu đô thị.

- Địa điểm : Hội sở chính và các địa điểm khác nơi công ty đặt văn phòng giao dịch, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh, chi nhánh hoặc các dự án của công ty theo yêu cầu công việc và phân công của Công ty

Kỹ Sư Kinh Tế MEP

Kỹ Sư Kinh Tế MEP

Flamingo Group
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Lập và theo dõi hợp đồng, PLHĐ mảng MEP.

- Lập bảng khối lượng cho công trình/hạng mục công trình các gói thầu MEP.

- Lập và kiểm soát khối lượng phát sinh sau khi ký hợp đồng trong quá trình thi công, vận hành.

- Lập và kiểm soát hồ sơ thanh/quyết toán mảng MEP.

- Kiểm soát, tổng hợp chi phí, theo dõi giá trị thanh quyết toán hợp đồng mảng MEP.

- Kết hợp thực hiện các công việc khác theo khả năng và sự phân công công việc của quản lý phụ trách

Kế toán thuế

Kế toán thuế

Công Ty Cổ Phần A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 17 - 25 triệu
Ứng tuyển

Mô tả công việc:
1. Xuất hóa đơn GTGT các chi nhánh Kiểm soát công việc xuất hóa đơn của Lễ tan thu ngân hàng ngày, nhắc nhở các cơ sở xuất thiếu hóa đơn.
2. Nắm vững các Nghị định về thuế và hóa đơn điện tử, xử lý hóa đơn sai sót cho các cơ sở.
3. Thống kê doanh thu các cơ sở, kiểm tra, đối chiếu với số lượng hóa đơn xuất ra trong ngày của các cơ sở
4. Nhập dữ liệu ngân hàng các công ty vào phần mềm kế toán
5. Các yêu cầu khác: Nắm vững các thông tư, nghị định về thuế, làm việc với các cơ quan chức năng khi cần. Sử dụng thành thạo Office, phần mềm kế toán Misa.

Kỹ Sư Thiết Kế Xây Dựng - Không yêu cầu kinh nghiệm

Kỹ Sư Thiết Kế Xây Dựng - Không yêu cầu kinh nghiệm

Công ty TNHH Ogishi Việt Nam
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Triển khai bản vẽ thi công hệ thống giàn giáo bao quanh công trình cho các dự án Xây dựng dân dụng và công nghiệp tại Nhật Bản.
Toàn bộ công việc thực hiện tại văn phòng tại Hà Nội, không phải đi công trình
Được đào tạo bài bản từ A-Z bởi đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm cao trong 2 tháng thử việc và tiếp tục hướng dẫn sau đó.
Được tiếp cận quy chuẩn thiết kế kỹ thuật Nhật Bản – chuyên nghiệp, chính xác và hiện đại.
Sử dụng phần mềm Dynacad, AutoCAD + hệ thống quản lý bản vẽ nội bộ của Nhật.
Giám sát Lễ tân

Giám sát Lễ tân

Luxe Paradise Premium Hotel
  • Ngày hết hạn: 08/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển
Quản lý hoạt động lễ tân hàng ngày

• Giám sát hoạt động đón tiếp, check-in/check-out, hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú.

• Phân công công việc cho nhân viên trong ca; đảm bảo đầy đủ nhân sự và trang thái sẵn sàng phục vụ.

• Chăm sóc khách hàng, care điểm số trên các kênh OTA

• Giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu nại của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.

• Đảm bảo khu vực lễ tân luôn sạch sẽ, gọn gàng, đúng tiêu chuẩn thương hiệu.

Hỗ trợ và đào tạo nhân viên

• Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới.

• Theo dõi hiệu suất làm việc của nhân viên; hỗ trợ nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.

• Truyền đạt thông tin, chính sách từ cấp trên đến toàn bộ bộ phận.

Kiểm soát hành chính – hệ thống

• Kiểm tra và xác nhận thông tin khách hàng, đặt phòng, hóa đơn, thanh toán.

• Báo cáo doanh thu trong ca làm việc và các sự cố phát sinh (nếu có).

• Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý khách sạn (PMS).

Phối hợp nội bộ

• Là đầu mối phối hợp giữa bộ phận lễ tân và các bộ phận khác như Buồng phòng, Bảo vệ, Nhà hàng…

• Hỗ trợ quản lý trong công tác kiểm soát chất lượng dịch vụ.

