Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật Hà Nội theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hiện nay Công ty chúng tôi cần tuyển dụng 02 Nhân viên xử lý hồ sơ (ưu tiên nữ)
Phạm vi công việc:
- Xử lý hồ sơ du học và du lịch các nước: Hàn, Nhật, Trung, Đài Loan, Mỹ, Anh, Úc, Canada, New Zealand, Ba Lan, Na Uy, Pháp, …
- Dịch thuật hồ sơ (tiếng anh cơ bản)
- Các thủ tục hành chính pháp lý khác như: Chứng nhận lãnh sự, Hợp pháp hoá lãnh sự các giấy tờ, tài liệu,…
· Nắm bắt và áp dụng các quy định pháp luật trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm nhưng không giới hạn trong lĩnh vực tài chính, doanh nghiệp, bất động sản,…v.v.
· Tư vấn và hỗ trợ pháp lý cho khách hàng theo yêu cầu.
· Chuẩn bị, xem xét và soạn thảo các văn bản pháp lý, hợp đồng, biểu mẫu và tài liệu liên quan khác.
· Đại diện khách hàng trong các vụ việc và tranh chấp pháp lý, tham gia tại tòa án nếu cần.
· Theo dõi và nắm bắt các thay đổi pháp luật phục vụ cho công việc.
- Tổng hợp, phản biện và đề xuất Kế hoạch tiền lương, Nhân sự hàng kỳ
- Tổng hợp, đánh giá kết quả thực hiện công việc theo Kế hoạch, BSC/KPIs tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu
- Theo dõi thực trạng kết quả công việc so với mục tiêu từng kỳ để kịp thời thiết lập/điều chỉnh các nguyên tắc và các chỉ tiêu, quy trình, chính sách,... trong phạm vi công việc phụ trách cho phù hợp
- Thực hiện các công tác liên quan đến BHXH và Thuế TNCN
- Đề xuất, cập nhật sửa đổi các chính sách, văn bản quy định về mảng C&B.
- Phổ biến, hướng dẫn, kiểm soát các đơn vị trong việc thực hiện các quy trình, quy định đã ban hành
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
- Communicating and cooperating with law firm to Involve in the implementation of procedures related to Real estates, conducting legal research, drafting and reviewing documents, contracts
- Support other departments in contract negotiation and modification.
- Communicating and cooperating with other teams inside the company to deal with raised legal issues, including but not limited to licenses, administrative procedures
- Organizing and updating the real estate and construction related laws in Vietnam.
- Management of various legal contract management for ongoing and future projects
- Chuẩn bị, nghiên cứu và soạn thảo các văn bản hồ sơ pháp lý theo sự phân công.
- Làm việc trực tiếp với khách hàng, các cơ quan nhà nước.
- Nghiên cứu, cập nhật quy định pháp luật chuyên ngành theo yêu cầu của công việc.
- Trợ lý theo vụ việc cho Luật sư.
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng của Công ty
- Rà soát và kiểm tra các hồ sơ môi trường liên quan đến hoạt động của Công ty, nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro
- Tư vấn pháp lý về môi trường
- Thực hiện các loại hồ sơ, báo cáo môi trường định kỳ
- Cập nhật các văn bản pháp luật, chính sách liên quan đến hồ sơ môi trường của doanh nghiệp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
- Tiếp xúc khách hàng, tư vấn cho khách hàng dưới sự điều hành của Ban lãnh đạo Công ty.
- Trực tiếp tham gia giải quyết các vụ việc của công ty, tham gia tố tụng tại Tòa án, làm việc với cơ quan hành chính nhà nước.
- Các Công việc khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
- Phụ trách và chịu trách nhiệm những vấn đề liên quan đến pháp lý, pháp chế của Công ty
- Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản do Công ty ban hành và ký kết, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của Công ty
- Cố vấn, tư vấn cho ban giám đốc về pháp luật
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên và kịp thời những thay đổi về luật, thông tư,...liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
- Kiểm tra hệ thống các chính sách và đảm bảo rằng việc ban hành và thực thi các chính sách của Công ty là phù hợp với các quy định của pháp luật có liên quan
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý, giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh của Công ty
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Góp ý, tham vấn các quy chế nội bộ Tổng công ty; Tham vấn pháp luật cho Tổng công ty.
- Phối hợp với các Phong/Ban quản lý để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả không vi phạm pháp luật, điều lệ, nguyên tắc.
- Tham mưu, tư vấn cho Hội đồng quản trị, Chủ tịch, Tổng giám đốc, Giám đốc đơn vị về những vấn đề pháp lý liên quan đến tổ chức, quản lý và hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.
- Soạn thảo các chính sách quản trị nội bộ và thường xuyên theo dõi sự tuân thủ của các bộ phận, nhân viên toàn Tổng công ty.
- Nghiên cứu và đánh giá các yếu tố rủi ro khác nhau liên quan đến các quyết định và hoạt động kinh doanh tổng thể.
- Áp dụng các kỹ thuật quản lý rủi ro hiệu quả và đưa ra lời khuyên chủ động về các vấn đề pháp lý có nguy cơ xảy ra.
- Giao tiếp và đàm phán với các cơ quan, tổ chức như cơ quan quản lý, tư vấn bên ngoài, cơ quan công quyền,... tạo dựng và duy trì mối quan hệ tin cậy.
- Dự thảo và củng cố các thỏa thuận, hợp đồng và các văn bản pháp lý khác để đảm bảo Tổng công ty có đầy đủ các quyền hợp pháp.
- Tư vấn, đại diện tham gia giải quyết các tranh chấp tại Tòa án nhân dân các cấp.
- Cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Tổng công ty.
- Các loại việc pháp chế khác liên quan.
- Tư vấn, tiếp nhận hồ sơ công chứng.
- Soạn thảo văn bản
- Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty;
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết;
- Có khả năng kiểm tra tính hợp pháp của các hợp đồng, các văn bản Công ty ký kết, ban hành;
- Tư vấn các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động kinh doanh của Công ty;