Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lâm nghiệp theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
QUYỀN LỢI:
LIÊN HỆ:
1. Điều hành và kiểm soát hoạt động bộ phận bếp:
- Tổ chức họp đầu ca theo quy định, đảm bảo nhân viên nắm rõ kế hoạch công việc trong ngày;
- Phổ biến kịp thời các thông tin, chỉ đạo mới từ cấp trên đến toàn bộ nhân viên bếp;
- Phân công nhiệm vụ cho từng vị trí trong ca làm việc, đảm bảo nhân sự hoạt động hiệu quả, đúng vai trò;
- Lập kế hoạch chi tiêu, đặt hàng nguyên liệu, và điều phối công việc liên quan đến nhập hàng, sơ chế, bảo quản, chế biến;
- Kiểm soát chặt chẽ quy trình làm việc của nhân viên, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng món ăn.
2. Lên thực đơn và kiểm soát chất lượng món ăn:
- Xây dựng thực đơn định kỳ, món mới hoặc theo yêu cầu từng sự kiện, bữa tiệc;
- Phân công cụ thể cho bếp chính, phụ bếp trong khâu chuẩn bị và chế biến;
- Hướng dẫn quy trình chế biến chuẩn, trực tiếp đào tạo kỹ năng nghiệp vụ để đảm bảo món ăn đạt chất lượng cao, đồng nhất về hương vị và trình bày;
- Trực tiếp kiểm tra và duyệt món ăn trước khi chuyển sang bộ phận phục vụ khách hàng.
3. Quản lý nguyên vật liệu, hàng hóa trong bếp:
- Theo dõi và kiểm kê số lượng, chất lượng hàng hóa nhập kho mỗi ngày;
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm, gia vị tại khu bếp để đảm bảo còn sử dụng được, đúng hạn, đúng tiêu chuẩn;
- Xử lý và đưa ra quyết định bảo quản, sử dụng hoặc hủy bỏ các nguyên liệu không đảm bảo chất lượng nhằm giảm thiểu rủi ro và tránh lãng phí.
4. Quản lý nhân sự trong bộ phận bếp:
- Phối hợp với phòng Nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự mới cho bếp khi cần thiết;
- Trực tiếp hướng dẫn, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bếp, đặc biệt là nhân viên mới;
- Sắp xếp ca làm việc, lịch nghỉ phù hợp; linh hoạt điều động nhân sự theo tình hình hoạt động thực tế.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng mua bán nhà ở xã hội, hạch toán doanh thu theo quy định.
- Kiểm soát, theo dõi các Hợp đồng thi công xây dựng, dịch vụ, tư vấn, bán hàng, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi khi bán hàng liên quan đến đầu tư, xây dựng và kinh doanh dự án nhà ở xã hội.
- Tổng hợp, cân đối doanh thu-chi phí-hiệu quả của dự án, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật về dự án nhà ở xã hội.
- Kỹ sư Xây dựng Dân dụng và Công nghiệp chịu trách nhiệm chính trong việc khảo sát, thiết kế, giám sát và quản lý công tác thiết kế xây dựng từ giai đoạn lập kế hoạch đến khi hoàn thành và bàn giao. Đảm bảo các dự án được thực hiện đúng tiến độ, đạt chất lượng yêu cầu, tuân thủ các quy định về an toàn và các tiêu chuẩn kỹ thuật hiện hành.
- Thực hiện thiết kế cơ sở, thiết kế kỹ thuật, thiết kế bản vẽ thi công các công trình dân dụng và công nghiệp (nhà xưởng, nhà ở, công trình phụ trợ của các Nhà máy điện gió, điện mặt trời, khí nhiệt dư, trạm biến áp và móng trụ đường dây cao thế...). Đảm bảo thiết kế tuân thủ các quy chuẩn, tiêu chuẩn xây dựng hiện hành (TCVN, ASTM, Eurocode...).
- Phối hợp với các bộ môn khác (kiến trúc, cơ điện, hạ tầng ...) để đảm bảo thiết kế đồng bộ và hợp lý.
- Lập và quản lý hồ sơ dự án, bao gồm bản vẽ, thuyết minh thiết kế, hồ sơ điều chỉnh thiết kế, quản lý đơn vị tư vấn thiết kế trong công tác giám sát tác giả…
- Triển khai bản vẽ chi tiết, bóc tách khối lượng phục vụ thiết kế và thi công.