Chuyên gia sản phẩm tín dụng doanh nghiệp - EB - MSB - 1P562

Chuyên gia sản phẩm tín dụng doanh nghiệp - EB - MSB - 1P562

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 35 - 45 triệu
Ứng tuyển

1. Tổ chức nghiên cứu, xây dựng và phát triển các giải pháp tín dụng dành cho Khách hàng doanh nghiệp (KHDN):
- Phối hợp với các đơn vị liên quan nghiên cứu nhu cầu giải pháp tín dụng của KHDN theo các phân khúc khách hàng ưu tiên được lựa chọn;
- Lập kế hoạch xây dựng, phát triển giải pháp tín dụng và doanh thu giải pháp tín dụng;
- Xây dựng mới và/hoặc chỉnh sửa, phát triển các giải pháp tín dụng dựa trên các kết quả nghiên cứu về chân dung khách hàng
2. Tổ chức triển khai và hỗ trợ vận hành giải pháp tín dụng:
- Xây dựng tài liệu đào tạo, tổ chức đào tạo, truyền thông về giải pháp tín dụng cho các đơn vị liên quan;
- Hỗ trợ, giải đáp đơn vị kinh doanh trong quá trình vận hành các giải pháp tín dụng;
- Xây dựng các công cụ và tài liệu bán hàng, quảng bá giải pháp tín dụng;
3. Tổ chức Theo dõi và đánh giá hiệu quả giải pháp tín dụng:
- Theo dõi, phân tích, đánh giá hiệu quả (tài chính - PnL và phi tài chính) các giải pháp tín dụng;
- Quản lý danh mục các giải pháp tín dụng;
- Tổ chức việc thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng và các bên liên quan của MSB về giải pháp tín dụng để đưa ra điều chỉnh phù hợp

Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh - Thu Nhập Hấp Dẫn

Tuyển Trợ Lý Kinh Doanh - Thu Nhập Hấp Dẫn

Công ty cổ phần tập đoàn đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực Quốc tế THR
  • Ngày hết hạn: 09/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Hỗ trợ Phòng Kinh Doanh phát triển đối tác, mở rộng thị trường.
• Tiếp nhận & hướng dẫn học viên nhập học.
• Sàng lọc khách hàng từ nguồn data có sẵn (không phải tự đi tìm).
• Các công việc hành chính – hỗ trợ theo phân công.
Kế Toán Nội Bộ

Kế Toán Nội Bộ

KNAT TRAVEL
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Ghi chép, theo dõi thu – chi hằng ngày của công ty.
• Quản lý hóa đơn, chứng từ, hợp đồng với khách hàng và đối tác.
• Lập báo cáo tài chính nội bộ theo tuần/tháng.
• Hỗ trợ giám đốc trong việc kiểm soát chi phí, công nợ.
• Phối hợp với kế toán thuế để hoàn thành nghĩa vụ với cơ quan nhà nước.
Chuyên viên R&D

Chuyên viên R&D

CÔNG TY CỔ PHẦN INTELLIFE
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 15 - 20 triệu
Ứng tuyển

  • Lập kế hoạch phân đoạn nghiên cứu, phát triển theo nhóm hàng/dòng hàng/kết cấu, bám sát kế hoạch hàng hóa.
  • Xây dựng kết cấu hàng hóa tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu của Công ty.
  • Tìm kiếm các nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu của Công ty.
  • Nghiên cứu, đề xuất các sản phẩm mới phù hợp với yêu cầu của Công ty và xu hướng của thị trường
  • Nghiên cứu, đề xuất cải tiến các sản phẩm hiện có theo nhu cầu thực tế và xu hướng của thị trường
  • Hỗ trợ xây dựng hình ảnh, nội dung, nhận diện thương hiệu trên bao bì sản phẩm. Đề xuất các ấn phẩm theo kèm để làm nổi bật tính năng/điểm mạnh của hàng hóa.
  • Tham gia các hoạt động hội chợ, các hoạt động giới thiệu sản phẩm của các nhà cung cấp trong và ngoài nước. Đề xuất các buổi gặp gỡ, hội thảo với đối tác chiến lược.
  • Đề xuất các quy trình, hướng dẫn chức năng của R&D. Hệ thống tài liệu mô tả chức năng, chức danh và phối hợp công việc rõ ràng, logic, phù hợp, hiệu quả.
  • Thực hiện tốt các quy định, yêu cầu truyền thông từ Công ty. Chủ động chia sẻ, lan truyền tư tưởng cho các thành viên khác.
Nhân Viên Văn Phòng

Nhân Viên Văn Phòng

KNAT TRAVEL
  • Ngày hết hạn: 08/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Tiếp nhận và xử lý hồ sơ, giấy tờ của công ty.
• Soạn thảo, lưu trữ văn bản, hợp đồng.
• Hỗ trợ giám đốc và các phòng ban trong công việc hành chính hằng ngày.
• Quản lý lịch làm việc, lịch hẹn, công văn đi – đến.
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Business Development Manager - CCTV/Access Control Systems

Business Development Manager - CCTV/Access Control Systems

People Plus Consulting
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 25 - 35 triệu
Ứng tuyển

