Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Mở TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
2. Phối hợp, tương tác & Chăm sóc khách hàng – Phát triển thị trường :
3. Báo cáo và Đề xuất
- Tư vấn các chương trình du học của PTS EDUCATION phù hợp với nhu cầu của khách .
- Tiếp nhận các thông tin khách hàng tiềm năng, phân tích đánh giá và lên kế hoạch tư vấn từ nguồn Data công ty cung cấp.
- Lập kế hoạch làm việc tuần, tháng và báo cáo cho Quản lí.
Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
Tư vấn sản phẩm, báo giá và chốt đơn hàng.
Làm việc với các đối tác như: công ty tư vấn thiết kế cơ điện (M&E), nhà thầu xây dựng, nhà thầu cơ điện lạnh,...
Lập kế hoạch và thực hiện các mục tiêu kinh doanh theo tháng, quý.
Hỗ trợ theo dõi, đốc thúc tiến độ thanh toán và giao hàng.
Báo cáo công việc định kỳ cho quản lý.
- Tiếp nhận hồ sơ, tạo mã nhân viên trên hệ thống nội bộ của công ty
- Xử lý thông tin trên hệ thống JMS
- Hỗ trợ bưu cục các vấn đề phát sinh
- Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Cơ hội học hỏi, phát triển bản thân
- Mức phụ cấp: 1.000.000
- Được hỗ trợ dấu mộc thực tập của công ty
Job summary
As our Senior Influencer Marketing Specialist, you will play a key role in crafting and executing influencer marketing strategies that amplify our brands' visibility and drive engagement. Collaborating with a global network of influencers, you will lead the entire process - from strategy development to campaign execution and performance analysis. This is your opportunity to join a fast-paced, innovative team and make a significant impact on a growing global brand.
Team Management
Essential Roles and Responsibilities:
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Bếp trưởng
• Tư vấn thông tin đầy đủ cho khách hàng các khóa đào tạo và dịch vụ tư vấn doanh nghiệp qua các kênh thông tin của công ty (điện thoại, Zalo, Facebook, Tiktok, Youtube…). Yêu cầu sự kịp thời và tận tâm.
• Hỗ trợ khách hàng quy trình đăng ký, thanh toán dịch vụ và chăm sóc trong quá trình sử dụng dịch vụ.
• Chăm sóc cho các nhóm học viên, nhóm doanh nhân là tệp khách hàng của công ty theo đúng quy trình chăm sóc khách hàng.
• Tiếp xúc và hỗ trợ học viên, khách hàng trong các sự kiện đào tạo và hội thảo của công ty.