Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra hàng hóa trước khi nhập, xuất kho.
- Dán tem nhãn, mã vạch hàng hóa trước khi nhập kho
- Quản lý, phân loại, sắp xếp vị trí hàng hóa trong kho đúng nơi quy định.
- Kiểm tra phiếu xuất nhập trên phần mềm
- Xử lý các công việc phát sinh tại kho
- Kiểm kê hàng hóa định kỳ
- Báo cáo xuất nhập tồn hàng ngày đối chiếu với kế toán kho
- Làm các công việc khác theo lệnh điều động của cấp trên
- Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Hà Đông
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Gọi hàng, báo hàng hàng ngày theo yêu cầu hàng của các bộ phận tại cơ sở (bếp, căng tin, quầy pha chế…).
- Báo cáo xuất nhập tồn, báo cáo theo dõi tài sản, công cụ dụng cụ tại cơ sở;
- In team xuất ăn dinh dưõng;
- Vào sổ kiểm thực, lưu mẫu;
- Chấm công nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
- Tìm kiếm, phân loại, tư vấn khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến
- Tư vấn về các dịch vụ, sản phẩm của công ty cho khách hàng
- Giữ mối quan hệ tốt với khách hàng, thường xuyên hỏi thăm nhu cầu của khách
Thời gian làm việc : từ thứ 2 - thứ 7 , từ 8h -17h , thứ 7 làm buổi sáng
Địa điểm làm việc: 21 đường Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
- Theo dõi thu chi, nhập xuất hàng hóa, vật tư đơn hàng, công trình
- Bút toán thuế, tính giá thành công trình
- Soạn & theo dõi các hợp đồng,công nợ nhà cung cấp!
- Giao dich ngân hàng, thanh toán chi phí, vật tư cho các nhà cung cấp, thầu phụ,
- Lưu hoá đơn chứng từ ( hợp đồng, hoá đơn, chứng từ ngân hàng...)
- Công việc văn phòng,
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: sáng 7h30 - 11h30, chiều từ 13h - 17h từ thứ 2 tới thứ 7.
- Địa điểm làm việc: Thị trấn Thường Tín - Thành phố Hà Nội
- Thời gian làm việc: Từ 7h30 đến 17h30 từ T2-T7 hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật
• Thực hiện các công việc đối ứng với khách hàng online:
- Thường xuyên trao đổi thông tin với khách hàng, cập nhật tình hình thực tập sinh tại Nhật
- Thực hiện đối ứng với khách hàng qua email, điện thoại: phản hồi kịp thời các yêu cầu của khách hàng trong thời gian nhanh nhất
• Hỗ trợ công tác phát triển thị trường trong quá trình tiếp cận với khách hàng:
- Thực hiện hỗ trợ các công tác tiếp đón khách thị sát, thăm quan Công ty
- Hỗ trợ cho phát triển thị trường trong công tác chuẩn bị và tổ chức thi tuyển
• Hỗ trợ, tư vấn cho Trưởng Phòng trong công tác đối ngoại nhằm đạt được kế hoạch chỉ tiêu kế hoạch của cả phòng
• Thực hiện các công việc được giao bởi Trưởng phòng, trong vấn đề giao dịch với các đơn vị, phòng ban khác liên quan đến công việc được giao.
- Hỗ trợ phòng kính doanh xử lý các yêu cầu từ khách hàng, lên báo giá, làm hợp đồng, liên hệ và làm việc với các đối tác.
- Quản lý đơn hàng PO, Contract , theo dõi đặt hàng, hàng về, và kế hoạch giao hàng cho khách.
- Lên kế hoạch đặt hàng cho PKD
- Tham gia vào bán hàng trực tuyến và hỗ trợ tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng có nhu cầu.
- Lên đơn hàng làm báo giá, chào giá cạnh tranh, cung cấp CO, CQ, cũng như chứng từ khách hàng yêu cầu.
- Theo dõi công nợ khách hàng và một số công viêc cấp trên giao.
- Support hồ sơ đấu thầu, xuất hàng, theo quá trình xuất.