1,Channel Development:
Conduct market research and analysis in the access control sector in Vietnam, focusing on time attendance and security devices to identify market expansion opportunities.
Expand distribution channels and build partnerships with professional clients in the access control industry, particularly with top companies such as SmartID, Techpro, and local distributors.
2,Sales Management and Revenue Growth:
Develop and implement sales strategies for Dahua’s access control products, focusing on advanced solutions like facial recognition systems and fingerprint time attendance devices.
Be responsible for monitoring sales performance and optimizing business effectiveness by proposing suitable strategies for each target customer group.
Negotiate contracts and ensure timely collection of receivables to meet quarterly and annual revenue targets.
3,Brand Building and Promotion:
Collaborate with the Marketing team to plan and organize promotional events for Dahua’s products in the Vietnamese market.
Enhance brand awareness and strengthen Dahua’s influence in the access control industry through trade promotions and media activities.
4,Technical Support and Training:
Provide technical consultancy and support to customers on the deployment, installation, and usage of Dahua’s access control products.

Organize training sessions and workshops to improve customers' knowledge and skills regarding the products.

Nhân viên Văn thư Lưu Trữ

Nhân viên Văn thư Lưu Trữ

Hệ thống Tập Đoàn Khách sạn A25 Hotel
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
1. Công tác văn thư:

- Tiếp nhận, đăng ký, phân loại, trình chuyển, theo dõi và lưu trữ tất cả văn bản đến.

- Soạn thảo, trình ký, phát hành, quản lý văn bản đi theo đúng thể thức, thẩm quyền.

- Quản lý, sử dụng con dấu (nếu được phân công), đảm bảo đúng quy định.

- Thực hiện sao y, chứng thực, photo tài liệu theo yêu cầu, đảm bảo bảo mật.

2. Công tác lưu trữ:

- Thu thập, sắp xếp, hệ thống hóa hồ sơ, tài liệu phát sinh trong quá trình hoạt động của đơn vị.

- Quản lý thời hạn lưu trữ và thực hiện huỷ văn bản hết hạn lưu trữ.

- Xây dựng quy chế, quy định, quy trình về văn thư lưu trữ và bảo mật.

- Lập danh mục, phân loại, chỉnh lý, số hóa tài liệu lưu trữ.

- Bảo quản an toàn hồ sơ, tránh thất lạc, hư hỏng.

- Phục vụ việc tra cứu, cung cấp tài liệu khi có yêu cầu, đúng thẩm quyền.

3. Công tác bảo mật:

- Tiếp nhận, quản lý, lưu trữ, chuyển giao văn bản, tài liệu mật, tối mật, tuyệt mật theo đúng quy định pháp luật về bảo vệ bí mật nhà nước.

- Niêm phong, quản lý sổ đăng ký tài liệu mật, thực hiện quy trình bảo mật thông tin.

- Giám sát việc khai thác, sử dụng tài liệu, đảm bảo không để rò rỉ thông tin.

- Báo cáo ngay cho lãnh đạo khi phát hiện nguy cơ mất an toàn thông tin.

4. Công tác hành chính hỗ trợ:

- Quản lý văn phòng phẩm, in ấn, photo tài liệu.

- Phối hợp với các bộ phận trong các công tác hành chính, hậu cần.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo Phòng hành chính.

5. Trách nhiệm trong công việc:

Nhân sự giữ chức danh này phải chịu trách nhiệm hành chính hoặc hình sự theo quy định pháp luật nếu để xảy ra:

- Rò rỉ, thất lạc, hư hỏng tài liệu.

- Sử dụng hồ sơ, tài liệu sai mục đích hoặc trái thẩm quyền.

- Cố ý tiết lộ thông tin mật, tài liệu mật của Công ty ra bên ngoài.

Quy định về trách nhiệm này được ghi nhận trong mô tả công việc, hợp đồng lao động, nội quy lao động và quy chế kỷ luật để làm căn cứ xử lý khi có vi phạm.

Bar Captain / Tổ trưởng pha chế

Bar Captain / Tổ trưởng pha chế

HOTEL du LAC SIGNATURE
  • Ngày hết hạn: 30/09/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
NHIỆM VỤ CHÍNH:

Chuẩn bị trước khi vào ca :

- Phân công nhân viên cấp dưới thực hiện các công việc chuẩn bị công cụ, dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, set up bày bàn, vệ sinh sạch sẽ các khu vực phụ trách

- Phối hợp cùng nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị

- Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ, đón khách

Quản lý nhân viên tại khu vực phụ trách:

- Hỗ trợ cấp quản lý, giám sát bộ phận giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách

- Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định

- Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi được yêu cầu

Quản lý tài sản:

- Kiểm tra máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca

- Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ, dụng cụ trong ca làm việc

