Tổng hợp việc làm cho sinh viên Đại học Ngân hàng TPHCM theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Thời gian làm việc:
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Quyền lợi:
Trách Nhiệm:
Nhiệm vụ:
Địa điểm làm việc: Lầu 3A - Tòa Arrow - Số 40 Hoàng Việt - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP.HCM
1.1 Chiến lược & kế hoạch
- Xây dựng chiến lược tổng thể cho hoạt động livestream (nội bộ và hợp tác bên ngoài).
- Lập kế hoạch và chỉ tiêu doanh thu theo tuần/tháng cho hoạt động livestream.
- Đề xuất các khung giờ, format, kịch bản livestream hiệu quả dựa trên hành vi khách hàng.
1.2 Tổ chức và vận hành Livestream
- Tổ chức, phân công và điều phối nhân sự để chuẩn bị và thực hiện các buổi livestream.
- Phối hợp với bộ phận Marketing và Sản phẩm để cập nhật nội dung, CTKM cho livestream.
- Giám sát toàn bộ quy trình trước – trong – sau livestream đảm bảo chất lượng hình ảnh, âm thanh và trải nghiệm khách hàng.
1.3 Tuyển dụng và phát triển đội ngũ
- Tuyển chọn, đào tạo và phát triển đội ngũ Livestreamer, Kỹ thuật, Hỗ trợ comment...
- Tham gia huấn luyện người dẫn livestream về kỹ năng bán hàng, giới thiệu sản phẩm.
1.4 Tối ưu hiệu quả và doanh thu
- Theo dõi doanh số từ từng buổi livestream, phân tích dữ liệu, lập báo cáo hiệu quả.
- Đề xuất các hình thức tương tác, minigame, nội dung sáng tạo để tăng tỷ lệ chốt đơn.
- Kết nối và đàm phán hợp tác với các KOLs, đối tác livestream bên ngoài khi cần thiết.
1.5 Quản trị & báo cáo
- Xây dựng các quy trình chuẩn cho hoạt động livestream.
- Báo cáo kết quả, hiệu quả chi phí, ROI sau từng chiến dịch / buổi livestream cho cấp trên.
---------------------
QUYỀN LỢI:
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách, sẵn sàng trước khi đón khách
- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ ở các khu vực công cộng trong khách sạn
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình phục vụ khách hàng tốt nhất
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Tham gia xây dựng chính sách quản lý việc tuân thủ PCRT, PCKB và TTKB, FATCA trong hệ thống OCB.
- Vận hành hệ thống phầm mềm PCRT.
- Xử lý giao dịch/khách hàng có trùng khớp với danh sách PCRT.
- Tham gia xây dựng tài liệu đào tạo, tài liệu truyền thông về PCRT, PCKB và TTKB, FATCA.
- Thực hiện Báo cáo NHNN và cơ quan chức năng liên quan về PCRT, PCKB và TTKB, FATCA.
- Tham gia cải tiến hệ thống thuộc phạm vi nội bộ Phòng.
A. Mục đích công việc:
B. Trách nhiệm chính:
I. Trách nhiệm 1: Lập kế hoạch bán hàng, chính sách bán hàng, chiến lược giá,…theo từng thời điểm và chiến lược công ty đảm bảo đạt mục tiêu.
1. Đưa ra các phân tích và đề xuất hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng bảng giá và phương án bán hàng rộng rãi cho công ty.
2. Hỗ trợ Giám Đốc Bán Hàng xây dựng chính sách tổng doanh thu và lợi nhuận gộp của công ty theo nhóm sản phẩm chủ lực. Xây dựng báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
3. Phân bổ, giám sát và tạo điều kiện thúc đẩy tiến độ bán hàng Kênh Siêu thị toàn quốc hàng tháng, hàng quý.
4. Nắm bắt nhanh xu hướng thị trường và tình hình bán hàng của Siêu thị thông qua việc thăm thị trường thường xuyên và phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất hành động kịp thời nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
5. Xây dựng và giám sát hiệu quả của các chiến dịch bán hàng toàn quốc; theo dõi và đánh giá chiến dịch bán hàng để đảm bảo không có xung đột giữa các khu vực và kênh.
II. Trách nhiệm 2: Đào tạo và phát triển đội ngũ và cải tiến hệ thống
1. Đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đảm bảo có đội ngũ chuyên viên quản lý khách hàng tinh nhuệ. Duy trì liên lạc tích cực với nhóm bán hàng để cung cấp các hướng dẫn và chỉ dẫn về việc chạy chiến dịch và cập nhật sản phẩm, chương trình và chính sách.
2. Luôn cập nhật sự phát triển của hệ thống và đóng vai trò là người đi đầu trong các sáng kiến cải tiến hoạt động quản lý bán hàng / hệ thống làm việc nhằm tăng hiệu quả làm việc của bộ phận.
III. Các nhiệm vụ khác
1.Những nhiệm vụ có tính đột xuất
2. Những nhiệm vụ theo lệnh điều động của cấp trên.
3. Những nhiệm vụ này tương thích với mục tiêu của công việc
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
---------------------
GIAI ĐOẠN VẬN HÀNH CHÍNH THỨC
- Duy trì, mở mới đại lý,siêu thị mini đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường.
1. Tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp
Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp, đặc biệt là các nhà cung cấp tại Trung Quốc.
Đàm phán về giá cả, chất lượng, tiến độ giao hàng và điều kiện hợp đồng.
Quản lý và duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp để tối ưu chi phí và thời gian sản xuất.
2. Sourcing & Phát triển sản phẩm
Nghiên cứu xu hướng phụ kiện và tìm nguồn cung ứng đảm bảo sản phẩm mới phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
Đề xuất và phát triển danh mục phụ kiện dựa trên ngành hàng công ty.
3. Kiểm soát chất lượng mẫu và sản phẩm
Phối hợp với nhà cung cấp để đảm bảo mẫu sản phẩm đúng yêu cầu từ thiết kế đến sản xuất.
Kiểm tra và giám sát chất lượng sản phẩm trước khi nhập kho.
4. Theo dõi tiến độ giao hàng & Giải quyết vấn đề
Theo dõi tiến độ giao hàng và xử lý vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng, như chậm trễ, lỗi sản phẩm hoặc thay đổi yêu cầu.
Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp để giải quyết nhanh các sự cố.
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan
Hợp tác với đối tác vận chuyển đảm bảo giao hàng đúng tiến độ và đáp ứng chất lượng.
Phối hợp với bộ phận xuất nhập khẩu về thủ tục hải quan, đảm bảo hàng hóa thông quan kịp thời.
6. Quản lý hồ sơ thanh toán
Thực hiện các thủ tục thanh toán đúng hạn và chính xác.
Làm báo cáo thanh toán theo yêu cầu.
• Thực hiện công tác bảo dưỡng thiết bị, máy móc theo kế hoạch được phân công.
• Thường xuyên kiểm tra các thiết bị, máy móc, hệ thống khí nén….. ghi nhận những dấu hiệu hư hỏng để thực hiện việc sửa chữa kịp thời.
• Nhận thông báo hư hỏng thiết bị từ các bộ phận hoặc từ Trưởng bộ phận chủ quản, có mặt kịp thời đề xử lý sự cố nhanh chóng.
• Thực hiện ghi sổ nhật ký công việc, bàn giao vật tư, đồ nghề.
• Bảo quản, vệ sinh các thiết bị, dụng cụ được giao phục vụ cho hoạt động của bộ phận.
• Tham gia đóng góp cải tiến nhằm nâng cao năng suất, chất lượng.
Nơi làm việc: Lô A1-6, Đường Số N5, KCN Tây Bắc, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh
Làm việc theo ca sản xuất: đi 3 Ca1: từ 6h00 đến 14h00, Ca2: từ 14h00 đến 22h00, Ca3: 22h00 đến 06h00
Khai báo hải quan (khoảng 20 tờ khai/tháng, chủ yếu nhập khẩu nguyên liệu hóa chất ngành hóa mỹ phẩm, thực phẩm…)
Sơ chế rau, củ quả cần trong ngày
Chuẩn bị đầy đủ thực phẩm, rau củ, nguyên liệu, gia vị...
Làm vệ sinh các tủ lanh, tủ đông... dụng cụ chế biến thức ăn theo phân công
Chuẩn bị dụng cụ để ra món ăn theo yêu cầu của Tổ trưởng hay nhân viên nấu bếp
Luôn tuân theo quy trình chế biến và tiêu chí chất lượng do khách sạn đề ra
Chịu trách nhiệm về vệ sinh khu vực làm việc cũng như về an toàn lao động, an toàn thực phẩm