1. Job Description:• The main task/ Nhiệm vụ chính:Build standard procedures in restaurant management/ Xây dựng quy trình chuẩn trong quản lý nhà hàng.Develop service process standards, quality of food, drinks, etc. at the restaurant/ Xây dựng tiêu chuẩn quy trình phục vụ, chấ lượng món ăn, thức uống,... tại nhà hàng.Create professional guidance standards for job positions at the restaurant/ Tạo lập quy chuẩn hướng dẫn nghiệp vụ cho những vị trí công việc tại nhà hàng.Organize and guide employee training in accordance with established procedures/ Tổ chức và Hướng dẫn đào tạo nhân viên thực hiện theo đúng quy trình đã xây dựng.Monitor the implementation of restaurant staff's regulations and give assessments for good performance than/ Giám sát việc thực hiện quy định của nhân viên trong nhà hàng và đưa ra đánh giá để hoàn thiện tốt hơn.Implement changes and process improvements when necessary/ Thực hiện việc thay đổi, cải tiến quy trình khi cần thiết. • Management of administrative and personnel issues/ Quản lý vấn đề hành chính, nhân sự:- Develop plans & stablish a human resources team that meets job requirements based on the determined orientation/ Phát Triển và Thành lập đội ngũ nhân sự đáp ứng được yêu cầu công việc dựa trên định hướng đã được xác định.- Organize personnel training classes, assign work and evaluate employee quality/ Tổ chức lớp đào tạo nhân sự, phân công công việc và đánh giá chất lượng của nhân viên.- Build a team of quality human resources to support the restaurant's management board/ Xây dựng đội ngũ nhân sự chất lượng kế cận cho bộ khung ban quản lý của nhà hàng. • Manage financial issues/ Quản lý vấn đề tài chính:- Restaurant representative signs a contract with another partner/ Đại diện nhà hàng ký kết hợp đồng với đối tác khác.- Monitor daily income and expenditure reports/ Theo dõi báo cáo thu chi hằng ngày.- Develop plans to manage revenue and expenditure, sales and profits of the restaurant/ Xây dựng kế hoạch để quản lý thu chi, doanh số, lợi nhuận của nhà hàng.- Carry out financial reporting statistics of the restaurant by month, quarter, and year/ Thực hiện thống kê báo cáo tài chính của nhà hàng theo tháng, quý, năm• Manage the system of advertising and marketing systems/ Quản lý việc hệ thống quảng cáo, tiếp thị:- Monitor the process of building each restaurant's brand identity system and make appropriate changes/ Theo dõi quá trình xây dựng hệ thống nhận dạng thương hiệu của từng nhà hàng và đưa ra các thay đổi cho phù hợp.- Within assigned authority, build good relationships with agencies, states, units, partners,…/ Trong thẩm quyền được phân công, xây dựng mối quan hệ tốt với những cơ quan, nhà nước, đơn vị, đối tác,...- Resolve arising problems or customer complaints when the restaurant manager is absent/ Giải quyết vấn đề phát sinh hoặc khiếu nại khách hàng khi quản lý nhà hàng vắng mặt. • Management of assets and goods/ Quản lý tài sản, hàng hóa:- Monitor purchases, usage, inventory levels of all types of goods and make appropriate adjustments/ Theo dõi việc mua hàng, sử dụng, định mức tồn kho của các loại hàng hóa và các điều chỉnh phù hợp.- Monitor the process of using, repairing, and periodically maintaining all types of assets in the restaurant/ Theo dõi quá trình sử dụng, sữa chữa, bảo hành định kỳ những loại tài sản trong nhà hàng.- Provide innovative ideas for broken or damaged equipment/ Đưa ra ý kiến đổi mới cho những trang thiết bị hỏng hóc, hư hại. • Business operations management/ Quản lý hoạt động kinh doanh:- Organize periodic meetings to evaluate the restaurant's business performance/ Tổ chức những hoạt động họp định kỳ nhằm đánh giá hiệu quả kinh doanh của nhà hàng.- Resolve some arising tasks within authority/ Giải quyết một số công việc phát sinh thuộc thẩm quyền.- Develop work plans by week, month and year/ Xây dựng kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, năm.- Make reports to superiors/ Làm báo cáo gửi cấp trên.