Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Theo dõi và thu thập phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của khách sạn thông qua các trang mạng xã hội và diễn đàn chuyên ngành. Sau đó, trình lên các bộ phận cấp cao hơn để xin ý kiến hỗ trợ xử lý nếu vượt quá khả năng xử lý của bản thân.
Hàng ngày tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu của khách hàng trên social, chat, email, fanpage và điện thoại.
Thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, phân tích và phối hợp với bộ phận sales tư vấn cho khách hàng.
Chuyển toàn bộ thông tin khách hàng cho sales
a. Tuyển dụng:
b. Công việc Đào tạo nguồn nhân lực
- Chụp ảnh theo yêu cầu cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, sự kiện nội bộ và các hoạt động đối ngoại của công ty.
- Sử dụng thành thạo các thiết bị chụp ảnh hiện đại như máy ảnh, gimbal, đèn flash và các thiết bị hỗ trợ khác trong quá trình tác nghiệp.
- Chỉnh sửa hình ảnh, xử lý hậu kỳ bằng các phần mềm chuyên dụng (Lightroom, Photoshop, v.v.) nhằm tạo ra các sản phẩm truyền thông chất lượng cao, phù hợp với mục tiêu và đối tượng truyền thông.
- Quản lý, lưu trữ khoa học các sản phẩm hình ảnh và phối hợp cung cấp cho các bộ phận liên quan khi có yêu cầu sử dụng.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
‐ Nghiên cứu về hành trình khách hàng trên Web/ App của Vinpearl, VinWonders
‐ Phân tích và phân tệp khách hàng dựa trên dữ liệu đã có trên hệ thống
‐ Lập kế hoạch nội dung cho các kênh tương tác (app push, web push, email marketing) và triển khai các campaigns trên công cụ nhằm mục tiêu giữ chân người dùng và thúc đẩy doanh thu
‐ Deep dive vào dữ liệu để tìm pain point và đưa ra các đề xuất giải pháp
‐ Theo dõi kết quả của các chiến dịch để đánh giá hiệu quả và tiềm năng của các yếu tố liên quan (chương trình bán hàng, loại nội dung, tệp khách hàng, thời gian gửi,…)
‐ Theo dõi, đánh giá và cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp
‐ Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của quản lý trực tiếp