- Tham gia khảo sát hiện trường, thu thập dữ liệu đầu vào phục vụ thiết kế.
- Hỗ trợ kỹ thuật cho các bộ phận liên quan trong quá trình thi công.
- Tham gia họp kỹ thuật, bảo vệ phương án thiết kế với chủ đầu tư và các bên liên quan.
- Cập nhật các tiêu chuẩn thiết kế, vật liệu, công nghệ xây dựng mới phục vụ công việc.
- Lên phương án kỹ thuật và lập dự toán chào giá, chào thầu
- Kiểm soát thiết kế của các Nhà thầu phụ: Các đơn vị tư vấn thiết kế hoặc đơn vị thi công
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
3. Phát triển nghề nghiệp
4. Lương:
Địa điểm làm việc: Hòa Lạc, Hà Nội
a. Trước hợp đồng
1. Tham gia lập báo cáo nghiên cứu tiền khả thi, lập báo cáo tổng mức đầu tư, định hướng giải pháp thiết kế, tham gia thiết kế, định hướng giải pháp công nghệ;
2. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn kỹ thuật, bóc tách khối lượng tiên lượng BoQ;
3. Kiểm soát: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và chỉ dẫn ký thuật, khối lượng tiên lượng BoQ
4. Lập danh mục vật tư thiết bị đáp ứng, lập bảng đáp ứng kỹ thuật;
5. Tổng hợp dự toán;
6. Bảo vệ phương án: Bản vẽ thiết kế, thuyết minh thiết kế, bảng tính và dự toán.
b. Sau hợp đồng
1. Kiểm soát kế hoạch thực hiện: Trình mẫu vật tư, bản vẽ shop, bản vẽ hoàn công, khối lượng hoàn công;
2. Kiểm soát khối lượng hồ sơ thanh toán, quyết toán.
1. Phát triển và nâng cao năng lực bán lẻ (phát triển & quản lý các ứng dụng hỗ trợ hoạt động bán hàng)
‒ Phân tích nghiệp vụ/ nhu cầu hoạt động chăm sóc và quản lý khách hàng tiềm năng của Đại lý để đưa ra ý tưởng và phối hợp với bộ phận CNTT nâng cấp phần mềm quản lý hoạt động bán hàng (CRM) và các dự án digital khác nhằm hỗ trợ Đại lý thúc đẩy hoạt động bán hàng.
‒ Phối hợp với các bộ phận liên quan trọng việc kiểm soát vận hành và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh đối với phần mềm CRM và các phần mềm khác trên toàn bộ hệ thống Đại lý phụ trách.
‒ Quản lý các chỉ số hoạt động khai thác khách hàng tiềm năng của Đại lý và các ứng dụng phần mềm khác. Phân tích được xu hướng các chỉ số, nhận diện được vấn đề tồn đọng và đề xuất giải pháp xử lý.
‒ Xây dựng các chính sách, cơ chế nhằm thúc đẩy, đảm bảo phần mềm được vận hành thường xuyên, hiệu quả.
‒ Tham gia kiểm thử nghiệm thu phần mềm/ ứng dụng để đảm bảo vận hành ổn định trước khi người dùng sử dụng.
2. Quản lý hoạt động tổng thể hệ thống Đại lý
‒ Là đầu mối hỗ trợ thông tin tổng thể với Đại lý theo phân công và hỗ trợ để đảm bảo việc tuân thủ, triển khai, duy trì các hoạt động theo đúng tiêu chuẩn, chính sách quy định của nhà phân phối, đảm bảo việc duy trì và vận hành của Đại lý với toàn bộ các công việc (cơ sở vật chất, quy trình bán hàng, nhân sự và đào tạo, số hóa…).
‒ Theo dõi duy trì các chỉ số hoạt động tốt hoặc thúc đẩy nâng cao các chỉ số hoạt động của Đại lý. Thu thập truyền tải các ý kiến từ các đại lý, truyền tải nội dung tới các đầu mối nghiệp vụ nhằm phát triển các chương trình/chính sách liên quan.
