Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Miêu tả công việc: Thụ lý hồ sơ yêu cầu công chứng, tư vấn giải thích pháp luật, soạn thảo hồ sơ, giúp việc cho công chứng viên.
Tư vấn giải thích pháp luật trên cơ sở các quy định hiện hành
Thụ lý hồ sơ bao gồm: liệt kê đầu mục hồ sơ khách hàng phải cung cấp, kiểm tra tính pháp lý của các hồ sơ tài liệu khách hàng cung cấp, phát hiện kịp thời những thiếu sót trong hồ sơ để yêu cầu khách bổ sung, soạn thảo hồ sơ trên cơ sở tài liệu chính xác đã được rà soát phù hợp với quy định của pháp luật và
Trợ giúp việc cho công chứng viên trong quá trình giao tiếp với khách hàng, công chứng, lưu trữ hồ sơ.
1. Mô tả chung: Tư vấn pháp lý, tham gia ý kiến, thẩm tra văn bản nội bộ, tham gia/xây dựng hợp đồng trong các lĩnh vực nghiệp vụ.
2. Các nhiệm vụ chính:
- Trực tiếp tư vấn pháp lý, giải đáp vướng mắc về mặt pháp lý phát sinh đối với nghiệp vụ được phân công phụ trách.
- Soạn thảo hợp đồng mẫu, tham gia ý kiến, thẩm định các hợp đồng mẫu/Hợp đồng cụ thể trong các lĩnh vực được phân công phụ trách.
- Tham gia soạn thảo hoặc thẩm tra các văn bản quy định nội bộ trong lĩnh vực được phân công phụ trách.
- Tư vấn, tham gia tư vấn về các vụ việc khiếu kiến, khiếu nại, tranh chấp.
- Thường xuyên cập nhật các thay đổi trong quy định của pháp luật và cung cấp thông tin cho Ban lãnh đạo Công ty và các đơn vị nghiệp vụ liên quan.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
1. Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng
Có kinh nghiệm xử lý các yêu cầu tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của DN liên quan đến các lĩnh vực như (i) xử lý tình huống, tư vấn giải quyết vướng mắc, tranh chấp, tham gia tố tụng trong lĩnh vực đầu tư, đấu thầu, mua HHDV, lao động, đào tạo, hợp đồng, sở hữu trí tuệ trong và ngoài nước (ii) Soạn thảo, thẩm định, đóng góp ý kiến, hoàn thiện các văn bản quản lý nội bộ, văn bản quy phạm pháp luật, hợp đồng (iii) Xây dựng hoặc đóng góp ý kiến đối với các dự án đầu tư; Tham gia quá trình lựa chọn nhà thầu, nhà cung cấp,…
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Có tư duy logic tốt, vận dụng kiến thức pháp luật chắc chắn, linh hoạt.
2. Yêu cầu đối với lĩnh vực pháp chế doanh nghiệp
- Có kinh nghiệm làm việc với đối tác, luật sư và với các cơ quan quản lý nhà nước để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hoạt động SXKD của DN;
- Có khả năng chủ động lập kế hoạch theo công việc được phân công;
- Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Pháp chế
- Tư vấn, soạn thảo hồ sơ, thực hiện thủ tục thành lập công ty có vốn đầu tư nước ngoài, văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài, văn phòng điều hành của nhà thầu nước ngoài;
- Tư vấn, soạn thảo hồ sơ, thực hiện thủ tục điều chỉnh thông tin dự án đầu tư, giấy phép hoạt động văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài;
- Tư vấn, soạn thảo hồ sơ, thực hiện thủ tục giải thể công ty, đóng cửa văn phòng đại diện của thương nhân nước ngoài;
- Tư vấn, soạn thảo thưc hiện thủ tục xin Visa, Giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài;
- Tư vấn, soạn thảo hồ sơ, thực hiện thủ tục liên quan đến M & A;
- Xem xét các thỏa thuận, hợp đồng và các văn bản pháp lý khác;
- Chuẩn bị và cung cấp ý kiến pháp lý để đáp ứng các yêu cầu tư vấn của khách hàng;
- Các công việc khác theo sự phân công Giám đốc công ty.
------------------------------
Job description:
- Consulting, preparing documents, carrying out procedures for establishing foreign-invested companies, representative offices of foreign trader, executive offices of foreign contractors;
- Consulting, preparing documents, carrying out procedures for adjusting information about investment projects, operating licenses of representative offices of foreign trader;
- Consulting, preparing documents, carrying out procedures for dissolution of companies, closing representative offices of foreign trader;
- Consulting, preparing documents, carrying out procedures for Visa, Working Permit, Temporary Residence Card for foreigners;
- Consulting, preparing documents, carrying out procedures related to M&A;
- Review agreements, contracts and other legal documents;
- Preparing and providing legal comments to meet the consulting requirements of customers;
- Other jobs assigned by the Company Director.
- Quản lý, điều hành mọi hoạt động của Phòng Nhân sự - Hành chính
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện các công tác tuyển dụng, đào tạo, dự trữ nguồn lực đáp ứng hoạt động Công ty.
- Dựa vào chiến lược của Công, phối hợp với các Trưởng Phòng Ban / Giám đốc / Tổng Giám đốc để hoàn thiện SĐTC tất cả vị trí.
- Đề xuất các chính sách tiền lương và phúc lợi, các phương pháp tính lương nhằm khuyến khích - khích lệ NLĐ làm việc và phù hợp với quy định mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng hệ thống KPIs và hướng dẫn các Trưởng phòng ban thực hiện cho từng đơn vị.
- Tham vấn các chính sách khen thưởng liên quan đến thu nhập của Người lao động;
- Kiểm duyệt và giám sát việc thực hiện chế độ lương thưởng và các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Theo dõi và xử lý các vấn đề về quan hệ lao động;
- Giám sát việc thực hiện quy chế, nội quy, chính sách của nhân viên;
- Quản lý các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Ban hành các quy định, quy trình Quản trị hành chính
- Quản lý công tác hoạt động điều phối xe công tác và ban hành các quy định quản lý xe Công ty.
- Tham mưu đề xuất cho Ban Giám đốc để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực hành chính-nhân sự.
- Là cầu nối giữa Công ty với tất cả CBCNV trong Công ty và các cơ quan ban ngành trong công tác liên quan.
- Các nhiệm vụ khác được phân công
Làm việc tại: Trụ sở chính công ty Honda Việt Nam tại Vĩnh Phúc (Có xe đưa đón hàng ngày từ Hà Nội)
Hợp đồng: 8 tháng
• Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, thỏa thuận
• Tư vấn, phân tích và dự báo các vấn đề pháp lý
• Biên dịch các tài liệu pháp lý liên quan
• Cập nhật văn bản Luật
• Và một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên
ROLE DESCRIPTION
- Responsible for managing and directing all activities related to human resource policies and processes including recruitment; compensation & benefits, rewarding and human resource management; organizational development and strategic planning of personnel; training and developing human resources aiming to realize the business strategy of the whole system through maximizing the effective use of human resources and human resource management;
- Talent Acquisition:
+ Management of the Recruitment team responsible for the allocation of work, personal development, and performance of the individual team members. Managing the processes, procedures, and administration of the recruitment function to meet budgetary requirements;
+ Manage the relationship with all outlets ensuring that the recruitment is constantly aligned with business requirements;
+ Develop a system to evaluate work performance;
- Compensation & Benefit Management:
+ Manage, administer and review compensation, benefits policies, and programs to achieve external competitiveness as well as maintain internal equity;
+ Analyze and translate compensation and benefits data into company strategy;
+ Manage company-wide annual performance and salary review;
+ Manage salary surveys and conduct a competitive market analysis of total compensation and benefits practices;
+ Review and propose C&B policies, procedures, and guidelines;
- Báo cáo cho: Trưởng phòng Kiểm soát nội bộ;
- Cấp bậc: Nhân viên;
Mô tả công việc
- Đề xuất/tham mưu xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động kiểm soát công tác tài chính, kế toán;
- Đề xuất/tham mưu, cung cấp thông tin phục vụ công tác giám sát, phòng ngừa các rủi ro và phương án giải quyết các rủi ro phát sinh trong lĩnh vực tài chính, kế toán;
- Thực hiện kiểm soát sự tuân thủ các nghị quyết của HĐQT, Đại Hội đồng cổ đông trong lĩnh vực tài chính, kế toán;
- Thực hiện kiểm tra công tác xác định nhu cầu vốn, phương án và quá trình thực hiện huy động các nguồn tài chính phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh theo phương án và kế hoạch đã được duyệt;
- Kiểm tra tình hình sử dụng vốn theo kế hoạch được phê duyệt;
- Thực hiện công tác kiểm toán nội bộ đối với báo cáo tài chính định kỳ theo quý/bán niên/ báo cáo năm;
- Kiểm soát công tác thiết lập hệ thống sổ sách, công tác hạch toán kế toán, công tác quản lý công nợ, thu hồi công nợ;
- Kết hợp cùng Chuyên viên kiểm soát kinh tế xây dựng kiểm tra hồ sơ thanh toán, quyết toán (khi có yêu cầu);
- Tham gia kiểm soát quá trình ký kết hợp đồng với các nhà thầu, nhà cung cấp và đối với các khách hàng mua các sản phẩm dịch vụ của Công ty;
- Tham gia kiểm soát việc thực thi các chính sách bán hàng, kế hoạch bán hàng, chính sách phát triển các kênh phân phối đã được phê duyệt;
- Kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất kiểm tra tình hình mua sắm, sử dụng, việc lưu kho vật tư (nếu có), máy móc thiết bị tại dự án/công trình và tình hình sử dụng các trang thiết bị của các Phòng/Ban;
- Tổng hợp báo cáo và kiến nghị các giải pháp khắc phục, phòng ngừa, ngăn chặn các rủi ro, sai phạm và giám sát tình hình thực hiện của các Phòng/Ban liên quan trong lĩnh vực được phân công;
- Lập biên bản vi phạm và kiến nghị biện pháp xử lý vi phạm đối với các cá nhân, Phòng/Ban trong quá trình thực hiện kiểm soát;
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổng hợp, đánh giá tình hình hoạt động của Công ty, các Phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận
- Trợ giúp CEO xây dựng định hướng chiến lược phát triển Công ty
- Trợ giúp việc thực hiện các chiến lược của Công ty bằng cách đảm bảo các quyết định và chỉ dẫn của CEO được thông báo và thực hiện nghiêm túc
- Hỗ trợ CEO theo dõi và làm việc với các Bộ phận trong Công ty
- Tham mưu cho CEO trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty
- Đề xuất giải pháp thực hiện và giúp việc cho CEO trong các quan hệ đối nội, đối ngoại
- Chuẩn bị, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của CEO (thông dịch Tiếng Anh cho CEO trong các cuộc họp với đối tác nước ngoài trong trường hợp cần thiết)
- Xây dựng quy trình quản lý chất lượng chung của Starview theo tiêu chuẩn ISO
- Tiến hành giám sát và theo dõi quá trình sản xuất/OEM sản phẩm cho đúng theo các yêu cầu chất lượng. Báo cáo định kỳ các vấn đề chất lượng bằng văn bản cho BoD
- Phụ trách và chịu trách nhiệm về mọi vấn đề pháp lý của công ty.
- Thực hiện các công việc khác do CEO phân công.
- Nghiên cứu, chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng, giấy tờ pháp lý.
- Tham gia tố tụng với tư cách là Luật sư, người đại diện theo ủy quyền theo sự phân công của cấp trên.
- Liên hệ và làm việc với khách hàng, Cơ quan Nhà nước và cơ quan liên quan để thực hiện công việc của văn phòng.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tư vấn, soạn thảo, nộp đơn, theo dõi và xử lý các vấn đề liên quan đến hồ sơ đăng ký bảo hộ nhãn hiệu tại Việt Nam và các nước khác;
- Tư vấn, soạn thảo và nộp hồ sơ phản đối, khiếu nại, li xăng, chuyển nhượng và gia hạn hiệu lực nhãn hiệu tại Việt Nam và các nước khác;
- Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền tại Việt Nam và với các đại diện SHCN nước ngoài để giải quyết các vấn đề nhãn hiệu của khách hàng;
- Tham gia các hoạt động marketing công việc nhãn hiệu.
- Xây dựng và báo cáo kế hoạch sử dụng lao động. Đề xuất phương án, sắp xếp lao động phù hợp với mô hình tổ chức, chức năng, nhiệm vụ các đơn vị thuộc Công ty
- Triển khai công tác quy hoạch, luân chuyển, điều động, bổ nhiệm, bổ nhiệm lại, miễn nhiệm...đối với CBNV Công ty
- Triển khai công tác tuyển dụng lao động
- Xây dựng khung năng lực cốt lõi trong quản trị nhân sự
- Triển khai xây dựng các chương trình văn hóa doanh nghiệp
- Triển khai công tác kê khai tài sản cán bộ và quản lý hồ sơ kê khai
- Triển khai công tác quan hệ lao động bao gồm: khiếu nại, tố cáo, tranh chấp, kỷ luật lao động, ký kết Hợp đồng lao động
- Soạn thảo các Quyết định cử cán bộ đi công tác
- Quản lý và cập nhật hệ thống hồ sơ và thông tin nhân sự bao gồm: thẩm tra, xác minh, xác nhận hồ sơ CBNV và lưu trữ hồ sơ
- Đề xuất thành lập các Tổ, Ban, Hội đồng và đánh giá kết quả hoạt động của các Tổ, Ban, Hội đồng
- Cập nhật thông tin về công tác nhân sự trên phần mềm quản lý công việc
- Thực hiện các báo cáo về công tác nhân sự
Công tác văn thư
• Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
• Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
• Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
• Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
• Xây dựng và lập các bảng tính lương theo các hình thức trả lương khoán, lương sản phẩm, thuế TNCN của người lao động theo các quy định hiện hành của doanh nghiệp;
• Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
• Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
Công tác lễ tân
• Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
• Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
• Tiếp đón khách ra -vào Công ty;
Công tác hỗ trợ tuyển dụng
• Hỗ trợ tìm kiếm hồ sơ, lọc hồ sơ ứng viên;
• Hỗ trợ phỏng vấn( chuẩn bị phòng, sắp xếp bàn ghế, hỗ trợ khác khi được yêu cầu);
• Thu xếp công tác in ấn, copy tài liệu, CV khi cần thiết.
Công tác quản lý tài sản, thiết bị
• Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
• Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
Các công việc hành chính khác
• Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
• Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
• Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
Theo dõi và lên danh sách sinh nhật các đối tác của Công ty báo cáo vào đầu tháng để lãnh đạo Công ty có KH chúc mừng.
• Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
- Cập nhật, phổ biến các Văn bản QPPL liên quan đến hoạt động của Công ty. Rà soát, đề xuất, kiến nghị cơ quan có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, ban hành mới văn bản QPPL liên quan đến hoạt động của Công ty
- Xây dựng quy định về phân cấp, ủy quyền của Công ty; Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến ủy quyền của Ban Lãnh đạo Công ty
- Kiểm soát tính pháp lý, bảo vệ quyền và lợi ích của Công ty trong thỏa thuận, ký kết các Hợp đồng Kinh tế
- Thực hiện các thủ tục đăng ký về Quyền sở hữu trí tuệ của Công ty. Giám sát các nội dung về Quyền sở hữu trí tuệ theo BCC
- Xây dựng, sửa đổi các mẫu biểu Hợp đồng, Hợp đồng nguyên tắc, Hợp đồng đại lý phù hợp với quy định của pháp luật, của Công ty và hướng dẫn các đơn vị thực hiện
- Kiểm soát việc tuân thủ quyền, nghĩa vụ và bảo vệ lợi ích của Công ty tại BCC. Triển khai việc sửa đổi, bổ sung BCC
- Hỗ trợ, tư vấn pháp lý cho các đơn vị trong Công ty
- Xây dựng kế hoạch ban hành VBQLNB toàn Công ty. Thẩm định các VBQLNB trước khi ban hành và đôn đốc, giám sát các đơn vị thực hiện kế hoạch
- Giải quyết khiếu nại, tố cáo theo quy định của Công ty. Tham gia các vụ việc tố tụng có liên quan đến Công ty
- Cảnh báo rủi ro pháp lý, phối hợp tổ chức các khóa đào tạo, phổ biến kiến thức pháp luật
Bạn sẽ được làm gì:
a) Tư vấn pháp lý:
• Tham mưu cho Ban Giám đốc các vấn đề pháp lý về công tác quản trị và điều hành hoạt động của Công ty.
• Tư vấn, thẩm định tính pháp lý của các hợp đồng, giao dịch giữa Công ty với các ngân hàng, đối tác, khách hàng và tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan trong quá trình xác lập, thực hiện và chấm dứt các hợp đồng, giao dịch.
• Thực hiện các thủ tục pháp lý của Công ty với các cơ quan quản lý Nhà nước.
• Tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan trong quá thực hiện và chấm dứt các hợp đồng, giao dịch giữa Công ty với các ngân hàng, đối tác, nhà cung cấp dịch vụ, khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
• Hỗ trợ các Phòng trong việc giải thích, hướng dẫn về mặt pháp lý trong quá trình áp dụng các quy chế, quy trình, quy định, hợp đồng, văn bản, tài liệu của Công ty và quy định của pháp luật;
b) Xây dựng và thẩm định văn bản:
• Góp ý Dự thảo văn bản quy phạm pháp luật do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền gửi đến;
• Cập nhật, phân tích và đánh giá tác động, ảnh hưởng của quy định tại các văn bản pháp lý do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền ban hành đối với hoạt động của Công ty (tổ chức quản trị, điều hành, cung ứng sản phẩm, dịch vụ);
• Trực tiếp xây dựng, soạn thảo các quy trình, quy chế, quy định và các văn bản định chế khác thuộc lĩnh vực chuyên môn pháp chế, quản trị nội bộ và các lĩnh vực khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
• Xây dựng, soạn thảo các biểu mẫu, hợp đồng, văn bản sử dụng các sản phẩm/ dịch vụ của Công ty và tổ chức rà soát thường xuyên để bổ sung, chỉnh sửa kịp thời các biểu mẫu, hợp đồng, văn bản sử dụng này cho phù hợp với quy định của Pháp luật và của Công ty trong từng thời kỳ.
c) Phối hợp với các Phòng/Ban trong việc giải quyết các khiếu nại, tố cáo, khiếu kiện, tranh chấp với đối tác trong và ngoài nước của Công ty;
d) Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
Bạn sẽ được học gì/ thử thách gì:
• Cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
• Có cơ hội tiếp cận, làm việc và đào tạo về tài chính, chứng khoán.
1. Phụ trách và chịu trách nhiệm về những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế.
2. Kiểm tra, tìm hiểu và hoàn thiện thủ tục hồ sơ pháp lý, kinh doanh của Công ty như đăng ký kinh doanh, giấy phép, bản quyền sở hữu trí tuệ. . .
3. Trao đổi, kiểm tra/soạn thảo nội dung các hợp đồng, văn bản của Công ty ký kết với khách hàng và các đối tác
4. Chủ động nắm bắt các quy định, thay đổi chính sách của các cơ quan, tổ chức, đối tác liên quan, đánh giá mức độ ảnh hưởng tới hoạt động SXKD để đề xuất biện pháp xử lý.
5. Đề xuất, soạn thảo, thẩm định, giải thích các quy trình, quy chế, quy định quản lý nội bộ tại Công ty;
6. Cập nhật, sửa đổi, bổ sung pháp luật hiện hành
- Lập kế hoạch, sắp xếp, theo dõi lịch công tác cho Ban Giám đốc. Thực hiện các công tác hậu cần cho các công việc của Ban Giám đốc.
Công tác hành chính
- Soạn thảo văn bản hành chính theo chỉ đạo của Ban Giám đốc: Tờ trình, quyết định, thông báo, thư mời họp, quy định, quy trình.
- Thư ký các cuộc họp do Ban Giám đốc tổ chức: Sắp xếp lịch họp, liên hệ chuẩn bị phòng họp, chuẩn bị nội dung cuộc họp và ghi chép biên bản cuộc họp giữa - Ban Giám đốc với các khoa, phòng, đơn vị.
- Tiếp nhận hồ sơ trình ký Tổng Giám đốc/Phó Tổng Giám đốc và phản hồi thông tin về khoa, phòng, đơn vị.
- Theo dõi lịch sử dụng phòng họp, phòng Tổng Giám đốc.
- Tổng hợp thông tin các khoa/phòng/đơn vị gửi về Ban Giám đốc.
Công tác báo cáo
- Thực hiện báo cáo, tổng hợp các báo cáo định kỳ/đột xuất theo yêu cầu từ Ban Giám đốc.
- Tổng hợp kế hoạch và báo cáo hoạt động của các khoa, phòng, đơn vị gửi về Ban Giám đốc theo quy định.
- Theo dõi, giám sát và báo cáo tiến độ thực hiện công việc các khoa, phòng, đơn vị theo tuần/tháng/quý/năm dựa trên các nhiệm vụ được giao từ Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận và trình Ban Giám đốc các kiến nghị của Ban Kiểm soát, Hội đồng Quản trị.
- Hỗ trợ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại;
- Thực hiện các công việc khác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ theo sự phân công của Ban Giám đốc.