- Tham gia vào công việc marketing của công ty như viết bài về các sản phẩm của công ty, edit video, quay dựng video về sản phẩm của công ty
- Nhận bàn giao toàn bộ dịch vụ từ trưởng bộ phận và sale/điều hành
- Thực hiện chương trình theo quy trình setup, chạy chương trình và tổng kết dịch vụ,...
- Chuyên lắp đặt, vận hành và bảo dưỡng, điều khiển hệ thống âm thanh, ánh sáng sử dụng trong hội nghị/sự kiện,...
- Bảo dưỡng, sửa chữa thiết bị
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của lãnh đạo
- Hỗ trợ các phòng ban khi không có chương trình.
- Tư vấn cho Ban Giám Đốc các loại thiết bị tân tiến, phù hợp bổ sung vào kho thiết bị của công ty.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Đại diện cho công ty giới thiệu, tư vấn sản phẩm keo Silicone và bán hàng cho khách hàng (chủ đầu tư, nhà máy, nhà thầu xây dựng, nhà thầu....)
- Không áp doanh số, hoa hồng được tính từ doanh thu thực tế thu về
- Nguồn khách hàng: Công ty hỗ trợ thông tin (50% - 80%) + Tìm kiếm thêm thông tin khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận để đảm bảo giao hàng cho khách đúng thời hạn, đúng chủng loại, đúng chất lượng như đã thỏa thuận
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ bán của công ty
- Thực hiện giao nhận, kiểm đếm, bảo quản vật tư thiết bị theo đúng chủng loại, số lượng, chất lượng.
- Phụ trách Nhập kho tất cả các vật tư , MMTB, CCDC được cung cấp từ Khối Cung ứng - Đấu thầu hoặc từ phòng Quản lý vật tư thiết bị
- Lập sơ đồ kho và cập nhật sơ đồ kho khi có phát sinh hàng hóa
- Trực tiếp sắp xếp các loại hàng hóa tại các vị trí kho, bảo quản vật tư tránh hư hỏng, hao hụt
- Căn cứ nhu cầu VTTB của các tổ đội được phê duyệt, lập thủ tục xuất kho và bàn giao cho các tổ đội
- Theo dõi VTTB đã quá hạn sử dụng theo định mức; hư hỏng không sửa chữa được; hoặc chi phí sửa chữa
- Cập nhật số liệu các báo cáo tháng, báo cáo xuất – nhập – tồn, báo cáo chi tiết VTTB, báo cáo kiểm kê định kỳ- Thực hiện
- Quản lý kinh doanh ngành hàng Tự động hóa toàn khu vực Miền Bắc.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số toàn khu vực phụ trách.
- Phát triển bao phủ thị trường bao gồm đối tác kênh (Nhà phân phối, Đại lý).
- Thu thập thông tin khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
- Phát triển mối quan hệ tích cực với các khách hàng chính trong thị trường theo mục tiêu, kế hoạch chiến lược của Công ty.
- Lập kế hoạch phân chia chỉ tiêu doanh số cho nhân viên phụ trách.
- Quản lý quy trình, cơ hội bán hàng mới và dự báo bán hàng.
- Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc của nhân viên dưới quyền, đảm bảo hoàn thành KPIs kế hoạch và mục tiêu của Teams.
- Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh. Đồng thời, tham mưu cho Trưởng BP Kinh doanh về chiến thuật kinh doanh phù hợp.
- Đào tạo nhân viên, xây dựng đội nhóm - gia tăng doanh số trên từng khu vực, thị trường được giao.
- Phối hợp triển khai, tổ chức thực hiện các hoạt động Marketing, khuyến mại tới khách hàng, phát triển thương hiệu Công ty.
- Kết hợp với BP Kế toán, Điều vận, Kho, Kỹ thuật để thực hiện việc thu hồi công nợ giao hàng, đề xuất giải pháp cho khách hàng.
- Xác định, tuyển dụng và giới thiệu các đối tác kênh mới, đồng thời đánh giá hiệu suất bán hàng của đối tác kênh hàng tháng và đề xuất cải tiến.