Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Lao động Xã hội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Khai thác thông tin thị trường về sản phẩm công ty đang cung cấp (được Trưởng phòng KD & BGĐ hỗ trợ thông tin khách hàng và tạo các mỗi quan hệ sẵn có).
- Tư vấn bán hàng & cung cấp thiết bị của Công ty cho khách hàng có nhu cầu.
- Thực hiện kế hoạch khai thác khách hàng theo sự chỉ đạo của trưởng phòng kinh doanh.
- Làm báo giá và đàm phán đi đến ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thu tiền hàng, xác nhận công nợ với khách hàng.
- Thu thập thông tin phản hồi và chăm sóc khách hàng.
Lĩnh vực hoạt động của công ty: Chuyên xuất khẩu những mặt hàng trong lĩnh vực xây dựng.
Được cung cấp Data Từ marketing có sẵn chỉ việc CHỐT SALE
1. Nhân viên kinh doanh biết tiếng anh – 2 người
+Tư vấn khách hàng qua các kênh: gọi điện trực tiếp, viết mail hoặc các trang mạng xã hội
+Trực tiếp thực hiện ký kết hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
+Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
+Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng.
2. Nhân viên kinh doanh mảng truyền thông - 3 người
- Xây dựng kênh truyền thông trên các nền tảng như: Internet, titok,zalo, Facebook….
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới trên các nền tảng phương tiện truyền thông
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với doanh nghiệp
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến mua bán căn hộ/biệt thự:
- Kiểm tra hồ sơ và làm Xác nhận chuyển nhượng Hợp đồng mua bán căn hộ/biệt thự;
- Chuẩn bị hồ sơ bàn giao căn hộ/biệt thự cho Khách hàng:
- Cập nhật các căn đã bàn giao trên hệ thống phần mềm;
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
- Quản lý khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới
- Quản lý hợp đồng mua bán
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết những yêu cầu, giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm tại buổi phỏng vấn.
- Thiết kế các chi tiết máy
- Thiết kế khuôn, gá
- Bóc tách bản vẽ gia công.
- Thiết lập quy trình sản xuất, quy trình công nghệ
- Đo kiểm, kiểm soát chất lượng các chi tiết gia công
- Quản lý, cập nhật bản vẽ các chi tiết cơ khí
Quản lý đội nhóm
Quản lý dẫn dắt đội ngũ 3-7 nhân viên full-time và tổ chức đánh giá kết quả làm việc định kỳ của nhân viên trong nhóm.
Xây dựng chiến lược kinh doanh
Đề xuất và tối ưu quy trình, kịch bản tư vấn, chính sách kinh doanh và vận hành.
Lên kế hoạch và triển khai chiến lược bán hàng cho các sản phẩm ôn thi đại học (khóa học, sách) nhằm đạt mục tiêu doanh thu.
Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh và kế hoạch doanh số của đội ngũ Tư vấn tuyển sinh.
Nghiên cứu và đề xuất hệ thống hỗ trợ bán hàng
Nghiên cứu và đề xuất phần mềm theo dõi hiệu quả bán hàng của đội ngũ sale.
Xây dựng và đề xuất hệ thống thưởng dựa trên hiệu suất làm việc của sale nhằm nâng cao động lực làm việc.
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên tư vấn
Tuyển dụng, xây dựng và đào tạo kỹ năng telesales, chat sales cho đội ngũ tư vấn ôn thi đại học nhằm nhằm cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Phân tích và báo cáo
Phân tích dữ liệu bán hàng, theo dõi tỷ lệ chuyển đổi, doanh thu.
Báo cáo kết quả và đề xuất giải pháp cải thiện.
Các nhiệm vụ khác
Phối hợp tổ chức và triển khai các hội thảo, sự kiện online hoặc offline (nếu có) nhằm giới thiệu, sản phẩm như khóa học, sách và các chương trình khuyến mãi
Weldcom cần tuyển 01 Nhân viên Logistic - làm việc tại trụ sở chính: Số 285A Ngô Gia Tự, Long Biên, HN.
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc bộ phận sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp trong và ngoài nước (nếu cần), xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường, phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn Nhà cung cấp.
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Kiểm tra, đối chiếu số lượng, VAT, giá trị hàng hóa, ... khi nhập/ xuất kho, dựa trên các chứng từ như Phiếu nhập kho, Hóa đơn, Phiếu giao nhận ...
- Thực hiện/tham gia kiểm kê hàng tồn kho định kỳ.
- Cập nhật số liệu & lập báo cáo tồn kho đảm bảo tính chính xác và kịp thời của thông tin. Lập các báo cáo về tình hình tồn kho, như báo cáo tồn kho theo từng loại hàng, báo cáo tồn kho tổng hợp, ...
- Lưu trữ các chứng từ liên quan đến hoạt động nhập xuất tồn kho, đảm bảo tính đầy đủ, chính xác và hợp lệ của chứng từ.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban: kho, Mua hàng, đơn vị cơ sở ... xử lý các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Làm việc tại Duy Tân, Cầu Giấy - Hà Nội
- Quản lý nhập xuất: đảm bảo mọi nguyên phụ liệu nhập xuất đi vào sản xuất phải được thẩm định tính hợp lệ, đúng đủ và kịp thời theo quy định. Duyệt nhập xuất nguyên vật liệu trước khi các bộ phận liên quan tiến hành nhập xuất.
- Quản lý tồn kho: rà soát tuổi tồn kho nguyên vật liệu, tìm nguyên nhân và làm việc với các bộ phận liên quan để thống nhất giải pháp giải phóng tồn kho.
- Đôn đốc và hướng dẫn nhà máy việc hoàn thiện, thu hồi giấy tờ nhập xuất theo đúng quy định
- Đề xuất thanh lý, hủy, khắc phục đối với nguyên vật liệu lỗi tồn kho trong quá trình sản xuất và lưu kho tại nhà gia công.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên khi có các dự án chung của phòng như tổng kiểm kê, kiểm toán, quyết toán thuế….
QUYỀN LỢI: