Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Luật TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xây dựng và phát triển đội nhóm: 60%
- Chủ động tìm kiếm và phát triển lực lượng nhân sự, cả về quy mô và chất lượng, theo định hướng của đội nhóm đi đôi với mục tiêu của tổ chức.
- Quy mô đội nhóm: Trung bình 4-10 nhân sự
2. Hoạch định và huấn luyện: 40%
- Quản lý và triển khai thực hiện các kế hoạch kinh doanh cho nhóm.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên với các chỉ tiêu kinh doanh đã đề ra.
- Hướng dẫn, đào tạo và xây dựng kế hoạch phát triển sự nghiệp cho từng thành viên trong nhóm.
- Tìm kiếm, liên kết tạo nguồn ứng viên thông qua các kênh tuyển dụng, mạng xã hội, mối quan hệ.....
- Thực hiện trực tiếp công tác tuyển dụng nhân sự: đăng tuyển, tiếp nhận và chọn lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn...
- Lập ngân sách, chi phí tuyển dụng
- Chăm sóc trải nghiệm ứng viên, giữ mối quan hệ tốt với ứng viên.
- Báo cáo tuyển dụng và báo cáo công việc định kỳ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
- Tìm hiểu nghiên cứu các sản phẩm của Công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, tiến hành chốt hợp đồng.
- Thu thập đầy đủ và chi tiết thông tin từng đơn hàng để chuyển cho admin xuống đơn hàng cho sản xuất.
- Làm việc với phòng kỹ thuật và các đơn vị liên quan để hỗ trợ khách tìm ra các giải pháp tốt nhất cho sản phẩm về giá, chất lượng và ứng dụng.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, duy trì các mối quan hệ với khách hàng hiện tại, giải quyết các sự cố phát sinh sau bán hàng.
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, xây dựng data khách hàng mở rộng khách hàng để đáp ứng theo nhu cầu phát triển của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Soạn mới các loại hợp đồng phát sinh.
- Review hợp đồng mua bán/dịch vụ, hợp đồng lao động và các loại hợp đồng khác.
- Rà soát, kiểm tra định kỳ các loai hợp đồng đã ký đang có hiệu lực để phát hiện sai sót và đề nghị điều chỉnh sửa đổi (nếu có).
- Soạn thảo các chuyên đề đào tạo để cập nhật kiến thức cho người lao động.
- Soạn thảo các công văn gửi cơ quan nhà nước.
- Tiếp nhận các công văn đến từ cơ quan nhà nước, phân loại, báo cáo và xử lý.
- Nghiên cứu quy định của pháp luật về lao động, đầu tư, doanh nghiệp và các quy định khác có liên quan.
- Tư vấn các trường hợp phát sinh của công ty trong quá trình hoạt động.
- Thay đổi, điều chỉnh vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật và các điều chỉnh khác có liên quan đến ERC.
- Cập nhật những thay đổi, điều chỉnh của các văn bản pháp luật trong từng thời kỳ.
- Ban hành những đề xuất, cảnh báo đến những cá nhân, bộ phận có liên quan khi phát hiện các hành vi vi phạm quy định công ty, vi phạm quy định pháp luật.
- Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên.
1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng:
- Xác định và tiếp cận các khách hàng tiềm năng có khả năng mua sản phẩm của Derkecal như: cửa hàng bán lẻ và các kênh phân phối khác.
2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng:
- Tương tác thường xuyên với khách hàng, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng hỗ trợ và cung cấp kịp thời các sản phẩm và dịch vụ phù hợp.
- Giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
3. Tư vấn và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm của công ty cho khách hàng:
- Tư vấn và Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các đặc điểm và lợi ích của các sản phẩm.
4. Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng: Theo dõi hiệu quả bán hàng và báo cáo kết quả cho Quản lý trực tiếp
- Gia công các chi tiết máy như roller, trục bậc, bạc , mâm quay ...
- Theo dõi và điều chỉnh các thông số thiết bị trong quá trình vận hành để đảm bảo đầu ra đạt yêu cầu chất lượng
- Báo cáo và khắc phục các vấn đề không an toàn trong quá trình vận hành
- Thực hiện các công việc được giao khác