Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý và lưu trữ các văn kiện, hồ sơ, giấy tờ, hồ sơ doanh nghiệp,...
- Hỗ trợ soạn thảo các HĐ, văn bản
- Nhắc công nợ
- Hỗ trợ quản lý Khách hàng
- Giải quyết khiếu nại của KH
- Tham gia Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý theo các vụ việc tư vấn.
- Thực hiện chỉ đạo của luật sư hướng dẫn về vấn đề liên quan đến pháp lý các dự án tư vấn.
- Tham gia thực hiện các thủ tục đăng ký, cấp phép liên quan đến hoạt động pháp lý, hoạt động kinh doanh, thương mại của cho khách hàng của Công ty.
- Tham gia các buổi họp, soạn thảo các văn bản liên quan
- Tham gia cùng luật sư hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế cho khách hàng.
- Tham gia soạn thảo, tư vấn lập vi bằng cùng Thừa phát lại.
1. Công tác pháp lý
2. Công tác quản trị rủi ro
3. Kiểm soát nội bộ
4. Kiểm toán nội bộ
Role Description
This is a full-time, on-site role as a Legal Administrative Assistant. The Legal Administrative Assistant will be responsible for legal document preparation, communication with internal and external parties, administrative assistance, and organization skills. The Legal Administrative Assistant will also provide support to the legal team and report to the General Counsel.
Qualifications
- Soạn hồ sơ, tài liệu ISO.
- Triển khai các công việc khác do Quản lý trực tiếp phân công phù hợp với chuyên môn.
-Trao đổi cụ thể khi tới phỏng vấn.
1. Mục đích:
Thực hiện công việc tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
▪ Thực hiện các công việc chuyên môn theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành: nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
▪ Tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện
▪ Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.
Công tác phát triển kinh doanh:
▪ Soạn lập và/hoặc hỗ trợ Giám đốc/ Luật sư Điều hành soạn lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
▪ Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Tham gia vào các buổi hội thảo và/ hoặc trình bày trong các buổi hội thảo đó, nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia tích cực vào các hiệp hội, tổ chức ngành/ cộng đồng theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành để phát triển hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty;
▪ Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin quảng bá hình ảnh của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong website, fanpage, group facebook, linkedin, twister, Instagram… theo sự phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
Công tác & trách nhiệm khác:
▪ Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường làm việc nhóm;
▪ Đóng góp, cho ý kiến hoàn thiện các quy trình, thủ tục, chính sách của Công ty;
▪ Tuân thủ các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong quá trình làm việc;
▪ Thực hiện các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
3. Quyền hạn:
▪ Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Giám đốc/ Luật sư Điều hành kiểm tra/ phê duyệt;
▪ Bảo lưu các quan điểm/ lập luận có cơ sở của mình trong quá trình làm việc;
▪ Đề nghị Giám đốc/ Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
▪ Các quyền hạn khác theo cho phép của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
4. Kênh báo cáo:
▪ Báo cáo trực tiếp Giám đốc/ Luật sư Điều hành/ Trưởng nhóm Luật sư
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Cập nhật các văn bản và quy định pháp luật mới;
- Hỗ trợ soạn thảo văn bản, hồ sơ đăng ký kinh doanh;
- Liên hệ với cơ quan nhà nước để giải quyết công việc pháp lý cho khách hàng dưới sự hướng dẫn của Luật sư;
- Tham gia xây dựng và phát triển ngành dịch vụ tư vấn của công ty;
- Trực tiếp thực hiện hồ sơ pháp lý cho khách hàng;
- Tâm huyết và đầu tư cho nghề luật; trung thực; có tính kỷ luật, cẩn thận cao; năng động; sáng tạo; chịu được áp lực công việc.
- Cập nhật các văn bản và quy định pháp luật mới;
- Soạn hồ sơ đăng ký kinh doanh; các loại hồ sơ thành lập mới doanh nghiệp, thay đổi đăng ký kinh doanh, tạm ngừng doanh nghiệp, giải thể doanh nghiệp…vv và các việc khác có liên quan, không ngại việc, luôn có trách nhiệm hoàn thành công việc .
- Liên hệ với cơ quan nhà nước để giải quyết công việc pháp lý cho khách hàng.
- Tham gia xây dựng và phát triển ngành dịch vụ tư vấn của công ty;
- Giám sát, đảm bảo sự tuân thủ các quy định của pháp luật và của công ty về quản lý hoạt động của nhà phân phối.
- Nghiên cứu các trường hợp thực tế và các rủi ro tiềm ẩn có khả năng ảnh hưởng đến lợi ích của công ty và đề xuất giải pháp
- Xây dựng kế hoạch thực hiện và giám sát công tác kiểm tra trực tiếp tính tuân thủ các quy định của Pháp luật
- Kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất việc thực hiện và mức độ tuân thủ (pháp luật, quy tắc hoạt động, kế hoạch trả thưởng…) của các bộ phận và Nhà phân phối trong các hoạt động kinh doanh và điều hành theo kế hoạch định kỳ hoặc đột xuất.
- Báo cáo đề xuất, kiến nghị xử lý các vấn đề phát sinh về tuân thủ quy định của Công ty và Pháp luật
- Giám sát quy trình và thực hiện đăng ký, thông báo và báo cáo chương trình khuyến mại, thông báo tổ chức hội nghị, hội thảo...
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu phân công của trưởng phòng và ban lãnh đạo Công ty.
Công ty Luật TNHH Diamond thông báo tuyển dụng học viên, nhân viên:
Mô tả công việc:
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận Pháp chế đảm bảo quá trình hoạt động của Công ty không trái với quy định của pháp luật đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hồ sơ thủ tục của Công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Có kinh nghiệm về tố tụng, khả năng thẩm định hợp đồng và tư vấn vụ việc liên quan đến hoạt động công ty
- Làm việc trực tiếp với khách hàng liên quan đến các vấn đề về hợp đồng, pháp lý hợp đồng....;
- Giải quyết các vụ tranh chấp: Trực tiếp giải quyết hoặc phối hợp với luật sư/ Công ty tư vấn luật bên ngoài để giải quyết với các bên tranh chấp (Nếu có);
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp.