Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Trợ lý / admin / Thực tập
Mô tả công việc :
✅ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo/hướng dẫn của người quản lý.
✅ Quản lý kho, báo cáo doanh thu, chăm sốc KH
✅ Tập hợp các chứng từ trên máy tính
✅ Soạn thảo công văn, báo giá, trợ lý vận hành, quản lý kho, báo cáo BPSX
✅ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Làm từ T2-T6 và T7 buổi sáng
Địa chỉ làm viêc: BC Co., Ltd. Q.7
- Xây dựng và quản lý hệ thống các quy định, quy trình, biểu mẫu báo cáo quản lý tài chính kế toán nhất quán trong hệ thống Silverland Hospitality
- Kiểm tra việc tuân thủ các quy định của Nhà nước hiện hành, quy định, quy trình quản lý nội bộ của Silverland Hospitality
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng, độ tin cậy của thông tin kinh tế, tài chính của Báo cáo tài chính và Báo cáo quản trị các ĐVTV Silverland Hospitality
- Kiểm tra công tác Tài chính kế toán định kỳ, theo chuyên đề hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Giám sát thực hiện công tác kế toán trong tập đoàn
- Chủ trì, hướng dẫn các công tác hạch toán kế toán, lập hệ thống báo cáo tài chính của Silverland Hospitality theo Luật và chuẩn mực kế toán và các văn bản pháp luật hiện hành, phù hợp với hoạt động của Silverland Hospitality trong từng giai đoạn
- Lập báo cáo tài chính tổng hợp của Silverland Hospitality, Silverland Group (theo yêu cầu)
- Tổ chức quản lý tài sản, kiểm kê TSCĐ, CCDC toàn Silverland Hospitality và các đơn vị thành viên hàng năm, định kỳ hay đột xuất; Kiểm tra xử lý kết quả sau kiểm kê, và đảm bảo các tài sản được bảo hiểm đầy đủ.
- Cập nhật, theo dõi chi phí đầu tư dự án phục vụ công tác kế toán tài chính và quyết toán vốn đầu tư công trình hoàn thành;
- Quản lý việc hoàn thiện chính sách kế toán, đào tạo nghiệp vụ kế toán - thuế và tư vấn, hỗ trợ nghiệp vụ kế toán - thuế cho các thành viên, theo dõi, đề xuất xử lý các vướng mắc tồn đọng của hệ thống và đơn vị thành viên của Silverland Group;
- Xử lý các công tác kế toán liên quan đến tổ chức, sắp xếp lại doanh nghiệp (chia, tách, hợp nhất, sáp nhập…) (nếu có).
Phân tích Kinh doanh và Tài chính
- Là đầu mối đưa ra hướng dẫn và cùng các đơn vị lập kế hoạch ngân sách (các chỉ tiêu doanh thu, chi phí, lợi nhuận) và kế hoạch thuế cho các ĐVTV và các chức năng của Silverland Hospitality
- Xây dựng kế hoạch tài chính hàng tháng, quý, năm và từng giai đoạn cụ thể cho công ty.
- Giám sát các đơn vị và các chức năng trong việc thực thi kế hoạch và các chỉ tiêu ngân sách và đưa ra giải pháp cải tiến Báo cáo Tài chính và Báo cáo Quản trị
- Thực hiện tổng hợp, phân tích các báo cáo quản trị và đưa ra các giải pháp cải tiến hoạt động
- Nhận diện, phân tích và đề xuất các biện pháp ngăn ngừa rủi ro tài chính các đơn vị thành viên Silverland Hospitality
- Phân tích, hỗ trợ ban lãnh đạo ra quyết định trong quản trị điều hành kinh doanh
Nguồn vốn
- Thực hiện triển khai phương án vay vốn, huy động vốn đã được phê duyệt cùng đơn vị vay (nếu được phân công)
- Đầu mối hướng dẫn, đốc thúc các ĐVTV phối hợp hoàn tất hồ sơ trước và sau khi vay vốn/huy động vốn;
- Đầu mối làm việc với các định chế tài chính để thực hiện phát hành thư tín dụng, bảo lãnh dự thầu, cam kết thu xếp vốn cho dự án...
- Phối hợp quản lý tài sản thế chấp vay vốn/huy động vốn (định giá, thế chấp, giải chấp, bảo hiểm…)
Nhiệm vụ khác
- Làm các báo cáo công việc theo quy định của Công ty/Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc khác khi được GĐTC và Tổng Giám đốc giao phó.
- Phối hợp cung cấp thông tin theo yêu cầu của chức năng Kiểm soát nội bộ
- Quản lý Tổ sản xuất Ghế nệm: từ công đoạn may nệm ghế - lắp ráp - đến hoàn thiện sản phẩm.
- Nhận yêu cầu, lập và triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất.
- Tham gia nghiên cứu, thử nghiệm và thực hiện sản xuất các mẫu mã sản phẩm mới.
- Hướng dẫn và đôn đốc công nhân trong Tổ làm việc theo đúng quy trình công nghệ, tiến độ, yêu cầu chất lượng.
- Chịu trách nhiệm trong quản lý và bảo quản máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu và hàng hóa tại xưởng.
- Báo cáo kết quả sản xuất cho Ban Giám đốc về tình hình thực hiện và tiến độ sản xuất được giao.
- Phối hợp các phòng ban trong công ty xây dựng quy trình sản xuất, quy trình quản lý chất lượng phù hợp.
- Các công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Xây dựng và đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh thu được giao hàng tháng, năm
- Phân bổ ngân sách đầu tư cho từng gian hàng trên các sàn TMĐT
- Lên kế hoạch campaign, traffic và CTKM hàng tháng
- Xây dựng, quản lí kế hoạch dự trù hàng hóa, order hàng hóa đảm bảo hoạt động kinh doanh, chương trình khuyến mãi của các kênh trong tháng
Nhiệm vụ 1/
Task 1:
- Ra phiếu tác nghiệp cắt, phụ liệu, phụ liệu đóng gói, chỉ may, keo dựng cho kho & bộ phận sản xuất các giai đoạn mẫu như: proto, IPT,revise Proto, proto SMU,Mockup, Sealing, 360/KAS,SLM,late add….Các phiếu testing, bảng màu, swatch…Đảm bảo đúng tiến độ ra tác nghiệp cho bộ phận sản xuất
- Nhập tracking NPL sau khi cấp phát
- Theo dõi số lượng sau khi cấp phát cùng với người đặt hàng NPL
Nhiệm vụ 2/
Task 2:
- Đặt hàng chỉ may, chỉ thêu, keo dựng
- Theo dõi đơn hàng in ngoài cho mẫu từ proto đến 360/KAS/SLM
Nhiệm vụ 3/
Task 3:
- Giải quyết các vấn đề liên quan trong quá trình đặt hàng, nhận hàng,vấn đề phát sinh cấp phát trong sản xuất về NPL như Phiếu cấp bù hư sai, in ngoài…
- Cập nhật ngày về keo, dựng, chỉ may, chỉ thêu
- Cập nhật ngày ra phiếu NPL cho các bộ phận liên quan sắp xếp
- Thu thập, cung cấp đơn hàng, hóa đơn, chứng từ cho kế toán thanh toán, bộ phận XNK, kho PL
Nhiệm vụ 4/
Task 4:
- Lưu áo keep mỗi mùa & làm phiếu đăng kí giao nhập xuất mẫu keeping
- Treo áo sau mỗi đợt mẫu & làm list theo dõi
- Cho các bộ phận liên quan mượn áo mẫu, theo dõi ngày để yêu cầu trả lại mẫu
Nhiệm vụ 5/
Task 5:
- Cập nhật chart NPL tồn hàng tháng cho XNK
- Cập nhật file giá keo, chỉ cho đại trà tham khảo
- Báo cáo leftover hàng tháng
- Yêu cầu nhà cung cấp cung cấp các chứng chỉ RSL, OEKOTEX phù hợp với từng nhà cung cấp
- Kiểm tra hiệu lực, cập nhật và lưu giữ các chứng chỉ
- Chịu trách nhiệm quản lý team thu hồi nợ hiện trường tín chấp, đảm bảo thu hồi nợ đúng hạn, hiệu quả, đạt chỉ tiêu công ty đề ra
- Làm báo cáo định kỳ tình hình thu hồi nợ của team
- Thống kê, phân tích, đánh giá chất lượng thu hồi nợ
- Định hướng, tuyển dụng và đào tạo cho Nhân viên thu hồi nợ hiện trường
- Đề xuất các giải pháp thu hồi nợ hiệu quả
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
CHẾ ĐỘ VÀ QUYỀN LỢI
Thực hiện các công tác lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của kho vệ tinh,…
– Tổng hợp nhu cầu sử dụng văn phòng phẩm tại kho vệ tinh và gửi về Bộ phận Hỗ trợ (văn phòng công ty).
– Thực hiện quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục tại kho vệ tinh.
– Bảo quản, sử dụng con dấu kho vệ tinh (nội bộ).
– Phối hợp với nhân viên Trang thiết bị – dịch vụ (văn phòng công ty) quản lý trang thiết bị, tài sản tại kho vệ tinh.
• Tiếp nhận và tổng hợp yêu cầu từ khách hàng, phối hợp với Producer để triển khai cho team nội bộ.
• Lập timeline sản xuất, theo dõi và nhắc nhở tiến độ công việc của các thành viên.
• Hỗ trợ điều phối nhân sự, booking bối cảnh, thiết bị, diễn viên (nếu có).
