Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tìm kiếm khách hàng, đối tác có nhu cầu tư vấn dịch vụ Công bố Chất lượng và chứng nhận: ISO, HACCP, GMP, chứng nhận hợp chuẩn và hợp quy (Data Khách hàng được hỗ trợ).
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Báo giá dịch vụ.
- Ký hợp đồng và hoàn thiện các thủ tục thanh toán.
- Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt sản xuất kinh doanh.
- Lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quý, tháng.
- Kiểm soát các công đoạn của quy trình tuyển dụng.
- Ký kết hợp đồng lao động theo các giai đoạn, các thủ tục bổ nhiệm nhân sự; Thưc hiện các thủ tục và giải quyết chế dộ đối với NLĐ chấm dứt hợp đồng lao động.
- Phối hợp với Phòng/ban thiết lập hệ thống KPI, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kỳ hàng tháng hoặc quý; xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ; Xây dựng nội quy lao động.
- Thưc hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý phòng.
- Xây dựng, đề xuất cải tiến quy trình, quy chế, cơ chế chính sách trong công tác tổ chức bộ máy, nhân sự, tiền lương
- Phổ biến, hướng dẫn, kiểm soát các đơn vị (HO và các đơn vị thành viên: Chi nhánh, VP Đại diện, Công ty con) trong việc thực hiện quy trình, quy định, cơ chế chính sách về tổ chức bộ máy, nhân sự, tiền lương
- Tổng hợp, phản biện và trình duyệt Kế hoạch nhân sự, tiền lương hàng năm, định kỳ
- Triển khai công tác đánh giá nhân sự, hiệu suất làm việc, kết quả thực hiện công việc của các đơn vị, cá nhân trong Công ty
- Tổng hợp, đánh giá kết quả thực hiện công việc theo BSC/KPIs theo tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Soạn thảo, quản lý hệ thống văn bản phân công nhiệm vụ quyền hạn, ủy quyền, thông báo, quyết định,…Công ty.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc và các bộ phận phòng ban về pháp luật.
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật cho cấp quản lý.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, …
- Chịu trách nhiệm về vấn đề pháp lý của Công ty.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Đề xuất phương pháp thực hiện hoặc cách thức giải quyết những vấn đề có liên quan đến pháp lý trong phạm vi liên quan công việc được phân công.
- Thực hiện các thủ tục giải quyết tranh chấp, giải quyết các sự vụ phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
1. Công tác pháp lý
+ Hoàn thiện hồ sơ pháp lý liên quan đến việc hành nghề y dược, bao gồm: Hồ sơ đăng ký thực hành, hồ sơ cấp Chứng chỉ hành nghề, hồ sơ đăng ký hành nghề, cắt tên hành nghề,… nộp tại Sở Y tế Hà Nội
+ Liên hệ, làm việc trực tiếp với một số bộ phận của Sở Y tế Hà Nội để giải quyết các hồ sơ pháp lý.
+ Tạo tài khoản Khám chữa bệnh cho Nhân viên y tế
+ Thực hiện kê khai thông tin của Nhân viên y tế trên các cổng thông tin
+ Quản lý thông tin nhân viên y tế
+ Chuẩn bị hồ sơ thẩm định, cấp phép mở rộng phạm vi hoạt động chuyên môn khoa/phòng
+ Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ phục vụ các đoàn thanh tra, kiểm tra theo yêu cầu
2. Công tác 83 tiêu chí
+ Kiểm tra việc thực hiện 83 tiêu chí của các Khoa/Phòng theo tháng/quý theo sự phân công của lãnh đạo phòng
+ Chuẩn bị, tổng hợp hồ sơ phục vụ kiểm tra 83 tiêu chí của phòng Nhân sự.
3. Công tác báo cáo, đánh giá
+ Tổng hợp báo cáo, đánh giá công việc theo tuần, tháng, quý của phòng Nhân sự
+ Tổng hợp báo cáo đánh giá sự phối hợp giữa các Khoa/phòng
+ Xây dựng các quy trình, quy chế theo sự phân công của lãnh đạo phòng
+ Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu
4. Cung cấp hồ sơ phục vụ các gói thầu Khám sức khỏe
5. Công tác hành chính: Soạn thảo, ban hành một số Quyết định, Thông báo theo yêu cầu của lãnh đạo phòng
6. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo phòng
Luật sư X cần tuyển dụng trợ lý giúp việc luật sư chính trong giải quyết các vụ việc liên quan đến đất đai, dân sự, hộ tịch. Công việc bao gồm:
- Thủ tục doanh nghiệp: tạm ngừng, giải thể, giấy phép,…
- Soạn thảo thông báo công văn, rà soát hợp đồng,..
- Thủ tục visa, thẻ tạm trú, hồ sơ du học,..
- Hỗ trợ viết content quản lý fanpage thủ tục hồ sơ và hỗ trợ dịch thuật nếu cần.
+ Nội dung công việc:
- Tiếp nhận, nghiên cứu hồ sơ tài sản đấu giá;
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu liên quan đến trình tự thủ tục đấu giá tài sản
- Thực hiện niêm yết, thông báo công khai đấu giá tài sản
- Làm thư ký cho Đấu giá viên tại cuộc đấu giá/buổi công bố giá.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc Công ty.
- Hỗ trợ công việc cho luật sư.
