Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Đối tượng Khách hàng được quản lý:
- Khách hàng cá nhân do chuyên viên khách hàng cá nhân tự phát triển.
- Khách hàng lớn do đơn vị phân công.
2. Phát triển Khách hàng, bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân: - Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng có nhu cầu vay thế chấp (Bất động sản, Ô tô,…)
- Lập kế họach công việc hàng ngày.
- Lên lịch hẹn gặp khách hàng để giới thiệu và chào bán sản phẩm.
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài, khảo sát thị trường, thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh.: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày).
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán những sản phẩm tín dụng với khách hàng (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, chuyển hồ sơ khách hàng cho PCC, CCA) .
- Quản lý danh mục khách hàng có dư nợ từ 10 – 50 tỷ
3. Thẩm định khách hàng có nhu cầu vay vốn để đảm bảo quyền lợi cho ngân hàng. Thẩm định dựa trên các tiêu chuẩn như uy tín, khả năng tài chính, tình hình kinh doanh, khả năng trả nợ gốc và lãi vay, tài sản đảm bảo nợ vay,....
4. Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ
5. Tiếp nhận ý kiến của khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách... để có khuyến nghị đối với các bộ phận chính sách
6. Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của Techcombank
Địa chỉ: Quận 1, Quận 3, Quận 7, Thủ Đức, Quận 2
- Theo dõi, cập nhật tiến độ dự án, công việc của các thành viên
- Truyền đạt thông tin giữa GĐDA và các phòng ban liên quan
- Hỗ trợ công tác tạm ứng, thanh toán với kế toán và phòng mua
- Soạn thảo, rà soát, trình ký văn bản, tờ trình, hồ sơ dự án
- Quản lý, lưu trữ văn thư dự án
- 1, 2 lần tuần trực tiếp đến dự án để theo dõi tiến độ
- Đại diện Ban Dự án làm việc với đối tác khi được phân công
- Tổng hợp báo cáo tuần/tháng, ghi biên bản họp
- Thực hiện các nhiệm vụ đột xuất từ GĐDA & BLĐ
*Công tác Kế toán Ngân hàng:
- Lập kế hoạch thanh toán và trả nợ từ tiền gửi thanh toán báo cáo BGĐ duyệt;
- Lập UNC trình ký và chuyển tiền cho đối tác theo kế hoạch chi được duyệt theo quy trình.
- Nhận sổ phụ tại các Ngân hàng, phân loại sắp xếp chứng từ, kẹp chứng từ theo bộ thanh toán và hạch toán vào phần mềm kế toán.
- Tổng hợp số dư tiền gửi tại các ngân hàng cuối ngày, báo cáo lãnh đạo phòng và xin ý kiến trả nợ sau đó liên lạc với cán bộ tín dụng các Ngân hàng để đề nghị thu nợ.
- Cuối tháng đối chiếu số dư tiền gửi, Nợ phải trả tại các Ngân hàng
- Kiểm tra dòng tiền về các ngân hàng, đảm bảo dòng tiền về các ngân hàng đủ theo cam kết.
- Tập hợp hoá đơn đã hạch toán trong tháng chuyển cho Kế toán thuế trước ngày 10 tháng sau.
- Theo dõi các khoản nợ phải trả, tình hình trả nợ tại các ngân hàng, các khoản nợ đến hạn báo cáo Phó phòng phụ trách / Trưởng phòng và Tổng giám đốc.
- Tính lãi phải trả tại các ngân hàng, đối chiếu với số tính toán của cán bộ tín dụng ngân hàng, nếu có chênh lệch yêu cầu cán bộ tín dụng ngân hàng thoái thu lãi.
- Tạm tính và trích lãi vay hàng tháng phải trả cho các ngân hàng;
- Tạm tính và ghi nhận lãi được hưởng từ các tổ chức tín dụng, Ngân hàng;
*Công tác kế toán thanh toán nội địa hóa:
- Kiểm tra các phương án nội địa hoá, phương án mua vật tư trong nước, kiểm tra các Bộ chứng từ thanh toán Nội địa hóa (tính trừ lùi theo phương án NĐH trình Trưởng phòng);
- Thanh toán các khoản chi tiêu nội bộ từ các phòng ban;
- Kiểm tra, kiểm soát tính hợp pháp, hợp lý của bộ chứng từ thanh toán và làm các thủ tục thanh toán cho nhà cung cấp theo phương án nội địa hoá, mua vật tư đã được duyệt;
- Lập hồ sơ vay vốn ngân hàng, thực hiện giao dịch và hoàn thiện hồ sơ vay vốn;
- Thực hiện đối chiếu công nợ nhà cung cấp định kỳ 6 tháng, và 1 năm. Theo khoản vay giải ngân.
* Công việc theo dõi công nợ và hạch toán:
- Theo dõi công nợ phải thu/phải trả của Khách Hàng và đối chiếu với NVKD hàng tháng.
- Từ công nợ KH Lập báo cáo doanh số NVKD hàng tháng.
- Hạch toán số liệu và thực hiện các công việc khác được giao.
CÔNG VIỆC CHI TIẾT NHƯ SAU:
Tóm tắt công việc.
1. Quản lý và thúc đẩy chỉ tiêu doanh thu phụ tùng, phụ kiện
2. Đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa, phụ tùng cho hệ thống Đại lý của Công ty;
3. Cung cấp thông tin, giải đáp và đào tạo cho đại lý về tiêu chuẩn kỹ thuật phụ tùng, phụ kiện, hóa chất và các vật tư tiêu hao khác;
4. Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại, vướng mắc phát sinh trong giao dịch từ hệ thống đại lý;
5. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho đại lý.
Nhiệm vụ chuyên môn
- Xây dựng các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số: Thúc đẩy doanh số để đạt chỉ tiêu tháng/ quý/ năm
- Thực hiện hoạt động tiếp xúc với đại lý: Xây dựng và nâng cấp mối quan hệ với hệ thống Đại lý được phân công quản lý
- Quản lý việc thực hiện chỉ tiêu doanh số: Theo dõi doanh số bán hàng, đánh giá tình trạng thực hiện và đề xuất phương án thúc đẩy doanh số
- Nghiên cứu, khảo sát, đánh giá nhu cầu của đại lý về phụ tùng và vật tư tiêu hao: Báo cáo kết quả khảo sát
- Đảm bảo cung cấp đầy đủ, kịp thời hàng hóa, phụ tùng cho hệ thống đại lý: Báo cáo chỉ số cung ứng hàng hóa theo tháng
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho đại lý: Báo cáo đánh giá chất lượng hàng hóa theo tháng
- Hỗ trợ đại lý cải thiện kế hoạch đặt hàng và tồn kho phụ tùng, phụ kiện, hóa chất và các vật tư tiêu hao khác: Đại lý có kế hoạch đặt hàng và dự trữ tồn kho tối ưu
- Phát triển sản phẩm mới, dịch vụ cung cấp cho hệ thống đại lý: Đánh giá khả thi, lên kế hoạch và ra mắt sản phẩm mới tới hệ thống Đại lý
- Phát triển (số lượng và chất lượng) hệ thống đại lý tại khu vực trên toàn quốc: Mở rộng thêm Đại lý ủy quyền trên toàn quốc
- Xây dựng các quy trình/hướng dẫn hoạt động nội bộ: Tài liệu được BLĐ hoặc TP phê duyệt tùy theo mức độ
1. Social Content
• Lên kế hoạch & sản xuất nội dung định kỳ cho các nền tảng: Facebook, Instagram, TikTok, Zalo OA…
• Viết bài cho các chiến dịch truyền thông, khuyến mãi, các dịp lễ – sự kiện.
• Phối hợp thiết kế & media để tạo nội dung hình ảnh/video thu hút.
• Quản lý lịch đăng bài, bảo đảm sự nhất quán và phù hợp từng thương hiệu.
2. SEO Content (Website – Blog – Landing Page)
• Viết bài blog chuẩn SEO giới thiệu dịch vụ, cung cấp thông tin hữu ích theo lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, tiệc cưới.
• Nghiên cứu từ khóa, lập cấu trúc nội dung, xây dựng landing page bán hàng, event.
• Tối ưu các bài viết cũ để tăng traffic tự nhiên từ Google (on-page SEO).
• Kết hợp với bộ phận kỹ thuật hoặc agency để cải thiện thứ hạng từ khóa.
3. Báo cáo hiệu suất social & website
• Theo dõi và lập báo cáo định kỳ (tuần/tháng) cho từng kênh social:
• Facebook, Instagram, TikTok, Zalo OA: Reach, Engagement, Comment, Share, Follower growth.
• Meta Business Suite, TikTok Insights, Google Analytics: dùng để phân tích hiệu quả nội dung.
• Đánh giá hiệu quả từng loại nội dung (ảnh, reel, video, story, bài viết dài…).
• Phân tích hành vi người dùng & insight để đề xuất cải tiến content plan.
• Phối hợp bộ phận quảng cáo để đo lường hiệu quả organic vs paid reach.
4. Hỗ trợ truyền thông tích hợp
• Viết nội dung cho các tài liệu marketing khác: Email, thông cáo báo chí, brochure…
• Hỗ trợ biên soạn kịch bản video quảng bá khách sạn – trung tâm tiệc cưới – món ăn – không gian sảnh.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Công ty TNHH K&M Vina chuyên về lĩnh vực cầm cố, cần tuyển vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh:
• Tìm kiếm khách hàng: Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu vay thế chấp tài sản xe máy, xe hơi, v.v... trên các nền tảng, mối quan hệ, cộng tác viên,...
• Tư vấn: tư vấn về khoản vay, hạn mức, lịch trình, điều khoản hợp đồng, sự kiện khuyễn mãi theo đợt v.v... Tìm kiếm gói vay phù hợp nhất với nhu cầu của Khách;
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Nhân viên làm việc tại một trong các chi nhánh sau:
• 39-41 Lê Thạch, phường 13, quận 4;
• 132 Thống Nhất, phường 10, quận Gò Vấp;
• 225 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, thành phố Thủ Đức;
• 475 Âu Cơ, phường Phú Trung, quận Tân Phú;
• 70 Phan Huy Ích, phường 15, quận Tân Bình;
• 748 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, thành phố Thủ Đức;
• 164 Liên Tỉnh 5, phường 6, quận 8.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Thứ 2 ~ Thứ 6 (09:00~18:00) & Thứ 7 (09:00~15:00) (cách tuần)
ĐÀO TẠO
TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ
- Maintain and increase guest satisfaction
- Be proactive in suggesting improvements
- Lead and develop the team with trainings and coaching activities - Maintain high safety, hygiene and food quality standards