Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Given our significant growth and development of Payroll service, we are seeking Payroll Specialist in HCM Office. The position will be responsible for efficient payroll, personal income tax, compulsory insurance, labour, tax compliant service to clients from various industries. We are searching for candidates who are expected to handling client’s assignments in relation to HR & payroll talks as below:
• Prepare and obtain tax codes, SI books, HI card;
• Carry out the procedures of social insurance with the authorities
• Assist Clients in the preparation of labour contract
• Register the dependent persons of the employee to the local tax authority
• Monthly payroll calculation other payroll-related tasks
• PIT calculation, PIT monthly report, PIT yearly finalization for local & expatriates staffs
• Ensure efficient and high-quality delivery of payroll services to clients
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của Công ty;
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư,... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty.
- Tư vấn cho Ban Tổng Giám đốc về pháp luật.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của Công ty, đảm bảo mọi thủ tục, quy trình hoạt động của Công ty hợp pháp;
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Được tiếp cận hồ sơ, vụ việc và tiếp xúc với công việc thực tế trong lĩnh vực giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính Nhà nước, tranh chấp dân sự; soạn thảo Hợp đồng;
- Được hướng dẫn nghiên cứu hồ sơ, tham gia giải quyết các vụ việc thực tế;
- Được trau dồi thêm các kỹ năng như giao tiếp, làm việc với khách hàng;
• Đón tiếp KH tại phòng khám
• Tư vấn, chốt sale khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của phòng khám
• Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để mang lại doanh thu
- Xây dựng, rà soát, sửa đổi, bổ sung các văn bản pháp quy của Công ty; kiến nghị các văn bản cần sửa đổi, ban hành mới/
Develop, review, amend and supplement legal documents of the Company; Proposing documents to be amended and promulgated ;
- Soạn thảo các hợp đồng, văn bản, các quyết định ủy quyền. bổ nhiệm, miễn nhiệm, các hồ sơ, tài liệu pháp lý khác có liên quan/
Prepare contracts, documents, authorization decisions. appoint, dismiss, other relevant legal documents and documents ;
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với đối tác và người lao động/
Consulting on preparing legal documents, participating in settlement, litigation to handle arising disputes between the Company and partners and employees ;
- Phát hiện các nội dung bất lợi do đối tác soạn thảo và đưa vào trong các Hợp Đồng; bình luận, trao đổi hoặc đề xuất thay đổi tìm giải pháp tối ưu khả thi/
Detecting adverse contents drafted by partners and included in contracts; comment, exchange and or propose changes to find feasible optimal solutions ;
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận về mặt pháp lý trong việc ký kết, thực hiện hợp đồng/
Support other departments in signing and implementing contracts ;
- Tư vấn các vấn đề thuộc chuyên môn pháp chế trong hoạt động của công ty cho Ban lãnh đạo/
Advising on issues of legal expertise in the operation of the company for the BOD ;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về thành lập, sát nhập, thay đổi, bổ sung, giải thể các Công ty con, Chi nhánh, Văn phòng đại diện của Công ty/
Implementing legal procedures for the establishment, merger, change, addition and dissolution of subsidiaries, branches and representative offices of the Company ;
- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư, cập nhật các văn bản pháp lý… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty/
Study laws, decrees, circulars, update legal documents ... related to the field of operations of the company.
