Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Chịu trách nhiệm toàn bộ công việc hoặc những vấn đề phát sinh liên quan đến tuyển dụng nhân sự
• Tiếp nhận thông tin về kế hoạch tuyển dụng, biến động nhân sự từ các bộ phận/phòng ban hoặc từ Công ty
• Kết nối với các kênh truyền thông quảng cáo, website, đăng thông tin tuyển dụng trên các diễn đàn tìm việc làm
• Liên hệ, trao đổi trực tiếp với các ứng viên có nhu cầu quan tâm thông tin tuyển dụng
• Nhận và chọn lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với yêu cầu vị trí công việc đăng tuyển
• Gửi hồ sơ ứng viên phù hợp cho Trưởng phòng nhân sự trực tiếp duyệt
• Sắp xếp lịch hẹn phỏng vấn ứng viên phù hợp với lịch làm việc của Trưởng phòng nhân sự và Quản lý trực tiếp bộ phận tiếp nhận ứng viên
• Nhận kết quả phỏng vấn và gửi trả kết quả cho ứng viên sau phỏng vấn
• Gửi offer chế độ, hẹn ngày nhận việc cho ứng viên đạt tuyển dụng
• Tiếp nhận nhân viên mới qua nhận việc: lấy vân tay, nhận hồ sơ cá nhân, cấp phát đồng phục, cấp phát sổ tay nhân viên, bàn giao nhân viên mới cho bộ phận quản lý trực tiếp
• Lưu trữ thông tin của các ứng viên tiềm năng cho các vị trí công việc tương lai
• Kiểm kê và theo dõi, quản lý đồng phục nhân viên
• Kịp thời order đồng phục cho nhân viên theo biến động số lượng do mất mát, hỏng hóc hoặc thêm mới ( biển tên, đồng phục, sổ tay nhân viên, giày,…)
• Gửi thông tin, thông báo mới cho các bộ phận/phòng ban tiếp nhận
• Nhận các đơn tử liên quan từ các bộ phận/phòng ban gửi về phòng nhân sự
• Giám sát tiêu chuẩn diện mạo, đồng phục của toàn bộ nhân viên các bộ phận/phòng ban theo quy định của Công ty
• Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của Nhân sự: Sinh nhật, 8/3, 20/10, nghỉ mát…
• Hỗ trợ tổ chức các khóa đào tạo của doanh nghiệp
• Hoàn thành các công việc cấp trên giao cho
- Trực tiếp phục vụ khách tại bàn
- Đảm bảo tác phòng chuẩn mực của nhân viên theo quy định của nhà hàng
- Đảm bảo công tác phục vụ và các món ăn, thức uống được chuẩn bị chu đáo theo đúng quy trình
- Đảm bảo quy trình phục vụ khách phải theo đúng quy trình chuẩn của nhà hàng
- Đảm bảo các chính sách quản lý về an toàn vệ sinh thực phẩm , tiêu chuẩn về an toàn phòng cháy chữa cháy được áp dụng và thực hiện một cách chính xác theo quy định . Đảm bảo việc giữ gìn vệ sinh trước tiệc và sau tiệc sạch sẽ ngăn nắp
- Kiểm tra chất lượng món ăn, bày trí món ăn. nhiệt độ bảo quản món ăn trước khi phục vụ khách phải đúng tiêu chuẩn và quy trình
- Kiểm soát và quản lý chặt chẽ chi phí hàng ăn , uống , .....
- Kiểm tra kho dự trữ hàng hóa , nguyên vật liệu và đề xuất xin hàng theo yêu cầu của nhà hàng và khu vực phục vụ
- Báo cáo tất cả các trường hợp than phiền của khách cho Quản lý
- Phải đảm bảo tất cả nhân viên ý thức được việc thực hiện quy trình an toàn về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ
- tạo môi trường làm việc thân thiện , giảm lãng phí , tái sử dụng tối đa các nguyên vật liệu , văn phòng phẩm
- Bảo quản công cụ ,dụng cụ phục vụ tránh thất thoát , bể vỡ hay hư hỏng
- Kiểm tra các khu vực nhà hàng đảm bảo ngăn nắp , sạch sẽ an toàn trước khi ra về
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:
---------
Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY
- Ca 1: 8h – 17h30 (Nghỉ trưa:12h – 13h30)
- Ca 2: 12h30 – 21h30 (Nghỉ chiều: 17h30 –18h30)
- Off 1 ngày/tuần
Thực hiện công tác quản lý và Xử lý nợ có Tài sản bảo đảm (quá hạn từ 91 đến 360 ngày/ trên 360 ngày), tiến hành các biện pháp tác nghiệp đôn đốc, thu giữ tài sản & tố tụng nhằm yêu cầu KH tất toán khoản vay tại VPBank bao gồm nhưng không hạn chế:
Quyền lợi: