Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng của cá nhân hoặc nguồn công ty cung cấp. Đặc biệt tư vấn sâu trong các thủ tục pháp lý thành lập, ngành nghề đầu tư cho doanh nghiệp.
- Hướng dẫn khách hàng thủ tục pháp lý doanh nghiệp; trực tiếp thực hiện các thủ tục đó.
- Đàm phán, thương thảo, soạn thảo hợp đồng, theo dõi kỳ hạn hợp đồng để ký bổ sung hoặc thanh lý hợp đồng
- Phát triển chính sách, chiến lược kinh doanh cùng cấp trên và phòng ban chuyên trách.
- Thực hiện tư vấn, soạn thảo về Hợp đồng, Văn bản, Quy định/thủ tục pháp lý liên quan đến việc triển khai Dự án ở các giai đoạn: Triển khai đầu tư, xây dựng, vận hành, kinh doanh,…
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập, thay đổi, chia tách, sáp nhập doanh nghiệp, đầu tư xây dựng;
- Nghiên cứu và tư vấn pháp luật cho Ban lãnh đạo và các phòng ban trong hoạt động kinh doanh của Công ty đúng quy định pháp luật;
- Dự thảo, rà soát các Hợp đồng của Công ty đảm bảo tính quy chuẩn, pháp lý;
- Phát hiện các nội dung bất lợi do Đối tác soạn thảo để tư vấn, đề xuất cho Ban lãnh đạo giải pháp tối ưu khả thi;
- Trực tiếp rà soát, soạn thảo các hợp đồng kinh tế, các biên bản cuộc họp hoặc các văn bản liên quan đến pháp luật;
- Kiểm tra tính pháp lý các hợp đồng, văn bản quy chế hoạt động Công ty;
- Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất về Luật, Nghị định, Thông tư,… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công ty cho Ban lãnh đạo;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng đối với các vấn đề pháp lý liên quan đến biểu mẫu, quy định của pháp luật;
- Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo Công ty giao.
- Tổ chức thực hiện công việc thuộc chức năng nhiệm vụ của Phòng theo phân công của Trưởng phòng, bao gồm:
+ Thực hiện công tác rà soát pháp lý các dự án đầu tư xây dựng đang được triển khai.
+ Thực hiện việc nghiên cứu, xây dựng quy trình thủ tục phát triển dự án đầu tư xây dựng;
+ Thực hiện công tác đánh giá pháp lý dự án các dự án đầu tư xây dựng khi M&A, đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư và đấu giá quyền sử dụng đất theo quy định;
+ Tham gia phối hợp làm việc, giải trình các vấn đề về pháp lý tại cơ quan Nhà nước trong quá trình thực hiện các thủ tục đầu tư xây dựng dự án khi có yêu cầu;
+ Tham gia phối hợp với các phòng/ban/bộ phận liên quan trong việc rà soát, thẩm tra, thẩm định các cơ hội đầu tư, nhiệm vụ đầu tư và các vấn đề khác có liên quan về pháp lý đầu tư xây dựng dự án;
+ Thực hiện quản lý, lưu trữ hồ sơ pháp lý dự án.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo công ty.
- Làm việc trong các lĩnh vực Doanh nghiệp, đất đai, sở hữu trí tuệ, giấy phép con ...
- Tiếp xúc hồ sơ thực tế, trực tiếp làm những công việc liên quan đến các mảng hoạt động của công ty.
- Lên ý tưởng làm việc, chăm sóc, xây dựng data khách hàng.....
- Xây dựng nội dung để phát triển các lĩnh vực của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Weldcom tuyển trợ lý Ban Tổng Giám đốc, Làm việc tại Trụ sở chính của tổng công ty - Số 285A Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, HN.
I - Vai trò:
- Là cầu nối giữa Ban Tổng Giám đốc với Quản lý các cấp
- Theo dõi việc thực hiện các chỉ đạo của Ban Tổng giám đốc tới các cấp Quản lý trong Công ty
- Chuẩn bị và tổng hợp tất cả các báo cáo liên quan đến việc sản xuất kinh doanh của công ty.
2. Trách nhiệm và nhiệm vụ chính:
- Tiếp nhận, xem xét và làm rõ các đề xuất, giải pháp, chứng từ từ các cấp Quản lý và trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt.
- Tham mưu, giúp việc Ban Tổng giám đốc lập và triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động, định hướng phát triển của Công ty;
- Hỗ trợ các phòng ban, bộ phận trong việc hoạch định mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo chức năng được Tổng giám đốc phân công;
- Thu thập, cập nhật, phân tích, tóm lược thông tin về các văn bản pháp luật mới, thông tin báo chí, về xu hướng thị trường, kiến thức quản lý hiện đại trong các ngành nghề mà Công ty đang hoạt động cho Ban TGĐ
- Chủ động phối hợp với các phòng ban đề xuất với Tổng Giám đốc về việc tham gia các chương trình nghị sự, hội nghị, các khóa đào tạo kỹ năng, kiến thức cấp CEO,các giải thưởng trong nước về các ngành nghề mà Công ty đang hoặc sẽ tham gia hoạt động.
- Các công việc trợ lý hành chính:
- Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Ban TGĐ
- Soạn thảo các văn bản, công văn hoặc/và các tài liệu khác theo sự chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc.
- Theo dõi, nhắc nhở và đôn đốc các bên liên quan về việc báo cáo và kết quả thực hiện các chỉ đạo hoặc/và các nội dung đã đồng thuận trong các cuộc họp của Tổng Giám đốc.