- Tư vấn pháp luật trong các lĩnh vực dân sự, hình sự, hành chính, kinh doanh thương mại;
- Tham gia tranh tụng tại Tòa án để bào chữa/ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trực tiếp hỗ trợ Luật sư tư vấn pháp luật và tranh tụng tại Tòa án trong các lĩnh vực Dân sự, Hình sự, Hành chính, Kinh doanh Thương mại…;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý về doanh nghiệp - đầu tư, đất đai, trực tiếp làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Trợ giúp Luật sư các công việc hành chính và chuyên môn như: sắp xếp hồ sơ tài liệu vụ việc; tra cứu văn bản pháp luật và thông tin liên quan đến các vụ việc; nghiên cứu, cho ý kiến pháp lý về vụ việc theo yêu cầu của Luật sư chính; hỗ trợ soạn thảo các văn bản pháp lý theo hướng dẫn của Luật sư chính; chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để luật sư làm việc với các thân chủ, khách hàng …;
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Luật sư
- Xác định các nghĩa vụ tuân thủ của Công ty trong hoạt động kinh doanh chứng khoán
- Kiểm tra tuân thủ toàn diện hoạt động của Công ty (Quy trình/Quy định/Hướng dẫn)
- Giám sát tuân thủ hoạt động của Công ty
- Kiểm tra bất thường theo yêu cầu của BoM
- Góp ý về tính tuân thủ đối với các Quy trình nghiệp vụ
- Cảnh báo tuân thủ, xử lý trong thẩm quyền khi phát hiện ra các lỗi tuân thủ trong quá trình giám sát hoạt động của Công ty
- Đánh giá văn bản pháp luật nghiệp vụ
- Xử lý các trường hợp liên quan đến tuân thủ phát sinh trong hoạt động Công ty
- Xây dựng hệ thống kiểm soát nội bộ của Công ty
- Tham vấn, rà soát, cho ý kiến về các tài liệu, hồ sơ phục vụ thủ tục pháp lý của Công ty trước khi gửi lên cơ quan có thẩm quyền (bao gồm nhưng không giới hạn: UBCK, VSD, VNX và các Đơn vị liên quan)
Hiện nay công ty cần tuyển dụng thực tập sinh như sau:
- Thực hiện các Thủ tục pháp lý: Thành lập/Giải thể công ty, thay đổi đăng ký kinh doanh và các thủ tục giấy phép cơ bản cho Doanh nghiệp và Nhà đầu tư;
- Có kiến thức về doanh nghiệp và hiểu biết các vấn đề pháp lý cơ bản và cần thiết cho doanh nghiệp;
- Có kỹ năng viết, soạn thảo văn bản, đơn từ, công văn, thư tư vấn pháp lý;
- Đam mê về Sở hữu trí tuệ và có khả năng thực hiện các công việc liên quan đến DV Sở hữu trí tuệ: Bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký bản quyền tác giả, mã số mã vạch, …
- Nghiên cứu, soạn thảo các hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp.
- Tư vấn những vấn đề pháp lý theo yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện vụ việc cho khách hàng theo sự phân công của Công ty.
- Các công việc có liên quan khác theo sự phân công của Ban Giám đốc công ty.
- Trực tiếp tư vấn các vấn đề pháp lý được khách hàng quan tâm (lĩnh vực đầu tư, doanh nghiệp, thương mại, lao động...);
- Soạn thảo hồ sơ, làm việc với cơ quan có thẩm quyền đối với các thủ tục pháp lý liên quan đến lĩnh vực phụ trách (xin cấp phép đầu tư, thành lập doanh nghiệp, giấy phép kinh doanh, giấy phép lao động, thẻ tạm trú cho người nước ngoài, sở hữu trí tuệ...);
- Đưa ra các đánh giá, ý kiến sửa đổi, bổ sung (nếu có) từ các hợp đồng, biên bản thỏa thuận, cam kết hoặc các tài liệu khác khách hàng cần tư vấn;
- Soạn thảo hợp đồng, công văn, thỏa thuận hợp tác, cam kết…và các tài liệu khác khách hàng yêu cầu trên cơ sở nghiên cứu các quy định pháp luật nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty.
Note: Chi tiết các công việc sẽ được trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn
- Làm các thủ tục liên quan đến lựa chọn nhà thầu thực hiện dự án, dự toán mua sắm: Lập hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu, báo cáo đánh giá hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất; Báo cáo thẩm định kế hoạch lựa chọn nhà thầu, Báo cáo thẩm định Hồ sơ mời thầu, báo cáo thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu, .......và các tài liệu liên quan đến quy trình lựa chọn nhà thầu theo các hình thức Chỉ định thầu rút gọn, Chỉ định thầu thông thường, đấu thầu rộng rãi thuộc các lĩnh vực Tư vấn, phi tư vấn, xây lắp, hàng hóa
- Làm các thủ tục liên quan đến công tác quản lý dự án: Quản lý trình tự, thủ tục liên quan tới dự án theo quy định của pháp luật, Quản lý hợp đồng, quản lý chi phí, quản lý chất lượng, tiến độ, thanh quyết toán giữa các nhà thầu với Chủ đầu tư
• Thực hiện nghiên cứu các vấn đề pháp lý liên quan theo yêu cầu;
• Hỗ trợ các công việc hành chính cho các cộng sư và luật sư;
• Thu thập và tổng hợp các thông tin liên quan đến vụ việc được giao;
• Soạn thảo, rà soát và hiệu chỉnh các tài liệu pháp lý;
• Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền, Tòa án trong các vụ việc của khách hàng;
• Biên soạn và rà soát hồ sơ;
• Theo dõi yêu cầu của khách hàng;
• Các công việc khác theo yêu cầu.