Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Vai trò: Thực hiện các nghiệp vụ kế toán phải thu, phải trả và cập nhật chi phí dự án theo từng giai đoạn.
Nhiệm vụ 1: Thực hiện hạch toán kế toán phải thu, phải trả:
- Theo dõi và cập nhật công nợ phải trả, chi phí gói thầu; lên kế hoạch thực hiện thanh toán, kế hoạch dòng tiền;
- Theo dõi và cập nhật công nợ phải thu, công nợ quá hạn, nợ khó đòi, ...;
- Rà soát thông tin chứng từ thanh toán, hợp đồng, phụ lục hợp đồng, thư bảo lãnh, hóa đơn, quyết toán của nhà thầu, nhà cung cấp;
- Lập hồ sơ mở tài khoản ngân hàng; lập ủy nhiệm chi, phiếu thu, phiếu chi chính xác, kịp thời theo hồ sơ thanh toán đã được phê duyệt;
- Hạch toán chi phí dự án, công nợ phải thu, phải trả trên phần mềm kế toán; cập nhật giá trị đã tạm ứng, giá trị còn lại phải thanh toán; giá trị công nợ đã thu, giá trị công nợ còn phải thu định kỳ.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến kế toán bán hàng:
- Xuất và bàn giao phiếu thu, hóa đơn bán hàng cho phòng dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện đối chiếu thông tin hợp đồng đã được nhập trên phần mềm kế toán:
- Kiểm tra giá trị, tiến độ thanh toán và các phụ lục khác liên quan đến hợp đồng;
- Kiểm tra cam kết vay vốn ngân hàng, tính và đối chiếu lãi vay hỗ trợ khách hàng, cập nhật tình hình vay/ giải chấp ngân hàng trên phần mềm kế toán;
- Hạch toán kế toán trên phần mềm kế toán tất cả các nghiệp vụ liên quan bán hàng, bao gồm: thanh lý, chuyển nhượng, yêu cầu chi, ghi nhận doanh thu, chi phí, … theo quy định; Phối hợp xử lý hồ sơ hoàn cọc, thanh lý, chuyển nhượng, và các thay đổi khác (nếu có);
- Lập bảng tính, kiểm tra hồ sơ chi trả phí hoa hồng, môi giới cho nhân viên kinh doanh, đối tác kinh doanh, đại lý;
- Lập bảng tính quyết toán giao nhà và giao Giấy Chứng Nhận Quyền Sở Hữu Nhà Ở (GCNQSHNO). Phối hợp xác nhận công nợ khách hàng lên hệ thống giao nhà của tổ giao nhà. Trực tiếp bàn giao hồ sơ giao GCNQSHNO cho khách hàng.
- Cập nhật tình hình khách hàng vay vốn, hợp đồng đã bán, báo cáo giấy đặt cọc, báo cáo tiến độ thu tiền, báo cáo dòng tiền thu,…
Nhiệm vụ 3: Theo dõi dòng tiền và báo cáo chi phí dự án:
- Thực hiện kiểm kê và cập nhật tài sản theo quy định;
- Kiểm tra và đối chiếu các bút toán phải thu, phải trả, các định khoản phát sinh hàng ngày liên quan đến tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;
- Thực hiện kiểm kê, đối chiếu quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng;
- Thực hiện báo cáo chi phí dự án, báo cáo dòng tiền, báo cáo số dư tiền mặt, tiền gửi ngân hàng và các báo cáo khác theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 4: Lưu trữ hồ sơ, chứng từ kế toán:
- Lưu trữ hồ sơ, chứng kế toán: phiếu thu, phiếu chi, phiếu định khoản, phiếu đề nghị tạm ứng, ủy nhiệm chi, hóa đơn, hợp đồng, phụ lục hợp đồng và các chứng từ khác liên quan theo đúng quy định;
This position will be based in TTI Lithium battery cell factory at Tan Phu Trung Industrial zone and responsible for implementing/executing production schedules with effective use of available resources:
- Thu thập, sắp xếp, lưu trữ và bảo quản sổ sách hồ sơ chứng từ của công ty
- Hoạch toán Thu chi , kiểm tra cá đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng
- Kiểm tra đối chiếu báo cáo tài chính theo từng tháng, quý, năm và các báo cáo giải trình chi tiết (Phối hợp cùng đối tác kế toán dịch vụ)
- Soạn thảo hợp đồng, hồ sơ thanh toán
- Theo dõi thuế TNCN của NLĐ hằng tháng, quý, năm
- Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu.
Vai trò: Thực hiện các hoạt động xúc tiến đầu tư, thoái đầu tư, thẩm định và đề xuất đầu tư, phân tích và đánh giá hiệu quả đầu tư các dự án trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách.
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các hoạt động xúc tiến đầu tư, thoái đầu tư, thẩm định và đề xuất đầu tư các dự án trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh do NSG phụ trách.
- Tham gia thực hiện báo cáo nghiên cứu khả thi để xác định dự án tiềm năng phù hợp với chủ trương và chiến lược phát triển của Tập đoàn;
- Thực hiện việc thẩm định thông tin đầu ra, đầu vào; tính khả khi; đánh giá phương án, kế hoạch kinh doanh, cấu trúc đầu tư nhằm đảm bảo hiệu quả đầu tư và quản trị rủi ro đầu tư của NSG;
- Hỗ trợ đàm phán, thương lượng với đối tác đảm bảo lợi ích cho NSG.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan triển khai Dự án đầu tư của NSG.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện các hoạt động phân tích & đánh giá hiệu quả sau đầu tư
- Thực hiện phân tích, đánh giá hiệu quả đầu tư của các hoạt động đã/ đang đầu tư nội bộ so với kế hoạch và kịp thời cảnh báo rủi ro phát sinh, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả sau đầu tư cho NSG.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện xây dựng quy trình, quy định triển khai đầu tư, hệ thống & nguồn nhân lực cần thiết cho hoạt đông đầu tư
- Thực hiện xây dựng Kế hoạch phát triển Nguồn nhân lực đầu tư; Kế hoạch và Chương trình đào tạo.
- Cập nhật, phát triển chính sách, quy trình, quy định, tiêu chuẩn cho hoạt động đầu tư Dự án.
- Thực hiện xây dựng & cập nhật các Tiêu chí đầu tư, thẩm định Dự án.
- Hỗ trợ xây dựng các công cụ kiểm soát, quản lý, lập kế hoạch và các công cụ liên quan khác.
Nhiệm vụ 4: Thực hiện thoái đầu tư theo chủ trương phê duyệt:
- Thực hiện các thủ tục, giao dịch bán dự án dầu tư theo phương án thoái đầu tư phê duyệt (đối với các dự án không hiệu quả hoặc chưa khả thi để triển khai);
- Lập báo cáo cập nhật tình trạng, danh mục đầu tư hiện hữu.
Trách nhiệm:
Tư vấn bán hàng: Trả lời tin nhắn và bình luận của khách hàng, Tư vấn sản phẩm & giải đáp những câu hỏi của khách hàng theo kịch bản.
Gọi và tư vấn, xác nhận đơn hàng, chốt đơn qua điện thoại, fanpage
Chăm sóc lại khách hàng cũ sau khi mua hàng qua Zalo hoặc điện thoại
Thường xuyên cập nhật tình trạng đơn hàng, push đơn để giảm tình trạng hoàn/trả.
Thực hiện lịch trực đúng và đủ theo phân công của trưởng bộ phận
Đề xuất giải pháp, chương trình bán hàng tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn.
Lập báo cáo công việc mỗi ngày/ tuần / tháng
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi, chính sách:
Lương cơ bản + thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (10.000.000đ – 20.000.000).
Được hưởng đầy đủ chế độ và quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT, phép năm) + phụ cấp cơm trưa + Thưởng lễ tết, lương tháng 13...
Môi trường mở, được tự do đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng phát triển.
Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ.
Được ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp lâu dài.
Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
• Jumpo Kebab là cửa hàng Kebab hiện đại phục vụ món thịt nướng Kebab theo kiểu Châu Âu với các loại bánh mì, salad, khoai tây chiên và nước uống.
• Địa điểm làm việc: 31 Cách Mạng Tháng 8, Quận 1, TPHCM & 56A Hoa Lan, Q Phú Nhuận, TP.HCM (mở cửa tháng 2/2025).
• Thời gian làm việc: ca sáng 6h-14h, ca chiều 14h-22h
• Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động, chất lượng sản phẩm, dịch vụ và kết quả kinh doanh của cửa hàng cho ca làm việc của mình.
• Làm việc với cửa hàng trưởng để ước lượng, đặt và nhận hàng hóa, thực phẩm, dụng cụ.
• Kiểm tra tiền bán hàng và hàng tồn mỗi ngày.
• Có thể thực hiện tất cả hoạt động của cửa hàng như nhân viên vận hành. Bao gồm: sơ chế, chế biến món ăn (căn bản), pha chế (căn bản), phục vụ, tính tiền, lau chùi dọn dẹp.
• Điều phối, giám sát, giúp đỡ nhân viên.