- Báo cáo cấp quản lý các trường hợp hư hỏng, trục trặc. thiếu thừa và liên kết với bộ phận bảo trì

- Lập các phiếu order hàng hóa cho cấp quản lý xét duyệt và nhận hàng hóa sau khi order về

Các công việc khác liên quan:

- Thực hiện công việc phục vụ khi có yêu cầu, khi cường độ công việc cao, thiếu nhân viên,…

- Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca: thu dọn, vệ sinh,…

- Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca (các sự cố xảy ra, cá nhân làm việc tốt, các công việc đột xuất phát sinh khác,…)

- Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách

- Kết thúc ca, hoàn thành đóng ca và báo cáo doanh thu

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Tuyển Nhân Viên Phụ Trách Chương Trình Du Học Hè Tại Nước Ngoài

Tuyển Nhân Viên Phụ Trách Chương Trình Du Học Hè Tại Nước Ngoài

CÔNG TY TNHH GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ BẦU TRỜI XANH
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Kinh doanh / Bán hàng / Dịch vụ
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
• Xây dựng và phát triển chương trình: Thiết kế, cập nhật và điều chỉnh nội dung các khóa học, hoạt động ngoại khóa, và lịch trình dã ngoại phù hợp với từng nhóm học sinh.
• Tổ chức & điều phối: Phối hợp với trường đối tác quốc tế, nhà cung cấp dịch vụ và phụ huynh để triển khai chương trình.
• Điều phối, dẫn đoàn & quản lý học sinh: Điều phối các dẫn đoàn để tháp tùng học sinh trong suốt chuyến đi học hè tại nước ngoài, đảm bảo an toàn, kỷ luật, và hỗ trợ các em trong học tập cũng như sinh hoạt.
• Báo cáo & đánh giá: Ghi nhận phản hồi từ học sinh, phụ huynh và đối tác; tổng hợp báo cáo kết quả chương trình để rút kinh nghiệm và cải tiến cho các kỳ sau.
Chuyên Viên Sale Admin (Bất Động Sản) - Virex

Chuyên Viên Sale Admin (Bất Động Sản) - Virex

ALPHANAM GROUP
  • Ngày hết hạn: 07/12/2025
  • Ngành nghề: Bất động sản
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Quản lý thông tin sản phẩm & chính sách bán hàng:

- Cập nhật thông tin sản phẩm mở bán (giá, bảng hàng, chính sách thanh toán, ưu đãi…) từ Chủ đầu tư.

- Gửi thông báo bán hàng, bảng giá, chính sách tới các Đại lý, Sàn kinh doanh đối tác

2. Tiếp nhận và xử lý hồ sơ đặt cọc – giao dịch:

- Nhận hồ sơ đặt cọc từ CVKD; kiểm tra tính hợp lệ theo checklist.

- Phối hợp với bộ phận pháp lý/hành chính để phát hành các giấy tờ: thỏa thuận đặt cọc, HĐMB, phụ lục,..

- Theo dõi tình trạng ký kết, đóng dấu, lưu hồ sơ bản cứng và mềm.

3. Theo dõi thanh toán và công nợ:

- Theo dõi lịch thanh toán của khách hàng theo tiến độ hợp đồng.

- Gửi thông báo thanh toán định kỳ và đôn đốc bộ phận liên quan hỗ trợ thu tiền đúng hạn, cập nhật công nợ

4. Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng:

- Hỗ trợ NVKD trong các thủ tục ký kết, gửi hồ sơ, phát hành văn bản, chăm sóc khách hàng khi phát sinh giao dịch

- Phối hợp bộ phận Chăm sóc khách hàng xử lý hồ sơ sau bán hàng.

5. Tổng hợp báo cáo và lưu trữ dữ liệu:

- Cập nhật báo cáo bán hàng hằng ngày, hằng tuần: lượng giao dịch, trạng thái ký kết, tiến độ thanh toán, ..

- Quản lý và lưu trữ toàn bộ hồ sơ giao dịch của khách hàng, tổng hợp thông tin và báo cáo cho

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 894

Việc làm tuyển gấp

Sr AI Engineer (MML/ Go/ Python)
Sr AI Engineer (MML/ Go/ Python)
icon
Data Engineer (Python/Java)
Data Engineer (Python/Java)
icon
Mobile SDK Developer (Kotlin)
Mobile SDK Developer (Kotlin)
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (257324)
  • Việc làm bảo vệ (1940)
  • Việc làm bất động sản (21463)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4534)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6014)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20174)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (30990)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30384)
  • Việc làm spa / làm đẹp (489)
  • Việc làm luật / pháp lý (13533)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2931)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (153384)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2491)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2892)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11130)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6135)
  • Việc làm y tế / dược (1171)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (850)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (20)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (196)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (10)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (26)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (18)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập