Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Theo dõi, phân loại, sắp xếp và nghiên cứu hồ sơ, tra cứu văn bản pháp luật, tìm hiểu thông tin.. các quy định của pháp luật và đề xuất hướng giải quyết để giải quyết các vấn đề pháp lý theo yêu cầu khách hàng;
- Thực hiện các công việc soạn thảo loại văn bản, hợp đồng, giấy tờ liên quan, các văn bản gửi Tòa án và các cơ quan chức năng khác;
- Phối hợp cùng các luật sư và đồng nghiệp khác trong các công việc chuyên môn;
- Phát triển, duy trì và thực hiện các công việc theo yêu cầu của Công ty;
- Sẵn sàng đi công tác xa tại các tỉnh khác.
- Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ liên quan đến thủ tục đầu tư, giấy phép (du học, ngoại ngữ, lữ hành….), đăng ký nhãn hiệu/quyền tác giả và các lĩnh vực khác có liên quan
- Tư vấn, làm việc trực tiếp khách hàng.
- Làm việc với cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết công việc của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo
Chịu trách nhiệm về các hoạt động pháp lý cho tất cả các công ty trong hệ thống GSV Group & Thực hiện các công việc về hành chính theo sự phân công của trưởng phòng.
Pháp chế
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh liên quan đến lĩnh vực dược phẩm và lĩnh vực hoạt động của phòng khám cho ban giám đốc và các bộ phận.
- Tham gia cùng các bộ phận xây dựng các hợp đồng khung, hợp đồng mẫu do công ty soạn thảo.
- Tham gia thẩm định và đóng góp ý kiến về mặt pháp lý đối với hợp đồng do đối tác soạn thảo.
- Chủ động tư vấn, cảnh báo ban Giám đốc và các phòng ban liên quan các vấn đề rủi ro pháp lý có thể nảy sinh từ các hợp đồng.
- Thẩm định các văn bản nội bộ của công ty (chính sách, quy chế, quy định, quy trình...)
- Hỗ trợ các bộ phận tham gia đàm phán, làm việc với ngân hàng, đối tác, khách hàng về các vấn đề pháp lý.
- Cập nhật, triển khai các văn bản pháp luật có liên quan trực tiếp đến hoạt động của công ty đến các bộ phận có liên quan.
Hành chính
- Xây dựng, quản lý các hồ sơ về phòng cháy chữa cháy của Công ty.
- Thực hiện các hoạt động đối ngoại với các cơ quan chính quyền địa phương.
- Tổ chức quản lý, lưu trữ an toàn, khoa học các loại hồ sơ pháp lý.
- Thực hiện theo dõi, sửa chữa các tài sản, máy móc tại phòng khám
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của trưởng phòng.
* Số lượng: 01
* Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục có liên quan đến pháp lý dự án được phân công: Hồ sơ xin thỏa thuận các chỉ tiêu quy hoạch dự án, đầu tư dự án, xin chấp thuận chủ trương, chấp thuận đầu tư, phê duyệt quy hoạch, cấp phép xây dựng,…
- Cập nhật thông tin, báo cáo tiến độ, xử lý các văn bản liên quan đến thủ tục và pháp lý dự án được phân công.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai dự án, đảm bảo dự án thực hiện đúng quy định, đúng tiến độ.
- Liên hệ làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước, các đối tác có liên quan theo thẩm quyền và nhiệm vụ được giao.
- Kiểm tra, rà soát, xem xét sự phù hợp của hồ sơ pháp lý dự án đối với dự án được phân công.
- Căn cứ vào kế hoạch và tiến độ được chấp thuận, thực hiện các hạng mục công việc pháp lý cần thiết để hoàn tất các thủ tục đầu tư theo quy định hiện hành.
- Công việc khác theo phân công: Thực hiện theo sự phân công của trưởng bộ phận.
* Quyền lợi
- Lương: 15-20 triệu (Thỏa thuận tùy theo năng lực)
- Thưởng:
+ Các ngày lễ, tết;
+ Tết âm lịch thưởng lương tháng thứ 13
+ Thưởng khác
- Được hưởng nguyên lương cơ bản cho các ngày lễ, phép năm
- Cơ hội đào tạo nâng cao kỹ năng- chuyên môn, cơ hội thăng tiến.
1. Xem xét, soạn thảo, tư vấn, đánh giá các Hợp đồng , thỏa thuận văn bản pháp lý cho các phòng ban /đơn vị đảm bảo tuân theo quy định của pháp luật liên quan
2. Tư vấn, thực hiện các thủ tục pháp lý công ty về sở hữu trí tuệ với các cơ quan nhà nước và các đơn vị liên quan
3. Nguyên cứu, tư vấn, phân tích, cảnh báo rủi ro pháp lý trước những tình huống tranh chấp, phát sinh trong mọi hoạt động của các công ty như quan hệ lao động, giao dịch dân sự, kinh tế.
4. Tư vấn Ban giám đốc , các Phòng/ban đơn vị đối với các vấn đề pháp lý phát sinh, đảm bảo các đơn vị/ phòng ban thực hiện và điều chỉnh phù hợp với quy định hiện hành của pháp luật
5. Tư vấn xây dựng các quy trình, quy chế nội bộ, chế tài xử phạt để hoàn thiện hệ thống văn bản pháp lý của Công ty, đảm bảo công ty có đủ cơ chế , hành lang kiểm soát chặt chẽ hoạt động của từng bộ phận và toàn hệ thống
6. Cập nhật và phổ biến các văn bản, quy định pháp lý mới ban hành liên quan đến vấn đề hoạt động , kinh doanh của công ty đến các bộ phận
7. Thực hiện các hồ sơ về chào bán cổ phần, tổ chức họp ĐHĐCĐ
8. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu công việc.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ Doanh nghiệp, Cá nhân.
- Thực hành Soạn thảo, kiểm tra tính pháp lý của các hồ sơ, văn bản, hợp đồng, các tài liệu giao dịch.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công, điều hành của Ban Giám đốc.
Hỗ trợ cho luật sư trong việc:
Công ty Luật TNHH Trần và Liên Danh là Đơn vị pháp lý hoạt động trong lĩnh vực tố tụng, tư vấn thường xuyên, tư vấn và thực hiện thủ tục hành chính có nhu cầu tuyển dụng thực tập sinh, thông tin cụ thể:
Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Luật sư trong việc chuẩn bị văn bản, tài liệu, tranh tụng;
- Tham gia cùng Luật sư tại các buổi tư vấn, tranh tụng;
- Dự thảo các hồ sơ, tài liệu trong quá trình làm việc tại Văn phòng;
- Soạn hồ đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận đầu tư, giấy phép con;
- Làm việc với khách hàng để tiến hành công việc được giao;
- Thực hiện các công việc được Luật sư giao.
I. Tư vấn và thực hiện một trong các thủ tục sau:
1. Thủ tục đăng ký kinh doanh.
2. Giấy phép đủ điều kiện ATTP
3. Thủ tục đăng ký nhãn hiệu.
II. Hồ sơ ứng tuyển gồm có:
1. CV có ảnh hiện tại, thông tin nơi thường trú, nơi ở hiện tại, mô tả rõ kinh nghiệm và lĩnh vực công việc ứng tuyển.
2. Bằng cấp chứng chỉ
Tiêu đề mail ghi HỌ TÊN - ỨNG TUYỂN CV TƯ VẤN đợt 2.2024.
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến năng lực, pháp lý của HSDT
- Hoàn thiện các biểu mẫu phần năng lực của HSDT
- Tập hợp hoàn chỉnh bộ hồ sơ phần năng lực và hồ sơ kỹ thuật
- Thực hiện các công việc trong công tác đấu thầu theo phân công của trưởng bộ phận.
1. Hành lang pháp lý công ty
- Làm thủ tục, đăng ký giấy phép kinh doanh, sở hữu trí tuệ khi có yêu cầu
- Quản lý hồ sơ đăng ký kinh doanh, đăng ký độc quyền, hồ sơ công bố lưu hành sản phẩm
- Liên tục cập nhật thông tin pháp luật và tham mưu cho Ban lãnh đạo những thay đổi đảm bảo an toàn hành lang pháp lý cho công ty
- Đại diện tham gia làm việc với các cơ quan nhà nước liên quan đến lĩnh vực pháp lý và hành lang pháp lý công ty
- Tham mưu, đề xuất các giải pháp ngăn ngừa khủng hoảng truyền thông. Phối kết hợp với các bộ phận liên quan xử lý khủng hoảng truyền thông
2. Pháp lý hành chính
- Soạn thảo và hoàn thiện các mẫu hợp đồng lao động, mẫu công văn giải quyết nợ khó đòi , hợp đồng kinh tế,...cho công ty
- Tham gia đàm phán, thương thảo các nội dung của các hợp đồng, dự án đầu tư liên quan đến pháp lý với các đối tác, khách hàng,...
- Tham gia đóng góp, tham mưu, soạn thảo dự thảo các quy chế, điều lệ công ty, nội qui, qui định,...của công ty trước khi ban hành
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động, công văn giấy tờ liên quan đến hàng lang pháp lý
3. Công việc khác
- Soạn thảo công văn đến, công văn đi liên quan đến công việc và hành lang pháp lý hoặc theo yêu cầu của ban lãnh đạo
- Khi phát sinh hoặc yêu cầu
- Nghiên cứu hồ sơ, tư vấn các vấn đề về pháp luật.
- Tư vấn và thực hiện các thủ tục về tố tụng, đầu tư, doanh nghiệp, hợp đồng, sở hữu trí tuệ.
- Soạn thảo các hồ sơ, giấy tờ, trực tiếp liên hệ các cơ quan chức năng để thực hiện hồ sơ theo yêu cầu công ty.
Chi tiết công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
· Nắm bắt và áp dụng các quy định pháp luật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn trong lĩnh vực tài chính, doanh nghiệp, bất động sản,…v.v.
· Tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho khách hàng theo yêu cầu.
· Chuẩn bị, xem xét và soạn thảo các văn bản pháp lý, hợp đồng, biểu mẫu và tài liệu liên quan khác.
· Đại diện khách hàng trong các vụ việc và tranh chấp pháp lý, tham gia tại tòa án nếu cần.
· Theo dõi và nắm bắt các thay đổi pháp luật phục vụ cho công việc.
1. Tuyển dụng + đào tạo hội nhập.
2. Nhân sự:
- Xây dựng cơ chế lương, thưởng, chế độ chính sách.
- Áp dụng cho doanh nghiệp + báo cáo chỉnh sửa bổ sung.
- Thực hiện các công việc chấm công, tính lương, thủ tục BHXH cho CBNV, chế độ chính sách cho người lao động.
- Quản lý hồ sơ nhân sự (hồ sơ đầu vào, hợp đồng, quyết định...)
- Thực hiện công tác đánh giá nhân sự (đánh giá hiệu quả công việc KPI làm cơ sở xét nâng lương hoặc thưởng cuối năm).
3. Về hành chính.
- Soạn thảo, ban hành, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, nội quy, quy định.
- Quản lý chi phí văn phòng (chi phí mua sắm trang thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP, điện, nước, internet, điện thoai...)
- Lễ tân, khánh tiết, công tác vệ sinh tại VP.