- Các công việc khác được Ban TGĐ giao.
• Phụ trách tư vấn khách hàng trong các lĩnh vực: doanh nghiệp - đầu tư, đất đai, giấy phép con ( ưu tiên các lĩnh vực giấy phép về lĩnh vực mỹ phẩm, thực phẩm, trang thiết bị y tế…)
• Thực hiện hồ sơ xin các loại giấy phép liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
• Xây dựng nội dung, lập kế hoạch phát triển kinh doanh về lĩnh vực mình phụ trách
• Tư vấn và tham mưu cho Ban giám đốc những vấn đề thuộc chuyên môn phụ trách
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc.
Công ty Luật TNHH Minh Hải tuyển sinh viên thực tập Ngành Luật Vị trí tuyển dụng: Thực tập sinh Luật Doanh Nghiệp, Luật Đầu tư và Luật SHTT
* Mô tả công việc:
- Viết bài và chỉnh sửa trang web của công ty;
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu, thực hiện dịch vụ cho khách hàng;
- Tham gia vào các hoạt động của công ty để học hỏi và rèn luyện bản thân
- Phụ trách mảng chống phá giá của công ty
- Tìm các shop bán phá giá trên các sàn thương mại điện tử
- Làm việc, trao đổi với khách hàng vi phạm chính sách phá giá của công ty
- Từ vấn pháp lý, các văn bản lưu hành nội bộ, tài chính cho công ty khi cần
- Theo dõi các khách hàng phá giá và lập biên bản phạt khi có chỉ đạo
- Các công việc khác theo sự giao phó của BLĐ.
- Thực hiện công tác pháp chế vì mục tiêu phát triển chung của Công ty.
- Tham mưu các vấn đề pháp lí liên quan đến hoạt động kinh doanh và giải quyết các vụ khiếu nại theo yêu cầu của Ban Giám Đốc Công ty;
- Trong phạm vi được uỷ quyền, trực tiếp tham gia tố tụng tại toà án hoặc chủ động liên hệ, hợp đồng thuê luật sư, nhà tư vấn, nhà cung cấp dịch vụ và phối hợp với đơn vị liên quan để bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của Công ty;
- Xây dựng chương trình kế hoạch kiểm tra nội bộ về công tác quản lí và các hoạt động kinh doanh đối với các phòng/ban trong Công ty, trình Tổng Giám đốc phê duyệt;
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc giải quyết khiếu nại, tố cáo có liên quan trong Công ty theo Luật khiếu nại tố cáo;
- Báo cáo Tổng Giám đốc kết quả kiểm tra, phúc tra, kiến nghị biện pháp khắc phục và xử lí những sai sót tồn tại đã được phát hiện;
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Rà soát Hợp đồng trong lĩnh vực xây dựng (theo mẫu FIDIC và các Hợp đồng theo quy định của Bộ Xây dựng) căn cứ theo đề xuất của Bộ phận chuyên môn.
- Tư vấn, soạn thảo, rà soát, chỉnh sửa các Hợp đồng mua bán, kinh doanh sản phẩm bất động sản.
- Tham gia xây dựng các hợp đồng mẫu liên quan đến việc kinh doanh bất động sản, cung cấp dịch vụ quản lý và các dịch vụ khác cho khu dân cư, khách thuê.
- Tư vấn cho Ban Lãnh đạo và các Phòng, Ban của Công ty các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh, sản phẩm, dịch vụ và các giao dịch của Công ty liên quan đến hoạt động kinh doanh bất động sản, các dự án bất động sản.
- Phối hợp xây dựng và cập nhật cẩm nang hỏi đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến các hợp đồng, chính sách bán hàng, chính sách sản phẩm dịch vụ bất động sản của Công ty.
- Tham mưu, xử lý các tình huống pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh, đầu tư và vận hành dự án bất động sản của Công ty.
- Phát hiện, báo cáo kịp thời các vụ việc tranh chấp, khiếu nại hoặc có tiềm ẩn nguy cơ tranh chấp khiếu nại lên cấp có thẩm quyền, đề xuất phương án giải quyết.
- Tổ chức soạn thảo, kiểm soát các văn bản gửi cho các bên liên quan, bao gồm cả cơ quan xét xử (nếu là vụ, việc tranh chấp, kiện tụng).
- Báo cáo, phối hợp chặt chẽ với Ban lãn đạo Tập đoàn để thực hiện giải quyết tranh chấp thông qua việc xét xử (đối với các vụ kiện).
- Kiểm soát tính pháp lý và chuẩn hóa đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết với đối tác, khách hàng, Ngân hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng, kiến nghị các giải pháp đảm bảo quyền lợi của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phận công của Lãnh đạo Ban.
- Thu thập hồ sơ, tài liệu từ khách hàng.
- Tham gia soạn thảo trình tự thủ tục pháp lý dự án Quản lý, lập kế hoạch, triển khai kế hoạch khi được phê duyệt và báo cáo tình hình thực hiện thủ tục pháp lý.
- Tham gia chuẩn bị hồ sơ để thực hiện các thủ tục pháp lý của dự án.
- Cập nhật, nghiên cứu văn bản pháp luật, hướng dẫn từ cơ quan có thẩm quyền để tham mưu các thủ tục pháp lý.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến dự án, tình hình tại địa phương để báo cáo, ĐX phương án với Nhân sự phụ trách trực tiếp để triển khai công việc.