Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng, triển khai thực hiện theo kế hoạch tuyển dụng, đào tạo được phê duyệt
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng; Thu hút, sàng lọc hồ sơ theo tiêu chuẩn, tổ chức tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu công ty
- Tiếp đón, đào tạo hội nhập nhân sự mới, theo dõi & đánh giá kết quả thử việc
- Tổ chức các chương trình đào tạo (nội bộ, bên ngoài) theo kế hoạch/ nhu cầu công ty và thực hiên đánh giá sau đào tạo (hiệu ứng sau đào tạo, áp dụng thực tế,...)
- Thực hiện báo cáo, phân tích chuyên môn theo mô tả vị trí.
- Soạn thảo và hoàn thành hồ sơ pháp lý cho doanh nghiệp;
- Liên hệ làm việc trực tiếp với khách hàng và cơ quan Nhà nước để thực hiện nhiệm vụ được giao;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý.
Được hướng dẫn để hỗ trợ trưởng phòng:
- Thực hiện các thủ tục xin giấy phép: đăng ký kinh doanh, giấy phép con,…
- Tư vấn doanh nghiệp, FDI, giấy phép con khác.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng phòng và ban giám đốc.
1. Mục đích:
Thực hiện công việc tư vấn pháp lý theo yêu cầu của khách hàng của Công ty và các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành một cách hiệu quả, bảo đảm chất lượng và sự chuyên nghiệp;
Tham gia công tác phát triển kinh doanh của Công ty thông qua quá trình thực hiện công việc chuyên môn và công tác PR & Marketing của Công ty.
2. Trách nhiệm/ Nhiệm vụ chính:
Công tác chuyên môn:
▪ Thực hiện các công việc chuyên môn theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành: nghiên cứu, tư vấn, kiểm tra, soạn lập tài liệu, hợp đồng, hồ sơ, thực hiện các thủ tục và công việc chuyên môn khác…;
▪ Tiếp xúc, làm việc với Khách hàng và các bên thứ ba khác cho mục đích thực hiện công việc theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Điều phối và quản lý công việc của nhóm làm việc/ nhân sự hỗ trợ do mình quản lý, hỗ trợ các nhân sự trong nhóm làm việc trong quá trình xử lý, định hướng xử lý các công việc của nhóm;
▪ Bảo đảm chất lượng dịch vụ/ công việc do mình thực hiện và của nhóm làm việc do mình phụ trách;
▪ Quản lý hồ sơ vụ việc do mình phụ trách và các công việc khác có liên quan.
Công tác quản lý văn phòng
▪ Điều phối nhân sự hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan tới hành chính – văn phòng của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng qui chế đánh giá nhân sự, tham gia xây dựng các văn bản định chế của Công ty.
Công tác phát triển kinh doanh:
▪ Soạn lập và/hoặc hỗ trợ Giám đốc/ Luật sư Điều hành soạn lập các chào dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng và phạm vi hoạt động của Công ty;
▪ Tham gia quảng bá và phát triển hình ảnh Công ty tại thị trường trong nước và nước ngoài thông qua hoạt động viết bài trên các báo, tạp chí, tham dự các hội thảo theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành;
▪ Tham gia vào các buổi hội thảo và/ hoặc trình bày trong các buổi hội thảo đó, nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia tích cực vào các hiệp hội, tổ chức ngành/ cộng đồng theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành để phát triển hình ảnh của Công ty;
▪ Tham gia xây dựng và phát triển quan hệ hợp tác giữa Công ty với các Khách hàng, đối tác của Công ty;
▪ Tham gia quản lý, vận hành các kênh thông tin quảng bá hình ảnh của Công ty, bao gồm nhưng không giới hạn trong website, fanpage, group facebook, linkedin, twister, Instagram… theo sự phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
Công tác & trách nhiệm khác:
▪ Xây dựng, duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường làm việc nhóm;
▪ Đóng góp, cho ý kiến hoàn thiện các quy trình, thủ tục, chính sách của Công ty;
▪ Tuân thủ các quy định quản lý nội bộ của Công ty trong quá trình làm việc;
▪ Thực hiện các công tác phù hợp khác theo phân công của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
3. Quyền hạn:
▪ Làm việc với khách hàng, gửi các chào dịch vụ, hợp đồng, thư/ sản phẩm tư vấn theo chỉ thị hoặc khi đã được Giám đốc/ Luật sư Điều hành kiểm tra/ phê duyệt;
▪ Bảo lưu các quan điểm/ lập luận có cơ sở của mình trong quá trình làm việc;
▪ Đề nghị Giám đốc/ Luật sư Điều hành cung cấp các hỗ trợ cần thiết và hợp lý trong quá trình làm việc;
▪ Các quyền hạn khác theo cho phép của Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
4. Kênh báo cáo:
▪ Báo cáo trực tiếp Giám đốc/ Luật sư Điều hành.
- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty: Luật doanh nghiệp, Luật đầu tư, Luật xây dựng, Luật đất đai, Luật nhà ở, Luật kinh doanh bất động sản, Luật lao động,…;
- Hỗ trợ các phòng ban soạn thảo, chỉnh sửa các văn bản, hồ sơ, Hợp đồng phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam; Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Tham gia quá trình thương lượng, gặp gỡ các đối tác cùng với các phòng ban chức năng trong việc chỉnh sửa, đàm phán, thương thảo hợp đồng;
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin, văn bản ban hành mới ảnh hưởng đến Công ty để tư vấn, hướng dẫn cho các đơn vị khi có yêu cầu;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định;
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
- Thực hiện các công việc không thường xuyên khác: rà soát các quy trình, quy định, quy chế… của công ty phù hợp quy định của Pháp luật.
DO NHU CẦU MỞ RỘNG & PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG - HOLY LEGAL CẦN TUYỂN THÊM NHIỀU NHÂN VIÊN ĐỂ HỖ TRỢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu hồ sơ, pháp luật;
- Soạn thảo văn bản, hồ sơ pháp lý;
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh;
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
LNT & PARTNERS is a leading full-service independent local law firm based in Vietnam with offices in Ho Chi Minh City, Hanoi and Singapore. The firm is among Vietnam’s most prominent, representing a wide range of multinational and domestic clients, including Fortune Global 500 companies as well as well-known Vietnamese listed companies on a variety of business and investment matters.
We are looking for qualified candidates for the following vacancies in Hanoi’s Office located at Pacific Place Building, No.83B Ly Thuong Kiet, Hoan Kiem, Level 12.
Key responsibilities:
· Filing documents;
· Printing and binding documents;
· Typing and editing documents;
· Obtaining company seal;
· Receiving and delivering documents;
· Arranging/ setting up meetings for Partners in charge;
· Setting daily reminders and schedules of events for Partners in charge;
· Preparing for business trips for Partners and team members;
· Reporting own daily to-do-list;
· Preparing business schedule & advance payments;
· Preparing, distributing documents for meetings and taking meeting minutes (if required);
· Expense claims;
· Inputting and managing contacts;
· Welcoming clients;
· Registering and managing client’s matters;
· Other administrative works can be assigned to you properly depending on your workload and working capacity.
Lĩnh vực: Tố tụng, Giải quyết tranh chấp dân sự (Hôn nhân, Tài sản, Hợp đồng), Thủ tục hành chính đặc biệt trong lĩnh vực Đất đai.
Nội dung công việc:
- Sắp xếp, sao chụp và lưu trữ hồ sơ vụ việc;
- Cập nhật, sắp xếp và lưu trữ văn bản gửi và nhận của Văn phòng;
- Tóm tắt và cập nhật nhật ký vụ việc;
- Hướng dẫn, chuẩn bị hồ sơ và tham gia cùng khách hàng thực hiện các thủ tục tại Văn phòng công chứng;
- Giao nhận tài liệu;
- Tra cứu, cập nhật cơ sở pháp lý liên quan đến các vụ việc đang triển khai tại Văn phòng;
- Soạn thảo Văn bản/Đơn thư cấp độ cơ bản theo yêu cầu của Văn phòng;
- Thực hiện các công việc hành chính khác được cấp trên giao.
- Nghiên cứu hồ sơ vụ việc, các quy định của pháp luật;
- Chuẩn bị, nghiên cứu và soạn thảo các văn bản hồ sơ pháp lý theo sự phân công;
- Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng
- Làm đơn từ khiếu nại liên quan đến những hồ sơ vụ việc dân sự, đất đai,… dưới sự hướng dẫn của luật sư.
- Làm việc trực tiếp với các cơ quan nhà nước trong các trường hợp cần thiết.
- Nghiên cứu pháp luật, tiếp cận, đánh giá hồ sơ, đưa ra hướng giải quyết;
- Thực hiện các thủ tục hành chính, làm việc với các cơ quan nhà nước;
- Trực tiếp tiếp xúc, lấy thông tin, tư vấn cho khách hàng;
- Trợ giúp luật sư giải quyết các vụ việc theo hướng dẫn;
- Trợ giúp luật sư trong các hoạt động khác của công ty.
- Nghiên cứu, chuẩn bị và soạn thảo các tài liệu, hợp đồng, ý kiến pháp lý;
- Đưa ra quan điểm pháp lí theo yêu cầu tư vấn của khách hàng và chịu trách nhiệm về ý kiến của mình;
- Thực hiện và phụ trách các công việc liên quan tới khách hàng theo sự phân công của Công ty;
- Liên hệ và làm việc với cơ quan nhà nước và các cơ quan liên quan để thực hiện công việc của Công ty;
- Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc chuyên môn;
- Phụ trách, hướng dẫn các luật sư tập sự cùng làm việc để mang lại hiệu quả cao trong công việc chung;
- Tham gia vào các vụ án dân sự/kinh tế/lao động theo sự phân công của Công ty;
- Thực hiện công việc tại địa điểm khác của Công ty theo phân công;
- Thúc đẩy các hoạt động phát triển kinh doanh cho Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công.