Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Đối tượng Khách hàng được quản lý:
- Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
- Khách hàng lớn do đơn vị phân công.
2. Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân: - Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng có nhu cầu vay thế chấp (Bất động sản, Ô tô,…)
- Lập kế họach công việc hàng ngày.
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA) .
- Quản lý danh mục khách hàng có dư nợ từ 10 – 50 tỷ
3. Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm định dựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ
5. Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách
6. Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank
Địa chỉ: Quận 1, Quận 3, Quận 7, Thủ Đức, Quận 2
Tóm tắt công việc.
1. Quản lý và thúc đẩy chỉ tiêu doanh thu phụ tùng, phụ kiện
2. Đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa, phụ tùng cho hệ thống Đại lý của Công ty;
3. Cung cấp thông tin, giải đáp và đào tạo cho đại lý về tiêu chuẩn kỹ thuật phụ tùng, phụ kiện, hóa chất và các vật tư tiêu hao khác;
4. Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ hệ thống đại lý;
5. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho đại lý.
Nhiệm vụ chuyên môn
- Xây dựng các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số: Thúc đẩy doanh số để đạt chỉ tiêu tháng/ quý/ năm
- Thực hiện hoạt động tiếp xúc với đại lý: Xây dựng và nâng cấp mối quan hệ với hệ thống Đại lý được phân công quản lý
- Quản lý việc thực hiện chỉ tiêu doanh số: Theo dõi doanh số bán hàng, đánh giá tình trạng thực hiện và đề xuất phương án thúc đẩy doanh số
- Nghiên cứu, khảo sát, đánh giá nhu cầu của đại lý về phụ tùng và vật tư tiêu hao: Báo cáo kết quả khảo sát
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa, phụ tùng cho hệ thống đại lý: Báo cáo chỉ số cung ứng hàng hóa theo tháng
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho đại lý: Báo cáo đánh giá chất lượng hàng hóa theo tháng
- Hỗ trợ đại lý cải thiện kế hoạch đặt hàng và tồn kho phụ tùng, phụ kiện, hóa chất và các vật tư tiêu hao khác: Đại lý có kế hoạch đặt hàng và dự trữ tồn kho tối ưu
- Phát triển sản phẩm mới, dịch vụ cung cấp cho hệ thống đại lý: Đánh giá khả thi, lên kế hoạch và ra mắt sản phẩm mới tới hệ thống Đại lý
- Phát triển (số lượng và chất lượng) hệ thống đại lý tại khu vực trên toàn quốc: Mở rộng thêm Đại lý ủy quyền trên toàn quốc
- Xây dựng các quy trình/hướng dẫn hoạt động nội bộ: Tài liệu được BLĐ hoặc TP phê duyệt tùy theo mức độ
– Hỗ trợ team Marketing trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng
– Tham gia xây dựng nội dung, đăng bài, quản lý và tương tác với khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội
– Hỗ trợ tư vấn khách hàng về các dịch vụ Marketing đa kênh
– Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trước và sau hợp tác