‒ Triển khai chương trình đánh giá xếp hạng (DRP) và phân loại các Đại lý Hyundai theo phân công
‒ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và ban lãnh đạo công ty
– Triển khai công tác chuẩn bị thi công dự án
– Lập biện pháp thi công, tiến độ thi công và các yêu cầu trình duyệt khác của dự án
– Tổ chức công tác giám sát hiện trường, triển khai theo dõi kế hoạch, tiến độ dự án, quản lý khối lượng, chất lượng lắp đặt các tổ đội, các Nhà thầu phụ
– Họp giao ban định kỳ với CĐT, TVGS
– Theo dõi đề nghị lập vật tư, và đề nghị sản xuất dự án
– Tổ chức nghiệm thu nội bộ, nghiệm thu giai đoạn và nghiệm thu bàn giao đưa vào sử dụng
– Các công tác quản lý khác tại dự án để đáp ứng tiến độ, chất lượng và hoàn thành dự án
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập: Lương Thỏa thuận (Ứng viên đề xuất mức lương phù hợp với năng lực)
• Lộ trình thăng tiến rõ ràng
• Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, quy trình - phần mềm nhằm nâng cao trình độ chuyên môn;
• Tham gia các hoạt động thể thao, nghỉ mát và các sự kiện nội bộ công ty;
• Cơ hội thăng tiến cho cá nhân gắn bó lâu dài và năng lực tốt.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Triển khai và theo dõi hoạt động Trade Marketing
2. Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động marketing mùa vụ
3. Quản lý hàng hóa và tối ưu hóa bán hàng
4. Báo cáo và hỗ trợ quản lý
5. Các công việc khác
II. QUYỀN LỢI
· Phương tiện làm việc: Được công ty trang bị các công cụ và phương tiện làm việc hiện đại, tiện nghi.
· Chế độ phúc lợi:
· Môi trường làm việc:
· Cơ hội phát triển:
· Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, nghỉ 02 ngày Thứ Bảy và các ngày Chủ nhật trong tháng.
· Địa điểm làm việc: Tầng 7, Số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Thực hiện chỉ đạo công việc kế hoạch công việc trực tiếp từ Trưởng bộ phận Kỹ thuật.
- Tổ chức và quản lý đội ngũ nhân viên kỹ thuật bao gồm cả những công việc như đào tạo, giám sát, đánh giá công việc thực hiện và được sự đồng ý của cấp trên.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết lập và duy trì các quy trình, tiêu chuẩn làm việc đối với bộ phận kỹ thuật.
- Ý kiến đóng góp về việc thiết thiết lập những thủ tục xử lý những tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, mất điện, mất nước...
- Giám sát, thiết lập và duy trì các quy định về an toàn, môi trường, phòng cháy chữa cháy.
- Đề xuất các giải pháp nâng cấp, cải tạo hệ thống M&E nhằm tối ưu hóa quá trình vận hành.
- Phối hợp tổ chức việc diễn tập PCCC cho toàn bộ nhân viên tòa nhà.
- Quan sát tất cả nhân viên về việc tuân thủ các quy định của Công ty như: Trang phục/diện mạo, thái độ thân thiện và tinh thần làm việc đoàn kết
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu Trưởng Bộ phận Kỹ Thuật
- Chi tiết trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Hỗ trợ người bệnh của khoa thanh toán, xử lý bảo hiểm, xin dấu ra viện và gửi kết quả xét nghiệm.
- Kiểm soát viện phí: nhắc nhở tạm ứng, thanh toán chi phí khám chữa bệnh.
- Quản lý hồ sơ, sắp xếp hồ sơ theo bác sĩ; xử lý cấp lại giấy tờ khi cần.
- Hỗ trợ đặt lịch tái khám và hướng dẫn người bệnh di chuyển, thăm khám các dịch vụ liên quan.
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo quy trình chăm sóc và thủ tục hành chính cho người bệnh.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cán bộ quản lý khoa.
• Phân chia thức ăn cho CB-CNV;
• Đóng cơm hộp và vận chuyển đến khu vực nhân viên đang làm việc;
• Quản lý tài sản tại khu vực bếp;
• Kiểm tra thực phẩm đầu vào theo đúng quy định (về số lượng; chất lượng...);
• Quản lý số lượng người ăn hằng ngày tại bếp.