Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động xã hội - Cơ sở II theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Mission
· Phản ánh chính xác, đầy đủ, kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh liên quan đến hàng tồn kho
Responsibilities
1. Hạch toán giá vốn- chi phí
· Ghi nhận các nghiệp vụ liên quan đến nhập – xuất giáo trình, quà tặng trên phần mềm kế toán.
· Đối chiếu số liệu nhập – xuất giáo trình, quà tặng giữa bộ phận mua hàng và bộ phận bán hàng.
· Xuất hóa đơn đối với nghiệp vụ biếu tặng, xuất bán nội bộ, bán thanh lý
· Lập dự phòng giáo trình, quà tặng kho định kỳ theo qui định
2. Theo dõi và quản lý hàng tồn kho
· Theo dõi số liệu giáo trình-quà tặng tối thiểu – tối đa theo quy định.
· Kiểm tra biến động số lượng giáo trình-quà tặng để hỗ trợ quản lý trong việc đặt hàng, xuất bán.
· Phối hợp với bộ phận liên quan để kiểm kê định kỳ (tháng, quý, năm) hoặc đột xuất.
3. Báo cáo và các công việc liên quan khác
· Lập báo cáo xuất- nhập- tồn định kỳ, báo cáo hàng chậm luân chuyển, hàng hư hỏng,...
· Cung cấp hồ sơ cho kiểm toán và bên ngoài khi có yêu cầu
· Tham gia xây dựng quy trình kiểm soát giáo trình, quà tặng và cải tiến hệ thống kế toán liên quan.
Địa điểm làm việc: Dự án tại Cần Giờ, TP.HCM (Công ty hỗ trợ ăn, ở tại Cần Giờ)
Thông tin công ty: Tập đoàn chuyên về lĩnh vực xây dựng, bảo vệ môi trường, bất động sản, xi măng, công nghiệp nổ dân dụng, đường cao tốc, kỹ thuật thủy lợi, sản xuất thiết bị và tài chính, chủ yếu tham gia thiết kế, xây dựng, đầu tư và vận hành các dự án trong các lĩnh vực thủy lợi, thủy điện, nhiệt điện, điện hạt nhân, điện gió, truyền tải & biến đổi điện năng, đường cao tốc, đường sắt, cầu, công trình đô thị, sân bay, cảng, đường thủy, công trình công nghiệp và dân dụng, v.v. Là doanh nghiệp hoạt động xuyên quốc gia phát triển nhanh nhất tại Trung Quốc, đã mở rộng kinh doanh tại hơn 140 quốc gia và vùng lãnh thổ, nằm trong top 100 doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc và top 50 trong danh sách ENR Top 250 Nhà thầu quốc tế.
Mô tả công việc:
Biên – phiên dịch thư từ trao đổi với chủ đầu tư và lưu trữ hồ sơ;
Xử lý công việc hành chính nội bộ tại văn phòng dự án, bao gồm biên dịch tài liệu, sắp xếp văn bản,...
Nếu có năng lực tài chính, có thể kiêm nhiệm công việc kế toán dự án như xử lý sổ sách, lập báo cáo,…
Công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
1. Thực hiện thăm khám cho khách hàng theo quy trình khám của phòng khám
2. Phân tích và đánh giá tình hình sức khỏe cho khách hàng
3. Tư vấn các dịch vụ tiêm truyển, thuốc cho khách hàng theo quy trình
4. Đảm bảo thực hiện đúng quy trình dịch vụ, kiến thức, phác đồ điều trị
5. Hỗ trợ các công việc liên quan theo chuyên môn
- Tiến hành tìm kiếm khách hàng theo data Công ty cung cấp, khách hàng có nhu cầu thuê Văn phòng, Mặt bằng, Văn phòng ảo
- Giới thiệu, quảng cáo sản phẩm cho thuê đến khách hàng tiềm năng trên các kênh online, offline phù hợp.
- Soạn thảo hợp đồng hợp tác với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ hợp tác với các đại lý
- Đạt được chỉ tiêu doanh thu hàng tháng đã thỏa thuận với công ty.
- Phối hợp với bộ phận Marketing tổ chức các chiến lược bán hàng, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.