Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Phụ trách việc giao – nhận công văn, thư tín, tài liệu…giữa bên ngoài và nội bộ công ty. Giao – nhận và phân loại hàng hóa vật tư của Văn phòng và Nhà máy
- Trực tổng đài điện thoại
- Quản lý cơ sở hạ tầng được giao phụ trách: quầy lễ tân, phòng họp, showroom và các tài sản được giao phụ trách ở trạng thái sử dụng tốt, phát hiện các hư hỏng và báo sửa chữa kịp thời
- Điều phối, chuẩn bị phòng cho khách ghé thăm, các cuộc họp, phỏng vấn, hoặc sự kiện của công ty theo lịch đăng ký sử dụng
- Quản lý tài khoản và book grab cho công ty
- Phụ trách báo cơm công ty và theo dõi mức sử dụng văn phòng phẩm
- Tham gia tìm hồ sơ và tuyển dụng lao động
- Lấy vân tay, phát hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động,… cho nhân viên
- Công tác hậu cần các sự kiện của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
• Nghiên cứu từ khóa, phân tích hành vi tìm kiếm và đối thủ
• Tối ưu On-page: nội dung, tiêu đề, URL, liên kết nội bộ, trải nghiệm người dùng
• Triển khai Off-page: xây dựng backlink, đăng bài trên diễn đàn và website liên kết
• Tối ưu SEO kỹ thuật: tốc độ tải trang, mobile-friendly, index & crawl
• Quản lý và tối ưu Google Business Profile, hỗ trợ SEO local
• Phối hợp với Content team xây dựng bài viết chuẩn SEO
• Đo lường và phân tích hiệu quả SEO qua các công cụ như GA, GSC, …
• Báo cáo định kỳ (tuần/tháng) về hiệu quả từ khóa, traffic, thứ hạng, đề xuất cải tiến
• Cập nhật xu hướng, thuật toán mới và điều chỉnh chiến lược SEO phù hợp
Content Social:
1. Lên ý tưởng, sản xuất nội dung sáng tạo cho các kênh social media (Facebook, Tiktok)
2. Xây dựng kế hoạch nội dung định kỳ hàng tuần/tháng.
3. Quản trị các kênh social, tương tác với Phụ huynh, học sinh
4. Quản lý lưu lượng bài đăng và tăng tương tác trên các nền tảng.
5. Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch social media thông qua các chỉ số KPI.
6. Lên kịch bản và hỗ trợ quay dựng sản xuất video ngắn (reels, stories) nhằm thu hút người theo dõi.
Tổ chức sự kiện:
1. Lên ý tưởng và kế hoạch tổ chức các sự kiện cho học sinh
2. Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai và giám sát thực hiện sự kiện.
3. Quản lý danh sách PH đăng ký, hậu cần, trang thiết bị và các hạng mục càn thiết cho sự kiện.
4. Thực hiện đánh giá hiệu quả sau sự kiện (feedback, báo cáo).
Quản lý nội dung và hình ảnh thương hiệu:
1. Đảm bảo các nội dung và hình ảnh đăng tải đúng theo định hướng nhà trường
2. Phối hợp với thiết kế để sản xuất ấn phẩm truyền thông (banner, poster, video).
Báo cáo:
1. Lập báo cáo kết quả hoạt động social và sự kiện định kỳ (tuần/tháng).
2. Đề xuất cải tiến chiến lược nội dung và tổ chức sự kiện
1. Tiếp đón khách hàng nhiệt tình, nắm bắt nhu cầu của họ và cung cấp tư vấn sản phẩm chuyên nghiệp, đề xuất phù hợp cùng các minh họa dịch vụ chi tiết.
Warmly receive customers, understand their needs, and provide professional product consultation, recommendations, and service demonstrations.
2.Nắm vững kiến thức về tất cả sản phẩm trong cửa hàng, bao gồm chức năng, cấu hình, giá cả, và có thể giải thích rõ ràng cho khách hàng.
Have a good command of the knowledge of all products in the store, including functions, configurations, prices, etc., and be able to explain them clearly to customers.
3. Chủ động hoàn thành chỉ tiêu bán hàng cá nhân và hỗ trợ đội ngũ đạt được các mục tiêu kinh doanh của cửa hàng
Actively achieve personal sales targets and assist the team in reaching the store's sales indicators.
4. Xử lý khiếu nại và vấn đề sau bán hàng của khách, cung cấp dịch vụ hậu mãi chất lượng cao, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Handle customer complaints and after-sales issues, provide high-quality after-sales service, and maintain customer relationships.
5.Duy trì hình ảnh thương hiệu Xiaomi và không gian cửa hàng. Đảm bảo môi trường bán hàng sạch sẽ, sắp xếp sản phẩm gọn gàng, tạo bầu không khí mua sắm thoải mái.
Maintain the image of the Xiaomi brand and the storefront. Keep the store environment clean and tidy, arrange the products neatly, and create a pleasant shopping atmosphere. 6,Actively participate in the training and activities organized by the company, and continuously improve personal sales skills and product knowledge.
6.Tích cực tham gia các buổi đào tạo và sự kiện do công ty tổ chức, không ngừng nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm.
Complete other tasks assigned by superiors.
- Working as international sales, take responsibility to find out new agents for nominated /freehand cargo .
- Develop overseas forwarding networks
- Complete target of head of department
- Willing to attend face to face / online meeting with international partner.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VĂN HÓA PHẠN THỊNH - THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG ( CÓ TUYỂN THỰC TẬP SINH)
Vị trí: chăm sóc khách hàng biết tiếng anh
Số lượng: 10
- Nội dung công việc:
+ Giai đáp thắc mắc của khách hàng
+ Trao đổi và tạo mối quan hệ thân thiết cùng khách hàng
+ Không ngại call và trao đổi thông tin cùng khách hàng
+ thỉnh thoảng sẽ tham gia live chung nhóm để hỗ trợ khách, tăng tương tác cho công ty