• Tổng hợp báo cáo tiến độ công việc, cập nhật thường xuyên cho quản lý/khách hàng.
• Chuẩn bị các giấy tờ sản xuất cơ bản (call sheet, phân công nhân sự, lịch quay).
• Đảm bảo thông tin được truyền đạt rõ ràng giữa khách hàng và team nội bộ.
• Hỗ trợ các công việc hậu cần trong ngày quay/hậu kỳ (xe, ăn uống, thiết bị…).
- Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) hiện hữu và phát triển khách hàng mới.
- Triển khai thúc đẩy kinh doanh, sản phẩm, chính sách của Khối Khách hàng Doanh nghiệp và Chi nhánh tới khách hàng.
- Kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay theo quy định.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng SME và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 10.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
- Phụ trách các khách hàng hiện có và phát triển khách hàng mới.
- Tổ chức lịch công tác tới khu vực được giao, nắm bắt danh sách đại lý tại khu vực, chăm sóc khách hàng đại lý, nắm bắt đối thủ cạnh tranh.
- Nhận các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng.
- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết đơn hàng, công nợ trên khu vực mình phụ trách.
- Tổng hợp các báo cáo bán hàng theo tuần, tháng, quý.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược kinh doanh mở rộng thị trường.
- Theo dõi các chương trình khuyến mại, hỗ trợ khách hàng.
- Biết đánh giá tình hình thị trường có thể tham mưu cho công ty chính sách bán hàng mới.
- Biết hỗ trợ kỹ thuật nếu cần.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
Product Executive sẽ chịu trách nhiệm quản lý và phát triển danh mục sản phẩm, đảm bảo sản phẩm phù hợp với định hướng thương hiệu, nhu cầu thị trường, đạt mục tiêu doanh thu, tiến độ, chất lượng được công ty phân công.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Phát triển và quản lý sản phẩm:
- Triển khai thực thi kế hoạch bộ sưu tập theo mùa.
- Theo dõi, thực thi, đảm bảo tuân thủ quy trình phát triển sản phẩm từ concept đến khi ra mắt thị trường.
- Chịu trách nhiệm tìm hiểu, nhận diện, đề xuất cụ thể trong việc chọn lựa các nhà cung cấp.
- Tiếp nhận yêu cầu cải thiện sản phẩm từ Product Manager và tìm các giải pháp cụ thể để triển khai và thực thi.
2. Phân tích xu hướng và nhu cầu thị trường
- Tìm hiểu, phân tích xu hướng thiết kế nội y trong nước và quốc tế, chất liệu mới, công nghệ may mặc mới.
- Khảo sát nhu cầu, thị hiếu khách hàng mục tiêu thông qua các kênh: mạng xã hội, cửa hàng, hội chợ, báo cáo nghiên cứu thị trường, phản hồi từ khách hàng. Nhằm mục tiêu góp ý, đưa ra các giải pháp làm ra sản phẩm mới và cải tiến sản phẩm cũ.
- Nghiên cứu sản phẩm đối thủ: chất lượng, giá cả, mẫu mã, ưu nhược điểm.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin Trend file của nhãn, đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm.
3. Phát triển sản phẩm mới:
- Tìm giải pháp cho thiết kế mới (kiểu dáng, chất liệu, bảng màu…) và kiểm soát quy trình lên thiết kế.
- Chịu trách nhiệm đăng ký mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu theo đúng quy định của pháp luật.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ của quy trình sản xuất.
- Góp ý và theo dõi chỉnh sửa mẫu mã, phom dáng phù hợp với mục tiêu.
4. Quản lý vòng đời và hiệu quả sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm về số lượng bán ra của sản phẩm mới.
- Thu thập dữ liệu bán hàng, phản hồi khách hàng và đối tác bán hàng để đánh giá hiệu suất sản phẩm.
- Phân tích lý do sản phẩm bán tốt/chậm, đề xuất cải tiến về phom dáng, chất liệu, thiết kế.
5. Quản lý dữ liệu sản phẩm:
- Cập nhật, lưu trữ thông tin chi tiết về tất cả sản phẩm: mã hàng, mô tả kỹ thuật, quy trình phát triển, tài liệu liên quan.
- Hướng dẫn đào tạo, cung cấp thông tin sản phẩm để hỗ trợ cho kinh doanh.
1. Quản lý và điều động nhân sự nhân viên kiểm vải.
2. Liên hệ các phòng ban liên quan để cập nhật đầy đủ tất cả các thông tin đến quá trính kiểm vải.
3. Xử lý các thông tin, đánh giá, so màu vải.
4. Nhập báo cáo lên hệ thống
5. Tham gia dự họp từ giai đoạn phát triển mẫu đến giai đoạn may đại trà để cập nhật thông tin nguyên phụ liệu và đưa ra hướng khắc phục sữa chữa tránh lãng phí trong quá trình sản xuất đại trà.