Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. POLICY SUPERVISION:
Legal team is responsible for CHECK - CONSULT - BUILD - CONTROL all policies to ensure our benefits are well protected in all operations.
2. INVESTMENT:
Legal team is taken part in all Investment project to protect our benefits and mitigate all possible risks.
3. LAWS UPDATING:
Check, aware, consult monitor all related laws updating to protect company's benefits.
4. CONTRACT/AGREEMENT CHECK:
Check, aware, consult & monitor all contracts/agreements to protect company's benefits.
5. INTELLECTUAL PROPERTY RIGHTS PROTECTION:
Manage well Intellectual Property internal/external to protect company's benefits.
6. LAWS COMPLIANCE CHECK:
Check laws compliance then consult/build, monitor & follow up laws compliance of all departments.
7. LEGAL ADVICE:
Study and consult all needed legal advice.
8. LAW SUIT:
Proactively check & settle all possible Debt/Bad Debt.
10. LEGAL CONSULTANCY SERVICE (EXTERNAL):
Manage legal consultancy service.
Sở hữu hơn 4 thương hiệu nhà hàng bao gồm nhãn Bò Tơ Quán Mộc, Bánh Tráng An Vũ, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang, Lẩu Bò Tươi Triều Châu Tian Long,... Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 2025, Aladdin chiêu mộ các vị trí Quản Lý / Phó Quản Lý Nhà Hàng,.... để đồng hành và phát triển vượt bậc cùng Aladdin.
Thu nhập sẽ được thỏa thuận theo năng lực và dựa trên vị trí đảm nhiệm cụ thể. Mô tả công việc của Quản lý / Phó quản lý nhà hàng chi tiết như sau:
1 Quản lý Nhân sự:
2. Quản lý Khách hàng:
3. Quản lý Hàng hóa/tài sản:
4. Quản lý Kinh doanh:
5. Quản lý Chi phí:
6. Quản lý Hoạt động nhà hàng:
7. Quản lý Chất lượng sản phẩm:
Quyền lợi khi gia nhập Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..
- Phối hợp team content lên ý tưởng và trực tiếp quay video, chụp hình sản phẩm, hậu trường, review, hướng dẫn sử dụng… vì mục tiêu chuyển đổi.
- Dựng video cho các nền tảng: TikTok, Facebook, Instagram, YouTube… theo định hướng thương hiệu.
- Biên tập video có sẵn: cắt ghép, chèn hiệu ứng, text, âm thanh, nhạc nền… để tạo ra sản phẩm thu hút và chất lượng.
- Tham gia hỗ trợ sản xuất video cho chiến dịch quảng cáo, livestream, sự kiện, video branding.
- Quản lý và lưu trữ dữ liệu video, hình ảnh một cách khoa học, dễ truy xuất.
- Theo dõi hiệu quả clip để tối ưu về sau (hiểu cơ bản chỉ số TikTok là lợi thế).
- Theo dõi xu hướng video, hiệu ứng trending trên mạng xã hội để ứng dụng vào sản phẩm.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm khách hàng và tư vấn các sản phẩm của công ty
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Thu thập thông tin thị trường
- Chăm sóc và giải quyết quyền lợi Khách hàng hiện có
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty hoàn thành các công việc khác liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Doanh số cá nhân
- Học sản phẩm trước khi bắt đầu công việc
- Nghiên cứu và tìm kiếm cơ hội mới: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh B2B từ thị trường mới, tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp mới trong các ngành tiềm năng.
- Tiếp cận và tạo mối quan hệ: Tiến hành các hoạt động tiếp cận, xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng doanh nghiệp.
- Xây dựng chiến lược bán hàng: Đề xuất và thực hiện các chiến lược bán hàng phù hợp với mục tiêu của công ty và nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp.
2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng doanh nghiệp từ nguồn có sẵn và phát sinh.
- Duy trì quan hệ lâu dài: Liên tục giao tiếp với khách hàng hiện tại và xây dựng mối quan hệ bền vững, đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ và sản phẩm tốt nhất.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng: Cung cấp hỗ trợ cho khách hàng trong suốt quá trình hợp tác, giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh chóng và hiệu quả.
3. Thực hiện các chiến lược bán hàng B2B, tư vấn và ký kết hợp đồng B2B.
- Triển khai chiến lược bán hàng: Thực hiện các chiến lược bán hàng đã được xây dựng để đạt được doanh thu mục tiêu từ các khách hàng doanh nghiệp.
- Mở rộng thị trường: Tìm kiếm và khai thác các cơ hội mới trong kênh B2B để mở rộng thị trường và gia tăng doanh thu.
- Tư vấn giải pháp cho khách hàng: Tư vấn các sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng doanh nghiệp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng: Đàm phán các điều khoản hợp đồng với khách hàng, đảm bảo lợi ích của cả đôi bên và tuân thủ các nguyên tắc pháp lý. Ký kết hợp đồng hợp tác với khách hàng doanh nghiệp, cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng.
4. Thực hiện các công việc khác từ QLTT.