Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Chuyên viên kinh doanh dịch vụ bất động sản (sang nhượng và cho thuê)
1. Tìm kiếm và Chăm sóc khách hàng:
- Tìm kiếm khách hàng sang nhượng BĐS và sử dụng dịch vụ lưu trú của cty (căn hộ dịch vụ HCM + biệt thự nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết).
- Trực tiếp tương tác và chăm sóc khách hàng khách. Thực hiện dịch vụ theo Quy trình của Công ty, tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách trong thời gian dịch vụ.
- Thu thập, tổng hợp ý kiến đánh giá, phản hồi của khách và đề xuất cải tiến dịch vụ (nếu có).
2. Quản lý dịch vụ các nhà cung cấp:
- Giám sát các hoạt động dịch vụ vệ sinh, dọn phòng, bảo trì, bảo dưỡng định kỳ/đột xuất.
- Thực hiện hồ sơ thanh toán vận hành định kỳ (điện, nước, internet, phí quản lý, phí gửi xe …)
3. Công tác báo cáo:
- Lập kế hoạch làm việc cá nhân theo tuần/tháng/quý.
- Báo cáo công việc thực hiện hàng tuần/tháng/quý/năm.
- Các công việc khác do cấp trên phân công.
• Tư vấn nâng cao hiệu quả công tác thi hành án: Nghiên cứu kỹ lưỡng các quy định pháp luật liên quan đến thi hành án, cập nhật những thay đổi mới nhất để đưa ra các giải pháp phù hợp. Lập kế hoạch cụ thể cho từng vụ án, lựa chọn các biện pháp thi hành án hiệu quả nhất.
• Kết nối và xây dựng mối quan hệ: Tìm hiểu và kết nối với các cơ quan thi hành án, các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trên khắp cả nước. Duy trì liên lạc thường xuyên với các cơ quan chức năng để cập nhật thông tin, giải quyết các vấn đề phát sinh. Tạo dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài dựa trên sự tin tưởng và tôn trọng lẫn nhau.
• Hỗ trợ trực tiếp:
- Tham gia làm việc: Trực tiếp tham gia các cuộc họp, làm việc với cơ quan thi hành án để thúc đẩy tiến độ thi hành án.
- Giải quyết vướng mắc: Hỗ trợ giải quyết các vướng mắc, khó khăn phát sinh trong quá trình thi hành án, tìm kiếm các giải pháp tối ưu.
• Hướng dẫn trực tiếp: Hướng dẫn nhân viên Phòng Pháp lý trong quá trình thực hiện các công việc liên quan đến thi hành án.
-Đào tạo kiến thức sản phẩm mới cho TDV mới
-Đào tạo nâng cao kiến thức sản phẩm cho toàn bộ Nhân viên
-Lập kế hoạch và thực hiện các buổi khảo sát, kiểm tra định kỳ về sản phẩm cho toàn bộ TDV
- Tổng hợp kết quả khảo sát kiểm tra kiến thức sản phẩm và báo cáo Cấp quản lý, PHCNS, PKD
- Phối hợp với các Team thuộc PKD thực hiện thuyết trình vè sản phẩm với Bác sĩ, khách hàng.
-Chuẩn bị tài liệu sản phẩm để phục vụ cho buổi thuyết trình.
-Trả lời các câu hỏi của Bác sĩ, khách hàng.
-Thực hiện việc soạn tài liệu sản phẩm theo danh mục , định hướng của Cấp quản lý trực tiếp/BGĐ Công ty
- Thực hiện biên soạn tài liệu hỗ trợ hoạt động đào tạo nội bộ của Doanh nghiệp nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp của tổ chức
-Tìm kiếm nắm bắt thông tin xu hướng thị hiếu quan tâm của người tiêu dùng về các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ tương đương định kỳ hàng tháng/ quý. Làm tài liệu so sánh các điểm khác biệt của đối thủ.
Theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY