Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Identify how our brand is currently positioned in the market
Design a research-based brand strategy
Develop and execute marketing campaigns aimed at communicating our brand message
Communicate our brand personality internally and align company around foundational ideas
Lead marketing team members through campaigns
Measure and report on success of marketing campaigns
Anticipate consumer trends and keep brand up to date
Sẽ trao đổi trực tiếp trong phỏng vấn
Bộ phận QL: P. GĐ
Công việc cụ thể:
Bộ phận QL: P. GĐ
Công việc cụ thể:
- Cập nhật và làm đơn hàng trên phần mềm hoặc trên excel
- Đối chiếu chứng từ của TDV với Báo cáo của TDV
- Đối chiếu File dữ liệu của Đối tác với Báo cáo của TDV
- Giám sát/hỗ trợ khối kinh doanh thực hiện phần mềm DMS, và thực hiện các quy định của công ty
- Gọi điện thoại giao dịch với khách hàng; hoặc khai thác thông tin khách hàng phục vụ công việc kiểm soát TDV
- Thực hiện đối chiếu chiết khấu hoa hồng, khuyến mại với đối tác
- Theo dõi doanh số của nhóm đối tượng được giao
- Lập báo cáo doanh số định kỳ tuần, tháng
- Giám sát, tổng hợp báo cáo các chương trình Marketing công ty triển khai, kiểm tra địa bàn theo chỉ đạo
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo.
Phối hợp và trao đổi bằng lời nói và bằng văn bản với khách hàng (nội bộ và bên ngoài) về chi tiết sự kiện;
Theo dõi, giữ liên lạc với khách hàng sau sự kiện;
Cung cấp và tiến hành các chuyến tham quan quanh khách sạn khi cần thiết;
Tương tác với khách để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ;
Trả lời và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách
Soạn thảo theo mẫu các hợp đồng kinh doanh
Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng chung để hỗ trợ quá trình Sales (ví dụ: nộp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax, sao chép)
Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến bán hàng trong suốt quá trình bán hàng (ví dụ: đề xuất, hợp đồng hoặc đơn đặt hàng sự kiện tiệc)
Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong và ngoài nước. Thu thập tài liệu và tập hợp các gói thông tin (ví dụ: tài liệu quảng cáo, tài liệu quảng cáo)
Trả lời các câu hỏi của khách về cơ sở vật chất/dịch vụ của chỗ nghỉ (ví dụ: giờ hoạt động, giá và loại phòng, các gói, chương trình khuyến mãi, giải trí, nhà hàng, sự kiện đặc biệt)
Hỗ trợ công việc tuyển dụng, gọi và sắp xếp lịch phỏng vấn cho các ứng viên, đăng tin tuyển dụng.
Hỗ trợ các công việc giấy tờ trong bộ phận.
Hỗ trợ nhân sự tổ chức các hoạt động đào tạo, gắn kết nhân viên.
Leads the sales team in daily implementation of the sales strategy.
Ensuring awareness of current market conditions and efforts of competitive set and any new entrants.
Other Responsibilities:
• Understanding and ensuring continued update and implementation of the relevant policies, procedures and service delivery standards of the sales department
• Understanding and ensuring continued update and implementation of the human resources policies, procedures and code of discipline; while promoting management, team and cross department support, leadership, professionalism and good relations
• Maintaining and promoting communication efficiency for general and work specific information, conduct of regular meetings and / or discussions on work activities, service delivery, and continuing work system improvement
• Monitoring the activities of the sales executives and coordinators while providing training and coaching in implementing effective reservation procedures; monitoring and evaluating team members’ performance to improve productivity and efficiency
Performing other related duties and functions assigned by the DOS.