Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Work Location: Phu Nhuan District, HCMC
- As we expand our services to Vietnam, you will be responsible for building the backend to improve the operability of our services.
- Additionally, this position requires the ability to develop and formulate technology strategies that align with business goals while providing technical leadership to the development team in this position.
- Lead technology selection and architecture decisions for a rapidly expanding service and organization
- Build back-end applications with sustainable operational viability in mind
- Planning and formulation of technology strategy aligned with business strategy and technical lead of development organization
*Examples of anticipated tasks (not limited to)
- Leading system requirements definition and domain modeling
- Designing the architecture of backend systems
- Hand on the design and development of the system, including unit test & documentation.
- Implemented features & integration with clean, efficient code, following best practices for software development.
- Participate in code reviews and contribute to the continuous improvement of the development process.
Indoor Sales Representative, hay còn gọi là Nhân viên bán hàng nội bộ, bán sản phẩm và dịch vụ trực tuyến hoặc trong môi trường cửa hàng, văn phòng. Công việc chính của bạn bao gồm hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, thoải mái thực hiện hàng chục cuộc gọi mỗi ngày, tìm kiếm cơ hội bán hàng mới thông qua cuộc gọi và email, đồng thời hỗ trợ Nhân viên bán hàng hiện trường (Field Sales Executives) chốt đơn hàng.
Trách nhiệm
Nhân viên bán hàng nội bộ giao tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu và tạo ra các khách hàng tiềm năng mới. Các nhiệm vụ và trách nhiệm khác bao gồm:
Tìm kiếm cơ hội bán hàng mới thông qua việc theo dõi các khách hàng tiềm năng inbound và gọi điện thoại/email giới thiệu (outbound cold calls/emails)
Giao tiếp với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, yêu cầu và xác định cơ hội bán hàng
Trả lời câu hỏi, giải quyết thắc mắc và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng qua cuộc gọi và email
Giải thích và trình bày chức năng, tính năng của sản phẩm và dịch vụ
Duy trì và cải thiện cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng
Phối hợp với các đối tác kênh để xây dựng danh mục khách hàng và chốt đơn hàng
Nghiên cứu tài khoản khách hàng, xác định người quyết định và tạo sự quan tâm
Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới
Cập nhật thông tin về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình của đối thủ cạnh tranh
Thúc đẩy bán thêm (upselling) sản phẩm và dịch vụ