- Tư vấn trả lời điện thoại, email của khách hàng liên quan đến các thủ tục hành chính: đăng ký doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ,...
- Tư vấn, chuẩn bị hồ sơ và nộp đơn đăng ký Nhãn hiệu, Sáng chế, Kiểu dáng công nghiệp,...
- Các công việc khác theo sự phân công của luật sư trong văn phòng.
- Soạn thảo, review, theo dõi tiến độ tất cả hợp đồng của công ty với khách hàng, nhà cung cấp, đối tác, các bên cung cấp dịch vụ,…
- Chịu trách nhiệm về các vấn đề pháp lý, pháp chế của công ty.
- Cố vấn, tư vấn cho Tổng giám đốc về pháp luật, luật doanh nghiệp, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,…liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết hoặc liên hệ thuê dịch vụ để xử lý các vấn đề pháp lý của công ty.
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
1. Công tác pháp lý
- Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động SXKD của công ty theo đúng quy định của pháp luật; Cập nhật và truyền thông các quy định của pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động SXKD nhằm thích ứng kịp thời với các thay đổi của môi trường pháp luật.
- Đóng góp các ý kiến về mặt pháp lý trong quá trình đàm phán, soạn thảo, ký kết hợp đồng theo đề xuất của đơn vị kinh doanh và các văn bản trước khi trình ký BGĐ.
- Tư vấn cho BGĐ và các đơn vị về giấy phép đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện; Thực hiện thủ tục xin giấy phép đối với hoạt động SXKD sau khi chủ trương được thông qua.
- Tham mưu, đề xuất BGĐ các phương án giải quyết tranh chấp giữa Công ty với đối tác/người lao động và đại diện tham gia tranh tụng tại cơ quan nhà nước.
2. Công tác quản trị rủi ro
- Xây dựng được văn hóa quản trị rủi ro.
- Hệ thống quản trị rủi ro được vận hành hiệu quả
- Trạng thái rủi ro và chỉ số rủi ro được giám sát liên tục và kịp thời đưa ra các biện pháp ứng phó khi các chỉ số rủi ro trọng yếu (KRI) vượt ngưỡng hoặc trạng thái của các rủi ro ở mức cao và rất cao.
- Giảm thiểu rủi ro và tác động của rủi ro trong quá trình hoạt động SXKD của công ty.
3. Kiểm soát nội bộ
- Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ quy trình nghiệp vụ của các đơn vị phòng ban trong mọi hoạt động của Công ty và đánh giá các hoạt động khắc phục của đơn vị phòng ban theo kết luận/báo cáo thanh kiểm tra đã ghi nhận và có khuyến nghị.
- Xác minh, kết luận vụ việc theo đúng quy định pháp luật, Tập đoàn, Công ty; Tham mưu trong việc tố cáo, giải quyết khiếu nại, tố cáo; Nắm tình hình, phát hiện sớm, cảnh báo, ngăn chặn, phòng ngừa các thiếu sót, vi phạm, biểu hiện tiêu cực đảm bảo ANAT của Công ty.
4. Kiểm toán nội bộ
- Đánh giá tính trung thực, độ tin cậy các số liệu kế toán, tài chính của công ty đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và các thông tin kinh tế, tài chính trong BCTC, BCQT của Công ty; Báo cáo BGĐ các phát hiện kiểm toán và các vấn đề liên quan thiết kế và hiệu quả các chốt kiểm soát trong các quy trình, quy định liên quan đến công tác quản lý tài chính.
- Kiểm toán các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của Công ty theo định hướng rủi ro; Đánh giá việc sử dụng nguồn lực, tài sản nhằm phát hiện các sơ hở, yếu kém trong công tác quản lý và kiến nghị các giải pháp đảm bảo tiết kiệm, nâng cao hiệu quả của hệ thống quản lý điều hành hoạt động.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Rà soát, kiểm tra đối chiếu chứng từ kế toán, xuất hóa đơn.Tập hợp hóa đơn, chứng từ phát sinh của công ty để theo dõi và hạch toán ( cả xuất hóa đơn đầu ra)
- Lập BC thuế GTGT,thuế thu nhập cá nhân (TNCN), thuế nhà thầu ( TNT), BC quản trị hàng tháng, quý, năm.
- Làm báo cáo thuế tháng của quý đó, làm báo cáo quý cho thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN và báo cáo sử dụng hóa đơn.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế cho tháng cuối năm, báo cáo thuế TNDN quý IV và báo cáo quyết toán thuế TNCN.
- Hoàn thiện sổ sách, chứng từ theo đúng chuẩn mực của Bộ tài chính và sắp xếp, lưu trữ khoa học
- Thực hiện và Quyết toán thuế cho các cơ quan chức năng theo đúng quy định và thời hạn.
- Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty để thực hiện.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Trực quầy lễ tân & tiếp đón khách đến làm việc, tham quan
- Tham gia tổ chức, chuẩn bị phòng họp, chuẩn bị trà nước ... cho các sự kiện nội bộ công ty: họp, hội nghị,...
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, xử lý thư từ, công văn, cung cấp các thông tin để chuyển đến bộ phận liên quan
- Soạn thảo các văn bản, quyết định, thông báo
- Xử lý các khoản thu - chi của phòng hành chính
- Quản lý, mua sắm tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng
Công tác chuyên môn:
Công tác PR & Marketing:
Công tác & trách nhiệm khác:
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn