Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Cập nhật số liệu kế toán, Tập hợp chi phí và tính giá thành sản phẩm sản xuất
2. Kê khai thuế định kỳ và quyết toán thuế; Lập báo cáo tài chính và các báo cáo khác;
3. Rà soát, đồng bộ, quản lý, lưu trữ và bảo mật chứng từ kế toán, các hợp đồng liên quan;
4. Làm việc nhóm, kiểm soát chất lượng các phân hệ kế toán thuộc phạm vi được phân công;
5. Làm việc với các cơ quan chức năng có liên quan: thuế, bảo hiểm, ngân hàng, …
- Trực tiếp tương tác, chăm sóc khách hàng theo Quy trình chăm sóc khách hàng của công ty
- Chỉ đạo và điều phối quá trình tư vấn ký HĐTK
- Điều phối và quản lý nhân sự tham gia dự án được giao theo quy trình triển khai HĐTK của Công ty
- Đấu nối toàn bộ hồ sơ thiết kế và tổ chức bàn giao HSTK cho CĐT.
- Kết hợp với CBKT và Chủ trì DT triển khai HĐTC theo quy trình của công ty.
- Thực hiện và hoàn thành các công việc khác được Ban Giám đốc giao.
Nhập liệu đầu vào, Xuất hóa đơn VAT đầu ra cho khách hàng trên phần mềm.
Hạch toán các nghiệp vụ kế toán: Ngân hàng, tiền mặt, mua hàng, bán hàng, kho ,công cụ dụng cụ, tài sản cố định lên phần mềm kế toán.
Đối chiếu công nợ NCC, Khách hàng
Kê khai thuế GTGT, TNDN,TNCN đình kỳ; Lập báo cáo quyết toán thuế năm và bctc cuối kỳ
Làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh
Các công việc khác theo sự phân công từ quản lý trực tiếp.
- Phân công công việc và kiểm soát công việc của các nhân viên
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty
- Cân đối dòng tiền, tài chính của Công ty để lập dự toán ngân sách
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty
- Lập báo cáo tài chính nội bộ
- Lập báo cáo tài chính theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước
- Kiểm soát việc ký và thực hiện hợp đồng trong phạm vi nghiệp vụ kế toán
- Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phân bổ khấu hao TSCĐ cho các công trình; tổng hợp và cân đối các khoản chi phí, cân đối và kết chuyển chi phí giá thành các công trình
- Quản lý và kiểm soát chi phí dự án
- Quản lý, kiểm soát công nợ và thực hiện đòi nợ, xử lý nợ xấu
- Tổ chức thành lập và quản lý hồ sơ kế toán nội bộ, kế toán thuế
- Kiểm soát việc nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp
- Quản lý tài khoản phần mềm kế toán
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
- Đại diện cho công ty giới thiệu, tư vấn sản phẩm keo Silicone và bán hàng cho khách hàng (chủ đầu tư, nhà máy, nhà thầu xây dựng, nhà thầu....)
- Không áp doanh số, hoa hồng được tính từ doanh thu thực tế thu về
- Nguồn khách hàng: Công ty hỗ trợ thông tin (50% - 80%) + Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời hạn, đúng chủng loại, đúng chất lượng như đã thỏa thuận
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bán của công ty
Nhân, kiểm hàng
Kiểm tra số lượng, số lô, tên hàng, hạn dùng, tình trạng của hàng nhận thực tế dựa trên hóa đơn, chứng từ
Ghi nhận các chi tiết hàng trên Phiếu kiểm hàng và chuyển đến các bộ phận có liên quan
Đảm bảo tất cả các đơn đặt hàng được soạn hàng, kiểm tra, đóng gói và giao hàng đúng tiến độ
Thông báo mọi sự sai lệch, mất mát, hư hỏng hàng hoá cho cấp trên ngay khi phát hiện
Ghi nhận nhiệt độ, độ ẩm tại khu vực mình phụ trách
Đảm bảo hoạt động hàng ngày tại khu vực làm việc được gọn gang, sạch sẽ
Kiểm tra tồn kho hàng ngày
Bảo quản sản phẩm trong tình trạng tốt nhất
Thực hiện các hành động khắc phục và phòng ngừa cần thiết
Các công việc khác được giao bởi Trưởng Nhóm Kho
Tuân thủ và thực hiện đúng theo những qui định, quy trình đã ban hành và nội qui công ty
Sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới khi được phận công
Địa điểm làm việc: KCN Thạch Thất Quốc Oai, Hà Nội
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Thiết kế hình ảnh, graphic, artwork... theo yêu cầu sử dụng in ấn lên các sản phẩm quần áo, banner...
- Làm việc với team bán hàng để nắm vững ý tưởng và yêu cầu của từng thiết kế
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 từ T2-T7 hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật
- Xuất hóa đơn VAT hàng ngày
- Bán hàng qua Zalo, điện thoại
- Cập nhật phần mềm kế toán, theo dõi công nợ khách hàng
- Tư vấn báo giá,chương trình chăm sóc khách hàng
- Các công việc hành chính
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa, shipper
- Hỗ trợ kế toán thuế
Quản lý Tài sản, vật tư, mua sắm
• Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, lập kế hoạch triển khai các hoạt động hành mua sắm và quản lý sử dụng tài sản, vật tư
• Đề xuất đầu tư và thực hiện mua sắm, quản lý cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị văn phòng trong hệ thống, giám sát chi phí hoạt động của hệ thống
Quản lý Hành Chính:
• Ban hành và quản lý các mẫu văn bản hành chính. Kiểm tra, giám sát công tác văn thư toàn hệ thống.
• Hỗ trợ, phối hợp với các phòng ban chức năng liên quan trong các hoạt động lễ tân, đối nội, đối ngoại; phối hợp tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao và các hoạt động chăm lo đời sống tinh thần cho cán bộ nhân viên.
• Kiểm tra, giám sát công tác điều động xe theo lịch công tác của CBNV, xây dựng và kiểm soát định mức xăng dầu, các đầu xe của công ty
Nhân sự, pháp lý:
• Xây dựng nội dung hợp đồng cho tất cả các hoạt động của công ty
• Tổ chức nhân sự: tuyển dụng, điều động, bổ nhiệm, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, năng lực khi có yêu cầu của cấp trên.
• Xây dựng các quy chế, quy định Công ty phù với yêu cầu SXKD trong từng giai đoạn.
• Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung các quy chế, quy định, nội quy của công ty, đảm bảo phù hợp với pháp luật và nhu cầu hoạt động của công ty.
• Đại diện công ty tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, kiện tụng, đàm phán, thương lượng với các đối tác, cơ quan nhà nước.
• Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến thành lập, đăng ký thay đổi nội dung doanh nghiệp/đăng ký bảo hộ nhãn hiệu của Công ty.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
- Hạch toán Quỹ, Ngân hàng,
- Kiểm tra các nghiệp vụ hạch toán của kế toán viên
- Đối chiếu công nợ hàng tháng, hạch toán chiết khấu KH - NCC
- Lập báo cáo quản trị, tài chính hàng tháng, quý, năm theo yêu cầu của BGĐ
- Lập tờ khai thuế hàng tháng, quý, lên BCTC năm
- Làm việc với các cơ quan: thuế, bảo hiểm, ngân hàng ...
- Các công việc khác theo yêu cầu của công ty
- Địa điểm làm việc Tại ngõ 140/1 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
-Thời gian làm việc : thứ 2 - sáng t7 (nghỉ chiều T7 + CN)