Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Giúp Giám đốc triển khai xử lý các công việc hằng ngày theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc.
- Trợ giúp Giám Đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, tham dự các hội nghị, sự kiện khi được phân công.
- Tổng hợp báo cáo, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động chung của các phòng ban, bộ phận.
- Soạn thảo các văn bản, tài liệu, công văn theo chỉ đạo của Giám Đốc.
- Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Giám Đốc.
- Tham dự, ghi nhận, tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp giao ban và chuyên đề.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Nghiên cứu, chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng, thư tư vấn pháp lý.
- Nghiên cứu hồ sơ, Đưa ra quan điểm pháp lý trong từng vụ việc cụ thể được luật sư giao
- Thực hiện và phụ trách các công việc liên quan tới khách hàng theo sự phân công của Luật sư.
- Tiếp xúc và làm việc với cơ quan nhà nước và các cơ quan liên quan để thực hiện công việc của Văn phòng.
- Tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp.
- Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc về chuyên môn.
- Kiểm tra hồ sơ pháp lý và soạn thảo các văn bản liên quan đến đấu giá;
- Tổ chức, điều hành các cuộc đấu giá tài sản;
- Làm việc với các đối tác khách hàng liên quan đến nghiệp vụ đấu giá;
- Thực hiện khảo sát tài sản; thẩm định hồ sơ, giấy tờ liên quan đến tài sản đấu giá;
- Tham mưu các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ đấu giá cho Ban giám đốc;
- Chủ động hướng dẫn, giám sát thư ký, các bộ phận hỗ trợ khi làm việc;
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Tuyển dụng nhân sự pháp chế đãi ngộ hấp dẫn, môi trường năng động giúp bồi dưỡng, phát triển khả năng chuyên môn.
(i) Legal research, drafting documents, papers and other documents related to all assigned tasks;
(ii) Preparing the legal documents as assigned by the Paralegals;
(iii) Contacting and working with state bodies to deal with the instructed work together the Paralegals;
(iv) Weekly reporting to the Paralegals or Associates in charge of the work assigned to such an Intern;
(v) Maintaining an active, independent and professional working attitude for all and any work performed by Interns; and
(vi) Other assigned tasks.
- Tư vấn xây dựng quy trình, quy chế nội bộ để hoàn thiện
- Tham gia đàm phán, soạn thảo, kiểm soát rủi ro pháp lý trong hoạt động kinh doanh của công ty;
- Cập nhật quy định pháp luật mới ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của Công ty; Tham mưu, tư vấn cho Ban lãnh đạo đối với các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động hàng ngày;
- Đại diện giải quyết các tranh chấp phát sinh của Công ty
- Soạn thảo, review các loại hợp đồng liên quan đến xây dựng, hợp đồng xuất nhập khẩu, hợp đồng mua bán hàng hóa…..
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu và báo cáo công việc trực tiếp cho Tổng giám đốc.
This position will work independently and report to Team Leader:
• Review and check the issues at the contracts before starting the business;
• Finding the difference between the liability of the contracts, and guide how to synchronize that;
• Contract Status Stability Review (Non-contract pre-operation, Contract structural flaws, etc..);
• Handling all matters related to corporate legal and compliance;
• Carrying out legal works related to establishment of new companies, business registration, trademark registration etc.;
• Working and liaising with legal consultants and local authorities on all corporate legal issues;
• Drafting, reviewing and amending letters, documents, contracts and agreements being signed by the Company;
• Reviewing and standardizing Company's policies as well as ensuring its implementation in compliance with the applicable laws and regulations;
• Providing support and legal consultation to other Departments;
• Filing and controlling all corporate legal documents and solving any corporate legal issues;
• Studying, translating and updating new laws and regulations related to the Company's business activities;
• Other ad-hoc tasks as assigned by Team Leader.
Are you looking for the best place to elevate your career in Human Resources? Are you looking for an organization where your career can develop to a high level?
We are hiring a Human Resources Business Partner to be part of our established HR team. A Human Resource innovator and integrator ensuring that desired business results are clearly and precisely prioritized, that the necessary organisation capabilities are in place and that appropriate Global HR practices and processes are driven and embedded at a local level, to be in partnership with operations to drive a high-performance culture, alongside with leading HR practices that enable best employee's experience.
Be a part of revolutionizing tech support.
We are a different kind of technical support company. We integrate into many of the world’s largest and most innovative technology companies to support their most valued clients when they need it most. In the process, we move from simply fixing things when they break and into providing agile, innovative, support that actually drives top-line revenue growth.
As an HR Business Partner at Tek Experts, you are:
• A Credible Activist with effective interpersonal skills who can translate this positive chemistry into influence that contributes to business results thru HR programs. You take strong positions about business people related issues that are grounded in sound data and thoughtful opinions
• A Strategic Partner with understanding both HR and business context to actively integrate the business plan with people management practices, embedded and align HR activities and implement people strategy and priorities to support company strategic and operational goals
• A Capability builder: assessing and developing talent, building management capabilities & culture to orchestrate an effective and strong organization by helping define and build its organizational capabilities to accomplish business plan. Provide effective advice and consultation to managers to achieve desired results for HR related topics
• A Change champion and initiator: developing organization capacity for change and then translating that capacity into effective change processes and structures. Driving positive and effective changes in terms of both processes, structures and people focus
• Ensure best HR Operational practices are in place, suggestions for continuous improvements are made to drive for better employees' experience
• Partnership with businesses to drive high performance culture thru effective and efficient performance management, impactful coaching, and PIP are in place for outliers
• Retention and development plan for top performing and high potentials in place to enable business sustainability and growth
• Drive for higher employee engagement thru Employee Opinion Survey's action planning and execution, exit interview action plan, creation of impactful and diverse engagement activities in place to promote work-life integration
• Contribute to build organizational culture, promote and aligning company values in action in daily operations so that it supports the attainment of the company’s goals and promotes employee satisfaction
• Be champion for Corporate Social Responsibility Program or DEI (Diversity - Equality - Inclusion)
• Support and organization of activities related to internal communication, organization of internal and corporate events, if requested.
- Thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý Đầu tư phát triển Dự án, Bất động sản,.
- Thực hiện các công việc về pháp lý dự án.
- Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ tài liệu để xin cấp phép dự án.
- Tham mưu giúp việc cho Ban giám đốc dự án các vấn đề liên quan đến pháp lý, quy trình thủ tục.
- Đề xuất điều chỉnh dự án cho phù hợp với yêu cầu của pháp luật khi cần thiết.
- Xây dựng quy trình thực hiện dự án theo quy định của pháp luật.
- Rà soát hồ sơ tài liệu, biểu mẫu đảm bảo quy trình thực hiện dự án tuân thủ đúng những quy định của pháp luật.
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ dự án.
- Thường xuyên cập nhật thay đổi về chính sách pháp lý của Nhà nước để có kế hoạch điều chỉnh cho phù hợp.
- Hoàn thiện bộ hồ sơ pháp lý sau khi kết thúc dự án.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện dự án, phối hợp với Ban Pháp chế và các bên liên quan khi có tranh chấp, kiện tụng hoặc tai nạn xảy ra.
- Thường xuyên cập nhật quy định pháp luật mới lĩnh vực bất động sản dự án, đất đai, quy hoạch, xây dựng…
- Dự báo các vấn đề phát sinh trong triển khai Dự án và giải pháp thực hiện.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến vấn đề pháp lý của hệ thống
• Soạn thảo, rà soát, đánh giá hồ sơ pháp lý và các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty;
• Kiểm tra, rà soát các loại chứng từ, tài liệu giao dịch giữa Công ty với khách hàng/nhà cung cấp/bên thứ 3;
• Tham gia soạn thảo, thống nhất và chuẩn hóa các hợp đồng/thỏa thuận của Công ty với khách hàng/nhà cung cấp, các văn bản chuẩn của Công ty: Giấy ủy quyền, Giấy ủy quyền, Giấy ủy quyền;
• Tham gia xây dựng và chuẩn bị các chính sách và thủ tục của Công ty liên quan đến các vấn đề pháp lý, luật pháp
• Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, làm việc và theo dõi với các cơ quan chức năng liên quan để hoàn tất các thủ tục theo quy định của pháp luật khi triển khai dự án kinh doanh hoặc thay đổi/cập nhật GCNĐKDN, Giấy phép Chi nhánh, IRC,các giấy phép về Giáo dục của Công ty;
• Xem xét và theo dõi các vụ việc pháp lý và tranh chấp đang diễn ra của Công ty (nếu có);
• Liên lạc với các bộ phận liên quan để đảm bảo rằng các phòng ban đã xác định được các rủi ro pháp lý và giám sát việc thực hành cho hoạt động kinh doanh;
• Thực hiện tư vấn/tư vấn pháp lý và tư vấn nghiệp vụ cho các bộ phận liên quan;
• Cung cấp các cập nhật/phân tích kịp thời cho các quy tắc, quy định mới và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch hành động theo các quy tắc, quy định mới này;
• Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ hoặc dự án nào khác theo sự phân công của quản lý cấp trên.
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng có liên quan đến nhu cầu sử dụng dịch vụ đất đai & nhà ở: cấp sổ, sang tên, cho tặng, thừa kế, gpxd … được đào tạo hướng dẫn
- Hỗ trợ soạn thảo các hồ sơ, văn bản liên quan đến mảng doanh nghiệp, dân sự
- Nhận các công việc khác được phân công trực tiếp từ cấp trên.
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan có thẩm quyền có liên quan
- Thực hiện các công việc thuộc chức năng, nhiệm vụ của Bộ phận Pháp chế đảm bảo quá trình hoạt động của Công ty không trái với quy định của pháp luật đồng thời bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến các hồ sơ thủ tục của Công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
- Đàm phán, thương thảo Hợp đồng với khách hàng.
- Soạn thảo, review, thẩm định, đánh giá tính pháp lý các hợp đồng, tài liệu, hồ sơ, chứng từ nội, ngoại, các văn bản, chính sách, quy định của Công ty.
- Tư vấn về mặt pháp lý cho Ban Lãnh đạo Công ty và các phòng ban về các hoạt động kinh doanh của Công ty, đánh giá về các rủi ro pháp lý mà Công ty có thể gặp phải và tư vấn phương án xử lý.
- Giải quyết tranh chấp pháp lý phát sinh của Công ty, phối hợp với các Phòng/Ban liên quan, tư vấn và đề xuất giải quyết các vấn đề pháp lý của Công ty trong nội bộ và đối tác bên ngoài.